Giỏ hàng

Những vật phẩm phong thủy mang may mắn cho người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có đặc trưng tính cách là hiền lành, kiên nhẫn, tốt bụng. Vậy những vật phẩm phong thủy nào có thể giúp họ phát huy điểm mạnh và đẩy lùi những điểm yếu để đạt được thành công? Hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Mùi

Tuổi Mùi là những người cầm tinh con Dê, được xem là người hiền lành, chịu khó, có năng khiếu nghệ thuật. Cụ thể, người tuổi Mùi có những nét gì đặc biệt?

Người tuổi Mùi sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Mùi gồm những năm sinh nào? sinh năm bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. người tuổi Mùi thuộc mệnh gì? Sau đây là những năm sinh trong giai đoạn gần nhất được chúng tôi tổng hợp lại:

– Tuổi Ất Mùi  sinh năm 1955, 2015 thuộc mệnh Kim

- Tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 thuộc mệnh Thủy

- Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa

- Tuổi Tân Mùi sinh năm1991 thuộc mệnh Thổ

- Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 thuộc mệnh Mộc

Tính cách người tuổi Mùi

Người thuộc tuổi Mùi hay còn gọi là tuổi Dê. Người tuổi Mùi được đánh giá là rất hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại vất vả. Họ cũng là những người chăm chỉ, hay giúp đỡ người khác và có lòng thương người. Họ đề cao những thứ yên bình giản dị hơn là tranh đấu thua thiệt. Họ cũng là người rất xem trọng gia đình, đề cao tình cảm vợ chồng, con cái, dễ thông cảm cho người khác.

Mặc dù vậy, tuổi Mùi cũng mang tính cách hơi bảo thủ và không có chính kiến. Vì hiền lành nên họ có thể bị bắt nạt nhưng nhẫn nhịn và không đấu tranh. Tính kiên nhẫn, bền bỉ cao nhưng cũng đem đến cho tuổi Mùi nhiều tổn thương về tình cảm. Họ không quyết đoán nên đôi khi bị rơi vào chính khó khăn do mình tạo ra.

Người tuổi Mùi hợp hướng, kỵ màu sắc nào?

Tuổi Mùi tùy vào từng năm tuổi sẽ có hướng và màu sắc hợp, kỵ khác nhau. Vậy cụ thể các tuổi Mùi họ hợp hướng nào, hợp màu sắc nào? Kỵ màu nào?

Người tuổi Ất Mùi năm sinh 1955, 2015  - mệnh Kim

Về hướng hợp: Tuổi Ất Mùi mệnh kim hợp các hướng Đông Bắc, Đông Nam, Nam. Tuổi này kỵ các hướng Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Lục Sát); Tây (Ngũ Quỷ)

Về màu sắc: Người tuổi Ất Mùi hợp các màu vàng, nâu đất, trắng bởi đây là những màu tương sinh, tương trợ. Tuổi này khắc màu hồng, đỏ, cam.

Người tuổi Đinh Mùi năm sinh 1967-  mệnh Thủy

Về hướng hợp: Tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy hợp hướng nào? Tuổi này hợp hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc. Tuổi Đinh Mùi khắc hướng Đông Nam, Nam, Bắc, Đông.

Về màu sắc: Người tuổi Đinh mùi hợp màu gì? Đó là các màu trắng, ghi, xám, xanh lam, đen. Họ khắc với các màu vàng, nâu đất.

Người tuổi Quý Mùi năm sinh 2003 - mệnh Mộc

Về hướng hợp: Tuổi Quý Mùi mệnh Mộc hợp hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Tuổi này kỵ hướng Nam, Đông Nam, Đông, bắc, Tây Nam

Về màu sắc: người tuổi Quý Mùi hợp các màu đen, xanh dương, xanh lá cây. Người tuổi Quý Mùi khắc màu gì? Đó là các màu vàng sậm, vàng nhạt, nâu đất, màu trắng.

