Giỏ hàng

Những vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Mão

Năm mới Tân Sửu, người tuổi Mão có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển công việc, tình cảm khi thoát vòng Thái Tuế. Những vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Mão sẽ giúp bản mệnh thêm cát khí để hút may mắn và thành công hơn.

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Mão

Người tuổi Mão là những người cầm tinh con Mèo. Những người tuổi Mão được đánh giá rất cao bởi sự nhanh nhẹn, thông minh, đặc biệt trong các lĩnh vực về số liệu. Chi tiết hơn về tuổi Mèo, độc giả theo dõi dưới đây:

Người tuổi Mão (mèo) sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Mão gồm những năm sinh nào? sinh năm bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. người tuổi Mão thuộc mệnh gì? Sau đây là những năm sinh trong giai đoạn gần nhất được chúng tôi tổng hợp lại:

- Người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ

- Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim

- Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy

- Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa

- Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011 thuộc mệnh Mộc

Tính cách người tuổi Mão

Người tuổi Mão rất thông minh và trung thực. Họ thực hiện lượng công việc đa dạng trong một thời gian ngắn nên được mọi người trọng dụng. Trí thông minh cũng giúp họ luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa đồng thời chuẩn bị sẵn tình huống đối phó.

Tuy có thể bị nhìn nhận là nhút nhát, người tuổi Mão tự cho mình là thông minh và thận trọng. Dù nhìn bề ngoài mềm mại và nhạy cảm, người tuổi Mão có đời sống nội tâm rất phong phú. Họ đôi khi cũng biểu hiện sự thiếu kiên nhẫn khiến người khác khó chịu. Người tuổi Mão trong bản mệnh có tài vận tốt nhưng thường không giàu.

Người tuổi Mão hợp hướng, kỵ màu sắc nào?

Tuổi Mão tùy vào từng năm tuổi sẽ có hướng và màu sắc hợp, kỵ khác nhau.. Vậy cụ thể các tuổi Mão họ hợp hướng nào, hợp màu sắc nào? Kỵ màu nào?

Người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 - mệnh Thổ

Về hướng hợp :Người tuổi Kỷ mão mệnh Thổ hợp các hướng Đông Nam, Đông, Nam, Bắc. Người tuổi Kỷ Mão khắc hướng nào? Đó là các hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây

Về màu sắc: Tuổi Kỷ Mão hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu. Tuổi Kỷ Mão khắc màu gì? Họ kỵ màu xanh nước biển, màu đen.

Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 - mệnh Kim

Về hướng hợp: Người tuổi Quý Mão mệnh Kim hợp các hướng Đông Nam, Đông, Nam, Bắc. Người tuổi Quý Mão kỵ hướng nào? Đó là hướng tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây

Về màu sắc: Tuổi Quý Mão hợp với màu gì nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người mệnh Kim rất hợp với các Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng, màu xanh lá.

Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 - mệnh Thủy

Về hướng hợp: Người tuổi Ất Mão mệnh Thủy hợp hướng Tây bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây. Họ kỵ các hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam

Về màu sắc: Người tuổi Ất Mão hợp với các màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 - mệnh Hỏa

Về hướng hợp: Người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa hợp các hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam. Họ kỵ các hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc

Về màu sắc: Tuổi Đinh Mão hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây. Tuổi này kỵ các màu xanh nước biển, màu đen.

Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011 - mệnh Mộc

Về hướng hợp: Người tuổi Tân Mão - mệnh Mộc hợp hướng nào? Đó là các hướng Bắc, Nam, Đông Nam, Đông. Người tuổi Tân Mão nên tránh các hướng Đông Bắc, Tây nam, Tây, Tây Bắc

Về màu sắc: Tuổi Tân Mão hợp màu gì nhất? Người mệnh Mộc hợp Màu xanh lá, xanh nhạt, màu xanh cốm, màu xanh nõn chuối, màu đen hoặc xanh đen. Người tuổi này kỵ màu trắng.

Tổng quan tử vi người tuổi Mão năm Quý Mão 2023

Tử vi người tuổi Mão 2023 cho thấy, khi bản mệnh không chịu ảnh hưởng từ Thái Tuế, tuổi Mão có nhiều khởi sắc tốt lành trên mọi phương diện.

