Giỏ hàng

Những vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Dậu

Vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ giúp gia chủ tuổi Dậu thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Năm nay, những người tuổi Dậu hợp với linh vật phong thủy nào? Hãy cùng Royal Gift tìm hiểu ở bài viết dưới đây

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là những người cầm tinh con Gà, rất được đánh giá cao trong việc quan sát, tỉ mỉ, cẩn trọng và giữ mọi thứ gọn gàng. Những thông tin chi tiết hơn về tuổi Dậu, độc giả theo dõi dưới đây

Người tuổi Dậu sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Dậu gồm những năm sinh nào? sinh năm bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. người tuổi Dậu thuộc mệnh gì? Sau đây là những năm sinh trong giai đoạn gần nhất được chúng tôi tổng hợp lại:

- Tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957, 2017, thuộc mệnh Hỏa 
- Tuổi Kỷ Dậu sinh  năm 1969 thuộc mệnh Thổ
- Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc
- Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 thuộc mệnh Kim
- Tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 thuộc mệnh Thủy

Tính cách người tuổi Dậu

Người thuộc tuổi Dậu hay còn gọi là tuổi Gà. Người tuổi Dậu thường có ngoại hình đẹp, dáng vẻ oai phong và không bao giờ luộm thuộm.  Họ thích được tâng bốc và chú ý. Tuy ăn mặc hơi diêm dúa nhưng bên trong họ lại là những người bảo thủ. Tính cách của tuổi Dậu là sự trung thành. Họ luôn là người bạn tận tụy, đáng tin cậy, biết giữ lời hứa.

Tuy nhiên sự độc đoán và thẳng thừng khiến con giáp này chẳng có nhiều bạn bè thân thiết. Trong công việc, tuổi Dậu thường tích cực hơn, họ làm việc chăm chỉ, hoàn thành tốt công việc được giao. Tuổi Dậu thường khá rõ ràng trong cảm xúc, hoặc là thích hoặc là không. Một khi đã tìm được hạnh phúc trong mối quan hệ lâu dài, tuổi Dậu rất chung thủy.

Người tuổi Dậu hợp hướng, kỵ màu sắc nào?

Tuổi Dậu tùy vào từng năm tuổi sẽ có hướng và màu sắc hợp, kỵ khác nhau.. Vậy cụ thể các tuổi Dậu họ hợp hướng nào, hợp màu sắc nào? Kỵ màu nào?

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957, 2017- mệnh Hỏa 

Về hướng hợp: Tuổi Đinh Dậu hợp hướng nào? Tuổi này hợp hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc. Tuổi Đinh Dậu khắc hướng Đông Nam, Nam, Bắc, Đông.

Về màu sắc: Tuổi Đinh Dậu hợp với màu gì nhất? Đó là các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen

Người tuổi Tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 - mệnh Thổ

Về hướng hợp: Tuổi Kỷ Dậu hợp hướng nào? Đó là các hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. Tuổi Kỷ Dậu  khắc hướng nào? Đó là hướng Tây Nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc

Về màu sắc: Tuổi Kỷ Dậu hợp với màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.

Người tuổi Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 - mệnh Mộc

Về hướng hợp: Tuổi Tân Dậu hợp hướng nào? Đó là các hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. Tuổi này khắc các hướng Tây Nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc

Về màu sắc: Tuổi Tân Dậu hợp với màu màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc.

Người tuổi Quý Dậu sinh năm1993 - mệnh Kim

Về hướng hợp: Tuổi Quý Dậu hợp hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Tuổi này khắc các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam

Về màu sắc: Tuổi Quý Dậu hợp với màu gì nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 mệnh Kim rất hợp với các màu Trắng, màu Vàng, Nâu, Trắng. Người tuổi này kỵ những màu đỏ, cam, hồng

Người tuổi Ất Dậu sinh  năm 2005 - mệnh Thủy

Về hướng hợp: Tuổi Ất Dậu hợp các hướng Đông Bắc, Đông Nam, Nam. Tuổi này kỵ các hướng Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ) .

