Giỏ hàng

Tổng hợp lời chúc mừng 8/3 ý nghĩa, cảm động tặng mẹ, bạn gái

Những bó hoa và những món quà trong ngày 8/3 là quá đỗi quen thuộc đối với phái đẹp của chúng ta. Ngày này không chỉ là ngày lễ bình thường mà nó còn giúp cánh mày râu bày tỏ, thể hiện tình cảm đối với một nửa của mình. Đi kèm những bó hoa, những món quà là lời chúc dành cho họ. 

Nhân dịp 8/3 – ngày quốc tế phụ nữ, chúng ta hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ thân yêu của mình nhé.

Cùng lắng nghe những lời chúc của người chồng, người bố, người con dành cho thế giới của họ nhé – lắng nghe xem họ đã dành tình cảm như thế nào đến một nửa của họ.

Những lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa, cảm động

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ

Nguyễn Thanh Trúc (Hải Dương) chia sẻ : “Gửi tới mẹ, tình yêu lớn lao nhất của cuộc đời con. Người luôn tảo tần, hi sinh cho cuộc đời con, chẳng quản những khó khăn vất vả. Hôm nay là ngày của mẹ, con muốn nói với mẹ rằng: Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con, cảm ơn mẹ đã luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất cuộc đời này. Mẹ hãy luôn thật hạnh phúc, vui vẻ cùng con trên quãng đường còn lại này mẹ nhé. Mãi yêu mẹ”.

Mẹ yêu, cuộc đời mẹ vất vả nhiều rồi, hãy để con chăm sóc, phụng dưỡng mẹ. Ngày 8/3, con chúc mẹ mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui.

An Nguy ( Thanh Hóa) cũng muốn gửi tới mẹ những suy nghĩ, tình cảm của mình: “ Mẹ à, nay con đã lớn khôn rồi, con mới hiểu được những khó khăn mà mẹ đã trải qua. Và con cũng biết được đã từ rất lâu rồi con chưa nói lại câu: “Con yêu mẹ”. Nhân dịp hôm nay là ngày của mẹ, con chỉ muốn nói: “Con yêu mẹ lắm mẹ ạ!”

Hà Minh Ánh ( Bắc Giang) ghi trên tấm thiệp nhỏ nhắn với dòng chữ: “Mẹ cũng là phụ nữ, nhưng chưa bao giờ mẹ được tận hưởng 1 ngày lễ của mình thật trọn vẹn như bao người phụ nữ khác. Nhưng mẹ vẫn là mẹ, chẳng cầu kì với những món quà lớn, hay những bó hoa thơm, mẹ chỉ cần được lắng nghe những lời chúc của con cái dành tới mẹ là đủ ấm lòng. Năm nay con ở xa không về được, con chỉ có thể gửi tặng mẹ lời chúc đầy thân thương nhất. Chúc mẹ của con luôn mạnh khỏe, là bến đỗ bình yên của nhà mình. Và luôn luôn yêu đời mẹ nhé. Con gái, con trai luôn yêu và thương mẹ nhiều”.

“Những bước vấp ngã trong cuộc đời này, người đầu tiên nắm tay con, dìu con đứng dậy đó là mẹ. Và người luôn động viên con, cho con những lời khuyên cũng chính là mẹ. Trong mắt con mẹ không chỉ là mẹ mà còn là người cô giáo, một người bạn thân thiết của con, luôn luôn lắng nghe, an ủi vỗ về”  Gia Hân ( Hà Giang) ngậm ngùi chia sẻ với chúng tôi.

Lời chúc 8/3 dành cho chị, em gái và bạn gái

Ngày 8/3 không chỉ có những lời chúc cho mẹ, mà chúng tôi còn nhận được rất nhiều lời chúc của rất nhiều bạn muốn gửi gắm đến chị gái, em gái và cả người yêu của mình. Những chia sẻ rất mộc mạc, tuy nhiên thắm được tình cảm mà họ muốn dành tặng cho thế giới của họ.

