Giỏ hàng

Bộ cup và quà tặng mạ vàng của giải Bamboo Airways Golf Tournament 2019

Đây là bộ quà tặng nằm trong cơ cấu giải thưởng có giá trị hơn 10 tỷ đồng của giải Bamboo Airways 18/8. Thông qua phần thưởng là những Cup cao quý, BTC mong muốn tôn vinh chiến thắng và tri ân các golf thủ đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất trên sân FLC Golf Links Sầm Sơn. 

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 là một sự kiện với nhiều dấu ấn đặc biệt. Giải được tổ chức nhân kỷ niệm một năm ra mắt hãng hàng không Bamboo Airways và chào đón dấu mốc đáng nhớ: Chuyến bay thứ 10.000. Chưa bao giờ trong các giải golf do FLC tổ chức và đồng tổ chức, các golf thủ lại được trực tiếp ngắm nhìn và trải nghiệm nhiều sản phẩm vinh danh đẹp, cao cấp và độc đáo ngay tại khu vực sảnh của Club House khi làm thủ tục check in. Những chiếc Cup chiến thắng và bộ quà tặng đặc biệt sẽ tiếp thêm động lực cho các golf thủ hoàn thành tốt nhất phần thi của mình trong 4 ngày giải golf diễn ra (từ ngày 15 đến hết ngày 18/8/2019).

Theo chia sẻ từ BTC giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019, bộ Cup dành cho golfer đứng đầu các bảng đấu mang tên: American Golf Vintage Ceramic.

Bộ cúp đặc biệt cho giải golf lịch sử: American Golf Vintage Ceramic

American Golf Vintage Ceramic chính là những chiếc Cup được làm thủ công từ chất liệu gốm sứ Ceramic được sản xuất tại Mỹ. Cup có thiết kế tinh xảo, mô phỏng theo chiếc Cup Claret của giải The Open – Một trong bốn giải Major của thế giới. Phần thân Cup khắc họa biểu tượng golf nổi bật, độc đáo cùng logo ghi dấu ấn của giải golf kỷ niệm 1 năm cất cánh và chào đón chuyến bay thứ 10.000 của hãng hàng không Bamboo Airways.

Golf thủ xuất sắc đạt giải Best Gross sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt là Tượng Golf mạ vàng 24K do thương hiệu Royal Gift thiết kế và chế tác. Tượng khắc họa chi tiết hình ảnh golf thủ tự tin với cú swing mạnh mẽ cùng sắc vàng 24K cao cấp, sang trọng càng tô đậm thêm tài năng và bản lĩnh của golfer dành giải vô địch.

Tượng Golf được mạ vàng 24K bởi Royal Gift – giải thưởng đặc biệt cho nhà vô địch Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

Với các golf thủ nữ thi đấu ở Bảng D (hạng mục Ladies), Top 3 golfer xuất sắc nhất bảng ngoài Cup chiến thắng American Golf Vintage Ceramic còn mang về cho mình bộ Tượng Golf mạ vàng 24K cũng từ thương hiệu Royal Gift thiết kế và chế tác dành cho người đam mê và yêu thích môn thể thao golf.

Cùng với bộ cup và quà tặng đặc biệt, tại không gian của Club House FLC còn có các gian hàng đến từ nhà tài trợ của giải đấu, mang đến những trải nghiệm khác lạ song song với việc thi đấu của các golfer.

Gian hàng của Royal Gift trưng bày quà tặng cao cấp tại sảnh Club House FLC

Tối 18/8, chiếc Cup Best Gross danh giá cùng bộ quà tặng đặc biệt đã thuộc về Golfer Lê Công Dũng với thành tích chiến thắng 69 gậy. Qua đó, golfer Lê Công Dũng trở thành Nhà vô địch Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019.

Những chủ đề liên quan bộ cup và quà tặng mạ vàng Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

FLC Golf Links Sầm Sơn

Bộ cup và quà tặng mạ vàng

Royal Gift tài trợ giải golf

Thanh Ngân/ Royal Gift