Giỏ hàng

Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Ngọ may mắn, phát tài

Ngày nay, những vật phẩm phong thủy được sử dụng rất nhiều với mục đích trang trí cho không gian thêm đẹp, ấm cúng , sang trọng đồng thời đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Dĩ nhiên, để làm được điều đó thì các vật phẩm phải phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ.

=> Xem thêm: Quà tặng phong thủy

Trong nội dung bài viết này, Royal Gift sẽ chia sẻ về những vật phẩm phong thủy cho người tuổi Ngọ giúp may mắn, phát tài trong năm mới. 

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Ngọ

Là những người được đánh giá về sự nhanh nhẹn, nhạy bén, người Tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để thành công. Vậy người tuổi Ngọ là những người sinh năm bao nhiêu, có tính cách như thế nào?

Người tuổi Ngọ sinh năm nào? Mệnh gì?

Người tuổi Ngọ là những người sinh trong các năm: 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014

Cụ thể: Những người sinh năm 1954, 2014 là tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim, người sinh năm 1966 là tuổi Bính Ngọ thuộc mệnh Thủy, người sinh năm 1978 là tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa, những người sinh năm 1990 là Canh Ngọ thuộc mệnh Thổ, những người sinh năm 2002 là Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc.

Tính cách nổi bật của người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ rất mạnh mẽ, yêu quý sự tự do và độc lập. Ưu điểm của họ chính là sự bền bỉ, thích khám phá những điều mới lạ, luôn có kế hoạch cho những dự định của mình. Họ cũng là những người kiên định và trung thành với sự năng lượng và đầy nhiệt huyết. Chơi với người tuổi Ngọ, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa đồng, hài hước và tốt bụng.

Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng có những nhược điểm như họ khá mất kiên nhẫn, hơi nóng tính và không thích sự bó buộc. Họ thích khám phá nên cũng thường cả thèm chóng chán, không kiên trì được lâu. Là người đa tài, họ dễ thành công nhưng cũng không chịu được thất bại nên dễ gây ra tâm lý chán nản, dễ bỏ cuộc.

Người tuổi Ngọ hợp hướng, khắc với màu sắc nào?

Việc ứng dụng phong thủy vào cuộc sống giúp nhiều người gặp may mắn, thuận lợi hơn trong công việc. Vậy những người tuổi Ngọ họp hướng nào, hợp màu sắc nào, kỵ màu sắc nào?

Tuổi Giáp Ngọ (1954, 2014) - Mệnh Kim

Về hướng hợp: Người tuổi Giáp Ngọ hợp hướng Hướng Đông Nam (Sinh Khí); Hướng Nam (Diên Niên);  Hướng Đông (Thiên Y);  Hướng Bắc (Phục Vị), không nên đi theo hướng Hướng Tây (Hoạ Hại); Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh);  Hướng Tây Bắc (Lục Sát);  Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ)

Về màu sắc: Người tuổi giáp Ngọ hợp màu màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.

Tuổi Bính Ngọ (1966) - Mệnh Thủy

Về hướng hợp: Người tuổi Bính Ngọ hợp Hướng Tây Bắc (Sinh Khí); Hướng Đông Bắc(Diên Niên); Hướng Tây Nam(Thiên Y); Hướng Tây (Phục Vị), khắc với các hướng: Hướng Bắc (Hoạ Hại); Hướng Đông (Tuyệt Mệnh); Hướng Đông Nam(Lục Sát); Hướng Nam (Ngũ Quỷ)

Về màu sắc: Người tuổi Bính Ngọ hợp màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.

Tuổi Mậu Ngọ (1978) - Mệnh Hỏa

Về hướng hợp: Người tuổi Mậu Ngọ hợp Hướng Bắc(Sinh Khí); Hướng Đông (Diên Niên); Hướng Nam (Thiên Y); Hướng Đông Nam (Phục Vị), khắc các hướng Tây Bắc (Hoạ Hại); Hướng Đông Bắc(Tuyệt Mệnh); Hướng Tây (Lục Sát); Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ)

Về màu sắc: Người tuổi Mậu Ngọ hợp màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.

