Giỏ hàng

Những vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Tỵ

Những vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ giúp người tuổi Tỵ thêm may mắn, thuận lợi trong công việc. Năm nay là năm tuổi Tỵ đón nhiều niềm vui, cơ hội. Sở hữu tranh, tượng phong thủy phù hợp có thể giúp người tuổi Tỵ thăng tiến nhanh hơn.

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ  là những người cầm tinh con Rắn. Người tuổi Tỵ thường được đánh giá là khôn ngoan, hấp dẫn bậc nhất trong 12 con giấp. Vậy những người Tuổi Tỵ có thông tin cụ thể như thế nào?

Người tuổi Tỵ sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Tỵ gồm những năm sinh nào? sinh năm bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. người tuổi Tỵ thuộc mệnh gì? Sau đây là những năm sinh trong giai đoạn gần nhất được chúng tôi tổng hợp lại:

- Những người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, 2013 thuộc mệnh Thủy 

- Những người tuổi Ất Tỵ  sinh năm 1965 thuộc mệnh Mộc

- Những người tuổi Đinh Tỵ  sinh năm 1977 thuộc mệnh Hỏa

- Những người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thuộc mệnh Thổ

- Những người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim

Tính cách người tuổi Tỵ

Tỵ được đánh giá là con giáp khôn ngoan nhất, thông thái nhất, hấp dẫn trong 12 con giáp. Họ giỏi tư duy và xuất sắc trong việc tìm kiếm giải pháp, thích tổ chức và lập kế hoạch chứ không muốn trực tiếp nhúng tay vào công việc. Họ giỏi chờ đợi, kiên định theo đuổi mục tiêu, bất kể điều đó khó khăn tới mức nào.

Tuổi Tỵ thích đưa ra lời khuyên hơn là nhận chúng. Họ thường nghe theo bản năng và cảm xúc chứ không để tâm nhiều tới các dữ liệu. Bản tính cứng đầu và thói quen từ chối những lời góp ý có tính xây dựng đôi khi đẩy người tuổi Tỵ vào khó khăn.

Người tuổi Tỵ hợp hướng, kỵ màu sắc nào?

Tuổi Tỵ tùy vào từng năm tuổi sẽ có hướng và màu sắc hợp, kỵ khác nhau.. Vậy cụ thể các tuổi Tỵ họ hợp hướng nào, hợp màu sắc nào? Kỵ màu nào?

Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, 2013 thuộc mệnh Thủy 

Về hướng hợp: Người tuổi Quý Tỵ mệnh Thủy hợp hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Họ kỵ các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam

Về màu sắc: Người Quý Tỵ mệnh Thủy hợp màu gì? Họ hợp với các màu Trắng, đen, Xanh dương hoặc  màu bạc. Người tuổi này kỵ với các màu Vàng Nhạt, Vàng Đất, Nâu, Đỏ, Da cam.

Người tuổi Ất Tỵ  sinh năm 1965 thuộc mệnh Mộc

Về hướng hợp: Những người tuổi Ất Tỵ hợp hướng nào? Đó là các hướng Tây Nam, Tây;Tây Bắc; Đông Bắc. Họ khắc với các hướng Nam, Đông Nam, Đông, Bắc

Về màu sắc:Tuổi Ất Tỵ hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh Lá Cây. Người tuổi Ất Tỵ mệnh Hỏa kỵ màu xanh nước biển và màu đen.

Người tuổi Đinh Tỵ  sinh năm 1977 thuộc mệnh Hỏa

Về hướng hợp: Người tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ hợp các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Người tuổi Định Tỵ kỵ hướng nào? Đó là các hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc.

Về màu sắc: Người tuổi Đinh Tỵ hợp nhất với các màu đỏ, màu cam, tím và vàng. Họ kỵ nhất là màu xanh nước biển và màu đen, xanh da trời.

Người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thuộc mệnh Thổ

Về hướng hợp: Những người tuổi Kỷ Tỵ hợp hướng nào nhất? Đó là các hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc. Họ kỵ các hướng ĐÔng, Đông Nam, Nam, Bắc

Về màu sắc: Tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc hợp với các màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây. Người tuổi Kỷ Tỵ khắc với màu bạc, vàng ánh kim.

Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim

Về hướng hợp: Người tuổi Tân Tỵ hợp hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc, Tây. Tuổi Tân Tỵ kỵ hướng nào? Đó là hướng Bắc, ĐÔng, Nam, Đông Nam

Về màu sắc: Tuổi Tân Tỵ thích hợp với các màu vàng, nâu trắng hoặc bạc. Người tuổi Tân Tỵ kỵ màu nào? Họ kỵ các màu đỏ, cam, hồng

Tổng quan tử vi người tuổi Tỵ năm Tân Sửu 2021

Tử vi người tuổi Tỵ 2021 cho thấy, người Tuổi Tỵ năm nay có sự hanh thông, bừng sáng với sự tương trợ mạnh mẽ của Bán Hợp Kim cục, mọi chuyện đều thuận lợi.

