Giỏ hàng

CEO Royal Gift: Khác biệt để thay đổi tư duy quà tặng Việt

Tự hào tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp, Royal Gift đã có những bước đi phát triển và không ngừng tiến xa, nâng tầm trải nghiệm phong cách quà tặng mới của người Việt.

Với sự sáng tạo trong từng thiết kế, chỉn chu trong từng chi tiết, sang trọng đến từ đường nét và giá trị cốt lõi trong lớp vàng 24K được mạ sắc nét, tinh xảo, thương hiệu đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín của người tiêu dùng trong những năm qua.

Tìm hướng đi khác biệt để thay đổi tư duy quà tặng Việt

Quà tặng mạ vàng cao cấp đã hình thành và phát triển ở nhiều quốc gia. Nhưng tại Việt Nam, sản phẩm này còn khá lạ lẫm, bởi ít đơn vị chế tác. Trước đó, người tiêu dùng đã quen với những sản phẩm mạ vàng bình thường từ các làng nghề, hay nhập khẩu với giá thành rẻ. Thực tế cho thấy thời gian của những sản phẩm này là có giới hạn, bởi chúng kém chất lượng, nhanh xuống màu, dễ hoen ố và đặc biệt không có giá trị như vàng thật.

Lê Tân Việt, nhà sáng lập Royal Gift tiết lộ: “Quyết định xây dưng thương hiệu quà vàng cao cấp trong thời điểm đó, một bước đi được cho là đầy tính mạo hiểm và thách thức, Royal Gift đã biến niềm đam mê thành sự thật, góp mặt trong các sự kiện lớn, các diễn đàn kinh tế quốc gia, tài trợ giải Golf…đã minh chứng cho sự thành công của thương hiệu này”.

Lê Tân Việt - vị CEO 9x trẻ tuổi của thương hiệu quà tặng cao cấp Royal Gift

Để đạt được thành tựu hôm nay, ông Lê Tân Việt – CEO Royal Gift cho biết thêm: “Trong những bước đi đầu tiên, chúng tôi đã nghiên cứu khá sâu về phân khúc thị trường và chỉ tập trung thương hiệu quà vàng cao cấp, tự tìm tòi, học hỏi và trao dồi kỹ thuật đúc đồng, đầu tư công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại tạo ra những chế tác mang giá trị cốt lõi, để người tiêu dùng có thể phân biệt quà vàng cao cấp với dòng sản phẩm bình dân, hiểu được giá trị thật của quà tặng”.

Tin tưởng và đầu tư tâm huyết, nhân lực cùng công nghệ vào lĩnh vực này, Royal Gift đã tạo nên xu hướng và phong cách quà tặng của người Việt hiện đại nhưng vẫn giữ gìn và phát huy giá trị văn hoá, bản sắc dân tộc và tính nghệ thuật trong mỗi chế tác quà vàng.

Tranh hoa sen – biểu tượng quốc hoa của dân tộc được chế tác tinh xảo và chân thực, gần gũi với đời sống người Việt

Chia sẻ lý do chọn quà vàng của Royal Gift, chị Lệ Huyền (40 tuổi, HN) cho biết: “Mình quan niệm quà tặng luôn phải chất lượng và xuất xứ rõ ràng nên khá kỹ tính trong việc chọn quà tặng cho người thân. Đó cũng là lý do mình tin tưởng lựa chọn quà mạng vàng 24K dó Royal Gift chế tác, các mẫu thiết kế khá đa dạng từ tranh, tượng, quà lưu niệm, phụ kiện cho trang phục sang trọng như kẹp cà vạt cho ba hay hoa cài cáo tặng mẹ, giá hơi mắc nhưng quà tặng mạ vàng thật nên tiền nào của đó thôi”.

Tung ra thị trường hơn 200 thiết kế, phù hợp trong từng sự kiện, cột mốc thời gian, ngày lễ đặc biệt diễn ra trong năm, Royal Gift đã mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn những món quà ý nghĩa, là địa chỉ vàng cho nhiều khách hàng tìm đến. Song song đó, Royal Gift cũng thể hiện được bản lĩnh tiên phong cùng khả năng sáng tạo của mình trên thị trường quà vàng cao cấp tại Việt Nam.

Khẳng định vị trí thương hiệu quà tặng Việt tại đấu trường quốc tế

Từng bước đi tiên phong của Royal Gift cho thấy, thương hiệu đã góp phần thay đổi diện mạo lĩnh vực quà tặng cao cấp, nỗ lực thay đổi thói quen, hành vi quà tặng của người Việt.

Nhìn lại hành trình ghi dấu ấn trên thị trường quà vàng cao cấp, vị đại diện cho rằng, quan niệm của Royal Gift là không đứng yên trên đỉnh vinh quang, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu và phát triển, nâng cao chất lượng quà vàng và dịch vụ tới khách hàng.

Royal Gift liên tục mở rộng thị trường và nhiều showroom xuất hiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM

Royal Gift có một sứ mệnh là hướng tới con người và trở thành thương hiệu tin cậy nhất của khách hàng trong lĩnh vực quà tặng cao cấp, góp phần vào sự phồn vinh xã hội, giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống, đưa thương hiệu quà tặng Việt có thể sánh vai với nhiều “ông lớn” trên thế giới" - ông Việt nhấn mạnh.

Những chủ đề liên quan CEO Royal Gift

CEO Royal gift

Quà tặng cao cấp Royal Gift

Phong cách quà tặng hiện đại

Thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng

CEO lê tân việt

Văn hóa quà tặng Việt

 

Nguyễn Tuyền

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Tuyền - Biên tập viên của Công ty cổ phần quà tặng Hoàng Gia (Royal Gift). Mình tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, đam mê viết lách và mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình tới bạn đọc. Hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.