Tuổi Canh Ngọ 1990 - Mệnh Thổ

Về hướng hợp: Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp hướng Hướng Nam (Diên Niên); Hướng Đông Nam (Sinh Khí); Hướng Bắc(Phục Vị); Hướng Đông (Thiên Y), hướng xấu cho người tuổi này là Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh); Hướng Tây (Hoạ Hại); Hướng Đông Bắc(Ngũ Quỷ); Hướng Tây Bắc (Lục Sát)

Về màu sắc: Tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.

Tuổi Nhâm Ngọ 2004 - Mệnh Mộc

Về hướng hợp: Người tuổi Nhâm Ngọ hợp hướng Đông Bắc (Diên Niên); Hướng Tây Bắc (Sinh Khí); Hướng Tây (Phục Vị); Hướng Tây Nam (Thiên Y). Tuổi Nhâm Ngọ kỵ các hướng Đông (Tuyệt Mệnh); Hướng Bắc (Hoạ Hại); Hướng Nam (Ngũ Quỷ); Hướng Đông Nam (Lục Sát).

Về màu sắc: Tuổi Nhâm Ngọ hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc.

Tổng quan tử vi người tuổi Ngọ năm  Tân Sửu 2021

Năm Tân Sửu 2021, Tuổi Ngọ phạm xung Thái Tuế nên có một số trắc trở trong công việc và cuộc sống, mặc dù vậy, họ vẫn có Cát tinh Thiên Tài che chở nên không đến nỗi quá khó khăn.

Dự báo sự nghiệp người tuổi Ngọ năm 2021

Sự nghiệp Tuổi Ngọ năm 2021 gặp nhiều rắc rối và dễ mắc sai lầm. Họ cũng không tập trung tốt dẫn đến sự nghiệp không có sự đột phá, khá ì ạch. Để cải thiện điều này, họ phải thích ứng hoàn cảnh, khéo léo hơn.

Bên cạnh đó, năm Thái Tuế chiếu mệnh nên bạn có thể bị cắt giảm lương thưởng. Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng nhiều bởi bạn có cát tinh chiếu, vẫn giúp bạn xử lý được khủng hoảng.

Dự báo tài lộc người tuổi Ngọ năm 2021

Dù có sự nghiệp không mấy thuận lợi trong năm Tân Sửu 2021 nhưng tài lộc người tuổi Ngọ cũng không quá xấu. Nhờ có cát tinh Thiên tài, kế hoạch tiếp thị và sự nhanh nhẹn của tuổi Ngọ được phát huy. Tuy nhiên, vì gặp sao Thái tuế nên tốt nhất tuổi Ngọ vẫn nên cẩn trọng quarnl;ý tiền bạc, đừng đầu tư quá nhiều hay hạn chế mua bán.

Dự báo đường tình duyên tuổi Ngọ năm 2021

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 dự báo tình cảm năm nay khá ít quả ngọt và dễ mắc sai lầm. Các chàng trai sẽ có một số cơ hội nhưng không dễ đạt được mà cần nhiều thời gian hơn để có bước đột phá. Đối với các cô gái, bạn cần phá vỡ rào cản hơn để đạt được điều bạn mong muốn. 

Những người đang độc thân không có nhiều cơ hội thoát "ế" trong khi những người đã lập gia đình cần kiềm chế sự nóng nảy, bình tĩnh hơn trong các vấn đề trong cuộc sống

Dự báo sức khỏe tuổi Ngọ năm 2021

Năm Tân Sửu 2021, tuổi Ngọ sẽ có sức khỏe tốt cả năm. Những bệnh cúm vặt, cảm lạnh, đau đầu không quá nghiêm trọng. Bạn nên quan tâm đến những người lớn trong nhà. Ăn uống đủ chất và tập thể dục đều đặn để có sức khỏe ổn hơn.