Dự báo Sự nghiệp tuổi Mão năm 2023

Sang năm Tân Sửu, tuổi Mão suy nghĩ tích cực, trí tuệ mở mang, có không ít cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến. Tuy nhiên, tuổi Mão cần ghi nhớ việc gì cũng nên cố gắng mới đạt được thành tựu. Thêm một chút tham vọng, năm nay, công việc tuổi Mão được dự báo là thành công rực rỡ.  

Dự báo Tiền tài tuổi Mão năm 2023

Nhờ Thiên Tài hỗ trợ, tuổi Mão có thêm nguồn thu nhập phụ. Thu nhập chính cũng không có nhiều biến động mạnh. Năm 2021 có thể phát sinh nhiều vấn đề tiền bạc liên quan đến gia đình con cái, do vậy tuổi Mão nên có vốn dự phòng trước, không nên hoang phí nhiều.

Dự báo tình duyên người Tuổi Mão năm 2023

Năm 2023 mở ra nhiều cơ hội với những người tuổi Mão đang độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Tuy nhiên tuổi Mão cần chủ đông hơn mới có thể tìm thấy chân ái cuộc đời. 

Với những ai đã có đôi có cặp, năm mới tình yêu thăng hoa, có thể tính chuyện kết hôn vào nửa cuối năm. Tình cảm vợ chồng khá hài hòa, gia đạo yên ấm, có thể đón tin vui về chuyện con cái. 

Dự báo sức khỏe tuổi Mão năm 2023

Xem tử Vi tuổi Mão năm 2023, tuổi Mão có thể an tâm về vấn đề sức khỏe. Có chăng cũng chỉ là ốm vặt, đau yếu qua loa. Tuy vậy, bản mệnh cũng phải có ý thức hơn về việc rèn luyện, nâng cao thể chất. Thận trọng vấn đề đi lại tránh việc bị té ngã hay tai nạn xe cộ.

Lưu ý chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Mão

Vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của tuổi Mão sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào về của cải, đường tình duyên, sức khỏe cũng thuận lợi hơn. Tuy nhiên, khi chọn tranh, tượng hay cây phong thủy bài trí trong phòng, bàn làm việc, ô tô, bạn cũng nên chú ý một số điểm để vật phẩm phát huy được tác dụng của mình tốt nhất. 

Lưu ý chọn cây phong thủy cho người tuổi Mão

Cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Mão rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến bản mệnh của từng tuổi để lực chọn cho phù hợp. Cụ thể:

Người tuổi Mão mệnh Thủy sinh năm 1975, tượng trưng cho nước, thích hợp với những cây cảnh như Cây Lan Ý, Cây Cung Điện Vàng, Cây Kim Tiền, Cau Tiểu Trâm, Cẩm Nhung Trắng...

Những người tuổi Mão mệnh Mộc sinh năm Tân Mão 1951 hợp với màu xanh nên thích hợp trồng những loại cây như: Cây Trầu Bà Thủy Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Cỏ Đồng Tiền, Cây Kim Ngân Thủy Sinh, Cây Tùng, Cây Tùng La Hán

Cây cảnh hợp với những người tuổi Mão

Những người tuổi Mão mệnh Kim sinh năm 1963 hợp với những cây cảnh màu vàng và trắng như ây Kim Ngân, Cây Ngọc Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Lan Ý, Cây Cẩm Nhung, Cây Sen Nâu, Cây May Mắn...

Người tuổi Mão mệnh Hỏa sinh năm 1987 thích hợp trồng những loại cây cảnh phong thủy có gam màu nóng như cây Trạng Nguyên, Thanh Thiên, Hồng môn, sen đá Tứ Phương, sen đá 3 màu...

