Giỏ hàng

Điểm danh những vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Sửu

Các vật phẩm phong thủy hợp mệnh không chỉ giúp gia chủ tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc mà còn là vật bài trí đẹp mắt cho không gian phòng làm việc, nhà cửa, thể hiện đẳng cấp mỗi người. Những vật phẩm phong thủy nào hợp với người tuổi Sửu?

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Sửu

Năm 2021 là năm Tân Sửu, năm tuổi của những người tuổi Trâu. Là những người có tầm nhìn xa trông rộng, những người tuổi Sửu có những thông tin gì nổi bật?

Người tuổi Sửu sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Sửu gồm những năm sinh nào? sinh năm bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. người tuổi Sửu thuộc mệnh gì? Sau đây là 1 vài năm sinh được chúng tôi tổng hợp lại cho bạn đọc tiện theo dõi.

– Tuổi Ất Sửu năm sinh 1985 mệnh Kim

– Tuổi Đinh Sửu năm sinh 1997 mệnh Thủy

– Tuổi Quý Sửu năm sinh 1973 mệnh Mộc

– Tuổi Tân Sửu năm sinh 1961, 2021 mệnh Thổ

– Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949, 2009 mệnh Hỏa

Tính cách người tuổi Sửu

Người thuộc tuổi Sửu hay còn gọi là tuổi TrâuĐây là những người cần cù, chăm chỉ, có ý thức vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống. Những người tuổi này thường kiên định, nhẫn nại và có sức chịu đựng cao. Tuy nhiên, cũng chí vì vậy mà họ thường có xu hướng bướng bỉnh, cứng nhắc, một khi đã quyết thì thường sẽ làm đến cùng.

Là người nhìn xa tổng trộng, nhiệt tình với bạn bè, những người tuổi Sửu khiến những người xung quanh khâm phục. Tính nhẫn nhịn nhưng dứt khoát của họ khiến các mối quan hệ trở nên rõ ràng hơn. Với đức tính bất khả xâm phạm, họ thường quyết định chọn lựa công việc của mình mà không cần theo ý ai, miễn là việc họ thích

Người tuổi Sửu hợp hướng, kỵ màu sắc nào?

Những người tuổi Sửu có bản mệnh khác nhau nên cũng có thông tin về sự hợp hướng, hợp màu sắc khác nhau. Vậy cụ thể các tuổi Sửu họ hợp hướng nào, hợp màu sắc nào? Kỵ màu nào?

Người tuổi Ất Sửu năm sinh 1985 - mệnh Kim

Về hướng hợp: Người tuổi Ất Sửu hợp với hướng Tây, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam  và hướng Tây Bắc. Họ kỵ với các hướng Đông Nam, hướng Đông, hướng Bắc và hướng Nam. 

Về màu sắc: Tuổi Ất Sửu – Mệnh Kim hợp với những màu nào? Người tuổi này hợp màu vàng, trắng màu nâu đất. Người tuổi Sửu kỵ màu hồng,đỏ,cam

Người tuổi Đinh Sửu năm sinh 1997-  mệnh Thủy

Về hướng hợp: Người tuổi Đinh Sửu hợp hướng nào? Đó là các hướng Nam, Bắc, Đông và Đông Nam. Người tuổi Đinh sửu kỵ các hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam.

Về màu sắc: Người tuổi Đinh Sửu - Mệnh Thủy hợp với màu nào nhất? Câu trả lời là họ hợp màu Trắng, màu Đen, Xanh dương hoặc Bạc và Kỵ màu Vàng nhạt, Vàng đất, Nâu, Đỏ, Da cam.

Người tuổi Quý Sửu năm sinh 1973 - mệnh Mộc

Về hướng hợp: người tuổi Quý Sửu hợp với hướng Đông, hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Nam. Tuổi này nên tránh các hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Đông Bắcvà hướng Tây Bắc. 

Về màu sắc: Người tuổi Quý sửu Mệnh Mộc hợp với các màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây và kỵ màu bạc, vàng ánh kim.

Người tuổi Tân Sửu năm sinh 1961, 2021 - mệnh Thổ

Về hướng hợp: Người tuổi tân Sửu hợp hướng nào? Đó là các hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông. Họ kỵ với các hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc và hướng Tây. 