Về màu sắc: Người tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 hợp với các màu Trắng, màu Đen, Xanh dương hoặc Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.

Tổng quan tử vi người tuổi Dậu năm Tân Sửu 2021

Tử vi người tuổi Dậu 2021 cho thấy, thoát khỏi sự kìm kẹp của Thái Tuế, sang năm nay, tuổi Dậu được Tam Hợp Kim cục trợ mệnh, vận khí hanh thông, đón nhiều cát lành.

Dự báo Sự nghiệp tuổi Dậu năm 2021

Sang năm Tân Sửu, sự nghiệp của người tuổi Dậu hanh thông rực rỡ, mưu sự lớn nhỏ gì cũng gặt hái thành quả tốt đẹp. Phát huy tài năng thiên bẩm, tuổi Dậu không ngừng nỗ lực phấn đấu, thu về kết quả đầy sức thuyết phục.

Dù có thời điểm chịu tác động của Ngũ Quỷ nhưng về cơ bản, dự báo sự nghiệp người tuổi Dậu năm 2021 vẫn rất sáng sủa, thu về nhiều kết quả tốt đẹp

Dự báo Tiền tài tuổi Dậu năm 2021

Tuổi Dậu vốn đã vượng tài, rất có duyên với kinh doanh, buôn bán nên năm nay, tài lộc tuổi Dậu rất sung túc, tiền hết lại có. Được sự giúp sức của Bán Hợp quý nhân phù trợ, thêm Liêm Hổ song hỗ, tài vận tuổi Dậu vì thế cũng khởi vượng hơn trước rất nhiều. Con đường kiếm tiền, làm giàu không còn khó khăn như trước. Trái lại, xuất hiện nhiều cơ hội mới.

Dự báo tình duyên người Tuổi Dậu năm 2021

Về tình cảm, nhìn chung gia đạo yên ổn, ít chuyện phải cãi cã hay lo lắng. Hoặc nếu xung đột xảy ra, đôi bên cũng nhanh chóng hòa giải. Người độc thân dù không có sao đào hoa nhưng có Phượng Cát nên nhân duyên hài hòa, mang tới nhiều cơ hội tiếp xúc mới. Các cặp đôi đang mong mỏi, chờ đợi có tin vui về con cái sẽ được toại nguyện.

Dự báo sức khỏe tuổi Dậu năm 2021

Sức khỏe của tuổi Dậu vốn đã tốt nay năm nay lại thêm phần cát lành. Đương số ít đau ốm, có bệnh gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi. Tuy nhiên, trong năm cuối hạn Tam Tai 2021, lại có thêm Ngũ Quỷ và Bạch Hổ hung tinh xuất hiện nên vẫn cần cẩn trọng giao thông đi lại, chảy máu thương tật...

Lưu ý chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Dậu

Vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của tuổi Dậu sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào về của cải, đường tình duyên, sức khỏe cũng thuận lợi hơn. Tuy nhiên, khi chọn tranh, tượng hay cây phong thủy bài trí trong phòng, bàn làm việc, ô tô, bạn cũng nên chú ý một số điểm để vật phẩm phát huy được tác dụng của mình tốt nhất. 

Lưu ý chọn cây phong thủy cho người tuổi Dậu

Cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Dậu khá đang dạng và phong phú. Để chọn được cây phù hợp, bạn nên chú ý đến bản mệnh của từng tuổi. Cụ thể:

Những người tuổi tuổi Ất Dậu hợp với những cây cảnh phong thủy như Phát Tài núi, Phát tài núi ngọn, Cây Kim Tiền Bạch mã hoàng tử, Lan chỉ...

