Giỏ hàng

Những vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Tuất

Tùy vào từng bản mệnh, năm tuổi, người Tuổi Tuất có những linh vật phong thủy, tranh phong thủy phù hợp khác nhau. Trong năm mới 2021, với những biến động về sự nghiệp, tình cảm, người tuổi Tuất nên chọn những vật phẩm phong thủy nào để mang lại may mắn, tài lộc?

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là những người cầm tinh con Chó. Là những người thông minh, chân thành, tuổi Tuất có nhiều điểm thuận lợi để phát triển sự nghiệp, tiền tài. Những thông tin chi tiết hơn về tuổi Tuất, độc giả theo dõi dưới đây:

Người tuổi Tuất sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Tuất gồm những năm sinh nào? sinh năm bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. người tuổi Tuất thuộc mệnh gì? Sau đây là những năm sinh trong giai đoạn gần nhất được chúng tôi tổng hợp lại:

- Tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018 thuộc mệnh Mộc
- Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 thuộc mệnh Kim
- Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy
- Tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa
- Tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 thuộc mệnh Thổ

Tính cách người tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất gây ấn tượng bởi tính cách đặc trưng là cực kỳ trung thành, thông minh và giỏi chịu đựng. Họ là người có vẻ ngoài khá hiền lành, thân thiện. Có tâm địa tốt, lương thiện, một lòng, một dạ hết lòng vì công việc. Người tuổi Tuất thích tự do, bình đẳng và dân chủ. Khi làm việc thường khách quan, chú ý hiện thực.

Tuy nhiên, Tính cách người tuổi Tuất cũng có nhược điểm là đôi khi nóng nảy, dẫn tới hành động mù quáng, không nghĩ đến hậu quả. Họ cũng khá bảo thủ, ngoan cố, khi hành động đôi khi hơi hấp tấp, vội vàng, không suy nghĩ kỹ lưỡng dễ dẫn đến hỏng việc. Thông thường người tuổi Tuất có nhiều tài lẻ, nhưng lại không kiên trì, thường buông bỏ giữa chừng.

Người tuổi Tuất hợp hướng, kỵ màu sắc nào?

Tuổi Tuất tùy vào từng năm tuổi sẽ có hướng và màu sắc hợp, kỵ khác nhau.. Vậy cụ thể các tuổi Tuất họ hợp hướng nào, hợp màu sắc nào? Kỵ màu nào?

Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 - mệnh Hỏa 

Về hướng hợp: Người tuổi Giáp Tuất mang mệnh Hỏa hợp hướng nào? Người tuổi Giáp Tuất hợp hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. Người tuổi này kỵ hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây.

Về màu sắc: Người tuổi Giáp Tuất rất hợp với màu cam hồng, đỏ, tím, màu vàng, nâu đất và xanh lá cây. Họ kỵ với các màu trắng, xám, ghi

Người tuổi Bính Tuất sinh năm 2006 - mệnh Thổ

Về hướng hợp: Người tuổi Bính Tuất hợp hướng nào nhất? Đó là các hướng Đông, Bắc, Đông Nam, Nam. Họ kỵ các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây

Về màu sắc: Người tuổi Bính Tuất mệnh Thổ hợp với màu nâu, vàng, cam, đỏ, hồng, tím. Người tuổi này khắc với các màu xanh lục đậm, xanh lá, hay xanh da trời

Người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018 - mệnh Mộc

Về hướng hợp: Người tuổi Mậu Tuất mang mệnh Mộc hợp với hướng nào? Đó là các hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc. Họ kỵ với các hướng Đông Nam, Nam, Bắc, Đông

Về màu sắc: Người tuổi Mậu Tuất hợp với các màu xanh lá, xanh nước biển, đen. Tuổi này kỵ các màu vàng ánh kim, màu trắng (mệnh Kim), và đỏ, hồng ,tím (mệnh Hỏa)

Người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 - mệnh Kim

Về hướng hợp: Người tuổi Canh Tuất hợp với các hướng Nam, Đông Nam, Hướng Bắc, Đông. Các hướng xấu nên tránh là hướng Tây Nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc

Về màu sắc: Người tuổi Canh Tuất mệnh Kim hợp với màu gì? Người tuổi này hợp các màu vàng, trắng, nâu đất và kỵ các màu hồng, đỏ, cam - những màu liên quan hành Hỏa.

Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 - mệnh Thủy

Về hướng hợp: Người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy hợp hướng nào nhất? Đó là các hướng Đông, Bắc, Đông Nam, Nam. Các hướng xấu nên tránh với tuổi này là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây

Về màu sắc: Người tuổi Nhâm Tuất hợp các màu xanh da trời, đen, trắng. Tuổi Nhâm Tuất kỵ màu nào? Đó là các màu Đỏ, cam, tím, Vàng, nâu đất, nâu nhạt

Tổng quan tử vi người tuổi Tuất năm Tân Sửu 2021

Tử vi người tuổi Tuất 2021 cho thấy, với sự ảnh hưởng của Thái Tuế, năm nay tuổi Tuất gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, tình duyên cũng không mấy sáng sủa.

Dự báo Sự nghiệp tuổi Tuất năm 2021

Xem tử vi tuổi Tuất 2021, năm nay tinh thần đương số nhiều bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực nên hành động thiếu cẩn trọng, bất chấp hậu quả. Năm nay trong công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công.

Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu, tuổi Tuất có 2 cát tinh Thiên Đức và Thái Âm chiếu nên có động lực phấn đấu, bản mệnh vẫn hoàn thành tốt chỉ tiêu đã đề ra. Tuổi Tuất cần chủ động nắm thời cơ, bình tĩnh mới có thể thu hái được kết quả.

Dự báo Tiền tài tuổi Tuất năm 2021

Tình hình tài chính của tuổi Tuất có nhiều biến động, lúc thăng lúc trầm. Về cơ bản người làm công ăn lương ít bị tác động nhưng những người kinh doanh lại có sự bấp bênh, nhất là lĩnh vực liên quan đến các ngành dịch vụ, du lịch hay giải trí. Năm nay, người tuổi Tuất cũng dễ bị hao tổn tiền bạc, cần đề phòng trộm cắp, không đầu tư vào các lĩnh vực rủi ro cao.

Dự báo tình duyên người Tuổi Tuất năm 2021

Cục diện Hình Thái Tuế tác động nêntình cảm năm 2021 của tuổi Tuất biến động mạnh, thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã.  Người độc thân còn chịu ảnh hưởng của hung tinh Quả Tú nên không mở lòng, ít giao du với người khác giới nên chưa có cơ hội tình duyên kết trái. Đặc biệt là nữ tuổi Tuất, dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều có thể trải qua những bất ổn về mặt tình cảm.

Dự báo sức khỏe tuổi Tuất năm 2021

Bình thường thể trạng của người tuổi Tuất khá tốt, ít khi đau yếu. Năm nay, sức khỏe tuổi Tuất cần cẩn trọng vào dịp giao mùa. Tuổi Tuất nên suy nghĩ tích cực, không tham công tiếc việc, tập luyện đầy đủ, tăng cường thể chất đồng thời cẩn thận trong việc đi lại, giao thông.

Lưu ý chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tuất

Vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của tuổi Tuất sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào về của cải, đường tình duyên, sức khỏe cũng thuận lợi hơn. Tuy nhiên, khi chọn tranh, tượng hay cây phong thủy bài trí trong phòng, bàn làm việc, ô tô, bạn cũng nên chú ý một số điểm để vật phẩm phát huy được tác dụng của mình tốt nhất. 

Lưu ý chọn cây phong thủy cho người tuổi Tuất

Cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Tuất rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến bản mệnh của từng tuổi để lực chọn cho phù hợp. Cụ thể:

Người tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc thích hợp để trồng những loại cây cảnh phong thủy có màu xanh lá như Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Trường Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm...

