Giỏ hàng

Gợi ý quà tết cho khách hàng, đối tác dịp tết ý nghĩa

Tết không chỉ là dịp thăm hỏi người thân, bạn bè mà còn là dịp tri ân với khách hàng, đối tác, cấp trên. Một món quà tết thấm đượm tình cảm lại mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng sẽ đem lại nhiều khởi đầu tốt đẹp trong năm mới. Cùng Royal Gift tìm hiểu những món quà ý nghĩa nhé!

Mục đích tặng quà cho khách hàng, đối tác

Tết nguyên đán – Dịp lễ lớn nhất trong năm của người Việt sắp đến. Mọi cá nhân, doanh nghiệp đều lựa chọn những món quà để thay lời cảm ơn khách hàng, đối tác đã hợp tác, giúp đỡ trong suốt cả năm qua. Đó cũng là thể hiện lòng tri ân của doanh nghiệp với khách hàng đồng thời cũng góp phần quảng bá thương hiệu và văn hóa công ty bạn.

Gợi ý quà tết cho khách hàng, đối tác dịp tết ý nghĩa

Tuy vậy việc chọn được một món quà tặng độc đáo cho khách hàng là điều không hề đơn giản. Bạn có thể tham khảo các phần chia sẻ bên dưới của Royal Gift để chọn cho mình những món quà ý nghĩa.

Phân loại quà dịp tết cho khách hàng, đối tác

Công ty bạn có nhiều khách hàng và cấp độ khác nhau, khách hàng là VIP, là sếp của doanh nghiệp, khách hàng là cá nhân hay nước ngoài.

Là doanh nghiệp nước ngoài

Việc chọn quà tết cho khách hàng doanh nghiệp nước ngoài là điều khiến không ít người đau đầu, bởi mỗi quốc gia đều có nền văn hóa riêng, không hề giống nhau, chính vì vậy bạn nên tìm hiêu kỹ về văn hóa tặng quà ở các quốc gia trên thế giới nếu không muốn rơi vào những tinh huống khó xử. 

Tranh hoa Sen mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi Royal Gift

Nhìn chung đối với quà tặng tết cho người nước ngoài bạn có thể tặng những món quà mang thương hiệu, hay những món quà chế tác thủ công, những món quà tặng lưu niệm theo địa danh, nét văn hoá của Việt Nam, như trống đồng, Khuê văn các, Chùa Một cột, tượng Cô gái Việt Nam, tranh chợ Bến Thành... đặc biệt là tranh Hoa Sen.

Là VIP trong nước

Đối với nhóm khách hàng cá nhân, khách hàng Vip trong nước bạn cũng cần chọn một món quà tặng nhỏ cho khách hàng dịp tết này. Điều đó thể hiện sự trân trọng với tình cảm khách hàng dành cho doanh nghiệp cũng như thể hiện dịch vụ cho đáo của công ty.

Bạn nên tặng những món quà mang tính may mắn tài lộc, quà tặng phong thuỷ, hoặc những món quà theo sở thích của người được tặng, hoặc những mang không khí của năm mới.

Tặng cơ quan, đoàn thể 

Cuối năm cũng là lúc các cơ quan, tổ chức xã hội trong nước tổng kết đánh giá hoạt động hiệu quả sau một năm làm việc. Do vậy việc lựa chọn một món quà nhưng không kém phần ý nghĩa dành tặng những đơn vị, tổ chức đã đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong năm vừa qua là điều rất cần thiết. Hãy cùng Royal Gift lựa chọn những món quà ưng ý nhất.

Top 10+ món Quà tặng tết cho khách hàng, đối tác dịp cuối năm

Tuỳ theo ngân sách, điều kiện tài chính của doanh nghiệp cũng như đối tượng nhận quà mà bạn có thể lựa chọn những món quà phù hợp, ý nghĩa và thiết thực. Ngoài ra, Royal Gift cũng gửi đến bạn những món quà tết cao cấp để tặng khách VIP, đối tác, Sếp lớn dịp tết Giáp Thìn 2024.