Lưu ý khi chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Ngọ

Khi lựa chọn vật phẩm cho người tuổi Ngọ, bên cạnh quà tặng mang ý nghĩa về sự kiện thì ý nghãi phong thủy cũng không nên bỏ qua. Troing đó việc lựa chọn phù hợp về màu sắc, bản mệnh của gia chủ là quan trọng nhất.

Lưu ý về chọn cây cảnh phong thủy cho người tuổi Ngọ

Khi chọn cây cảnh cho người tuổi Ngọ bạn cần lưu ý đến mệnh gia chủ để chọn phù hợp. Cụ thế như sau:

Tuổi Giáp Ngọ – Mệnh Kim hợp với cây Bạch mã hoàng tử, Lan chỉ, Lan tuyết, Bạch Lan, Ngọc ngân, Kim Cửu ly hương…

Tuổi Nhâm Ngọ – Mệnh Mộc hợp  cây thuộc Hành Mộc: Đế vương xanh, vạn niên thanh bò (xanh), ngũ gia bì (lá xanh), Trúc nhật, Cây Kim Ngân…

Tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy hợp hững cây thuộc hành Thủy như Phát Tài núi, Phát tài núi ngọn, Cây Kim Tiền, Cau Phú quý, Trúc Mây, Trúc hawai, Vạn Niên thanh cột, Tùng, Bách, Hồ đào, lan bình rượu, Trúc Bách Hợp, Trầu bà tay phật..

Tuổi Mậu Ngọ – Mệnh Hỏa hợp với Cây thuộc hành Mộc: Đế vương xanh, vạn niên thanh bò (xanh), ngũ gia bì (lá xanh), Trúc nhật, Cây Kim Ngân…

Tuổi Canh Ngọ –  Mệnh Thổ hợp với những cây cảnh như Chuối hoàng yến, cây SaPhia, Cây phú quý, Cây bao thanh thiên, Cây hồng môn, …

Chọn tượng phật và tranh phong thủy cho người tuổi Ngọ

Bên cạnh cây cảnh thì tượng phật và tranh phong thủy cũng là những vật phẩm được nhiều người lựa chọn là quà tặng cho người tuổi Ngọ. Tuy nhiên, khi mua quà, bạn cần lưu ý về từng tuổi Ngọ, bởi mỗi tuổi lại phù hợp với một bức tranh, bức tượng khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần để ý đến không gian bài trí căn phòng có phù hợp không, màu sắc và sở thích của người được tặng nhé.

Những vật phẩm phong thủy cho người tuổi Ngọ may mắn, phát tài

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh người tuổi Ngọ sẽ giúp họ may mắn hơn trong năm mới Tân Sửu. Đặc biệt, trong một năm nhiều biến động thì vật phẩm phong thủy sẽ giúp họ tránh được điều dữ, thuận lời hơn trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy bạn có thể lựa chọn làm quà tặng cho người tuổi Ngọ rất phù hợp.

Tượng Ngựa mạ vàng

Hình ảnh người tuổi Ngọ hắn liền với chú Ngựa mạnh mẽ và năng động. Chính vì vậy, tượng Ngựa mạ vàng rất phù hợp với những nguồi tuổi Ngọ để mang lại may mắn cho gia chủ. Tượng ngựa mạ vàng do Royal Gify chế tác có nhiều ý nghĩa như tượng Ngựa vờn mây, tượng ngựa tài lộc, tượng ngựa phong thủy... giúp bạn dễ dàng lựa chọn quà tặng.

Tượng ngựa tài lộc mạ vàng được chế tác đẹp mắt

Tượng linh vật Chó mạ vàng

Nằm trong bộ tam hợp Dần - Ngọ - Tuất, tượng linh vật Chó mạ vàng là quà tặng mang lại may mắn, tiền tài cho những người Tuổi Ngọ. Chó là hình ảnh của sự trung thành, bình an, trừ đi những điều xui rủi. 