Người tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim thích hợp với những cây cảnh có màu vàng, nâu hoặc trắng như Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Lan Chi (Cây Dây Nhện), Cây Ngọc Ngân (Cây Cung Điện Vàng), Cây Lan Ý…

Cây cảnh hợp với những người tuổi Tuất

Những người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy nên chọn trồng những loại cây phong thủy có màu sắc trắng, xanh dương, đen như Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân), Cây Lan Chi (Dây Nhện)

Người tuổi Giáp Tuất là người thuộc mệnh Hỏa nên trồng những cây cảnh có màu sắc màu sắc đỏ, hồng, cam, tím làm gia tăng may mắn như Cây Kim Tiền, Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Phú Quý, Cây Phất Dụ Mảnh, Cây Đa Búp Đỏ, Cây Vạn Lộc...

Những người tuổi Bính Tuất thuộc mệnh Thổ nên trồng những loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím, màu nâu, vàng như Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây van niên thanh để bàn, Sen Đá Nâu… 

Lưu ý chọn tranh, tượng Phật phong thủy cho người Tuổi Tuất

Lựa chọn tranh phong thủy hay linh vật, tượng Phật cho người tuổi Tuất bạn cần lưu ý đến các bản mệnh riền biệt hợp với các màu sắc, hình dáng hay các họa tiết nào. Ví dụ những người tuổi Tuất mệnh hỏa sẽ hợp với những màu đỏ, cam, tím... bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy màu nay. Hoặc người tuổi Tuất mệnh thủy rất thích hợp với những bức tranh sông nước, phong cảnh. 

Khi chọn tượng, linh vật phong thủy cho người tuổi Tuất, bạn cũng nên chú ý đến tam hợp, lục hợp trong tử vi để tượng phát huy tác dụng tốt hơn.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Tuất

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Tuất nên chọn các hình tượng phong thủy là Dần và Ngọ. Nếu là các tượng phật thì tượng thần tài, tượng quan thế âm bồ tát... là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Tuất.

Tượng Thần tài mạ vàng

Trong tín ngưỡng của người Việt, Thần tài là vị thần tượng trưng cho tài lộc, của cải. Thần tài sẽ mang đến may mắn, tiền tài cho những người kinh doanh. Chính vì vậy, nếu gia chủ là người tuổi Tuất đang buôn bán, tượng thần tài chính là vật phẩm phong thủy phù hợp và hữu ích.

Tượng thần tài do Royal Gift chế tác được lấy hình ảnh từ vị thần tài theo quan niệm của dân gian, vừa gần gũi vừa phát huy được tác dụng phong thủy tốt nhất.

Tượng Quan thế âm bồ tát

Quan thế âm bồ tát đại là hình tượng phật được người dân Việt rất coi trọng trong tín ngưỡng của mình. Theo dân gian, quan thế âm đại từ đại bi luôn nhân hậu, cứu khổ cứu nạn chúng sinh. Chính vì vậy, bài trí tượng quan thế âm bồ tát sẽ giúp tuổi Tuất cảm nhận được sự yên bình, cân bằng cảm xúc.

Với những người tuổi Tuất, đa phần nóng tính, ít khi bình tĩnh thì tượng Quan thế âm bồ tát chính là vật phẩm phong thủy có thể tiêu trừ những nguồn năng lượng tiêu cực, giúp tuổi Tuất có sự bình tâm để làm mọi việc tốt hơn.

Tượng Hổ mạ vàng hợp người tuổi Tuất

Theo phong thủy, người tuổi Tuất sẽ hợp với linh vật Hổ. Bởi Hổ chính  là linh vật nằm trong bộ tam hơp Dần - Ngọ - Tuất. Tượng linh vật Hổ đại diện cho sức mạnh, quyền lực và nhiều vận may. Bài trí tượng hổ phong thủy trên bàn làm việc hay nhà của gia chủ tuổi Tuất sẽ giúp trấn trạc, an gia, đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Tượng Hổ phong thủy mạ vàng được thiết kế với dáng đứng uy phong, chế tác tinh xảo, mạ vàng lấp lánh, là vật phẩm thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Tượng Linh khuyển phong thủy mạ vàng

Những người tuổi Tuất rất thích hợp với tượng linh vật chó. Royal Gift ra mắt bộ tượng linh khuyển mạ vàng với nhiều dáng thế, tên gọi khác nhau như: Khuyển gia quần tụ, khuyển gia an khang, Linh khuyển phú quý... giúp chiêu tài, hóa lộc, hút nguồn năng lượng tích cực cho những gia chủ tuổi Tuất.