Về màu sắc: Người tuổi Tân Sửu - Mệnh Thổ hợp với màu nào nhất và Kỵ màu nào nhất? câu trả lời là họ hợp màu tím, vàng, cam, đỏ, nâu. Họ kỵ với màu xanh lục, xanh da trời

Người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949, 2009 mệnh Hỏa

Về hướng hợp: Người tuổi Kỷ Sửu hợp với hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc và hướng Tây Bắc. Người tuổi này kỵ với các hướng Đông Nam, hướng Nam, hướng Bắc và hướng Đông. 

Về màu sắc: Người tuổi Kỷ Sửu - Mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ những màu Xanh nước biển, màu Đen.

Tổng quan tử vi người tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021

Là năm con Trâu, những người tuổi Sửu được dự báo Tử vi người tuổi Sửu năm 2021 khá nhiều thách thức, vất vả nhiều bề. Người tuổi Sửu cần phải cố gắng hơn, tỉnh táo hơn mới có thể làm nên việc. Dưới đây là thông tin chi tiết

Dự báo Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2021

Xuyên suốt cả năm 2021, tuổi Sửu luôn có cảm giác công việc ngập đầu. Nhưng vì cách sắp xếp chưa được hợp lý nên hiệu quả công việc chưa cao. Nếu khắc phục được điểm này, bạn sẽ có cơ hội thay đổi và tiến đến những vị trí cao hơn.

Cuối năm gặp Phá Toái, chủ về sự phiền phức, gây rối. Bạn cần cẩn trọng trong công việc, đồng nghiệp để tránh những thiệt hại không đáng có.

Dự báo Tiền tài tuổi Sửu năm 2021

Tử vi năm 2021 tuổi Sửu nói về tiền tài biến động khá lớn. Đầu năm gặp Thái Tuế bạn có thể được nhiều mà mất cũng nhiều. Do đó, tuổi Sửu cần cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu tiền bạc. Ngoài ra, trong năm nay, người tuổi Sữu có vẻ cũng chi tiêu nhiều hơn, hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn. Với những mệnh có tài tinh, tiền bạc sẽ khá dồi dào. Nếu không có tài tinh, bạn cũng hãy cân nhắc chi tiêu thì mọi thứ sẽ đều ổn nhé.

Dự báo tình duyên người Tuổi Sửu năm 2021

Năm nay, tuổi Sửu có nhiều sao chủ về tình cảm không tốt nên đường tình duyên, gia đình gặp khá nhiều sóng gió. Những người độc thân khó kiếm được một nửa thích hợp còn người đã lập gia đình thì khó giữ được cảnh yên ấm mà thường cãi cọ. Nam độc thân tuổi Sửu năm nay khó tìm được ý trung nhân còn nữ giới thường ai đứt gánh giữa chừng.

Dự báo sức khỏe tuổi Sửu năm 2021

Tử vi tuổi Sửu 2021 cho thấy sức khỏe bản mệnh năm nay không được tốt do các áp lực về công việc. Bản thân người tuổi Sửu cũng nhẫn nhịn, không chia sẻ nên càng thêm u uất, âu lo sinh ra cơ thể mệt mỏi, chán chường. Hãy mở lòng mình hơn nhé, chăm sóc sức khỏe cẩn thận, đặc biệt với những người có kế hoạch sinh con.

Những lưu ý chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Sửu

Vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh  của tuổi Sửu sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào về của cải, đường tình duyên, sức khỏe cũng thuận lợi hơn. Tuy nhiên, khi chọn tranh, tượng hay cây phong thủy bài trí trong phòng, bàn làm việc, ô tô, bạn cũng nên chú ý một số điểm để vật phẩm phát huy được tác dụng của mình tốt nhất. 