Người xưa thường nói " chó đến nhà thì sang" biểu lộ sự phú quý của loài Chó. Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng cho người tuổi Ngọ thì đây là lựa chọn độc đáo, ý nghĩa.

Tượng Hổ mạ vàng

Tượng linh vật Hổ cũng hợp với những người tuổi Ngọ là bởi nằm trong bộ tam hợp như tượng linh vật Chó. Hổ cũng là linh vật tượng trinh cho sự mạnh mẽ, quyết đoán, trấn trạch, an gia, mang lại bình an, thuận lợi cho gia chủ.

Tượng Hổ mạ vàng uy dũng, sang trọng dành cho người tuổi Ngọ

Tượng Dê mạ vàng

Dê là linh vật nằm trong bộ lục hợp với những người tuổi Ngọ. Hình ảnh dê tượng trưng cho sự hiền lành, ôn hòa nhưng cũng rất khôn khéo, thông minh. Tặng tượng Dê mạ vàng chính là sự bổ trợ về mặt phong thủy cho chú Ngựa luôn có sự mạnh mẽ nhưng cũng nóng nảy thêm phần hoàn thiện.

Tượng Dê phong thủy mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ tuổi Ngọ

Tượng Tỳ hưu mạ vàng

Tỳ hưu là linh vật được những người kinh doanh buôn bán cực kỳ yêu thích. Với ý nghĩa mang lại may mắn trong làm ăn, công việc, tỳ hưu thường được đặt theo cặp làm vật phẩm phong thủy bài trí trong phòng làm việc. Với những người tuổi Ngọ, tượng Tỳ hưu mạ vàng cũng rất phù hợp để tăng tài lộc, bạn có thể cân nhắc

Tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc, châu báu, có ăn nhưng không nhả chính là biểu tượng tốt lành của người kinh doanh.

Tượng Cóc 3 chân mạ vàng

Cóc 3 chân hay còn gọi là thiềm thừ là linh vật gắn liền với văn hóa tín ngưỡng, phong thủy của người Việt. Họ tin rằng cóc 3 chân là hình ảnh của tiền tài, phú quý. Bài trí cóc 3 chân ở ban thờ thần tài sẽ giúp công việc buôn bán ngày càng thuận lợi. Đây cũng là vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Ngọ.

Tượng Cóc 3 chân mang đến may mắn, tài lộc cho người tuổi Ngọ

Tượng phật quan âm bồ tát mạ vàng

Tượng phật quan âm theo tín ngưỡng văn hóa dân dan chính là sự từ bi, phù hộ độ trì cho dân chúng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Bài trí tượng phật Quân Âm Bồ Tát sẽ giúp những người tuổi Ngọ tĩnh tâm hơn, sáng suốt hơn để có những hướng đi, việc làm đúng đắn nhất trong năm mới nhiều biến động.

Tượng quan thế âm bồ tát giúp người tuổi Ngọ điềm tĩnh hơn.

Tranh song mã mạ vàng

Là bức tranh mang đến sự may mắn trong công việc và tình duyên, thể hiện bởi sự ăn ý của 2 chú ngựa đang đùa giỡn cùng nhau, tranh song mã mạ vàng rất thích hợp với những người tuổi Ngọ, đặc biệt là tuổi Canh Ngọ.

Tranh song mã mạ vàng do Ryal Gift chế tác mang giá trị thẩm mỹ và phong thủy.

Tranh bát mã mạ vàng

Cũng như tranh song mã, tranh bát mã truy phong mạ vàng phù hợp với những người tuổi Ngọ. Câu chúc mã đáo thành công được thể hiện khéo léo trong bức tranh bát mã với hình ảnh 8 chú ngựa mạnh mẽ phi về phía trước. Đây cũng là bức tranh phong thủy cho người tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh, buôn bán.