Người tuổi Tân Mùi năm sinh 1991 - mệnh Thổ

Về hướng hợp: Tuổi Tân Mùi mệnh Thổ hợp hướng nào? Tuổi này hợp hướng Đông, Bắc, Đông Nam, Nam. Tuổi này kỵ hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc

Về màu sắc: Người tuổi tân Mùi hợp màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam tím, nâu đất, vàng sẫm. Người tuổi này khắc màu xanh lục đậm, xanh da trời, xanh lá cây.

Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 mệnh Hỏa

Về hướng hợp: Tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa hợp hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. Tuổi này mùi khắc hướng nào? Đó là hướng Tây Nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc.

Về màu sắc: Người tuổi Kỷ mùi hợp các màu đỏ, cam, tím nhạt, xanh lá caya. Người tuổi này khắc các màu đen, xám, xanh biển sẫm, vàng, nâu đất.

Tổng quan tử vi người tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021

Dự báo Tử vi người tuổi Mùi năm 2021 khá nhiều biến động cả về sự nghiệp lẫn tình cảm. Năm nay sẽ là năm bạn cần cố gắng hơn nhiều. Dưới đây là thông tin chi tiết

Dự báo Sự nghiệp tuổi Mùi năm 2021

Năm nay tuổi Tân Mùi gặp sao Thái Tuế, sự nghiệp có sự thay đổi hung nhiều hơn cát, quý nhân ít hơn, tiểu nhân hay gặp hơn. Năm nay bạn cũng khó kiềm chế được tính tình, không ôn hòa như trước nên sễ dẫn đến một số điều không đáng có trong công việc.

Điểm sáng cho Tân Mùi năm nay về sự nghiệp chính là xem tử vi 2021, Tân Mùi có Tỷ Kiên mang đến cơ hội và sự bứt phá. Tất nhiên, bạn cũng cần biết chớp thời cơ, trả giá mới có được thành quả.

Dự báo Tiền tài tuổi Mùi năm 2021

Tử vi năm 2021 tuổi Mùi nói về tiền tài tuổi Tân Mùi có sự hao hụt, không được dồi dào. Dù là người làm công ăn lương hay người làm ăn tự do thì đều dễ bị hao tài, phá tài, hao tổn về tiền bạc. Năm nay, bạn nên lấy việc tích trữ làm trọng, không nên mạo hiểm đầu tư rủi ro.

Dù là một năm không mấy thuận lợi về chuyện tiền bạc nhưng nếu biết nắm cơ hội, giữ tiền bạc khéo léo thì bạn vẫn có thể dư dả về tài chính, không cần quá lo lắng về việc thiếu trước hụt sau.

Dự báo tình duyên người Tuổi Mùi năm 2021

Năm nay, tình duyên người tuổi Mùi cũng có nhiều trắc trở. Những người đã lập gia đình thường bất hòa với người phối ngẫu. Hai vợ chồng nên bình tĩnh lại, có thể tổ chức những chuyến du lịch xa để hâm nóng tình cảm.

Với những người tuổi Mùi còn độc thân, năm nay cũng khó tìm được người đi đến hạnh phúc. Có khá nhiều người theo đuổi nhưng lại không có ai đủ kiên nhẫn để vun đắp tình cảm với tuổi Mùi do yêu cầu cao.

Dự báo sức khỏe tuổi Mùi năm 2021

Tử vi tuổi Mùi  2021 cho thấy sức khỏe bản mệnh năm nay không được tốt do các áp lực về công việc dẫn đến căng thẳng, stress, khí huyết kém. Đề phòng mắc một số bệnh phụ khoa. năm nay, tuổi Mùi cũng nên chú ý về chuyện đi đứng đề phòng xe cộ hay các sự việc bất trắc trên đường.

Lưu ý chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Mùi

Vật phẩm phong thủy dành cho người tuổi Mùi khá đa dạng và phong phúVật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của tuổi Mùi sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào về của cải, đường tình duyên, sức khỏe cũng thuận lợi hơn. 