Những người tuổi Đinh Dậu hợp với loại cây phong thủy nào? Đó là các cây thuộc hành Mộc và Hỏa như Đế vương xanh, vạn niên thanh bò (xanh), Cây phong lá đỏ, Chuối hoàng yến, cây SaPhia, Cây phú quý

Cây cảnh hợp với những người tuổi Đinh Dậu - mệnh Hỏa

Những gười tuổi Kỷ Dậu –  Mệnh Thổ nên chọn trồng một số cây phong thủy như Chuối hoàng yến, cây SaPhia, Cây phú quý, Đế Vương Đỏ...

Những người Tuổi Quý Dậu hợp cây cảnh nào nhất? Đó là các cây thuộc hành Kim như Bạch mã hoàng tử, Lan chỉ, Lan tuyết, Bạch Lan,...

Những người tuổi Tân Dậu - Mệnh Mộc hợp với các cây cảnh như Đế vương xanh, Vạn niên thanh bò (xanh), Ngũ gia bì (lá xanh), Trúc nhật, Cây Kim Ngân…

Lưu ý chọn tranh, tượng Phật phong thủy cho người Tuổi Dậu

Lựa chọn tranh phong thủy hay linh vật, tượng Phật cho người tuổi Dậu bạn cần lưu ý đến các bản mệnh riền biệt hợp với các màu sắc, hình dáng hay các họa tiết nào. Ví dụ những người tuổi Dậu mệnh hỏa sẽ hợp với những màu đỏ, cam, tím... bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy màu nay. Hoặc người tuổi Dậu mệnh thủy rất thích hợp với những bức tranh sông nước, phong cảnh. 

Khi chọn tượng, linh vật phong thủy cho người tuổi Dậu, bạn cũng nên chú ý đến tam hợp, lục hợp trong tử vi để tượng phát huy tác dụng tốt hơn.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Dậu

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Dậu nên chọn các hình tượng phong thủy là Sửu và Tỵ. Nếu là các tượng phật thì Phật quan thế âm bồ tát, tượng Tam đa phúc lộc thọ... là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Dậu.

Tượng Quan thế âm bồ tát

Quan thế âm bồ tát đại là hình tượng phật được người dân Việt rất coi trọng trong tín ngưỡng của mình. Theo dân gian, quan thế âm đại từ đại bi luôn nhân hậu, cứu khổ cứu nạn chúng sinh. Chính vì vậy, bài trí tượng quan thế âm bồ tát sẽ giúp tuổi Dậu cảm nhận được sự yên bình, cân bằng cảm xúc.

Tượng Quan thế âm bồ tát mạ vàng còn giúp những người tuổi Dậu cảm thấy thư thái hơn, may mắn hơn nhờ vào nguồn năng lượng mới. Được chế tác đẹp mắt, tượng cũng là vật bài trí cho bàn làm việc, phòng khách, ban thờ thêm trang trọng, ý nghĩa 

Tượng tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Tam đa Phúc Lộc Thọ đại diện cho những ước mơ, mong mỏi của con người. Ba ông đại diện cho Phúc Lộ Thọ sẽ mang đến tài lộc dồi dào, con cháu đủ đầy, sức khỏe viên mãn cho những gia chủ tuổi Dậu. Bởi vậy, nếu đang băn khoăn chọn quà tặng phong thủy cho người tuổi Dậu thì đây là gợi ý tốt.

Tượng tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng còn giúp cho gia chủ tuổi Dậu thêm hanh thông trong sự nghiệp, may mắn trên đường tình duyên.

Tượng Trâu mạ vàng hợp người tuổi Dậu

Theo phong thủy, người tuổi Dậu sẽ hợp với linh vật Trâu. Bởi trâu chính  là linh vật nằm trong bộ tam hơp Tỵ- Dậu- Sửu. Trên thực tế, Trâu là loài vật gần gữi với đời sống nhân dân, có đức tính hiền lành, chịu khó, nhẫn nhịn. Trong phong thủy, Trâu tượng trưng cho sự cần cù, no đủ, và thịnh vượng, là vật bổ sung rất cần thiết cho những người tuổi Dậu sôi nổi, nhiệt tình nhưng đôi lúc hơi nóng tính.

