Giỏ hàng

Gợi ý vật phẩm phong thủy phù hợp cho người tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong 12 con giáp đại diện cho sức mạnh, ý chí cũng như sự vươn lên mạnh mẽ khi gặp khó khăn. Vậy tuổi Dần là con gì, sinh năm bao nhiêu? Vật phẩm phong thủy nào hợp với người tuổi Dần?

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Dần

Là những người có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, người tuổi Dần rất được nhiều người kính trọng. Dưới đây là đôi nét giới thiệu về người tuổi Dần.

Người tuổi Dần sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Dần gồm những năm sinh nào? sinh năm bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. người tuổi dần thuộc mệnh gì? Sau đây là 1 vài năm sinh được chúng tôi tổng hợp lại cho bạn đọc tiện theo dõi.

– Tuổi Canh Dần năm sinh 1950, 2010 mệnh Mộc

– Tuổi Nhâm Dần năm sinh 1962 mệnh Kim 

– Tuổi Giáp Dần năm sinh 1974 mệnh Thủy

– Tuổi Bính Dần năm sinh 1986 mệnh Hỏa

– Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 mệnh Thổ

Tính cách người tuổi Dần

Người thuộc tuổi Dần hay còn gọi là tuổi Hổ (CỌP)Đây là những người luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, càng khó khăn, càng nhiều thử thách thì họ càng vươn dậy mạnh mẽ. Họ luôn giữ được suy nghĩ và những hành động tích cực để gặt hái nhiều thành công hơn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Người tuổi Dần là những người rất giỏi trong việc biến thách thức thành cơ hội để tạo nên sự đột phá.

Mặc dù tuổi Dần giàu cảm xúc, quyến rũ, nhiệt thành với bạn bè nhưng lại hung hăng, bướng bỉnh và có tính hay nghi ngờ người khác. Tuổi Dần không thích bị gò bó, đi vào khuôn khổ hay tuân thủ mệnh lệnh. Họ thích lãnh đạo hoặc là người nổi loạn.

Người tuổi Dần hợp hướng, kỵ màu sắc nào?

Theo phong thủy ngũ hành, màu sắc, hướng di chuyển, xây cất nhà cửa, quán xá có ý nghĩa rất lớn trong việc mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ. Vậy những người tuổi Dân hợp hướng nào, hợp màu sắc nào? Kỵ màu nào?

Người tuổi Canh Dần 1950, 2010 - mệnh Mộc

Về hướng hợp: Người tuổi canh Dần hợp hướng Sinh khí: Đông Bắc, Hướng Thiên y: Tây, Hướng Diên niên: Tây Bắc, Hướng Phục vị: Tây Nam. Đồng thời, người tuổi Canh Dần cũng kỵ hướng Bắc (Tuyệt mệnh), Đông Nam (Ngũ quỷ), Nam (Lục sát), Đông (Họa hại)
 
Về màu sắc: Tuổi Canh Dần sinh năm 1950 mệnh Mộc hợp với các màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây. Người tuổi này kỵ các màu trắng, xám, ghi, bạc.

Người tuổi Nhâm Dần - mệnh Kim

Về hướng hợp: Tuổi Nhâm Dần 1962 hợp với hướng nào? Người sinh năm này hợp các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Đồng thời, tuổi Nâm Dần cũng kỵ hướng Bắc, Đông Nam, Nam,  Đông
 
Về màu sắc: Người tuổi Nhâm Dần hợp với các màu vàng, nâu trắng hoặc bạc; kỵ các màu đỏ, cam, hồng và nên cân nhắc khi chọn màu xanh lá làm màu trang trí.

Người tuổi Giáp Dần - mệnh Thủy

Về hướng hợp: Tuổi Giáp Dần (1974) hợp với hướng nào? Người sinh năm này hợp các hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Đồng thời, người tuổi Giáp Dần kỵ hướng Đông Nam, Bắc, Đông, Nam
 
Về màu sắc: Người tuổi Giáp dần hợp với các màu trắng, xám, ghi, bạc đồng thời kỵ với các màu vàng sậm và nâu đất.

Người tuổi Bính Dần - mệnh Hỏa

Về hướng hợp: Tuổi Bính Dần (1986) hợp với hướng nào? Người sinh năm này hợp các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Nam. Người tuổi Bính dần khắc với các hướng  Bắc, Đông Nam, Nam, Đông.
 
Về màu sắc :Tuổi Bính Dần hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh Lá Cây, kỵ với các màu đen, xanh nước biển.

Người tuổi Mậu Dần - mệnh Thổ

Về hướng hợp: Tuổi Mậu Dần (1998) hợp với hướng nào? Người sinh năm này hợp các hướng Đông
Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam. Người tuổi Mậu Dần khắc các hướng Bắc, Đông Nam Nam, Đông
 
Về màu sắc: Người tuổi Mậu Dần hợp với các màu đỏ, cam, tím, hồng,   vàng sậm và nâu đất. Người tuổi này nên kỵ màu xanh lá cây.

