Giỏ hàng

Xu hướng chọn quà tặng cao cấp nhân dịp sinh nhật đối tác

Tặng quà sinh nhật cho đối tác khách hàng là dịp thể hiện sự quan tâm, mối quan hệ bền chặt giữa 2 bên

Ý nghĩa tặng quà sinh nhật cho đối tác

Thị trường quà sinh nhật cao cấp ngày càng sôi động. Nhiều mặt hàng quà tặng cao cấp xuất hiện và chiếm lĩnh một phần không nhỏ trong thị trường quà tặng. Bởi nhu cầu mua sắm các mặt hàng này ngày càng cao. Nhiều người thay vì tìm mua những món đồ gia dụng, mỹ phẩm, quần áo thì chuyển sang chọn những món quà có tính lâu dài và sang trọng hơn.

Chị Trần Thúy Bình (Thanh Hóa) chia sẻ: “Mấy năm gần đây tôi quan tâm đến vấn đề quà tặng sinh nhật hơn. Bởi vì kinh doanh cũng cần phải thăm hỏi tặng quà cho đối tác nọ kia rất nhiều. Thế nên không thể xuề xòa vấn đề này được. Mình thường chọn các loại quà cao cấp như tranh, tượng hoặc những đồ dùng trang trí sang trọng để tặng”.

Quà tặng cao cấp ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng

Không những trong công việc làm ăn kinh doanh, tặng quà cao cấp dần trở nên quen thuộc hơn trong các bữa tiệc sinh nhật người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… Bởi mỗi món quà thể hiện lòng thành của người tặng. Ở đó còn chứa đựng nhiều lợi chúc, mong muốn và thông điệp tới người được tặng. Anh Phạm Thành Long (Hà Nội) cho biết:
“Quà sinh nhật người trong nhà, anh em thân thiết, tặng sếp hoặc đối tác đều được tôi lựa chọn rất cẩn thận. Mấy năm gần đây tôi bị cuốn hút bởi những món đồ được thiết kế tinh tế và sang trọng. Những người nhận được quà đều rất thích những món quà đó”.

Lưu ý khi chọn mua quà tặng sinh nhật đối tác

Dưới đây là một số lưu ý bạn nên tham khảo trước khi chọn quà tặng cho đối tác.

Tính bền vững đang là tiêu chí đầu tiên của những món quà tặng ngày sinh nhật

Thị trường quà tặng sinh nhật cao cấp phát triển bởi nhu cầu sở hữu những món quà này không nhỏ. Kéo theo đó, nhiều món quà với các kiểu loại, thông điệp và mức giá khác nhau cũng xuất hiện, khiến cho quà tặng cao cấp giữ một vị trí không nhỏ trong xu hướng thị trường quà tặng trong tương lai. 

Tặng sinh nhật quà mạ vàng trở thành xu hướng

“Rất nhiều người tìm hỏi mua sản phẩm mạ vàng để làm quà tặng sinh nhật. Bởi vì đây là một sản phẩm rất tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt là tặng quà cho đối tác hoặc cấp trên” – ông Trần Thắng, đại diện thương hiệu quả tặng cao cấp Royal Gift cho biết.

Tranh song mã mạ vàng biểu trưng cho tình cảm sâu sắc, bền chặt.

Tặng quà sinh nhật bằng các sản phẩm mạ vàng không những thể hiện tấm lòng của người tặng quà, đó còn là cách để gắn bó khăng khít hơn các mối quan hệ. Rất nhiều món quà như phụ kiện, trang phục, mỹ phẩm, thiết bị thông minh, đồ điện tử,… thường đắt tiền nhưng đa phần đều không giữ được lâu dài. Hơn nữa, sự bão hòa của những món đồ này khiến cho nó không thực sự được chú ý trong cuộc sống thường nhật. Nhận thấy được những nhược điểm của những món quà đó, nhiều người đã chuyển hướng sang lựa chọn quà mạ vàng với mong muốn có thể gìn giữ nó được lâu hơn. 

Tranh thuyền buồm phong thủy với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió được nhiều người lựa chọn

Mua quà tặng sinh nhật cho đối tác ở đâu?

Royal Gift hiện nay là một trong những đơn vị đi đầu trong xu hướng sản xuất quà tặng cao cấp. Vẻ đẹp tinh tế đến từ những thiết kế độc đáo, những ý nghĩa nhân văn chứa đựng sau từng sản phẩm, với một mức giá phải chăng thực sự khiến cho nhiều khách hàng phải xiêu lòng. 

Mỗi sản phẩm đều được Royal Gift đặt hết tâm huyết vào đấy.

Với mỗi dịp đặc biệt, Royal Gift lại cho ra đời những mẫu sản phẩm riêng, giúp khách hàng có sự khoanh vùng lựa chọn thuận lợi và dễ dàng hơn. Là một khách quen của Royal Gift, chị Hương Trần (Hà Nội) luôn cảm thấy hài lòng khi chọn mua những sản phẩm ở đây: “Những dịp như mừng thọ bà nội, sinh nhật sếp, sinh nhật anh trai hoặc tặng quà đối tác mình đều nghĩ đến Royal Gift. Bởi vì các sản phẩm ở đây rất tinh tế, rất đẹp, mà giá cả cũng không quá chát”.

=> Xem thêm: Quà tặng doanh nghiệp

Mang trong mình lý tưởng truyền tải thông điệp nhân văn, sâu sắc và thẫm đẫm tinh thần Việt trong từng món quà, Royal Gift ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm đặc sắc, như gói cả tâm tư của người tặng quà vào trong đó. 

Những chủ đề liên quan quà tặng cao cấp cho sinh nhật đối tác

Quà tặng sinh nhật đối tác

quà tặng sinh nhật cao cấp

Quà mừng sinh nhật khách hàng

Quà tặng sinh nhật đối tác ý nghĩa

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!