Giỏ hàng

Giá mạ vàng cho iPhone 6s tại Hà Nội mới nhất

Để có được phiên bản iPhone 6s mạ vàng, khách hàng cần chi thêm 1 khoản từ 9 – 12 triệu, thời gian độ mất từ 2-4 ngày tuỳ theo mỗi khu vực khác nhau.

Khác với phiên bản iPhone 6 và 6 plus mạ vàng trước đó, việc mạ vàng cho iPhone 6s tốn thời gian hơn. Vì bề mặt và chất liệu của vỏ máy iPhone 6s đã được Apple thay đổi từ nhôm A6000 sang loại nhôm mới A7000. Đây là loại nhôm có độ cứng gấp 1,5 lần so các đời iPhone trước đó. Sự thay đổi của chất liệu cũng khiến các quy trình mạ vàng được điều chỉnh cho tương ứng.

Mất gần 10 tiếng làm việc liên tục, với hơn 15 công đoạn khác nhau, các chi tiết của iPhone 6s như khay sim, nút gạt rung, nút chỉnh âm lượng, nút nguồn lần lượt được phủ thêm một lớp vàng bên ngoài. Đây là phương pháp hoàn toàn mới mà chúng tôi gọi là ” Công nghệ bọc vàng cho iPhone “.

Hiện Royalgifts.vn không bán iPhone 6s mạ vàng, mà khách hàng yêu thích sắc vàng này có thể mang đến các chi nhánh của chúng tôi để thực hiện việc độ. Chi phí bọc vàng cho iPhone 6s chỉ từ 9 – 12 triệu, thời gian độ mất từ 2-4 ngày tuỳ theo mỗi khu vực khác nhau.

Những chủ đề liên quan giá mạ vàng 

iPhone 6 mạ vàng

Mạ vàng iPhone 6

iPhone 6 plus mạ vàng

Dịch vụ mạ vàng iPhone ở Hà Nội

Mạ vàng iPhone ở đâu uy tín

Hải Triều/ Royal Gift