Người tuổi Mão mệnh Thổ sinh năm 1999 hợp với cây cảnh nào? Đó là các loại câu có màu nâu, vàng như Sen Đá Nâu, Sen Tứ Phương, Cây Sống Đời, Cây Cung Điện Vàng

Lưu ý chọn tranh, tượng Phật phong thủy cho người Tuổi Mão

Lựa chọn tranh phong thủy hay linh vật, tượng Phật cho người tuổi Mão bạn cần lưu ý đến các bản mệnh riền biệt hợp với các màu sắc, hình dáng hay các họa tiết nào. Ví dụ những người tuổi Mão mệnh hỏa sẽ hợp với những màu đỏ, cam, tím... bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy màu nay. Hoặc người tuổi Mão mệnh thủy rất thích hợp với những bức tranh sông nước, phong cảnh. 

Khi chọn tượng, linh vật phong thủy cho người tuổi Mèo, bạn cũng nên chú ý đến tam hợp, lục hợp trong tử vi để tượng phát huy tác dụng tốt hơn.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Mão

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Mão nên chọn các hình tượng phong thủy là Hợi (Lợn) và Mùi (Dê). Nếu là các tượng phật thì tượng Phật Di lặc, tượng tam đa Phúc Lộc Thọ... là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Mão.

Tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ thể hiện mong ước về sức khỏe, tài lộc, con cái của người Việt. Ông Phúc đại diện cho con cái đủ đầy, ông Lộc đại diền cho sự nghiệp hanh thông, ông Thọ đại diện cho sức khỏe viên mãn. Bài trí tượng Tam đa sẽ giúp người tuổi Mão đón những nguồn năng lượng tích cực để may mắn hơn, thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Tượng Tam Đa phúc Lộc Thọ thích hợp để bài trí trong phòng làm việc, phòng khách.

Tượng Phật di Lặc mạ vàng

Tượng Phật Di lặc là biểu tượng của sự no ấm, đủ đầy, rất thích hợp cho những gia chủ tuổi Mão. Được thiết kế theo hình ảnh Phật di lặc gần gũi trong văn hóa Việt, tượng phật Di lạc mạ vàng do Royal Gift chế tác mang đường nét đẹp mắt, hài hòa, mạ vàng lấp lánh, giúp hóa giải điềm xấu, hút thêm tài lộc, vận khí tốt cho gia chủ

Tượng Phật Di lặc mạ vàng sẽ mang đến cho gia chủ tuổi Mão sự thuận lợi trên con đường làm ăn, buôn bán cũng như gia đạo vui vẻ, an yên.

Lá Bồ đề mạ vàng

Lá bồ đề là biểu tượng của sự an lạc, may mắn và hạnh phúc. Bài trí lá bồ đề mạ vàng sẽ giúp gia chủ tuổi Mão thêm bình tâm, an yên để tận hưởng cuộc sống. Năm nay là một năm thuận lợi với tuổi Mèo, bởi vậy, lá bồ đề sẽ giúp bản mệnh có thêm sức mạnh, sinh khí để đạt được những thành tựu cao hơn.

Lá bồ đề mạ vàng do Royal Gift chế tác được khắc họa khéo léo, chi tiết sống động cùng sắc vàng 24K sang trọng, là quà tặng độc đáo để bài trí trên bàn làm việc, kệ tủ, không gian trên ô tô...

Tượng mèo - Linh vật phong thủy hợp với người tuổi Mão

Trong phong thủy, tượng Mèo được xem là linh vật hỗ trợ phong thủy cho người tuổi Mão tốt nhất. Bởi lẽ, tượng mèo có ý nghĩa về sự may mắn, nhanh nhẹn, thông minh, đem lại cát tường, thịnh vượng. Tượng mèo vàng 24K được đúc bằng kim loại quý, mạ vàng sang trọng càng phát huy được tác dụng phong thủy.

Với bản mệnh của người tuổi Mão, bài trí tượng Mèo mạ vàng sẽ giúp công việc ngày càng hanh thông thuận lợi, gia đạo yên ấm, vui vẻ

Tượng Heo mạ vàng hợp với người tuổi Mão

Tượng heo mạ vàng hợp với những người tuổi Mão bởi theo vòng tam hợp trong phong thủy Hợi - mão - Mùi. Tượng heo là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, ăn no mặc ấm, cuộc sống nhàn tản, dễ chịu. Bài trí tượng heo sẽ giúp những người tuổi Mão có thêm sinh khí mới, nguồn năng lượng mới để chớp thời cơ thành công trong năm nay.