Giỏ quà tết cao cấp

Tặng giỏ quà tết bao gồm chai rượu, mứt, bánh, hộp chè, bao thuốc khá phổ biến. Ngân sách từ 400 - 2 triệu tuỳ theo đối tượng tặng. Nhưng nó vẫn là phù hợp, thiết thực và phổ biến hiện nay.

Gợi ý quà tết cho khách hàng, đối tác dịp tết ý nghĩa

Tuy nhiên, khi chọn giỏ quà tết bạn lưu ý kiểm tra kỹ giỏ quà. Vì nhiều giỏ quà được bọc túi nilong, nên nhiều người ngại kiểm tra, Nên không biết được chất lượng, hạn sử dụng của sản phẩm bên trong.

Tặng thực phẩm, đồ uống

Nhiều doanh nghiệp tặng nhân viên, khách hàng đối tác của mình là những món đặc sản, những món sử dụng trọng ngày tết như măng, mọc nhĩ, giò, bánh chưng hoặc những thùng bia... đây là những món quà tết vừa ý nghĩa, vừa thiết thực.

Tặng lịch treo tường

Tết đến là mùa lịch nở rộ, và văn hoá Việt Nam thì gia đình nào cũng treo lịch trong nhà. Cách này vừa ý nghĩa, vừa rẻ mà lại quảng bá được thương hiệu của Công ty. Đặc biệt, nếu lịch bạn có in thêm những sản phẩm, dịch vụ của Công ty mình thì càng tuyệt vời hơn.

Quà tặng lưu niệm

Của ít, nhưng tình cảm nhiều...miễn là có tấm lòng nhớ đến khách hàng, đối tác dịp cuối năm, nên không phải doanh nghiệp nào cũng có điều kiện để mua được những món quà cao cấp tặng khách hàng, nhân viên. Nên nhiều doanh nghiệp vẫn thường đặt mua những món quà lưu niệm tặng dịp cuối năm như: Bộ ấm chén, phích nước, lọ hoa..thậm chí cả xoong nồi.

Quà tặng cao cấp cho khách hàng dịp tết Giáp Thìn 2024

Phần trên Royal Gift đã chia sẻ và gửi đến bạn những món quà ý nghĩa, thiết thực. Và bên dưới đây là những món quà cao cấp để tặng khách VIP, đối tác, Sếp lớn dịp tết Giáp Thìn 2024

Tượng Rồng phong thuỷ

Xu hướng tặng quà cuối năm cho đối tác là những linh vật đại diện theo năm mới, những linh vật được chế tác thủ công, tinh xảo.

Tượng Rồng trong bộ quà tết 2024 dành cho năm Giáp Thìn 

Tượng Rồng mạ vàng là 1 trong những mẫu thiết kế của Royal Gift để chào đón xuân Giáp Thìn. Hiện bộ sưu tập có nhiều mẫu thiết kế, kích thước và thế phong thuỷ khác nhau. Giá bán dao động từ 4 triệu - 60 triệu đồng.

Tranh đôi đũa vàng

Đôi đũa là vật dụng không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Vượt trên ý nghĩa là đồ vật thông thường, gắn liền với đôi đũa còn là những nét văn hóa thú vị mà nếu không để ý, chúng ta có thể khó lòng nhận ra…Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

Tặng tranh đôi đũa vàng với hàm ý cả năm ấm no hạnh phúc, gia đình hoà thuận

Hoa Mai mạ vàng

Đã là người Việt Nam chắc hẳn ai trong chúng ta cũng khắc ghi trong lòng hương vị ngày Tết với với bánh trưng xanh, câu đối đỏ – đào phai mai vàng. Nếu với người dân miền bắc hoa đào là loại hoa biểu trưng của năm mới thì Hoa mai là loài hoa không thể thiếu đối với các gia đình miền nam mỗi dịp tết đến xuân về.

Hoa Mai mạ vàng do Royal Gift chế tác có tính năng cắm bút, giá đỡ NameCard

Hoa mai mang vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng, là biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ trong mùa đông lạnh lẽo. Hoa Mai tuy mảnh dẻ nhưng cứng cáp, thuần khiết, mùi thơm nhẹ nhàng, kín đáo. Người xưa lấy cái khí phách của mai ví như người quân tử. Các nhà nho gặp thời loạn lạc thường ví mình như cành mai nở trong gió đông để giữ mình thanh bạch. 

