Giỏ hàng

Royal Gift giới thiệu bộ quà tết Linh khuyển mạ vàng

Tượng trưng cho 4 ý nghĩa tốt lành trong phong thủy được khéo léo gửi gắm trong từng sản phẩm như Đoàn Viên – Tài Lộc – Phú Quý – Uy phong, bộ Linh Khuyển mạ vàng xuất hiện trên thị trường thực sự là quà tặng tết ý nghĩa và độc đáo nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Như thường lệ vào dịp cuối năm thị trường quà tặng lại xuất hiện những sản phẩm quà tặng độc đáo, ý nghĩa nhằm đáp ứng nhu cầu mua quà biếu, quà tết cao cấp của khách hàng. Ngoài các quà tặng truyền thống như bộ tranh Phúc Lộc Thọ, bộ linh vật 12 con giáp, mô hình thuyền thuận buồm xuôi gió…  Năm nay Công ty Quà tặng Hoàng Gia cũng ra mắt bộ sưu tập Linh khuyển mạ vàng đặc biệt để chào đón xuân Mậu Tuất 2018.

Tượng trưng cho 4 ý nghĩa tốt lành trong phong thủy được khéo léo gửi gắm trong từng sản phẩm như Đoàn Viên – Tài Lộc – Phú Quý – Uy phong, bộ Linh Khuyển mạ vàng thực sự là quà tặng tết ý nghĩa và độc đáo nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Nổi bật trong bộ Linh khuyển là Tượng Khuyển gia quần tụ mạ vàng, gợi lên hình ảnh gia đình nhà chó đang quây quần, sum họp bên nhau dưới tán cây tùng hàm ý cầu chúc một cái tết đoàn viên ấm áp – Điều mà mọi người đều mong mỏi mỗi dịp tết đến xuân về. Tượng Song khuyển tài lộc gồm 2 chú chó đang nghỉ ngơi nhàn tản bên núi vàng như đang canh giữ của cải cho chủ nhân.

Tiếp theo là Linh khuyển phú quý mạ vàng với hình ảnh chú chó đứng hiên ngang đạp chân lên thỏi vàng vạn lượng mang ý nghĩa chiêu tài đón lộc, biểu tượng cuối cùng trong bộ quà tặng là Tượng Linh khuyển uy phong có tác dụng bảo vệ gia chủ và người thân trong gia đình được bình an, bên nhau đón tết sum vầy.

Tuy chỉ mới tung ra thị được một thời gian ngắn nhưng bộ Linh Khuyển mạ vàng của Royal Gift được nhiều khách hàng quan tâm và đặt hàng. Đặc biệt, ngoài các Ngân hàng lớn, các Công ty Bất Động sản thì năm nay khá nhiều người đam mê, yêu thích chó cũng muốn thỉnh một mẫu Linh khuyển để bài trí trong nhà, hay bàn làm việc.

Theo Anh Nguyễn Tuấn Hùng – Chủ tịch một CLB chó cảnh tại Hà Nội chia sẻ: “ Là người đam mê và chơi chó cảnh, anh dành khá nhiều thời gian về việc này, yêu quý, sưu tầm các loại chó cảnh, nên năm nay cũng là năm Mậu Tuất, anh Hùng và các thành viên trong câu lạc bộ cũng đã đặt Royal Gift chế tác riêng mẫu chó mà CLB đang chơi”.

Khác với mục đích của anh Hùng, thì theo anh Tôn Thất Hoài, hiện là CEO của một Công ty Bất động sản cho biết, do dự án của Công ty bắt đầu bàn giao trong tháng 12 âm lịch, nên nhân dịp này Công ty kế hoạch tặng mỗi chủ hộ một mẫu Linh Khuyển phú quý mạ vàng, vừa tỏ lòng biết hơn khách hàng, vừa giữ được tục lệ tặng quà Tân gia đối với khách hàng của mình.

Dự kiến dịp tết Mậu Tuất năm nay Royal Gift sẽ chế tác khoảng 1000 tượng Linh Khuyển mạ vàng khác nhau để phục vụ thị trường Quà tết 2018, Công ty tập trung nhiều vào tượng Linh Khuyển phú quý mạ vàng, đây là mẫu thiết kế đang được nhiều Ngân hàng đặt – Theo ông Trần Thắng – Giám đốc Marketing của Royal Gift đơn vị chế tác cho biết thêm.

Ghi nhận của chúng tôi những năm gần đây tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… người dân có xu hướng tìm mua linh vật theo năm con Giáp, ngoài yếu tố làm quà biếu tặng đối tác, khách hàng, người thân, thì nhiều người cũng dùng làm vật trang trí nhằm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà của mình và cũng kỳ vọng có một chút gì may mắn trong năm mới.