Giỏ hàng

Lời chúc hay và ý nghĩa tặng Bố nhân ngày của Cha năm 2023

Ngày của cha là ngày mấy 2023?

Ngày của cha, ba trong tiếng Việt hay trong tiếng Anh được gọi là ngày Father’s Day. Ngày của ba, cha bản thân tên gọi của nó là nói lên ý nghĩa. Đây là ngày để kỷ niệm tôn vinh về những đóng góp của người cha, ba cho gia đình, xã hội.

Ngày của cha là ngày chủ nhật tuần thứ 3 trong tháng 6. Năm 2023 ngày Father’s Day là ngày 18/06/2023.

Những lời chúc ngày của cha hay và ý nghĩa nhất

Có phải thật khó khăn để bạn mở lời và thể hiện tình cảm dành cho cha mình trong ngày đặc biệt này, hãy gởi đến cha một cái thiệp, một bức thư, hay thậm chí là một tin nhắn để cho cha biết rằng, từ sâu trong trái tim bạn, CHA LÀ TẤT CẢ!

Lời chúc ngày của Cha bằng tiếng Việt

1. Bố à, con rất tự hào là con trai của bố. Con yêu bố!

2. Cảm ơn bố vì luôn đã ở bên con với tình yêu và sự dẫn lối lúc con cần!

3. Chúa đã tặng cho con một một quà tốt nhất đó là khi ông ấy đã tặng Cha cho con.

4. Bố à, bố là tất cả những kỷ niệm đẹp nhất của đời con.

5. Chúc mừng ngày của Cha đến với người đàn ông đã dạy làm thể nào để bước đi, làm thế nào để để sống trở thành một người mạnh mẽ!

6. Con rất vui vì chúng ta đã rất nhiều thời gian để chia sẻ cùng nhau mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Chúc mừng ngày của Cha.

7. Chúng con ngưỡng mộ người đang ông tốt và người Cha tuyệt vời mà chúng con đang có.

Công Cha như núi như non, hy sinh tất cả cho con nên người

8. Bố đã và sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim của chúng con. Con yêu bố!

9. Bố à! Con cũng muốn cho con của con tất cả những gì tốt đẹp, những kỷ niệm sâu sắc và tình thương sâu sắc  giống như bố đã dành cho chúng con.

10. Cảm ơn Bố, con biết con đã không nói điều này hằng ngày với Bố. Con muốn cảm ơn Bố về tất cả những gì Bố đã làm cho con. Và điều quan trọng hơn con muốn nói… Con yêu Bố!

11. Không cần những triết lý khoa học, không cần những lập luận logic, chỉ cần một nụ cười của Bố là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của Bố là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết Bố luôn luôn ở bên con. Con yêu Bố. Chúc mừng ngày của Cha!

12. Con sẽ nói với Bố một điều bí mật, nhưng Bố phải hứa rằng không được nói điều đó với mẹ nhé. Con yêu Bố nhiều hơn mẹ đấy. Chúc mừng ngày của Cha!

13. Mọi người đều có một người Bố. Nhưng Bố à, còn có một người bố tuyệt vời nhất. Con yêu Bố! Mừng ngày của Cha!

14. Bố đã nói Con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho Bố. Và Bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho Con.

15. “Cảm ơn Cha… Người tryền cảm hứng cho cuộc sống của con. Người cho con tình yêu. Cho con sự tha thứ, âu yếm, ân cần và chăm sóc…”

16. Người ta mừng ngày của cha bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của cha bằng những lời nói xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc cha sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

17. Cha của con không có cánh, không có hào quang xung quanh nhưng cha vẫn là thiên thần duy nhất trong cuộc đời con.

Lời chúc ngày của Cha bằng tiếng Anh

1. You always stood by me at all times, you have made the world a better place. Happy Fathers Day!

Tạm dịch: Bố luôn đứng bên con, bố đã biến thế giới thành nơi tốt đẹp hơn. Chúc mừng ngày của Cha.

2. You were always by my side, and I will always be by your side. Happy Father's Day to you.

Tạm dịch: Bố luôn cạnh con và con sẽ luôn cạnh bố. Chúc mừng Ngày của Cha.

Surround magnificent travel of your life. I hope in years to come you will have a good health and plain sailing.

3. Daddy, I'm very proud to be your son. I love you!

Tạm dịch: Bố à, con rất tự hào là con trai của bố. Con yêu bố!

4. "Thank you Father ... who inspired my life. People love children. Forgiveness, kindness, caring and caring ..

Tạm dịch: "Cảm ơn Cha... Người truyền cảm hứng cho cuộc sống của con. Người cho con tình yêu. Cho con sự tha thứ, âu yếm, ân cần và chăm sóc..."

5. Dad said I was the greatest gift God gave him. And Daddy! He is also the most precious gift God has given me.

Tạm dịch: Bố đã nói Con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho Bố. Và Bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế dành cho Con.

6. Thank you for always being with me with love and guidance as you need me!

Tạm dịch: Cảm ơn bố vì luôn đã ở bên con với tình yêu và sự dẫn lối lúc con cần!

7. Dad, daddy is all the best memories of my life.

Tạm dịch: Bố à, bố là tất cả những kỷ niệm đẹp nhất của đời con.

8. I will tell Dad a secret, but Dad must promise not to say that to his mother. I love you more than Daddy. Happy Father's Day!

Tạm dịch: Con sẽ nói với Bố một điều bí mật, nhưng Bố phải hứa rằng không được nói điều đó với mẹ nhé. Con yêu Bố nhiều hơn mẹ đấy. Chúc mừng ngày của Cha!