Tượng heo phong thủy mạ vàng do Royal Gift có nhiều phiên bản chế tác khác nhau phù hợp với nhiều không gian và sở thích của từng người. Đây là quà tặng độc đáo cho sếp, khách hàng, đối tác trong các dịp lễ Tết đặc biệt.

Tượng linh vật Dê mạ vàng hợp người tuổi Mèo

Theo phong thủy, người tuổi Mão sẽ hợp với linh vật Dê theo tam hợp. Tượng Dê phong thủy đại diện cho sự hiền lành, bền bỉ, kiên nhẫn, bổ trợ thêm cho sự nhanh nhẹn và thông minh của tuổi Mèo. Chính vì vậy, bài trí tượng Dê phong thủy giúp người tuổi Mèo được bù đắp thêm các năng lượng tốt đẹp để phát triển trong công việc.

Tượng Dê mạ vàng được chế tác từ kim loại quý, mạ vàng sang trọng càng tăng thêm tác dụng phong thủy và là vật bài trí đẹp mắt.

Tượng Chó phong thủy mạ vàng

Ngoài bộ Tam hợp thì những người tuổi Mão cũng rất hợp với tượng linh vật Chó (Tuất) theo bộ Lục Hợp Mão - Tuất. Tượng linh vật Chó phong thủy do Royal Gift chế tác cũng có nhiều dáng thế phong thủy và ý nghĩa khác nhau như tượng Khuyển gia an khang, tượng khuyển gia quần tụ... giúp phù hợp với thẩm mỹ và bản mệnh của từng gia chủ tuổi mão. 

Bài trí tượng linh vật Chó phong thủy mạ vàng sẽ giúp người tuổi Mãophát huy được thế mạnh của bạn mệnh, đồng thời trấn trạch, an gia, bảo vệ gia chủ tuổi Mão khỏi các rắc rối, tiểu nhân hãm hại.

Cá rồng mạ vàng

Tượng cá rồng là linh vật được nhiều người lựa chọn cho gia chủ tuổi Mão - nhất là những gia chủ theo đường quan lộ. Cá rồng với ý nghĩa mang lại của cải, may mắn, tiền bạc đồng thời thể hiện sức mạnh, quyền uy của người lãnh đạo, bảo vệ gia đình, trấn trạch, an gia. Bài trí tượng cá rồng trên bàn làm việc hay trong phòng khách sẽ giúp người tuổi Mão có hóa giải vận xấu, hút thêm tài lộc cho năm mới.

Tượng cá rồng mạ vàng được chế tác khéo léo và đẹp mắt

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng là linh vật có tác dụng chiêu tài rất mạnh có thể mang lại cho gia chủ tuổi Mão tài lộc, may mắn và thành công trong kinh doanh. Tượng Cóc 3 chân mạ vàng do Royal Gift chế tác được đúc bằng kim loại quý, mạ vàng 24K lấp lánh nên càng có tác dụng phong thủy mạnh hơn.

Tỳ hưu mạ vàng

Tỳ hưu là linh vật phong thủy được những người kinh doanh rất ưa chuộng bởi đặc tính chỉ ăn vàng bạc châu báu, có ăn mà không có nhả. Đây cũng là linh vật chiêu tài rất phù hợp với người tuổi Mão. Khi bài trí tượng Tỳ hưu, các bản mệnh cần lưu ý tìm hiểu về hướng đặt phù hợp.

Tượng Tỳ hưu mạ vàng giúp những người tuổi Mão hút vận khí kinh doanh tốt, công việc buôn bán thuận lợi hơn.

Tranh đôi cá mạ vàng

Đây là tranh phong thủy hợp với người tuổi Tân Mão. Những người tuổi này nên chọn những bức tranh vừa có hành Thủy vừa có hành Mộc như tranh Đôi cá mạ vàng là rất phù hợp. Tranh đôi cá mạ vàng là biểu cho sự phú quý, đủ đầy, thịnh vượng. Việc bài trí tranh trong không gian phòng khách hay phòng làm việc của gia chủ tuổi Tân Mão sẽ thúc đẩy may mắn cho gia chủ.