Lưu ý chọn cây phong thủy cho người tuổi Sửu

Cây cảnh phong thủy hợp với người tuổi Sửu có thể giúp gia chủ may mắn hơn đồng thời đưa đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Bạn nên chú ý đến bản mệnh của từng tuổi để lực chọn cho phù hợp. Cụ thể:

Tuổi Kỷ Sửu – Mệnh Hỏa hợp với các loài cây cảnh có hoa và lá màu xanh lá cây (màu tương sinh) hoặc đỏ, cam, hồng, tím (màu tương hợp) như cây Kim Ngân, cây Kim Tiền, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Trầu bà Đế Vương,… Người tuổi này cũng không nên chọn cây trồng có màu xanh dương dễ khiến thất thoát tiền bạc, gia chủ không may mắn.

Người Tuổi Tân Sửu – Mệnh Thổ nên trồng những cây cảnh màu vàng, ghi hoặc nâu hoặc cam đỏ như cây Lưỡi Hổ, cây Lan Hồ Điệp, cây Vạn Niên Thanh Vàng, Sen Đá Nâu, hoa Đồng Tiền, … Người tuổi Tân Sửu không hợp với những cây cảnh xanh mướt toàn bộ cây từ thân đến lá (hành Mộc tương khắc).

Cây cảnh hợp với những người tuổi Sửu - mệnh Hỏa

Người tuổi Quý Sửu – mệnh Mộc gợp với cây cảnh phong thủy nào? Đó là các loại cây có màu xanh lá (màu hợp) hoặc xanh dương, đen (hành Thủy tương sinh) như cây Ngọc Bích, cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), cây Cau Tiểu Trâm, cây Trầu Bà Xanh, cây Ngũ Gia Bì, cây Kim Ngân. Người tuổi này không nên chọn cây màu trắng thuộc hành Kim (tương khắc).

Người Tuổi Ất Sửu – mệnh Kim nên chọn cây có lá, hoa hay thân màu trắng, nâu như cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Lan Chi (cây Dây Nhện), cây Ngọc Ngân, cây Lan Ý. người tuổi này kỵ trồng cây phong thủy có màu đỏ, hồng, cam tím (hành Hỏa tương khắc).

Tuổi Đinh Sửu – mệnh Thủy hợp với cây phong thủy màu xanh thẫm, xanh dương, trắng như cây Lưỡi Hổ, cây Lan Ý, cây Ngọc Ngân, cây Dây Nhện và các dòng cây Tùng. Gia chủ tuổi này không nên chọn cây liên quan đến hành Thổ có màu nâu (tương khắc)

Lưu ý chọn tranh, tượng Phật phong thủy cho người Tuổi Sửu

Lựa chọn tranh phong thủy hay linh vật, tượng Phật cho người tuổi Sửu bạn cần lưu ý đến các bản mệnh riêgn biệt hợp với các màu sắc, hình dáng hay các họa tiết nào. Ví dụ những người tuổi Sửu mệnh Kim sẽ hợp với những màu như trắng, vàng... bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy màu nay. Hoặc người tuổi Sửu mệnh thủy rất thích hợp với những bức tranh sông nước, phong cảnh. 

Khi chọn tượng, linh vật phong thủy cho người tuổi Sửu, bạn cũng nên chú ý đến tam hợp, lục hợp trong tử vi để tượng phát huy tác dụng tốt hơn.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Sửu

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Sửu nên chọn các hình tượng phong thủy là Dậu và Tỵ. Nếu là các tượng phật thì Phật quan thế âm bồ tát hay tượng thần tài, tượng Phật Di lặc... là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Sửu.

Tượng Quan thế âm bồ tát

Quan thế âm bồ tát đại từ đại bi là hình ảnh của tấm lòng nhân hậu, từ bi, cứu khổ cứu nạn chúng sinh. Bài trí tượng Quan thế âm bồ tát sẽ giúp người tuổi Sửu cảm nhận được sự yên bình, cân bằng cảm xúc. Từ đó, làm việc, học tập cũng có nguồn năng lượng nhiều hơn.

Tượng Quan thế âm bồ tát do Royal Gift chế tác lấy hình ảnh gần gũi về vị Phật này trong văn hóa dân gian, được chế tác tỉ mỉ, khéo kéo, thích hợp để bài trí trên tủ kệ, bàn làm việc hay trên ô tô.