Lưu ý chọn cây phong thủy cho người tuổi Mùi

Cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Mùi  rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến bản mệnh của từng tuổi để lực chọn cho phù hợp. Cụ thể:

Những người tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc, những cây cảnh thích hợp với tuổi Quý Mùi nên có màu xanh lá hoặc xanh nước biển như cây ngọc ngân, cây vạn tuế, cây lộc vừng, cây sen đá, cây vạn niên thanh.

Những người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955 thuộc mệnh Kim thích hợp trồng những cây cảnh có màu sắc trắng hoặc màu vàng như cây vạn niên thanh, cây hoa lan hồ điệp, cây lưỡi hổ, cây phát tài, cây cau nhật...

Cây cảnh hợp với những người tuổi Mùi

Những người tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy thích hợp cây cảnh có màu xanh nước biển như cây tùng la hán, cây lưỡi hổ, cây cung điện vàng, cây thiên thanh, hoa lan ý, hoa lưu ly, hoa cẩm tú cầu,…

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa nên lựa chọn cây phong thủy có màu sắc đỏ hoặc màu xanh lá như sen đá, cây bạch mã hoàng tử, cây trạng nguyên, cây hồng môn, cây kim tiền...

Những người tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Thổ nên chọn những cây cảnh phong thủy có màu nâu, vàng hoặc màu đỏ, tím, cam, hồng như cây ngọc ngân, cây phong lộc, cây vạn niên thanh, cây sen đá, cây lưỡi hổ,…

Lưu ý chọn tranh, tượng Phật phong thủy cho người Tuổi Mùi

Lựa chọn tranh phong thủy hay linh vật, tượng Phật cho người tuổi Mùi bạn cần lưu ý đến các bản mệnh riền biệt hợp với các màu sắc, hình dáng hay các họa tiết nào. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu về đặc tính, tác dụng phong thủy của từng vật phẩm để hợp với từng bản mệnh tuổi Mùi nhất.

Ví dụ những người tuổi Mùi mệnh hỏa sẽ hợp với những màu đỏ, cam, tím... bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy màu nay. Hoặc người tuổi Mùi mệnh thủy rất thích hợp với những bức tranh sông nước, phong cảnh. 

Khi chọn tượng, linh vật phong thủy cho người tuổi Mùi, bạn cũng nên chú ý đến vòng tam hợp, lục hợp để tượng phát huy tác dụng tốt hơn.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Mùi

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Mùi nên chọn các hình tượng phong thủy là Hợi và Mão. Nếu là các tượng phật thì Phật quan thế âm bồ tát, Phật Di lặc... là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Mùi.

Tượng Quan thế âm bồ tát

Quan thế âm bồ tát đại từ đại bi là hình ảnh của tấm lòng nhân hậu, từ bi, cứu khổ cứu nạn chúng sinh. Bài trí tượng Quan thế âm bồ tát sẽ giúp người tuổi Mùi cảm nhận được sự yên bình, cân bằng cảm xúc. Từ đó, làm việc, học tập cũng có nguồn năng lượng nhiều hơn.

Tượng Quan thế âm bồ tát do Royal Gift chế tác lấy hình ảnh gần gũi về vị Phật này trong văn hóa dân gian, được chế tác tỉ mỉ, khéo kéo, thích hợp để bài trí trên tủ kệ, bàn làm việc hay trên ô tô.

Tượng Phật Di lặc mạ vàng

Trong dân gian, tượng Phật Di lặc biểu tượng cho tiền tài, thịnh vượng cũng nhu  sự từ bi, bác ái. Đây là tượng Phật rất phù hợp với những người tuổi Mùi với bản mệnh lương thiện, hiền lành. Cùng với tác dụng chiêu tài, tượng Phật Di lặc hỗ trợ người tuổi Mùi thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp.

 

Tượng Phật di lặc mạ vàng do Royal Gift chế tác

Lá bồ đề mạ vàng

Là hình ảnh tượng rưng cho sự may mắn tốt lành, phúc khí dồi dào, tâm hồn  thanh tinh, lá bồ đề mạ vàng là vật phẩm phong thủy phù hợp với những người tuổi Mùi giúp họ có nhiều sự bình tâm, an nhiên, tận hưởng cuộc sống.