Những lưu ý chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu người tuổi Dần mong muốn may mắn, bình an và thành công trong mọi công việc, tránh những kẻ gian bày đặt vu oan thì nên trưng bày vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của mình trên xe ô tô, bàn làm việc hay phòng khách. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn quà tặng phong thủy người tuổi Dần chính xác nhất.

Lưu ý chọn cây phong thủy cho người tuổi Dần

Cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Dần có rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến bản mệnh của từng tuổi để lực chọn cho phù hợp. Cụ thể:

Người tuổi Canh Dần (sinh năm 1950, 2010) rất thích hợp để trồng Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu.

Người tuổi Nhâm Dần thích hợp với một số vây phong thủy như: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Lan Chi (Cây Dây Nhện), Cây Ngọc Ngân (Cây Cung Điện Vàng), Cây Lan Ý…

Người tuổi Tuổi Giáp Dần 1974 nên trồng những loại cây: Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân), Cây Lan Chi (Dây Nhện) các dòng cây Tùng (như Thuỷ Tùng, Tùng Bồng Lai, Tùng La Hán… là tốt nhất.

Người tuổi Bính Dần 1986 rất phù hợp với các loại cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Phú Quý, Cây Phong Lộc, Cây Thẻ Bài Hồng…

Cây kim ngân hợp tuổi Bính Dần

Lưu ý chọn tranh, tượng Phật phong thủy cho người Tuổi Dần

Bên cạnh cây phong thủy thì các tượng phật, tranh,linh vật phong thủy cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho người tuổi Dần. Vậy bạn nên lưu ý gì khi tặng vật phẩm phong thủy cho tuổi này?
 
Mỗi bản mệnh đều có sự tương thích với các vật phẩm khác nhau. Bởi vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ về năm sinh, mệnh cũng như tính chất công việc để mua quà tặng phong thủy cho phù hợp.

Quà tặng phong thủy cho người tuổi Dần

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Dần nên chọn các hình tượng phong thủy là Ngựa và Tuất. Nếu là các tượng phật thì Phật di lặc, Phật quan thế âm bồ tát là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Dần.

Tượng Phật di lặc mạ vàng

Tượng Phật di lặc mang ý nghĩa phúc lộc dồi dào, thịnh vượng, phát đạt và trường thọ. Tặng tượng Phật di lặc sẽ giúp những người tuổi Dần trở nên điềm tĩnh hơn, trầm ổn hơn, khắc chế được sự nóng nảy của tuổi này.

Tượng phật Di lặc mạ vàng phù hợp với những người tuổi Dần trong phong thủy

Tượng tam đa phúc lộc thọ mạ vàng

Hình ảnh 3 ông Tam đa đại diện cho những mơ ước của con người chính là quà tặng phong thủy cho người tuổi Dần ý nghĩa nhất. Ông phúc đại diện cho con cái đủ đầy, gia đình hòa hợp, Ông lộc đại diện cho của cải dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, ông Thọ đại diện cho sức khỏe và sự trường thọ. Đây là tượng rất phù hợp với người tuổi Dần.

Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ đại diện cho ước muốn của con người, là vật phẩm phong thủy hút tài lộc cho người tuổi Dần

Tượng hổ phong thủy mạ vàng - Linh vật cho người tuổi Dần

Theo phong thủy, người tuổi Dần sẽ hợp nhất với linh vật Hổ. Trên thực tế, Hổ là động vật hoang dã, thích ăn thịt nhưng nếu xét trên yếu tố phong thủy, Hổ lại là con vật có sức mạnh phi thường, kẻ nào cũng phải nể sợ, có tác dụng trấn trạch, xua đuổi tà ma, đem lại sức khỏe, tiền tài cho bạn.

Sự oai linh và sức mạnh của Hổ cũng tượng trưng cho vị trí của người lãnh đạo.

Tượng Ngựa phong thủy mạ vàng

Trong phong thủy, ngựa không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc.

Đối với các doanh nhân tuổi Dần, phong thủy với người tuổi Dần rất quan trọng và người tuổi Dần thường thường chọn tượng ngựa phong thủy để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc của người tuổi Dần.

Tượng Khuyển phong thủy mạ vàng

Trong quan niệm của người Việt thì chó là con vật có thể đem đến những điều may mắn, mang đến thuận lợi và nhiều niềm vui (mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang) đối với người tuổi Dần.

Tượng Khuyển phong thủy của Royal Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Tỳ hưu phong thủy mạ vàng

Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. 

Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình tuổi Dần chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của người tuổi Dần.

Thiềm thừ mạ vàng

Thiềm Thừ hay Cóc 3 chân ngậm tiền vàng là biểu tượng của tài lộc và yên lành, là vật phẩm may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia chủ tuổi Dần. 

Nên mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng bà con, bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự.

Tránh các vật phẩm mang hình tượng Khỉ, Rắn hoặc Heo sẽ ảnh hưởng xấu tới người tuổi Dần, vì đây là những con giáp thuộc bộ tứ hành xung với tuổi Dần.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Tuổi Dần (Hổ) rừng núi  là nơi sống của chúng vì vậy tranh phong cảnh sơn thủy sẽ rất hợp giúp chủ nhân mệnh Hổ tăng sức mạnh. Tranh phong thủy thuyền buồm mạ vàng có ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, vẽ ra bức tranh thuyền lướt sóng băng băng rất thích hợp với những người tuổi Dần, đặc biệt là tuổi Giáp Dần, Canh Dần.