Status hay về ngày của Cha

- Không cần những triết lý khoa học, không cần những lập luận logic, chỉ cần một nụ cười của Bố là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của Bố là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết Bố luôn luôn ở bên con. Con yêu Bố. Chúc mừng ngày của Cha!

- Con sẽ nói với Bố một điều bí mật, nhưng Bố phải hứa rằng không được nói điều đó với mẹ nhé. Con yêu Bố nhiều hơn mẹ đấy. Chúc mừng ngày của Cha!

- Cảm ơn Cha… Người tryền cảm hứng cho cuộc sống của con. Người cho con tình yêu. Cho con sự tha thứ, âu yếm, ân cần và chăm sóc…

- Là khi bạn trưởng thành và bước ra khỏi ông ấy hay đi xây dựng hạnh phúc cho riêng mình – rồi sau đó bạn mới đong đếm và hoàn toàn trân trọng sự tuyệt vời của bố mình.

Câu nói hay về ngày của Cha

1. Khi cha cho con, cả hai đều cười; khi con biếu cha, cả hai cùng khóc.
When a father gives to his son, both laugh; when a son gives to his father, both cry. William Shakespeare

2. Chỉ khi bạn lớn lên và bước khỏi ông – hay rời ông để đến với gia đình của riêng mình – chỉ tới lúc đó bạn mới hiểu được sự vĩ đại của ông và thực tâm biết ơn điều đó.
It’s only when you grow up and step back from him–or leave him for your own home–it’s only then that you can measure his greatness and fully appreciate it. Margaret Truman

3. Bậc làm cha mẹ ai cũng sẽ nghĩ con mình là tốt đẹp, luôn ôm ấp trong tay sợ buông ra sẽ khiến nó vấp ngã, lòng cứ mãi lo sợ rằng không thể cho nó nhiều cái tốt đẹp hơn. Tọa khán vân khởi thì – Tiêu Hàn Vũ Ngân

4. Tôi không thể nghĩ ra được nhu cầu nào mãnh liệt trong thời thơ ấu như mong muốn có sự bảo vệ của người cha.
I cannot think of any need in childhood as strong as the need for a father’s protection. Sigmund Freud

5. Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ
Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha. Thích Thiện Nghĩa

6. Cha tôi cho tôi món quà lớn nhất mà bất cứ ai có thể trao cho người khác; ông tin tưởng ở tôi.
My father gave me the greatest gift anyone could give another person; he believed in me. Jim Valvano

7. Không phải máu thịt mà chính trái tim khiến chúng ta là cha và con.
It is not flesh and blood but the heart which makes us fathers and sons. Fredrich Schiller

8. Và kể từ hôm đó, tôi đã nhận ra rằng cha vẫn luôn yêu thương tôi, dù cách thể hiện tình yêu của cha có khác.
Khuyết danh

Ngày của Cha nên tặng gì?

Trên đây là tổng hợp những lời chúc, câu nói, status về Ngày của Cha hay và ý nghĩa nhất. Bên cạnh những lời chúc này hãy chuẩn bị thêm một tấm thiệp cho bố hay một món quà độc đáo nhé!

Làm thiệp chúc mừng ngày của Cha

Một tấm thiệp sẽ có hiệu quả tuyệt vời, và đôi khi còn có ý nghĩa hơn một món quà.

  • Nếu định mua thiệp tặng bố vào ngày của Cha, bạn nhớ đừng đợi đến phút cuối mới đi mua, vì có thể lúc đó sẽ không còn nhiều thiệp cho bạn lựa chọn. Hãy mua một tấm thiệp phù hợp với tính cách của bố; một tấm thiệp ngộ nghĩnh nếu bố của bạn thích bông đùa, hoặc thật cảm động để cho bố biết bạn yêu thương bố như thế nào.
  • Bạn cũng có thể làm thiệp tặng bố. Nếu tự tay làm thiệp, bạn sẽ có tấm thiệp độc đáo của riêng mình và thiết kế sao cho phù hợp với bố. Trong tấm thiệp, bạn có thể kể rằng bạn yêu thương bố ở những điểm nào, hoặc bạn có thể vẽ một bức tranh chân dung hai bố con ở bên nhau.

Quà tặng ý nghĩa ngày của Cha

Có rất nhiều cách để thể hiện tấm lòng của mình, bạn có thể mua một bó hoa kèm tấm thiệp viết viết tay gửi đến Cha. Một bữa ăn ấm cùng cùng toàn thể gia đình ở nhà hàng hay một món quà được chuẩn bị công phu. Một số món quà ý nghĩa như: kẹp cà vạt đính kim cương mạ vàng, tranh chữ Cha, tranh chữ Phúc mạ vàng hay tượng linh vật theo tuổi của bố cũng hết sức phù hợp.

Nếu Bố bạn là người thích chơi Golf hay có đam mê với môn thể thao quý tộc này thì Biểu tượng người chơi Golf mạ vàng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa.

Dù có bận rộn đến đâu nhưng hãy luôn dành thời gian cho gia đình và những người thân xung quanh để ngày nào cũng là ngày của Cha, ngày của Mẹ. Chúc bạn và cả gia đình có giây phút quây quần bên nhau hạnh phúc.

 

 

Trịnh Liên

Xin chào các bạn, mình tên là Liên - Biên tập viên của Công ty cổ phẩn quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Với sự yêu thích viết lách và tính cách tỉ mỉ, cẩn thận cùng kinh nghiệm trong tổng hợp vấn đề, hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin quan trọng, khách quan mà bạn đang tìm kiếm.