Bài trí tượng linh vật Chó mạ vàng sẽ giúp người tuổi Tuất phát huy được thế mạnh của bạn mệnh, từ đó làm việc thuận lợi hơn, đường công danh, sự nghiệp, tình duyên cũng suôn sẻ hơn.

Tượng Ngựa phong thủy mạ vàng

Nằm trong bộ tam hợp với tuổi Tuất, tượng ngựa phong thủy phù hợp với gia chủ tuổi Tuất bởi đặc tính cùng âm. Tượng Ngựa là biểu tượng của sự mạnh mẽ, may mắn, tiền tài, "mã đáo" thành công nên càng có ý nghĩa với người tuổi Tuất đang làm ăn kinh doanh.

Tượng Ngựa phong thủy mạ vàng được chế tác đẹp mắt là quà tặng độc đáo, ý nghĩa cho sếp, khách hàng, đối tác tuổi Tuất, lời chúc cho họ công thành danh toại.

Tượng Mèo phong thủy mạ vàng

Nếu Hổ và Ngựa được xem là bộ tam hợp thì Mèo (Mão) chính là linh vật nằm trong bộ lục hợp với người tuổi Tuất. Tượng mèo phong thủy là biểu trưng cho sự tài năng, tham vọng và thành công, rất tương thích với tính cách, bản mệnh của người tuổi Tuất.

Bài trí tượng Mèo phong thủy mạ vàng sẽ giúp gia chủ tuổi Tuất có thêm sức mạnh, sự may mắn để hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Cá rồng mạ vàng

Cá rồng mạ vàng là biểu tượng của quyền lực, của cải, cũng như giúp gia chủ trấn trạch, an gia, đề phòng tiểu nhân. Đây là linh vật phong thủy phù hợp với những người tuổi Tuất, giúp tuổi Tuất may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp, đặc biệt là những người có chức, quyền hay làm trong môi trường công chức nhà nước.

Tượng cá rồng mạ vàng do Royal Gift chế tác rất sống động, tinh tế, là quà tặng phong thủy độc đáo cho người tuổi Tuất.

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng

Trong phong thủy, cóc 3 chân là biểu tượng của tiền bạc, sự giàu sang và may mắn trong kinh doanh. Người ta quan niệm rằng, bài trí tượng cóc 3 chân (thiềm thừ) mạ vàng ở ban thờ thần tài có thể giúp tiền bạc hanh thông, mua may bán đắt.

Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn mua quà tham dự khai trương người tuổi Tuất hoặc tặng trong các dịp đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh có thể lựa chọn vật phẩm phong thủy này.

Tranh song mã mạ vàng

Tranh song mã mạ vàng là biểu trưng của sự may mắn trong công việc và tình duyên hạnh phúc. Với hình ảnh là 2 chú ngựa quấn quýt bên nhau, tranh song mã mạ vàng có tác dụng phong thủy với người tuổi Tuất trên phương diện tình cảm và sự nghiệp. Ngựa lại là linh vật tam hợp với tuổi Tuất nên càng cho tác dụng phong thủy tốt hơn.

Tranh song mã mạ vàng là vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Tuất

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng thể hiện sao cao quý, sang trọng cũng như may mắn trong đường tình duyên. Hoa mẫu đơn cũng là hình ảnh biểu trưng cho sự thịnh vương, cao sang. Đây là bức tranh hợp phong thủy với người tuổi Mậu Tuất, Bính Tuất, vốn là những người thích hợp các dòng tranh về hoa, phong cảnh đồng quê

Bài trí tranh hoa mẫu đơn mạ vàng trong phòng làm việc, phòng khách gia chủ tuổi Tuất sẽ tăng thêm cát khí và tài lộc. Nhất là những người đang cầu về tình duyên.

