Giỏ hàng

Ý nghĩa logo của Thương hiệu Royal Gift

Logo của Royal Gift đã được đăng ký bảo hộ tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, thể hiện hình ảnh cô đọng nhất về bản sắc văn hoá và triết lý kinh doanh của chúng tôi.

Thương hiệu Royal Gift luôn chú tâm đến việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, mà các yếu tố nhằm tạo sự chú ý của người tiêu dùng rất quan trọng.

Chính vì thế, logo của Royal Gift được thiết kế theo hướng tinh giản, hiện đại, mềm mại và chỉ sử dụng một màu đặc trưng của lĩnh vực liên quan đến vàng 24K, đã tạo sự nổi trội của một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp.

Màu sắc

Logo của Royal Gift sử dụng màu vàng chủ đạo. Đây là màu sắc đặc trưng của những quà tặng, sản phẩm được chế tác từ vàng 24K. Màu vàng cũng thể hiện sự sung túc, thịnh vượng, đồng thời biểu trưng cho lòng khát khao mang giá trị Việt, bản sắc Việt đến với từng khách hàng.

Màu sắc có tính biểu cảm cảm cao, dễ nhớ, dễ biết, dễ thi công trên các loại chất liệu.

Phần chữ 

Chữ gồm hai chữ Tiếng Anh là Royal Gift, nghĩa là Quà tặng Hoàng Gia. Đây là thương hiệu quà cao cấp cho các lễ hội và sự kiện lớn. Hơn nữa, với kiểu chữ hiện đại sẽ là hình ảnh mới của Royal Gift với mong ước hội nhập Quốc tế.

Chữ G trong từ Gift được thiết kế cách điệu, mềm mại như cánh của chim Phượng Hoàng. Đôi cánh dang rộng hướng đến bầu trời rộng lớn tượng trưng cho trách nhiệm và nghĩa vụ, mong muốn đưa quà tặng Việt, văn hóa Việt ra Thế Giới.

Slogan

Phần Slogan được thể hiện bằng tiếng Việt, với cụm từ “Quà sang tặng khách vàng” với những mong muốn thể hiện là thương hiệu chế tác quà tặng cao cấp, những món quà độc đáo và có ý nghĩa để tặng khách quý.

Những chủ đề liên quan ý nghĩa logo Royal Gift

logo Royal Gift

Ý nghĩa logo Royal Gift

Thương hiệu Royal Gift

Chế tác quà tặng mạ vàng

Thương hiệu quà tặng cao cấp

Tân Việt/ Ban Thương Hiệu