Giỏ hàng

Khám phá Dịch vụ và công nghệ xi mạ vàng 24K của Royal Gift

Bài viết trước, Royal Gift đã giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về mạ vàng, sự khác biệt về tên gọi giữa mạ vàng 14K, 18K hay mạ vàng 24K.

Trong chế tác quà vàng cao cấp, Royal Gift chủ yếu sử dụng mạ vàng 24K, mang đến cho khách hàng quà vàng sang trọng và được yêu thích. Vậy tại sao những thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp như Royal Gift lại sử dụng mạ vàng 24K? Mạ vàng 24K có bền không và giá thành như thế nào?

Những thông tin cần biết về mạ vàng 24K

Vàng 24K còn gọi là vàng 99,999 hay vàng ta. Chế tác quà vàng từ vàng 24K mang đến vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, tinh tế và sắc nét đến từng chi tiết.

Khách hàng có thể nhận biết được sản phẩm mạ vàng 24K bẳng cách sử dụng máy quang phổ để kiểm tra hàm lượng vàng trong sản phẩm. Máy quang phổ giúp phân tích định tính, định lượng các thành phần nguyên tố có trong các kim loại. Sử dụng máy quang phổ để kiểm tra các sản phẩm mạ vàng có thể biết được tỷ lệ các nguyên tố có trong lớp mạ vàng đó. Nếu không có vàng thì máy sẽ không hiện chỉ số vàng. Từ đó, khách hàng có thể phân biệt được giữa quà vàng mạ vàng thật hay chỉ là kim loại màu vàng.

Tất cả quà tặng của Royal Gift đều được mạ vàng 24K bằng công nghệ mạ điện phân hiện đại nhất hiện nay.

Vậy quà tặng mạ vàng 24K thực sự có bền không?

Sử dụng vàng 24K sẽ cho lớp mạ đẹp với màu vàng đậm, sang trọng nhưng lại có nhược điểm là mềm, dễ bị mài mòn do cọ sát. Chính vì vậy, tuỳ loại sản phẩm thì các kỹ sư sẽ tư vấn sử dụng dụng loại vàng gì cho cứng, cũng như độ dày của lớp mạ.

Đặc biệt, sau khi mạ vàng thì đội ngũ kỹ sư của Royal Gift sẽ phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt giúp bảo vệ bề mặt lớp vàng luôn sáng bóng và bảo vệ khỏi tác động từ môi trường bên ngoài hay các tác động cơ học, các sản phẩm mạ vàng có thể lưu giữ đến hàng trăm năm.

Quà tặng mạ vàng 24K của thương hiệu Royal Gift có thể lưu trữ đến hàng trăm năm 

Giá thành mạ vàng 24K cho các sản phẩm được tính như thế nào?

Giá thành của sản phẩm là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu cùng với chất lượng. Giá của các sản phẩm mạ vàng cao cấp phụ thuộc vào chất liệu, độ tinh xảo, chi tiết, địa điểm, thời gian thi công,… Sản phẩm khác nhau thì mức giá mạ vàng cũng khác nhau.

Ví dụ: Mạ vàng cho các sản phẩm có chất liệu là nhôm, gang, phi kim loại thì chi phí sẽ khác so với chất liệu khác, vì độ khó cao hơn.

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và các yếu tố kể trên mà lựa chọn công nghệ mạ vàng cho phù hợp. Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của Royal Gift để được tư vấn khi có nhu cầu mạ vàng 24K.

Nên mạ vàng 24K ở đâu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị, cơ sở tư nhân, làng nghề đều chào mời các dịch vụ mạ vàng. Tuy nhiên, nhiều đơn vị sử dụng công nghệ mạ vàng giả (mạ PVD, sơn nhũ vàng) khiến khách hàng lầm tưởng đó là mạ vàng 24K.

Những sản phẩm mạ vàng giả gây mất mỹ quan về mặt thẩm mỹ, bong tróc trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, những sản phẩm mạ vàng giả hay đơn vị mạ vàng không uy tín gây mất niềm tin cho người tiêu dùng. Từ đó, ảnh hưởng xấu đến những đơn vị, làng nghề chế tác quà vàng 24K thật sự, uy tín và chất lượng.

Với 8 năm kinh nghiệm trong chế tác quà vàng cao cấp, Royal Gift cam kết cung cấp khách hàng dịch vụ mạ vàng 24K chất lượng, được kiểm định kỹ lưỡng và chế độ bảo hàng vàng.

Lựa chọn mạ vàng 24K mang đến cho quà tặng vẻ đẹp độc, lạ, sang trọng và trường tồn vĩnh cửu cùng thời gian.

Những chủ đề liên quan dịch vụ và công nghệ xi mạ vàng 24K của Royal Gift

Mạ vàng 24K

Công nghệ mạ vàng

Công nghệ xi mạ vàng của Royal Gift

Mạ vàng có bền không

Dịch vụ xi mạ vàng

 

Hải Triều

Xin chào, mình là Hải Triều - Biên tập viên của Royal Gift. Với những hiểu biết, kinh nghiệm của mình về công nghệ mạ vàng điện phân, dịch vụ mạ vàng, chế tác quà tặng và những kỹ thuật trong mạ vàng cho điện thoại, ô tô...thì hy vọng những bài chia sẻ của mình có thể giúp bạn hiểu thêm về lĩnh vực này.

Nếu bài viết có gì thiếu sót, rất mong nhận được nhận xét của bạn bên dưới. Cảm ơn bạn!