Những người tuổi Dậu khi bài trí tượng trâu mạ vàng sẽ phát huy được những đức tính tốt, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực bất động sản, đất đai.

Tượng Rắn phong thủy mạ vàng

Cũng như linh vật trâu, trong phong thủy, Rắn là linh vật tam hợp với người tuổi Dậu. Rắn là biểu tượng của tài lộc, của cải và sự nhanh nhẹn, rất phù hợp với những người tuổi Dậu trong làm ăn kinh doanh.

Tượng Rắn phong thủy mạ vàng do Royal Gift chế tác vừa tỉ mỉ, tinh xảo, đáp ứng được yêu cầu về phong thủy, giúp phát huy cao nhất giá trị phong thủy và năng lượng, giúp gia chủ tuổi Dậu thêm thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Tượng Gà phong thủy mạ vàng - linh vật phong thủy hợp với người tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu bài trí tượng Gà phong thủy sẽ mang lại nguồn cát khí lớn, sự may mắn và thịnh vượng. Tượng Gà rát thích hợp với những người tuổi Dậu bởi hợp về bản mệnh. Trong phong thủy, Gà cũng là đại diện cho sự nhanh nhẹn, đa mưu túc trí, phù hợp với người tuổi Dậu linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. 

Tượng Gà phong thủy của Royal Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân, không chỉ mang đến giá trị phong thủy lớn mà còn rất đẹp mắt, thích hợp để bài trí trong những không gian sang trọng

Tượng Rồng phong thủy mạ vàng

Nếu Rắn và Trâu được xem là bộ tam hợp thì Rồng chính là linh vật nằm trong bộ lục hợp với người tuổi Dậu. Tượng rồng phong thủy mang lại sự uy quyền, tránh bị tiểu nhân hãm hại, trấn trạch, an gia, giúp gia chủ tuổi Dậu yên tâm phát triển sự nghiệp cũng như giúp gia đạo yên ấm.

Tượng Rồng phong thủy mạ vàng được chế tác từ kim loại quý, mạ vàng lấp lánh, đẳng cấp, rất thích hợp để bài trí trong các không gian sang trọng, giúp chiêu tài tốt hơn.

Tỳ hưu phong thủy mạ vàng

Tỳ Hưu là linh vật cầu tài lộc, tiền của cho những người kinh doanh. Tượng tỳ hưu cũng rất thích hợp với những người tuổi Dậu - những người trong bản mệnh đã có sẵn "máu buôn bán". Tỳ hưu sẽ kích thích những nguồn năng lượng tốt để tuổi Dậu gặt hái thêm nhiều thành công trong công việc. 

Với những người tuổi Dậu, khi bài trí tượng Tỳ Hưu nên bài trí theo cặp để phát huy giá trị phong thủy tốt nhất.

Cá rồng mạ vàng

Cá rồng mạ vàng là biểu tượng của quyền lực, của cải, cũng như giúp gia chủ trấn trạch, an gia, đề phòng tiểu nhân. Đây là linh vật phong thủy phù hợp với những người tuổi Dậu, giúp tuổi Dậu may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp, đặc biệt là những người có chức, quyền hay làm trong môi trường công chức nhà nước.

Tượng cá rồng mạ vàng do Royal Gift chế tác rất sống động, tinh tế, là quà tặng phong thủy độc đáo cho người tuổi Dậu.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Là loài hoa biểu tượng cho mặt trời, tranh hoa hướng dương tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt cũng như ý chí mạnh mẽ, sức sống tràn đây. Tranh hoa hướng dương rất thích hợp với người tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ hoặc Đinh Dậu mệnh Hỏa. Không chỉ hợp về màu sắc mà họa tiết cũng phù hợp, mang lại may mắn, thành công cho gia chủ. Đặc biệt là những người tuổi Dậu đang cầu về đường tình duyên.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng hợp với những người tuổi Dậu mệnh Hỏa

