Giỏ hàng

Chiêm ngưỡng Tượng Minh Chủ Võ Lâm mạ vàng 24K: Đẳng cấp quà tặng game

Tượng Minh Chủ Võ Lâm sau nhiều ngày chế tác đã hoàn thiện với những vẻ đẹp tinh xảo, anh dũng và sang trọng như chính hình tượng trong game. Đây là quà tặng cho game thủ xuất sắc nhất trong Võ Lâm Minh Chủ

Võ lâm minh chủ là một trò chơi Game Online có từ lâu đời. Với nét hấp dẫn từ hình ảnh sống động, những màn PK đặc sắc, nhân vật phong phú… game ngày càng thu hút được nhiều người chơi và được đánh giá là một trong những game online đặc sắc nhất hiện nay.

Để giữ được người chơi cũ, có thêm những người chơi mới, việc tôn vinh những game thủ xuất sắc là hoạt động thường kỳ của những nhà sản xuất. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà tặng tri ân như thế nào để vừa sang trọng, vừa toát lên khí chất của nhân vật cũng như người chơi thì không phải dễ.

Tượng Minh Chủ võ lâm được hoàn thiện với màu vàng 24K lấp lánh.

Đó cũng là lý do mới đây một nhà phát hành game đã chọn Royal Gift làm đơn vị chế tác vật phẩm game mạ vàng cho Võ Lâm Minh Chủ bao gồm một tượng Minh Chủ võ lâm và những chiếc lệnh bài mạ vàng đầy quyền lực.

Với ý nghĩa muốn gửi lời tri ân, trân trọng và cũng ghi nhận thành tích xuất sắc của các game thủ được xếp hạng cao, nhà phát hành game đã đưa ra những yêu cầu về mặt thiết kế tượng, lệnh bài, đúc đồng, mạ vàng… sao cho tỉ mỉ và chỉn chu nhất.

Hiểu rõ ý nghĩa của quà tặng vinh danh game thủ, bộ phận thiết kế 3D của Royal Gift đã ngày đêm gấp rút lên ý tưởng để hoàn thiện các vật phẩm game. Không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ, tính cách và bản chất của các vật phẩm, quà tặng còn toát lên được sự oai hùng, khí thế của những thời kỳ chiến loạn gắn với nhân vật trong game.

Sắc nét, tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết.

Tuy nhiên, việc thử thách nhiều nhất trong việc chế tác tượng Minh Chủ võ lâm chính là đúc đồng theo hình thiết kế. Rất nhiều chi tiết nhỏ về công cụ, sắc nét về binh khí, đặc tả tà áo, khuôn mặt cần được chế tác tỉ mỉ để toát lên thần thái của nhân vật. Chỉ cần “non” tay, việc đúc sẽ thất bại không thể khắc họa được những chi tiết đắt giá.

Sau khi hoàn thiện bản đúc, công đoạn mạ vàng cũng đòi hỏi kỹ thuật cao. Do nhiều chi tiết, việc mạ vàng đều, mịn, bóng ở tất cả các góc cạnh, bề mặt là một thử thách. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm của những người thợ lành nghề, cuối cùng, tượng Minh Chủ Võ Lâm cũng được hoàn thiện với bề mặt phủ vàng lấp lánh, toát lên thần thái uy dũng vô song của một nhân vật được xem là bá chủ trong game.

Tượng Minh Chủ võ lâm mang khí chất uy dũng vô song.

Ngoài ra, đội ngũ chế tác của Royal Gift còn thiết kế, đúc và hoàn thiện lệnh bài mạ vàng tinh tế tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực của những nhân vật trong game.

Sau khi hoàn thiện, bộ vật phẩm tượng Minh Chủ võ lâm và lệnh bài mạ vàng “khoác” lên vẻ lấp lánh của màu vàng 24K, đem lại cho quà tặng không chỉ sự sang trọng mà còn là khí chất dũng mãnh ít vật phẩm game nào sánh kịp.

Cùng với những thiết kế độc đáo, cầm trên tay bộ vật phẩm, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng hãnh diện và tự hào khi được sở hữu những vật phẩm yêu thích và mang tính thẩm mỹ cao.

Ngoài những quà vàng có sẵn, Royal Gift còn thiết kế quà tặng VIP cho nhiều đơn vị, tập đoàn, ngân hàng lớn. Các quà tặng như tượng Kỳ Lân mạ vàng, bức phù điêu Bác Hồ với nhân dânbức tranh những cánh chim mặt trời, vật phẩm game online mạ vàng… luôn nhận được phản hồi tốt từ nhiều khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp cùng sự chăm chút, tỉ mỉ và lớp mạ vàng hoàn hảo chính, Royal Gift là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn tìm đến dòng quà tặng này.

Những chủ đề liên quan quà tặng tượng Minh Chủ Võ Lâm mạ vàng

Tượng minh chủ võ lâm mạ vàng

Quà tặng cho game thủ xuất sắc

Minh chủ võ lâm

Quà tặng game online

Thu Trang/ Royal Gift