Tượng thần tài mạ vàng

Thần tài là một trong những vị thần chủ về tiền bạc, rất tốt cho những người làm kinh doanh. Nếu bạn đang có ý định tặng quà cho một người bạn tuổi Sửu làm ăn buôn bán thì tượng thần tài chính là lời chúc tốt lành nhất. Tượng thần tài sẽ mang đến cho những người tuổi Sửu sự may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh.

Tượng thần tài mạ vàng do Royal Gift chế tác tinh xảo là quà tặng độc đáo cho những người tuổi Sửu trong năm nay

Lá bồ đề mạ vàng

Là hình ảnh tượng trưng cho sự may mắn tốt lành, phúc khí dồi dào, tâm hồn thanh tịnh, lá bồ đề mạ vàng là vật phẩm phong thủy phù hợp với những người tuổi Sửu, giúp họ có nhiều sự bình tâm, an nhiên, tận hưởng cuộc sống.

Lá bồ đề mạ vàng phù hợp bài trí trong các không gian nhỏ như ô tô, bàn làm việc

Tượng Trâu mạ vàng - Linh vật phong thủy hợp người tuổi Sửu

Theo phong thủy, người tuổi Sửu sẽ hợp nhất với linh vật Trâu. Trên thực tế, Trâu là loài vật gần gũi với đời sống nhân dân. Trong phong thủy, Trâu tượng trưng cho sự cần cù, no đủ, và thịnh vượng.

Những người tuổi Sửu khi bài trí tượng trâu mạ vàng sẽ phát huy được những đức tính tốt đồng thời bài trừ những khí xấu ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. 

Tượng Rắn phong thủy mạ vàng

Trong phong thủy, Rắn là linh vật tam hợp với người tuổi Sửu. Rắn là biểu tượng của tài lộc, của cải và sự nhanh nhẹn, thông minh. Bài trí tượng linh vật rắn sẽ giúp người tuổi Sửu bù đắp thêm những đức tính tốt để ngày càng bay cao, bay xa.

Tượng Rắn phong thủy mạ vàng là quà tặng rất phù hợp với những người tuổi Sửu. Được chế tác tinh xảo, mạ vàng đẹp mắt, đây là linh vật sẽ giúp mối quan hệ của 2 bên bền chặt hơn.

Tượng Gà phong thủy mạ vàng

Cũng như Rắn, Gà là linh vật tam hợp với người tuổi Sửu. Trong quan niệm của người Việt thì gà là linh vật mang đến may mắn thịnh vượng, hóa giải sát khi cho gia chủ. Bài trí tượng Gà trong phòng làm việc, hay phòng khách với gia chủ tuổi Sửu là vô cùng phù hợp, có tác dụng chiêu tài, hóa lộc và tạo nguồn năng lượng mới.

Tượng Gà phong thủy của Royal Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Tượng Chuột phong thủy mạ vàng

Chuột và Trâu là bộ đôi ăn ý, được xếp hàng lục hợp trong tử vi. Với sự hỗ trợ cho nhau vô cùng hòa hợp, tượng linh vật Chuột mạ vàng sẽ giúp người tuổi Sửu ngày càng thuận lợi và may mắn hơn trong cuộc sống.

Tượng Chuột phong thủy mạ vàng được chế tác từ kim loại quý, mạ vàng lấp lánh, đẳng cấp, rất thích hợp để bài trí trong các không gian sang trọng, giúp chiêu tài tốt hơn.

Tỳ hưu phong thủy mạ vàng

Tỳ Hưu là linh vật cầu tài lộc, tiền cảu cho những người kinh doanh, Ngoài ra, tỳ hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. 

Với những người tuổi Sửu Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. ngoài ra, với những người làm kinh doanh buôn bán, đặt đôi tỳ hưu ở nơi làm việc sẽ giúp việc kinh doanh càng thêm thuận lợi.

Thiềm thừ mạ vàng

Thiềm Thừ hay Cóc 3 chân ngậm tiền vàng là biểu tượng của tài lộc và yên lành, là vật phẩm may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia chủ tuổi Sửu. Trong phong thủy, Cóc 3 chân là linh vật chủ về sự thịnh vượng, phát tài khi kinh doanh, buôn bán. Nếu gia chủ tuổi Sửu cũng làm ăn trong lĩnh vực này, bạn có thể cân nhắc.