Lá bồ đề mạ vàng, vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Mùi

Tượng Dê mạ vàng - Linh vật phong thủy hợp người tuổi Mùi

Theo phong thủy, người tuổi Mùi sẽ hợp nhất với linh vật Dê. Trên thực tế, Dê là loài vật hiền lành, chịu khó. Trong phong thủy, Dê cũng đại diện cho sự may mắn, tài lộc và yên bình. Tượng Dê rất hợp với người tuổi Mùi bởi bản mệnh. Bài trí tượng Dê sẽ giúp tuổi Mùi càng phát huy được các điểm tốt của mình

Tượng Dê phong thủy mạ vàng do Royal Gift chế tác tinh xảo và đẹp mắt, là vật trang trí sang trọng cũng như có tác dụng phong thủy mạnh mẽ hơn hẳn các chất liệu khác.

Tượng Heo phong thủy mạ vàng

Trong phong thủy, Lợn là linh vật tam hợp với người tuổi Mùi. Heo là biểu tượng của tài lộc, của cải, sự phồn thực, yên bình, êm ả. Bài trí tượng linh vật heo sẽ giúp người tuổi Mùi có thêm những may mắn, tài lộc trên con đường sự nghiệp, đồng thời gia đạo thêm phần yên ấm, hạnh phúc

Tượng heo phong thủy mạ vàng là quà tặng rất phù hợp với những người tuổi Mùi. Được chế tác tinh xảo, mạ vàng đẹp mắt, đây là linh vật sẽ giúp mối quan hệ của 2 bên bền chặt hơn.

Tượng Mèo phong thủy mạ vàng

Cũng như Heo, tượng Mèo là linh vật tam hợp với người tuổi Mùi. Trong quan niệm của người Việt thì mèo là linh vật nhanh nhẹn, cẩn thận, mưu trí, kiên trì. Bài trí tượng mèo trong phòng làm việc, hay phòng khách với gia chủ tuổi Mùi là vô cùng phù hợp, có tác dụng chiêu tài, hóa lộc và tạo nguồn năng lượng mới, giúp gia chủ tuổi Mùi bồi đắp thêm những điểm tốt để thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Tượng Mèo phong thủy của Royal Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Tượng Ngựa phong thủy mạ vàng

Ngựa là linh vật nằm trong bộ lục hợp với tuổi Mùi. Ngựa với sự dũng mãnh, nhanh nhẹn, quyết đoán chính là những điểm bổ sung tuyệt vời cho người tuổi Mùi vốn hay do dự, thiếu quyết đoán. Tượng Ngựa phong thủy sẽ mang đến tài lộc hanh thông cho những người tuổi Dê.

Tượng Ngựa tài lộc mạ vàng được chế tác từ kim loại quý, mạ vàng lấp lánh, đẳng cấp, rất thích hợp để bài trí trong các không gian sang trọng, giúp chiêu tài tốt hơn.

Tỳ hưu phong thủy mạ vàng

Tỳ Hưu là linh vật cầu tài lộc, tiền của cho những người kinh doanh, Ngoài ra, tỳ hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. 

Với những người tuổi Mùi Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. ngoài ra, với những người làm kinh doanh buôn bán, đặt đôi tỳ hưu ở nơi làm việc sẽ giúp việc kinh doanh càng thêm thuận lợi.

Thiềm thừ mạ vàng

Thiềm Thừ hay Cóc 3 chân ngậm tiền vàng là biểu tượng của tài lộc và yên lành, là vật phẩm may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia chủ tuổi Mùi Trong phong thủy, Cóc 3 chân là linh vật chủ về sự thịnh vượng, phát tài khi kinh doanh, buôn bán. Nếu gia chủ tuổi Mùi cũng làm ăn trong lĩnh vực này, bạn có thể cân nhắc.