Tranh bát mã mạ vàng thể hiện cho sự may mắn, phú quý và thành công

Tranh cá rồng mạ vàng

Theo văn hóa tư tưởng của người Á Đông, khi nuôi một chú cá rồng ở trong nhà sẽ mang đến sự bình an thịnh vượng và thuận lợi trong cuộc sống. Trong văn hoá Trung Hoa, cá rồng là loài hóa thần của thần long nên không những đem lại giàu sang mà còn giúp gia chủ tuổi Ngọ trấn an gia trạch, trừ tà ma.

Ngày nay, cá rồng ngày nay đang được giới chuộng phong thủy quan tâm săn vì họ cho rằng cá rồng tượng trưng cho quyền lực, tài lộc và may mắn. Tranh cá rồng cũng rất thích hợp với người tuổi Ngọ

Tranh Hoa Mẫu Đơn mạ vàng

Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Đây cũng là bức tranh rất phù hợp với tuổi Canh Ngọ cả về màu sắc và bản mệnh.

Bức tranh đôi chim hoa mẫu đơn mạ vàng do Royal Gift chế tác là sự tổng hoà ý nghĩa văn hoá và ý nghĩa phong thuỷ, vừa mang nét đồng quê thanh bình, vừa thể hiện sự phú quý giàu sang và cả đôi chim quấn quýt thể hiện tình cảm bền chặt.

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Hình tượng con Cá xuất hiện trong văn hóa từ Đông sang Tây với nhiều ý nghĩa biểu trưng. Đặc biệt con cá gắn liền với biểu tượng cho nguồn nước và sự no đủ.

Tranh đôi cá vờn trăng của Royal Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Chính vì vậy, đây là bức tranh rất thích hợp với tuổi Bính Ngọ mệnh Thủ và tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ. Với dáng mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Ngoài ra, cặp đôi cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

Tranh thuyền buồm phong thủy

Tranh thuyền buồm phong thủy có ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, mang lại tài lộc, sự thăng tiến trong công việc cho người tuổi Ngọ. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu về mệnh của người được tặng. Bởi tranh thuyền buồm phong thủy sẽ càng phát huy tác dụng với những người tuổi Bính Ngọ, Mậu Ngọ. 

Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng với ý nghĩa Thuận buồm xuôi gió.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Được chế tác tinh xảo với hàng trăm sợi kim loại quý, mạ vàng sang trọng,t ranh hoa hướng dương mạ vàng là quà tặng độc đáo ý nghĩa và hợp phong thủy với người tuổi Ngọ đặc biệt là những người tuổi Mậu Ngọ, mệnh Hỏa. Tranh hoa hướng dương bên cạnh tác dụng thẩm mỹ còn có tác dụng nạp năng lượng tốt để đón may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng được chế tác tinh tế

Tranh hoa sen mạ vàng

Đây là bức tranh thể hiện vẻ đẹp đồng quê với loài hoa sen - quốc hoa của Việt Nam. Tranh hoa sen có thể giúp chủ nhân thư thái hơn, hóa giải những phiền muộn, hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Đặc biệt, tranh hoa sen mạ vàng rất thích hợp với người tuổi Canh Ngọ, Giáp Ngọ bởi ý nghĩa với bản mệnh và màu sắc phù hợp.

Tranh hoa sen mạ vàng thích hợp cho người tuổi Ngọ mệnh Thủy

 Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Ngọ ở đâu uy tín?

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những mẫu tranh phong thủy tuổi Ngọ thích hợp nhất. Ngoài ra, để được tư vấn thêm về quà tặng cho người tuổi Ngọ nói riêng và cho Sếp, đối tác, bạn bè nói chung, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ biết lựa chọn cho mình tranh gì để giúp cho tài vận bản thân luôn thăng tiến, gia đình nhiều sức khỏe và cuộc sống luôn êm đềm, hạnh phúc.

Các chủ đề khác liên quan chủ đề quà tặng phong thủy tuổi Ngọ

Quà tặng cho người tuổi Ngọ

Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Ngọ

Tuổi Bính Ngọ hợp linh vật phong thủy gì?

Vật phong thủy cho tuổi Canh Ngọ

Linh vật hợp tuổi Giáp Ngọ

 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.