Dự báo Sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2021

Năm nay, bản mệnh gặp được “thiên thời, địa lợi”, chỉ cần nhân hòa nữa thì sự nghiệp dễ thành, gặt hái thành quả rực rỡ trong năm. Cái thiếu của đương số nằm ở sự quyết đoán, nhất quán về mục tiêu của người tuổi Tỵ. Nhờ có Long Trì cát tinh, bản mệnh sẽ được tiếp thêm động lực, tinh thần phấn đấu mạnh mẽ. Những người tuổi Tỵ khởi nghiệp trong năm nay thành công rất cao.

Dự báo Tiền tài tuổi Tỵ năm 2021

Năm 2021, tài vận tuổi Tỵ cũng có sự hỗ trợ lớn, đẩy tài khí vượng, làm ăn kinh doanh phát đạt, làm nhiều hưởng nhiều, tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên đây là năm cuối gặp hạn Tam Tai, bản mệnh có thể vướng vòng lao lý hoặc kiện tụng pháp luật. Bởi vậy cần kinh doanh, làm ăn đúng luật pháp. 

Dự báo tình duyên người Tuổi Tỵ năm 2021

Tam Hợp sinh Tình, lợi cho tình duyên và gia đạo của tuổi Tỵ. Người độc thân đào hoa, có nhiều cơ hội gặp gỡ và kết thân với người ưng ý. Với các cặp đôi đang yêu, tình cảm tiến triển theo hướng tốt đẹp hơn. Các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái trong nhà. 

Dự báo sức khỏe tuổi Tỵ năm 2021

Dưới sự chở che của Tam Hợp quý nhân, xét về tổng thể, sức khỏe tuổi Tỵ bình ổn, thể trạng tốt. Năm 2021 có Thực Thần chiếu mệnh nên bản mệnh thường xuyên được ăn của ngon vật lạ, tiệc tùng. Tuy nhiên bạn cũng cần ăn uống điều độ, tránh các bệnh về tiêu hóa.

Lưu ý chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tỵ

Vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của tuổi Tỵ sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào về của cải, đường tình duyên, sức khỏe cũng thuận lợi hơn. Để chọn được vật phẩm bài trí phù hợp, bạn nên chú ý một số điểm sau để vật phẩm phát huy tác dụng tốt nhất. 

Lưu ý chọn cây phong thủy cho người tuổi Tỵ

Cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Tỵ rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến bản mệnh của từng tuổi để lực chọn cho phù hợp. Cụ thể:

Tuổi Tân Tỵ thích hợp trồng những cây cảnh phong thủy như Bạch mã hoàng tử, Lan chỉ, Lan tuyết, Bạch Lan, Ngọc ngân, Ngân Hậu, cây đuôi công Bách thủy tiên, Lan ý, Kim Cửu ly hương…

Người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc nên lựa chọn những cây cảnh có màu xanh nước biển, đen như Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Vạn Niên Thanh, Sen Đá Nâu…

Cây cảnh hợp với những người tuổi Tỵ

Người tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ nên trồng những loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím như Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây Vạn Niên Thanh Vàng, cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc...

Người tuổi Ất Tỵ mệnh Hỏa hợp trồng những loại cây cảnh có nhiều màu xanh lá hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím như Cây Kim Ngân, cây Bạch Mã Hoàng Tử,  Cây Vạn Lộc, Cây Đuôi Công Tím, Cây Hồng Môn, Cây Phong Lộc,…

Người tuổi Quý Tỵ mệnh Thủy hợp những loại cây cảnh phong thủy có thân, lá, hoa màu trắng như Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân),  Tùng La Hán

Lưu ý chọn tranh, tượng Phật phong thủy cho người Tuổi Tỵ

Lựa chọn tranh phong thủy hay linh vật, tượng Phật cho người tuổi Tỵ bạn cần lưu ý đến các bản mệnh riền biệt hợp với các màu sắc, hình dáng hay các họa tiết nào. Ví dụ những người tuổi Tỵ mệnh hỏa sẽ hợp với những màu đỏ, cam, tím... bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy màu nay. Hoặc người tuổi Tỵ mệnh thủy rất thích hợp với những bức tranh sông nước, phong cảnh. 

Khi chọn tượng, linh vật phong thủy cho người tuổi Tỵ, bạn cũng nên chú ý đến tam hợp, lục hợp trong tử vi để tượng phát huy tác dụng tốt hơn.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Tỵ

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Tỵ nên chọn các hình tượng phong thủy là Dậu và Sửu. Nếu là các tượng phật thì tượng Quan thế âm bồ Tát, tượng thần tài... là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Thìn.