Tranh mang hành Thủy như cảnh sông nước, sơn thủy hữu tình, cửu ngư quần hội, thuận buồm xuôi gió...đều hợp với tuổi Canh Dần, Giáp Dần.

Tranh Hòn trống mái mạ vàng

Những người tuổi Nhâm Dần 1962 tuổi Hổ mệnh Kim hợp mệnh Kim và mệnh Thổ hợp treo tranh Hổ, tranh Ngựa, tranh sơn thủy núi non với những gam màu nâu đất, màu vàng, màu trắng, bạc, vàng kim sẽ hợp phong thủy.

Tranh Hòn Trống Mái mạ vàng thể hiện phong cảnh tuyệt sắc và nhiều ý nghĩa ở Vịnh Hạ Long, là quà tặng tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Dần cực kỳ phù hợp.

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Tranh đôi cá mạ vàng mang ý nghĩa về cuộc sống viên mãn, bình yên, nhưn đôi cá quấn quýt, như tình cảm cá nước sóng đôi. Tranh đôi cá cũng là biểu tượng cho tài lộc dồi dào, cuộc sống hạnh phúc, trường thọ

Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 mệnh Thủy nên treo những tranh mang yếu tố nước làm bố cục như tranh cá là gợi ý vô cùng phù hợp.

Tranh Song mã mạ vàng

Tranh Song mã mạ vàng mang ý nghĩa về cuộc hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thành công bởi hình ảnh ngựa là đại diện cho tình cảm thủy chung, son sắt cũng như may mắn trên đưỡng công danh.

Những người tuổi Bính Dần sinh năm 1986 mệnh Hỏa thì Ngựa luôn là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó tuổi Dần lại hợp nhất với Ngựa. Nên lựa chọn treo tranh ngựa, bát mã sẽ giúp họ ngày càng thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Tổng quan tử vi người tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022

Tử vi người tuổi Dần năm 2022 được dự báo đầy may mắn và tài lộc dồi dào. Hãy cùng xem một số nét nổi bật về tử vi tuổi Dần năm 2022.

Dự báo Sự nghiệp tuổi Dần năm 2022

Xuyên suốt cả năm 2022, tuổi Dần được Chính Quan cát thần hỗ trợ, nên có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp. Tất nhiên, tuổi này cũng phải trải qua các khó khăn mới có thành quả, tuy nhiên, điều này cũng là rất đáng ghi nhận. Mặc dù vậy tuổi Dần cần cẩn trọng trong mối quan hẹ với đồng nghiệp, tránh phát sinh mâu thuẫn.
 
Dự báo Tiền tài tuổi Dần năm 2022
 
Tử vi năm 2022 tuổi Dần có khởi sắc hơn về phương diện tài lộc, tài lộc tăng lên trong năm mới. Tuy nhiên không có nhiều tài lộc bộc phát bất ngờ. Bạn cũng nên chú trọng tập trung công việc, nếu làm "chân trong chân ngoài" thu nhập cũng không hơn là mấy. Năm nay, bạn cũng nên cẩn trọng khi đầu tư chứng khoán, cổ phiếu.
 
Dự báo tình duyên người Tuổi Dần năm 2022
 
Năm nay, tuổi Dần có nhiều sao chủ về tình cảm chiếu mệnh nên rất tốt cho những ai còn độc thân. Tuy nhiên, vì có sao Cô Thần nên cũng gặp khá nhiều trục trặc về cảm xúc, mâu thuẫn. Tuổi Dần nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân, gia đình và bạn bè. Học cách chia sẻ để vơi bớt căng thẳng, mệt mỏi.
 
Dự báo sức khỏe tuổi Dần năm 2022
 
Tử vi tuổi Dần 2022 cho thấy sức khỏe bản mệnh năm nay không được tốt nhưng cũng không quá nghiêm trọng. Thời điểm giao mùa thường dễ bị bệnh nhất. Bên cạnh đó, các áp lực về tinh thần cũng khiến cơ thể suy nhược. Năm nay người tuổi Dần đề phòng xe cộ hay thương tật tứ chi.

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Dần ở đâu uy tín?

Thị trường quà tặng hiện nay không hiếm các cơ sở sản xuất tranh, tượng phong thủy cho người tuổi Dần. Tuy nhiên, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, không chỉ đẹp về thẩm mỹ, còn đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành tốt.

Là thương hiệu hàng đầu trong chế tác quà tặng mạ vàng ở Việt Nam, Royal Gift đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty,ngân hàng, tập đoàn lớn khi mua quà tặng cho đối tác, khách hàng, chính khách. Các vật phẩm phong thủy của Royal Gift được chế tác tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật trên công nghệ điiên phân giúp lớp vàng mịn, đều, bám chắc và bền mãi với thời gian.

Trên đây là một số nội dung cơ bản về những người tuổi Dần và gợi ý những linh vật phong thủy hợp với người tuổi Hổ. Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Dần. 
 
 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.