Giỏ hàng

Giá dịch vụ mạ vàng cho Samsung Ego S9402

Samsung Ego S9402 thuộc dòng điện thoại cổ và độc hiên nay trên thị trường, chính vì vậy máy bị hư hỏng và cần phục chế lại. Chí phí phục chế và mạ vàng cho Ego từ 8-12 triệu, tuỳ theo thực trạng của máy.

Chính thức được Samsung tung ra thị trường năm 2009 và chủ yếu dành cho thị trường điện thoại tại Nga. Ngay sau đó phiên bản Ego S9402 đã được thị trường đón nhận và giới “hạng sang” săn lùng. Riêng tại Việt Nam, Samsung Ego S9402 được rất nhiều người trong lực lượng vũ trang tin dùng, các VIP và giới chơi điện thoại độc sưu tầm.

Ở thời kỳ này Samsung đã tạo ra bước đột phá và gây sự chú ý trong làng công nghệ khi vỏ của Ego S9402 được chế tạo từ hợp chất Liquidmetal– Một loại hợp chất để chế tạo vỏ của tàu vũ trụ. Ở thời kỳ này, đây là loại hợp chất được cho là tốt hơn Titan.

Tuy nhiên, đặc thù hợp chất Liquidmetal cũng có một số nhược điểm khi tiếp xúc với mồ hôi trong quá trình sử dụng, chính vì vậy bề mặt của khung vỏ thường xuyên bị sùi, mọt khiến chiếc điện thoại mất đi vẻ độc và sang của nó. Và Royal Gift là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam chuyên phục chế và có đủ công nghệ, giải pháp để xử lý hớp chất Liquidmetal này.

Chí phí để phục chế và mạ vàng cho Ego có giá từ 8-12 triệu, tuỳ theo thực trạng của máy. Thời gian chế tác từ 3-8 ngày làm việc.

Những chủ đề liên quan giá dịch vụ mạ vàng Samsung Ego S9402

Samsung Ego S9402 mạ vàng

mạ vàng Samsung Ego S9402

Mạ vàng cho Ego

Giá dịch vụ mạ vàng Samsung Ego S9402

Tân Việt/ Royal Gift