Lá bồ đề mạ vàng

Lá bồ đề mạ vàng là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, sự an yên, thanh thản cho những người tuổi Tỵ. bài trí lá bồ đề mạ vàng trên ô tô, trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ hút được nguồn năng lượng tích cực, từ đó tâm được soi sáng, thức tỉnh, mọi chuyện trở nên hanh thông, dễ dàng hơn.

Là bồ đề mạ vàng do Royal Gift chế tác với sự tinh xảo, mạ vàng điện phân sang trọng, là vật bài trí đẹp mắt, có ý nghĩa. 

Tượng Quan thế âm bồ tát

Người tuổi Tỵ hợp với tượng phật nào? Người tuổi Tỵ hợp với tượng Tượng Quan thế âm bồ Tát. Bài trí tượng quan thế âm bồ Tát sẽ giúp người tuổi Tỵ dịu lại tính nóng nảy, tính toán cẩn thận hơn cũng như cảm thấy thoải mái, an yên hơn. Theo tín ngưỡng dân gian, việc tiếp xúc với tượng quan thế âm bồ tát nhiều lần sẽ giúp tâm thanh tịnh, hướng đến giá trị tốt đẹp.

Tượng quan thế âm bồ tát do Royal Gift chế tác lấy hình ảnh gần gũi với văn hóa Việt, rất phù hợp với những người tuổi Tỵ, đặc biệt là những người có tính khí nóng nảy, không kiên nhẫn.

Tượng Rắn phong thủy mạ vàng - Linh vật phù hợp với người tuổi Tỵ

Trong phong thủy, rắn là biểu tượng của sự khôn ngoan, quyền lực và các vị thần linh may mắn. Với những người tuổi Tỵ, tượng rắn phong thủy là linh vật rất phù hợp, có ý nghĩa phò trợ bản mệnh thêm phần hanh thông về công việc, sự nghiệp, tình duyên.

Bài trí tượng rắn phong thủy mạ vàng không chỉ giúp gia chủ tuổi Tỵ thành công hơn,may mắn hơn mà còn thể hiện đẳng cấp bởi sắc vàng lấp lánh, bền mãi với thời gian.

Tượng Gà mạ vàng hợp với người tuổi Tỵ

Theo vòng tam hợp Tỵ - Dậu-  Sửu, tượng linh vật gà phù hợp với những người tuổi Tỵ. Tượng gà mang ý nghĩa phong thủy về sự thông minh, nhanh nhạy, may mắn, đồng thời có khả năng bài trừ sát khí, ngăn ngừa tiểu nhân hãm hại. Bài trí tượng gà phong thủy sẽ giúp người tuổi Tỵ có thêm cát khí, may mắn và thành công hơn.

Được chế tác tỉ mỉ, khéo léo, mạ vàng đẳng cấp, tượng gà phong thủy mạ vàng là quà tặng cho sếp, lãnh đạo, khách hàng đối tác tuổi Tỵ ý nghĩa.

Tượng linh vật Trâu mạ vàng hợp người tuổi Tỵ

Cùng trong vòng Tam hợp, tượng trâu mạ vàng là linh vật phong thủy hợp với người tuổi Tỵ. Tượng Trâu là biểu tượng cho sự chắc chắn, điềm tĩnh, vững vàng, là nguồn bổ trợ tốt cho người tuổi Tỵ nhanh nhẹn và thông minh. Trâu cũng mang ý nghĩa thịnh vượng, sung túc, nhất là mang may mắn cho những người làm lĩnh vực Bất động sản.

Vì vậy, tượng trâu phong thủy mạ vàng là linh vật hợp với người tuổi Tỵ, đặc biệt là những người mệnh Thổ hay kinh doanh đất đai...

Tượng Khỉ mạ vàng

Theo phong thủy, người tuổi Tỵ sẽ hợp với linh vật Thân (Khỉ). Bởi Khỉ là linh vật nằm trong bộ lục hợp. Tượng Khỉ tượng trưng cho may mắn, tài lộc thăng quan tiến chức. Bởi vậy, bài trí tượng Khỉ giúp người tuổi Tỵ ngày càng may mắn, phát tài.

Tượng Khỉ mạ vàng do Royal Gift chế tác tỉ mỉ, tinh tế, đúc bằng đồng nguyên khối, mạ vàng sang trọng, bên cạnh có tác dụng phong thủy còn là vật phẩm bài trí đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng hay còn gọi là thiềm thừ, là vật có tác dụng chiêu tài mạnh, giúp người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt. Với những người tuổi Tỵ, thiềm thừ cũng là linh vật phù hợp để chiêu tài, cầu may mắn, của cải. Bài trí tượng cóc 3 chân ngậm tiền mạ vàng lên ban thờ thần tài sẽ giúp gia chủ tuổi Tỵ ngày càng phát tài phát lộc.