Nên mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng bà con, bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Là loài hoa biểu tượng cho mặt trời, tranh hoa hướng dương tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt cũng như ý chí mạnh mẽ, sức sống tràn đây. Tranh hoa hướng dương rất thích hợp với người tuổi Tân Sửu mệnh Thổ hoặc Kỷ Sửu mệnh Hỏa. Không chỉ hợp về màu sắc mà họa tiết cũng phù hợp, mang lại may mắn, thành công cho gia chủ. Đặc biệt là những người tuổi Sửu đang cầu về đường tình duyên.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng hợp với những người tuổi Sửu mệnh Hỏa

Tranh những cánh chim khát vọng

Là bức tranh thể hiện sự đoàn kết, hướng đến chân lý, thành công rực rỡ như ánh dương, tranh những cánh chim khát vọng phù hợp với những người tuổi Ất Sửu mệnh kim. Trong phong thủy thì những người mệnh kim rất hợp với tranh đồng quê hay một số loài chim. Bởi vậy, đây chính là bức tranh phù hợp giúp gia chủ tuổi Ất sửu phát tài phát lộc.

Tranh những cánh chim khát vọng được chế tác vô cùng tinh xảo và đặc sắc

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Là bức tranh ý nghĩa về sự xuôi chèo mát mái, thuận buồm xuôi gió, tranh thuyền buồm mạ vàng thích hợp với những người tuổi Đinh Sửu. Bởi lẽ những người tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh thủy, thuyền buồm lại là tranh về nước và phong cảnh, sẽ giúp những người mệnh thủy làm ăn phát tài phát lộc.

Tranh mang hành Thủy như cảnh sông nước, sơn thủy hữu tình, cửu ngư quần hội, thuận buồm xuôi gió...đều hợp với tuổi Đinh Sửu.

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Là hình ảnh đôi cá cùng sóng vai nhau, tranh đôi cá mạ vàng thể hiện tình cảm bền chặt, son sắt cũng như tài lộc, phú quý đến nhà. Đây cũng là bức tranh thể hiện phong cảnh đồng quê với nước và cá, rất thích hợp với những ngưởi tuổi Định Sửu.

Tranh cá mạ vàng do Royal Gift chế tác khắc họa hình ảnh sống động 2 chú cá đang bơi lội, nổi bật với sắc vàng sang trọng đẳng cấp, thích hợp để treo trong phòng khách, bàn làm việc.

Tranh Bát mã mạ vàng

Tranh bát mã truy phong mạ vàng là hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại, phăng phăng về đính, ngụ ý cho câu nói: Mã đáo thành công. Đây là bức tranh hợp phong thủy với người tuổi Tân Sửu, Kỷ Sửu, vốn là những người thích hợp các dòng tranh về ngựa, phong cảnh đồng quê

Lựa chọn treo tranh ngựa, bát mã sẽ giúp những người tuổi này ngày càng thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Sửu ở đâu uy tín?

Thị trường quà tặng hiện nay không hiếm các cơ sở sản xuất tranh, tượng phong thủy cho người tuổi Sửu. Tuy nhiên, để chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, bạn nên đến những thương hiệu có tên tuổi.

Tại Việt Nam, Royal Gift đuộc xem là đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều công ty, ngân hàng, tập đoàn lớn. Các vật phẩm phong thủy của Royal Gift được chế tác tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật trên công nghệ điiên phân giúp lớp vàng mịn, đều, bám chắc và bền mãi với thời gian.

Trên đây là một số nội dung cơ bản về những người tuổi Sửu và gợi ý những linh vật phong thủy hợp với người tuổi Trâu. Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Sửu. Ngoài ra, để được tư vấn thêm về tượng phong thủy mạ vàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Những chủ đề liên quan vật phẩm phong thủy cho người tuổi Sửu

Linh vật phong thủy cho người tuổi Sửu

Tranh phong thủy cho người tuổi Tân Sửu

Tượng phật nào hợp với người tuổi Trâu

Linh vật phong thủy hợp tuổi Quý Sửu

Nên mua tượng phong thủy nào cho người tuổi Sửu

Tượng phong thủy cho người tuổi Kỷ Sửu

 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.