Giỏ hàng

Linh vật Kỳ Lân mạ vàng 24K: Nâng tầm quà tặng tri ân đối tác

Kỳ Lân là một trong những linh vật mang lại điềm lành, may mắn, biểu tượng cho sự phát triển vững mạnh. Vì lẽ đó, Công ty xi măng Hà Tiên đã đặt những tượng Kỳ lân mạ vàng để tặng đối tác dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty xi măng Hà Tiên đã gặt hái được nhiều thành công, tạo nên thương hiệu “Kỳ lân xanh” vững mạnh, nổi tiếng khắp cả nước, đặc biệt là thị trường miền Nam.

Tượng Kỳ Lân mạ vàng – quà tặng sang trọng, đẳng cấp cho đối tác, khách hàng.

Năm 2018 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ về mọi mặt của công ty. Có được thành công đó là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của các đối tác, người tiêu dùng đã giúp xi măng Hà Tiên ngày càng phát triển trong thời kỳ mới.

Để tri ân khách hàng, công ty xi măng Hà Tiên đã đặt các tượng Kỳ lân mạ vàng do Royal Gift chế tác làm quà tặng Tết kỷ Hợi. Món quà vàng như một lời cảm ơn sâu sắc đến sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua.

Kỳ Lân là một trong 4 linh vật cao quý (Long – Lân – Quy – Phượng). Linh vật này là biểu tượng của điềm lành, may mắn, thịnh vượng lâu dài. Theo phong thuỷ, Kỳ Lân không chỉ giúp sự nghiệp thăng tiến bền vững mà còn làm tài vận chuyển biến tốt đẹp. Với những người kinh doanh, Kỳ Lân thu tài lộc, giữ tiền của, hút người tài.

Tặng tượng Kỳ Lân mạ vàng chính là sự bày tỏ lòng trân trọng mối quan hệ đối tác tốt đẹp giữa các bên, đồng thời gửi gắm lời chúc một năm mới an khang thịnh vượng, phúc lộc dồi dào.

Hơn tất cả, “Kỳ Lân xanh” đã gắn cùng hình ảnh của xi măng Hà Tiên với sự phát triển mạnh mẽ và bền vững. Tặng tượng Kỳ Lân cho các đối tác là gửi gắm niềm tin về mối quan hệ thuỷ chung son sắt, cùng nhau hướng đến những giá trị vững bền.

Dựa trên hình ảnh Kỳ Lân xanh – biểu tượng của xi măng Hà Tiên, đội ngũ thiết kế của Royal Gift đã lên ý tưởng thiết kế mẫu Kỳ Lân mạ vàng với sự mạnh mẽ trong từng đường nét, thể hiện sức mạnh của linh vật cao quý. Kỳ Lân mạ vàng do đó vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang tính biểu tượng. Đó là hình ảnh của một công ty phát triển, sẵn sàng vươn ra biển lớn, cũng là hình ảnh cho phúc lộc, điềm lành, thể hiện sự trân trọng với các đối tác, khách hàng.

Trải qua các lần chỉnh sửa, mẫu Kỳ Lân mạ vàng ra mắt với dáng hình dũng mãnh, đường nét tinh tế, nhận được sự hài lòng từ công ty xi măng Hà Tiên. Sau gần 20 công đoạn chế tác mạ vàng tỉ mỉ, quà vàng khoác lên mình sắc vàng 24K lấp lánh, sang trọng và đẳng cấp.

Với sự khéo léo từ bàn tay của những người thợ tài hoa, tượng Kỳ Lân mạ vàng hiện lên sống động đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi góc cạnh, đường nét đều được chăm chút đến độ tinh xảo. Sau khi hoàn thiện, quà vàng được phủ lớp bảo vệ để đảm bảo đồ bền với thời gian.

Mang giá trị nghệ thuật đặc sắc trong chế tác, mạ vàng, tượng Kỳ Lân xứng đáng là quà tặng cao cấp, xứng đáng với tầm vóc của công ty và các mối quan hệ đối tác tốt đẹp giữa các bên. Quà vàng sang trọng, đẳng cấp dịp Tết Nguyên đán chắc chắn sẽ là cầu nối cho mối giao hảo thêm bền chặt.

Bên cạnh chế tác tượng Kỳ Lân mạ vàng, Royal Gift còn thiết kế quà tặng theo đơn đặt hàng, mang đậm dấu ấn riêng của từng công ty. Rất nhiều quà tặng do Royal Gift thiết kế như bảng vinh danh cá nhân mạ vàng, đôi hạc mạ vàng, tượng hổ mạ vàng, lệnh bài mạ vàng, bảng vàng tri ân đối tác… được khách hàng ưa thích. Với đội ngũ làm nghề nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật chế tác tiên tiến, Royal Gift là lựa chọn tin cậy cho mọi khách hàng.

Những chủ đề liên quan quà tặng linh vật Kỳ Lân mạ vàng

Tượng kỳ lân mạ vàng

Linh vật kỳ lân mạ vàng

Tượng Kỳ lân phong thủy

Quà tặng tượng kỳ lân mạ vàng

Quà tặng chế tác riêng

Tân Việt/ Royal Gift