Giỏ hàng

Những lời chúc mừng ý nghĩa và hay nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bên cạnh những món quà ý nghĩa thì những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa và sâu sắc là cách để bạn thể hiện tình cảm chân thành đến các bậc thầy cô đã từng dìu dắt và nâng đỡ bạn trên bước đường thành công trong dịp lễ ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới đây.

Nguồn gốc của ngày lễ hiến chương Nhà giáo Việt Nam

Theo lịch sử ra đời, ngày 20/11/1958 là ngày đầu tiên diễn ra ngày “Quốc tế Hiến chương các nhà giáo” được tổ chức trên toàn miền Bắc nước ta. Những năm về sau, kỷ niệm lịch sử ngày 20/11, cơ quan tiểu ban giáo dục thường xuất bản, phát hành một số tập san đặc biệt để cổ vũ tinh thần đấu tranh của giáo viên trong vùng tạm chiếm nói riêng, động viên tinh thần chịu đựng gian khổ hy sinh của anh chị em giáo viên kháng chiến nói chung.

Theo đề nghị của ngành Giáo dục, ngày 28/9/1982 Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành Quyết định số 167 – HĐBT về ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong đó có điều khoản quy định, lấy ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11/1982, là lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trọng thể trong cả nước ta. Từ đó đến nay, đây là ngày truyền thống của ngành giáo dục để tôn vinh những người làm công tác trồng người.

Những lời chúc thầy ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam đang đến gần, bên cạnh những món quà ý nghĩa, hãy cùng Royal Gift gửi những lời chúc tốt đẹp, cảm động nhất tới tặng thầy cô đã dạy chúng ta nên người nhân ngày đặc biệt này.

Những lời chúc mừng ý nghĩa và hay nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những lời chúc mừng ý nghĩa cũng là hành động tri ân, cảm ơn thầy cô giáo

Lời chúc thầy cô bằng tiếng Việt

Nhân ngày 20-11 con chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy.

- Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt…

- Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ở nơi phương trời xa, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực.

- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến thầy cô lời chúc luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

- Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Con không thầy con không lớn nổi thành người. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

- Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20-11 con xin chúc thầy mạnh khỏe, công tác tốt!

- Nếu được hỏi “Thành công này bắt nguồn từ đâu?”, em sẽ trả lời rằng: “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

- Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến các thầy cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn trẻ trung để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

- Nhân ngày 20/11 từ tận đáy lòng em xin gửi đến thầy/cô lời chúc tốt đẹp nhất. Em mong thầy cô luôn tận tình – tận tâm – tận lực chèo lái những con thuyền. Luôn là người thầy/cô được học trò bọn em yêu quý nhất. Luôn nhớ về thầy/cô.

- Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

- Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em. Cám ơn thầy, thầy giáo của em.

- Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gửi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.

- Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý!

- Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất; và cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

- Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày 20/11 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Lời chúc thầy cô bằng Tiếng Anh

Dưới đây là tổng hợp lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn chọn ra được một câu chúc ngày Nhà Giáo Việt Nam tiếng Anh hay nhất dành tặng cho thầy, cô giáo của mình bên cạnh những món quà, những đóa hoa tươi thắm nhất, cùng xem và chọn những lời chúc 20/11 tiếng Anh dưới đây nhé.

- A great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life.

Tạm dịch: Xin cảm ơn Thầy Cô –  Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên, những mơ ước để chúng em xây đắp cuộc đời.

- I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart

Tạm dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với Thầy. Nhưng thật khó để thốt nên lời,  em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến Thầy.

- On the occasion of Vietnam Teacher’s Day, I wish you and your family a good health, happiness, and success in your life.

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc Thầy Cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

- Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students.

Tạm dịch: Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20 -11. Con kính chúc Thầy mãi vui tươi, hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh của mình.

- The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Tạm dịch: Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về Thầy (Cô). Những lời Thầy (Cô) dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc Thầy (Cô) luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

- Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Không có Thầy Cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Thầy Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

- Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Tạm dịch: Kính chúc Thầy Cô ngày nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

- Dear teacher, your inspiring words have made a difference in my life. Thanks for making me what I am today. Sending my warm wishes. Happy Teachers’ Day!

Tạm dịch: Thưa thầy, những lời dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất. Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo 20/11.

- A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

Tạm dịch: Xin cảm tạ Thầy cô – là Thầy cô của chúng em, đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời

- We will always be thankful to you For all the hard work and efforts You have put in, for educating us. Happy Teachers Day!

Tạm dịch: Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới Thầy Cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người.

- Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Xin cảm ơn Thầy vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam!

Quà tặng thầy cô ý nghĩa ngày 20/11

Bên cạnh những lời chúc thầy cô, bạn lên một vài ý tưởng quà tặng - đó là những món quà ý nghĩa, thiết thực hoặc những món quà cao cấp trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại Royal Gift, quà tặng thầy cô được chế tác tinh xảo, độc đáo và mang ý nghĩa là biểu tượng cho nền giáo dục Việt Nam, nổi bật nhất là biểu tượng Khuê văn các mạ vàng, tranh chữ Tri ân mạ vàng, tranh chữ Ân sư. Ngoài ra là các mẫu quà tặng trưng bày độc đáo trên bàn làm việc của thầy cô như hoa hồng 3 in 1, lá bồ đề bình an, tranh hoa sen mạ vàng... Phụ kiện trang phục là các mẫu kẹo cà vạt tặng thầy, hoa cài áo mạ vàng tặng cô.

Một số món quà nổi bật ngày 20/11

Là biểu tượng cho nền giáo dục, văn thớ phú lại của Việt Nam, mô hình Khuê Văn Các là mẫu quà tặng được săn lùng rất nhiều trong dịp 20/11

Ngoài ra, hơn 200+ mẫu quà ý nghĩa và sang trọng để bạn lựa chọn tuỳ theo sở thích, đam mê của giáo viên. Đặc biệt, nếu bạn có những ý tưởng riêng muốn tặng thầy cô trong dịp 20/11 sắp tới, hãy liên hệ các thương hiệu chế tác để kịp thời có mẫu quà như ý.

Mua Quà tặng thầy cô giáo ngày 20/11 ở đâu uy tín?

Hiện trên thị trường khá đa dạng các loại quà tặng thầy Cô giáo trong dịp lễ 20/11 này. Đặc biệt khi Thương mại điện tử phát triển, bạn dễ dàng đặt hàng trực tuyến thông qua các website và các App. Đối với những món quà cấp mạ vàng do thương hiệu quà tặng cao cấp Royal Gift chế tác, bạn có thể đến trực tiếp các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội: Số 246 Xã Đàn, quận Đống Đa.

Tại Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu.

Tại Tp Hồ Chí Minh: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3.

Những chủ đề liên quan lời chúc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Lời chúc mừng ý nghĩa ngày 20/11

Quà tặng ngày 20/11 độc đáo

Quà tặng tri ân thầy cô

Lời chúc mừng hay nhất ngày nhà giáo việt nam

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Royal Gift xin gửi những lời chúc chân thành nhất đến các thầy, các cô. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt!

 

Nguyễn Tuyền

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Tuyền - Biên tập viên của Công ty cổ phần quà tặng Hoàng Gia (Royal Gift). Mình tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, đam mê viết lách và mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình tới bạn đọc. Hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.