Tranh bông lúa mạ vàng

Tranh bông lúa mạ vàng thể hiện sự no ấm, đầy đủ và sung túc. Bức tranh gợi nhớ đến hình ảnh đẹp của dân tộc Việt Nam với nền văn minh lúa nước. Những cánh đồng lúa chín, những bông lúa trĩu hạt đã trở thành một nét văn hóa không thể phai mờ. Đây là bức tranh rất thích hợp với những người tuổi Dậu, với ý nghĩa lúa chính là nguồn sống của những người tuổi Gà

Tranh bông lúa mạ vàng do Royal Gift chế tác thể hiện sự khéo léo, tinh xảo, rất phù hợp treo trong các không gian sang trọng.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Là bức tranh ý nghĩa về sự xuôi chèo mát mái, thuận buồm xuôi gió, tranh thuyền buồm mạ vàng thích hợp với những người tuổi Ất Dậu- mệnh Thủy. Thuyền buồm là tranh về nước và phong cảnh, sẽ giúp những người mệnh thủy làm ăn phát tài phát lộc.

Tranh mang hành Thủy như cảnh sông nước, sơn thủy hữu tình, cửu ngư quần hội, thuận buồm xuôi gió...đều hợp với tuổi Ất Dậu.

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Là hình ảnh đôi cá cùng sóng vai nhau, tranh đôi cá mạ vàng thể hiện tình cảm bền chặt, son sắt cũng như tài lộc, phú quý đến nhà. Đây cũng là bức tranh thể hiện phong cảnh đồng quê với nước và cá, rất thích hợp với những ngưởi tuổi Ất Dậu.

Tranh cá mạ vàng do Royal Gift chế tác khắc họa hình ảnh sống động 2 chú cá đang bơi lội, nổi bật với sắc vàng sang trọng đẳng cấp, thích hợp để treo trong phòng khách, bàn làm việc.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng thể hiện sao cao quý, sang trọng cũng như may mắn trong đường tình duyên. Hoa mẫu đơn cũng là hình ảnh biểu trưng cho sự thịnh vương, cao sang. Đây là bức tranh hợp phong thủy với người tuổi Quý Dậu, vốn là những người thích hợp các dòng tranh về hoa, phong cảnh đồng quê

Bài trí tranh hoa mẫu đơn mạ vàng trong phòng làm việc, phòng khách gia chủ tuổi Dậu sẽ tăng thêm cát khí và tài lộc. Nhất là những người đang cầu về tình duyên.

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Dậu ở đâu uy tín?

Thị trường quà tặng hiện nay không hiếm các cơ sở sản xuất tranh, tượng phong thủy cho người tuổi Dậu. Tuy nhiên, để chọn được vật phẩm phong thủy phù hợp, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, bạn nên đến những thương hiệu có tên tuổi.

Tại Việt Nam, Royal Gift đuộc xem là đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều công ty, ngân hàng, tập đoàn lớn. Các vật phẩm phong thủy của Royal Gift được chế tác tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật trên công nghệ điiên phân giúp lớp vàng mịn, đều, bám chắc và bền mãi với thời gian.

Trên đây là một số nội dung cơ bản về những người tuổi Dậu và gợi ý những linh vật phong thủy hợp với người tuổi Gà. Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Dậu. Ngoài ra, để được tư vấn thêm về tượng phong thủy mạ vàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Những chủ đề liên quan vật phẩm phong thủy cho người tuổi Dậu

Linh vật phong thủy cho người tuổi Dậu

Tranh phong thủy cho người tuổi Tân Dậu

Tượng phật nào hợp với người tuổi Gà

Linh vật phong thủy hợp tuổi Quý Dậu

Nên mua tượng phong thủy nào cho người tuổi Dậu

Tượng phong thủy cho người tuổi Kỷ Dậu

 
 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!