Tượng cóc 3 chân ngậm tiền vàng phù hợp với người tuổi Tỵ 

Tỳ hưu mạ vàng

Tỳ hưu phong thủy trong quan niệm dân gian là linh vật chỉ ăn vàng bạc, châu báu, có ăn mà không có nhả, rất thích hợp với những người làm kinh doanh. Tỳ hưu phong thủy mạ vàng dượcđúc bằng kim loại quý, mạng vàng sang trọng càng giúp tác dụng phong thủy được phát huy rõ hơn.

Bài trí tượng tỳ hưu mạ vàng theo cặp sẽ giúp gia chủ tuổi Tỵ ngày càng ăn nên làm ra, buôn may bán đắt. 

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen là quốc hoa Việt Nam, biểu trưng cho những giá trị tốt đẹp, sự thuần khiết, mạnh mẽ của người Việt. Bức tranh treo tường hoa sen khắc họa hình ảnh đồng quê với những bông sen vươn lên giữa mặt hồ lăn tăn sóng mang đến cảm giác yên bình, dễ chịu.

Đây là tranh phong thủy hợp với những người tuổi Quý Tỵ, Kỷ Tỵ bởi tranh phong cảnh có thể giúp gia chủ tuổi này hút cát khí, tài lộc.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Hoa mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho phú quý, giàu sang và thịnh vượng. Hoa mẫu đơn cũng mang điềm lành trong hôn nhân, gia đình. Đây là bức tranh rất phù hợp với những gia chủ tuổi Tân tỵ, Ất Tỵ. Với mẫu tranh hoa mẫu đơn mạ vàng do Royal Gift chế tác, tác dụng phong thủy càng được phát huy tốt hơn nhờ chế tác bằng kim loại quý và mạ vàng 24k sang trọng.

Đây là bức tranh không chỉ có giá trị phong thủy mà còn là tranh bài trí đẹp mắt, khiến không gian thêm thư thái, không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

Tranh bông lúa mạ vàng

Tranh bông lúa mạ vàng là một quà tặng mới của Royal Gift Việt nam, lấy cảm hứng từ hình ảnh bông lúa trĩu hạt, biểu tượn của sự no ấm, đầy đủ. Tranh bông lúa mạ vàng phù hợp với những người Đinh Tỵ hay Kỷ Tỵ. Treo tranh này giúp gia chủ tuổi Tỵ gia đạo êm ấm, công việc thuận lợi hơn.

Không chỉ vậy, tranh bông lúa mạ vàng còn có giá trị về mặt nghệ thuật, giúp gia chủ thể hiện được tâm hồn văn hóa, bản sắc dân tộc Việt, lấy lại sự thư thái, yên bình cho không gian.  

Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng

Tranh thuyền buồm phong thủy là vật phẩm may mắn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, công việc thuận buồm xuôi gió. Không phải ngẫu nhiên, tranh thuyền buồm luôn là vật phẩm được các doanh nhân rất ưa chuộng. Tặng tranh thuyền buồm cho sếp, khách hàng, đối tác tuổi Tỵ giúp gia chủ thuận lợi và may mắn hơn trên con đường sự nghiệp.

Tranh thuyền buồm phong thủy hợp với những người tuổi Tỵ mệnh Thủy

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tỵ ở đâu uy tín?

Vật phẩm phong thủy dành cho tuổi Tỵ không hiếm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để mua được vật phẩm chất lượng, bạn nên tham khảo về mức độ uy tín, công nghệ chế tác cũng như chế độ bảo hành.

Tại Việt Nam, Royal Gift được xem là đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều công ty,ngân hàng, tập đoàn lớn. Các vật phẩm phong thủy của Royal Gift được chế tác tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật trên công nghệ điện phân giúp lớp vàng mịn, đều, bám chắc và bền mãi với thời gian.

Trên đây là một số nội dung cơ bản về những người tuổi Tỵ và gợi ý những linh vật phong thủy hợp với người tuổi Rắn. Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Tỵ. Ngoài ra, để được tư vấn thêm về tượng phong thủy mạ vàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Những chủ đề liên quan vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tỵ

Linh vật phong thủy cho người tuổi Tỵ

Tranh phong thủy cho người tuổi Kỷ Tỵ

Tượng phật nào hợp với người tuổi Rắn

Linh vật phong thủy hợp tuổi Rắn

Nên mua tượng phong thủy nào cho người tuổi Tỵ

Tượng phong thủy cho người tuổi Quý Tỵ

 
 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.