Lắng nghe lời chia sẻ của bạn nam Nguyễn Văn Kiên ( Nghệ An) gửi tới chị gái của mình: “ Chị à, năm nay em phải đi học xa nhà rồi, phải lâu nữa em mới có thêt về tặng quà cho chị được. Ngày lễ này em chúc chị yêu của em luôn vui vẻ, có một ngày lễ thật ấm áp và hạnh phúc chị nhé. Em biết thời gian qua chị gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng em hi vọng chị luôn bản lĩnh như chị của em chị nhé. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc.”


Bông hoa hồng mạ vàng 24K do Royal Gift chế tác là món quà đang được săn lùng dành tặng chị em phụ nữ trong ngày 8/3.

Hay người anh trai gửi tới em gái lời chúc như: “Nhân ngày mùng 8/3 Anh trai chúc em gái của anh sức khỏe, cố gắng phấn đấu học giỏi để đạt được mong ước mà em đã đặt ra. Nhưng cũng không được quên chăm lo sức khỏe và sắc đẹp nữa em nhé – không là xấu anh không nuôi đâu.”

Đức Thành cũng đã chuẩn bị cho mình một dòng tin muốn nhắn gửi tới người thương của mình: “ Em à, thời gian qua em đã cố gắng vì anh rất nhiều rồi, anh biết và cảm nhận được điều đó. Anh luôn cảm ơn cuộc đời này đã mang em đến bên anh, để anh thấy được cuộc sống này thật ý nghĩa và tràn đầy hạnh phúc. Và tình yêu thật đáng trân trọng biết bao. Hôm nay là 8/3 – anh muốn gửi tới em lời chúc sức khỏe và lời yêu thương chân thành nhất tới em – người con gái anh thương. Hãy luôn cùng nhau cố gắng để vượt qua mọi khó khăn em nhé”.

Quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa

Ngoài những món quà truyền thống để tặng vợ, bạn gái, tặng mẹ hay sếp nữ như: bó hoa, đồ dùng, vật dụng hay một chiếc điện thoại mới thì trong những năm gần đây xu hướng lựa chọn quà cũng có thay đổi. Nhiều khách hàng tìm đến những món quà cao cấp hơn và bền lâu hơn để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Chia sẻ với phóng viên, Ông Lê Tân Việt – Đại diện của thương hiệu Royal Gift chi sẻ: “Trong những dịp lễ như ngày 8/3 thì để có được bó hoa đẹp cũng có giá từ năm trăm ngàn đến một triệu, mà hoa chỉ được vài ngày là héo.

Tranh hoa sen mạ vàng với ý nghĩa thanh cao, thuần khiết như tính cách dịu dàng của người phụ nữ vậy.

Chính vì vậy, nhiều khách hàng cũng đã chọn những món quà vàng do Royal Gift chế tác như bông hồng mạ vàng, tranh hoa sen mạ vàng, hoặc các món quà phù hợp với từng đối tượng để tặng. Các món quà được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân, có giá dao động từ 1,5 triệu đồng đến 4 triệu đồng, vừa sang lại bền mãi với thời gian.

Những chủ đề liên quan lời chúc ý nghĩa tặng mẹ, bạn gái ngày 8/3

Lời chúc ý nghĩa ngày 8/3

Lời chúc tặng mẹ ngày 8/3

Lời chúc độc đáo cho bạn gái ngày quốc tế phụ nữ

Thiệp mừng ý nghĩa ngày 8/3

Quà tặng cao cấp cho mẹ ngày 8/3

 

 

Trịnh Liên

Xin chào các bạn, mình tên là Liên - Biên tập viên của Công ty cổ phẩn quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Với sự yêu thích viết lách và tính cách tỉ mỉ, cẩn thận cùng kinh nghiệm trong tổng hợp vấn đề, hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin quan trọng, khách quan mà bạn đang tìm kiếm.