Đôi cá vờn trăng sóng sánh bên nhau có tác dụng phong thủy tốt cho những người tuổi Tân Mão 

Tranh đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai

Tranh đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai phù hợp với những người tuổi Ất Mão. Những người tuổi này thường chọn các bức tranh tĩnh vật để hợp với bản mệnh phong thủy. Tranh đôi đũa tượng trưng cho tình cảm gia đình bền chặt, quây quần là vật phẩm phong thủy phù hợp cho những gia chủ tuổi Mão đang cầu về đường tình duyên, gia đình, con cái.

Tranh đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, có ý nghĩa về đường tình duyên, gia đình.

Tranh thuyền buồm phong thủy

Là bức tranh thể hiện cho đường tài lộc, công danh, rạng rỡ, như cánh buồm no gió lướt sóng ra khơi, tranh thuyền buồm phong thủy rất phù hợp với những người tuổi Quý Mão, Tân Mão. Hình ảnh thuyền buồm cũng gợi nhớ đến người sếp, lãnh đạo chèo lái công ty. Bởi vậy, tranh thuyền buồm phong thủy là quà tặng độc đáo cho sếp, đối tác các dịp lễ, tết, kỷ niệm

Tranh thuyền buồm phong thủy phù hợp với những người tuổi Tân Mão, Quý Mão

Tranh Hòn trống mái mạ vàng

Tranh hòn trống mái mạ vàng là vật phẩm phong thủy hợp với những người tuổi Đinh Mão. Bản mệnh này rất hợp với những dòng tranh phong cảnh để thu hút nguồn năng lượng tốt. Tranh hòn trống mái mạ vàng là hình ảnh đặc trưng cho cảnh đẹp nổi tiếng ở Hạ Long, được chế tác tỉ mỉ, tinh tế, nổi bật phong cảnh hữu tình, nên thơ.
 

Treo tranh hòn trống mái mạ vàng sẽ giúp gia chủ tuổi Đinh Mão thư thái tinh thần, tăng tác dụng phong thủy chiêu tài lộc. Ngoài ra, tranh còn là vật trang trí đẹp mắt, giúp căn phòng thêm sang trọng, yên bình.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Tranh hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự thịnh vượng, cát tường, viên mãn hạnh phúc trong hôn nhân thích hợp cho những người tuổi Mão đang cầu đường tình duyên. Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng do Royal Gift chế tác được làm tinh xảo khéo léo đến từng đường nét, mạ vàng đẳng cấp, mang đến sự khác biệt trong không gian bài trí

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được chế tác rất sắc sảo, hình ảnh ý nghĩa, có tác dụng phong thủy tốt cho người tuổi Mão

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Mão ở đâu uy tín?

Để chọn được Vật phẩm phong thủy dành hợp với người tuổi Mão, bên cạnh việc xem xét về bản mệnh bạn cũng nên tìm hiểu về các cơ sở sản xuất, thương hiệu iu tín để đảm bảo vật phẩm phong thủy đúng chất lượng, phát huy được tác dụng.

Tại Việt Nam, Royal Gift đuộc xem là đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều công ty,ngân hàng, tập đoàn lớn. Các vật phẩm phong thủy của Royal Gift được chế tác tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật trên công nghệ điện phân giúp lớp vàng mịn, đều, bám chắc và bền mãi với thời gian.

Trên đây là một số nội dung cơ bản về những người tuổi Mão và gợi ý những linh vật phong thủy hợp với người tuổi Mào. Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Mão. Ngoài ra, để được tư vấn thêm về tượng phong thủy mạ vàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Những chủ đề liên quan vật phẩm phong thủy cho người tuổi Mão

Linh vật phong thủy cho người tuổi Mão

Tranh phong thủy cho người tuổi Tân Mão

Tượng phật nào hợp với người tuổi Mèo

Linh vật phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão

Nên mua tượng phong thủy nào cho người tuổi Mão

Tượng phong thủy cho người tuổi Đinh Mão

 
 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.