Giỏ hàng

Royal Gift tài trợ quà tặng tại giải FLC WAGC Vietnam 2019

Ngày 29/9 vừa qua, vòng chung kết FLC World Amateur Golfers Championship Vietnam 2019 (FLC WAGC) chính thức diễn ra tại sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn, quy tụ nhiều golfer nghiệp dư hàng đầu Việt Nam. Royal Gift tham dự với danh nghĩa là nhà tài trợ, đồng hành cùng giải đấu.

Giải FLC WAGC Vietnam 2019 trực thuộc World Amateur Golfers Championship (WAGC). Với lịch sử hình thành và phát triển 24 năm, hơn 40 quốc gia tham dự, WAGC là hệ thống giải golf quốc tế hấp dẫn và danh giá nhất dành cho cộng đồng golfer nghiệp dư trên toàn thế giới. Việt Nam tham gia WAGC từ năm 2011 và đạt thành tích ấn tượng khi giành chức vô địch liên tiếp 2 năm 2017-2018.

Năm nay, FLC WAGC Vietnam 2019 do Tập đoàn FLC, Công ty FLC Biscom phối hợp cùng hệ thống giải Vô địch Golf nghiệp dư quốc tế WAGC tổ chức. Đồng hành cùng công ty là các doanh nghiệp, đơn vị truyền thông, trong đó có thương hiệu quà vàng cao cấp Royal Gift.

Tượng người chơi Golf mạ vàng là giải thưởng độc đáo cho các Golfers đứng đầu 5 bảng

Trải qua các vòng loại với nhiều bất ngờ, bứt phá của hai vòng loại khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam trước đó, tại vòng chung kết FLC WAGC Vietnam 2019 được diễn ra tại sân FLC Golf Links Sầm Sơn, BTC đã tìm ra chủ nhân 5 golfers đại diện WAGC Việt Nam và 3 golfers đại diện WAGI tham dự giải World Amateur Golfers Championship (WAGC) vào tháng 10 năm nay.

Giá trị giải thưởng của FLC WAGC Vietnam năm 2019 lên tới hàng tỷ đồng, bao gồm voucher chơi golf tại các sân golf của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của FLC Group và nhiều món quà giá trị từ các nhà tài trợ khác. Riêng Royal Gift cũng sẽ có các quà tặng lưu niệm giá trị cho khác golfer, ghi nhận thành công và cống hiến của họ.

Việc tham gia và đồng hành tài trợ giải đấu, Royal Gift hi vọng có thể thổi bùng hơn nữa đam mê môn thể thao golf trong mọi người dân, góp phần vào sự phát triển golf nói riêng cũng như nền thể thao nước nhà nói chung.

Giải Golf FLC WAGC Vietnam 2019 đã để lại những trải nghiệm đáng nhớ, màn so tài hấp dẫn không chỉ cho golfer tham dự mà còn người xem đam mê bộ môn golf đồng hành cùng giải đấu.

Những chủ đề liên quan Royal Gift tài trợ quà tặng giải FLC WACG Vietnam 2019

FLC WACG Vietnam 2019

Giải Golf FLC WAGC

FLC Golf Links Sầm Sơn

Royal Gift tài trợ quà tặng

Royal Gift đồng hành cùng giải golf

Thu Trang/ Royal Gift