Nên mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng bà con, bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Là loài hoa biểu tượng cho tình yêu, sự quyến rũ, sang trọng, tranh hoa hồng thích hợp với những người tuổi Mùi nhẹ nhàng, tình cảm. Đặc biệt là những người tuổi Mùi mệnh Thổ. Không chỉ hợp về màu sắc mà họa tiết cũng phù hợp, mang lại may mắn, thành công cho gia chủ. 

Tranh hoa hồng mạ vàng hợp với những người tuổi Mùi mệnh Thổ

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam, đại diện cho nét đẹp thanh cao, khí phái cũng như trong sạch "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Tranh hoa sen rất thích hợp làm quà tặng phong thủy cho người tuổi Mùi, nhất là những người tuổi Mùi mệnh Thủy. Bức tranh đồng quê với hoa sen, hồ nước có tác dụng phong thủy chiêu tài hóa lộc cho người mệnh Thủy rất tốt.

Tranh hoa sen mạ vàng do Royal Gift chế tác được tết từ hàng trăm sợi kim loại quý, được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân tiên tiến giúp cho tranh thêm sang trọng và lấp lánh.

Tranh cá rồng mạ vàng

Cá rồng là biểu tượng của quyền uy, sự mạnh mẽ, và cả may mắn, tài lộc giúp gia chủ tuổi Mùi trấn trạch, an gia, đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tranh cá rồng mạ vàng do Royal Gift chế tác với sắc vàng lấp lánh rất thích hợp với những người tuổi Mùi mệnh Hỏa hay mệnh Kim.

Tranh được chế tác 3D từ hình ảnh cá rồng ngoài đời thực mang đến sự sống động, quý phái cho không gian phòng làm việc, phòng khách.

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Là hình ảnh đôi cá cùng sóng vai nhau, tranh đôi cá mạ vàng thể hiện tình cảm bền chặt, son sắt cũng như tài lộc, phú quý đến nhà. Đây cũng là bức tranh thể hiện phong cảnh đồng quê với nước và cá, rất thích hợp với những ngưởi tuổi Mùi mệnh Thủy.

Tranh cá mạ vàng do Royal Gift chế tác khắc họa hình ảnh sống động 2 chú cá đang bơi lội, nổi bật với sắc vàng sang trọng đẳng cấp, thích hợp để treo trong phòng khách, bàn làm việc.

Tranh Bát mã mạ vàng

Tranh bát mã truy phong mạ vàng là hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại, phăng phăng về đính, ngụ ý cho câu nói: Mã đáo thành công. Đây là bức tranh hợp phong thủy với người tuổi Tân Mùi, Kỷ Kỷ, vốn là những người thích hợp các dòng tranh về ngựa, phong cảnh đồng quê

Lựa chọn treo tranh ngựa, bát mã sẽ giúp những người tuổi này ngày càng thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Mùi ở đâu uy tín?

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Mùi ở đâu uy tín là câu hỏi băn khoăn của nhiều người. Bởi lẽ vật phẩm phong thủy phải đề cao chất lượng và mặt hình thức. Nếu không chọn đúng địa chỉ hàng chất lượng thì vật phẩm khó phát huy được tác dụng phong thủy.

Tại Việt Nam, Royal Gift được xem là đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều công ty, ngân hàng, tập đoàn lớn. Các vật phẩm phong thủy của Royal Gift được chế tác tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật trên công nghệ điiên phân giúp lớp vàng mịn, đều, bám chắc và bền mãi với thời gian.

Trên đây là một số nội dung cơ bản về những người tuổi Mùi và gợi ý những linh vật phong thủy hợp với người tuổi Dê. Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Mùi. Ngoài ra, để được tư vấn thêm về tượng phong thủy mạ vàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Những chủ đề liên quan vật phẩm phong thủy cho người tuổi Mùi

Linh vật phong thủy cho người tuổi Mùi

Tranh phong thủy cho người tuổi Tân Mùi

Tượng phật nào hợp với người tuổi Dê

Linh vật phong thủy hợp tuổi Quý Mùi

Nên mua tượng phong thủy nào cho người tuổi Mùi

Tượng phong thủy cho người tuổi Đinh Mùi

 
 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.