Tranh Cá rồng mạ vàng

 rồng là linh vật tượng trưng cho phú quý tài lộc, trong phong thuỷ cá rồng hay kim long là linh vật mang lại sự thịnh vượng, phồn vinh cho gia chủ. Bởi vậy tranh cá rồng mạ vàng là quà tặng cực kỳ thích hợp cho những người làm ăn, kinh doanh. 

Tranh Cá Rồng mạ vàng mang ý nghĩa chiêu tài, đón lộc đến cho gia chủ.

Tranh Song mã mạ vàng

Trong phong thủy, ngựa là được xem là biểu tượng của lòng trung thành ,kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Tranh Song mã mạ vàng mang ý nghĩa cầu chúc mọi việc được hanh thông thuận lợi, mã đáo thành công

Song mã mạ vàng gợi lên hình ảnh mạnh mẽ, oai phong của chú ngựa đang tung chân đón gió đông, thể hiện khí phách hiên ngang của người lãnh đạo. Tặng tranh Song mã mạ vàng cũng chính là gửi đến người nhận lời chúc tốt lành mã đáo thành công, vạn sự như ý.

Tranh chữ Lộc mạ vàng

Nằm trong bộ quà tặng cao cấp ba tranh Phúc – Lộc – Thọ, tranh chữ Lộc mạ vàng là món quà sang trọng, ý nghĩa do thương hiệu Royal Gift chế tác, thích hợp dùng làm quà tặng trong các sự kiện sinh nhật, mừng thọ, tân gia, khai trương của hàng hay làm quà biếu tết.

Tranh Chữ Lộc mạ vàng được chế tác theo lối thư pháp nghệ thuật

Lá bồ đề mạ vàng

Lá Bồ Đề mạ vàng là quà tặng do Royal Gift chế tác mang sự tinh tế trong từng đường nét, sự quý giá và ý nghĩa bởi chất liệu phủ vàng 24K.

Ở Việt Nam, đa phần người dân theo đạo Phật. Do đó, bạn có thể tặng lá bồ đề mạ vàng cho bất cứ ai mà bạn yêu quý.Đặc biệt, với những người xuất gia, ăn chay niệm phật hay tu tại gia, một lòng hướng Phật thì qùa tặng càng ý nghĩa.

Mua quà tặng khách hàng dịp Tết ở đâu uy tín?

Trên đây Royal Gift đã có một số gợi ý nhỏ cho các bạn về tìm mua quà tặng khách hàng dịp cuối năm. Để có thêm nhiều lựa chọn các bạn có thể tham khảo gian hàng Quà tặng Tết của Royal Gift với trăm mẫu quà tặng sang trọng độc đáo. 

Bên cạnh đặt hàng online, bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của chúng tôi tại địa chỉ: https://quahoanggia.vn/pages/he-thong-cua-hang

Chúc các bạn sớm tìm được món quà tặng ưng ý nhất cho riêng mình.

 

 

Lê Tân Việt

Tôi là Lê Tân Việt người sáng lập Royal Gift - Quà tặng Hoàng gia. Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác Quà cao cấp tại Việt Nam. Với ước muốn xây dựng thương hiệu Quà tặng của người Việt, chế tác thủ công bởi người Việt. Những món quà do Royal Gift chế tác đều mang dấu nét về vùng miền, văn hoá và địa danh lịch sử của Việt Nam, những món quà phù hợp để tặng cho du khách, chính khách và người nước ngoài.

Hy vọng, thông qua những bài chia sẻ sẽ giúp các bạn lựa chọn được những món quà ý nghĩa, cũng như những chia sẻ, góp ý để giúp thương hiệu quà tặng của người Việt thành công hơn nữa

Rất mong nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới, hoặc có thể chia sẻ trực tiếp với mình theo thông tin:

Facebook:  Lê Tân Việt  | Royal Gift

Instagram: 

https://www.instagram.com/tanvietrg/

https://www.instagram.com/quahoanggia/