Tranh thuyền buồm phong thủy

Là bức tranh thể hiện cho đường tài lộc, công danh, rặng rỡ, như cánh buồm no gió lướt sóng ra khơi, tranh thuyền buồm phong thủy rất phù hợp với những người tuổi Tuất mệnh Thủy. Hình ảnh thuyền buồm cũng gợi nhớ đến vị thuyền trường, những người sếp, lãnh đạo chèo lái công ty, nên đây là quà tặng sếp, lãnh đạo rất ý nghĩa.

Tranh thuyền buồm phong thủy phù hợp với những người tuổi Mậu Tuất

Tranh hoa sen mạ vàng

Tranh hoa sen khắc họa hình ảnh những bông hoa sen thơm ngát, tinh khiết nổi bật giữ mênh mong sóng nước, rất phù hợp với những người tuổi Tuất mệnh Thủy hay mệnh Mộc, mệnh Kim. Tranh hoa sen mạ vàng do Royal Gift chế tác được làm từ hằng trăm sợi kim loại quý, mạ vàng sang trọng, mang đến sự quý phái cho không gian nhà cửa, phòng khách gia chủ tuổi Tuất

Tranh hoa sen mạ vàng được thiết kế độc đáo và đẹp mắt

Tranh bông lúa mạ vàng

Tranh bông lúa mạ vàng thể hiện sự no ấm, đầy đủ và sung túc. Bức tranh gợi nhớ đến hình ảnh đẹp của dân tộc Việt Nam với nền văn minh lúa nước. Những cánh đồng lúa chín, những bông lúa trĩu hạt đã trở thành một nét văn hóa không thể phai mờ.

Tranh bông lúa mạ vàng rất thích hợp với những gia chủ tuổi Tuất mệnh Thổ, mệnh Kim. Từ đường nét ý nghĩa bức tranh đến sắc vàng lấp lánh đều tương sinh cho tuổi Bính Tuất và Canh Tuất.

Tranh chim bồ câu mạ vàng

Tranh Chim Bồ Câu mạ vàng là hình ảnh đôi chim đang tung cánh, cùng hướng về nhau, thể hiện tình cảm bền chặt, thủy chung, sâu sắc. Bức tranh này rất thích hợp với những gia chủ tuổi canh Tuất, đặc biệt là những người đang muốn tìm ý trung nhân.

Tranh chim bồ câu mạ vàng có tác dụng phong thủy thu hút vận đào hoa, đồng thời giúp gia đình yên ấm, hạnh phúc với những người tuổi Tuất,

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tuất ở đâu uy tín?

Tại Việt Nam, Royal Gift đuộc xem là đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều công ty,ngân hàng, tập đoàn lớn. Các vật phẩm phong thủy của Royal Gift được chế tác tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật trên công nghệ điện phân giúp lớp vàng mịn, đều, bám chắc và bền mãi với thời gian.

Đặc biệt, với linh vật Chó, Royal gift có nhiều chế tác đặc sắc với các ý nghĩa phong thủy khác nhau, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trên đây là một số nội dung cơ bản về những người tuổi Tuất và gợi ý những linh vật phong thủy hợp với người tuổi Chó. Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Tuất. Ngoài ra, để được tư vấn thêm về tượng phong thủy mạ vàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Những chủ đề liên quan vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tuất

Linh vật phong thủy cho người tuổi Tuất

Tranh phong thủy cho người tuổi Bính Tuất

Tượng phật nào hợp với người tuổi Chó

Linh vật phong thủy hợp tuổi Canh Tuất

Nên mua tượng phong thủy nào cho người tuổi Tuất

Tượng phong thủy cho người tuổi Nhâm Tuất

 
 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.