Giỏ hàng

Sinh nhật sếp nên tặng quà gì ý nghĩa và hợp phong thuỷ?

Sắp tới là sinh nhật sếp của bạn. Và bạn đăng băn khoăn tặng quà gì thật ý nghĩa, độc đáo và ấn tượng. Tưởng chừng dễ dàng nhưng lại là điều gì đó rất khó khăn. Cùng Royal Gift tìm hiểu những chia sẻ bên dưới nhé!

Tại sao cần tặng quà dịp sinh nhật sếp?

Sinh nhật là dịp mỗi năm giúp chúng ta nhớ lại mốc đáng nhớ nhất của cuộc đời: Ngày ta sinh ra đời. Chính vì vậy, ngày sinh nhật có ý nghĩa rất lớn với mỗi người. Chúng ta nhớ ngày sinh nhật, cũng mong người khác nhớ ngày sinh của mình và có những món quà tặng sinh nhật thật ý nghĩa để chào đón tuổi mới thành công mới.

Với sếp cũng không ngoại lệ. Tặng quà sinh nhật cho sếp thể hiện bạn là người biết quan tâm, tỉ mỉ và chu đáo. Dịp sinh nhật tặng quà sẽ giúp mối quan hệ của bạn với sếp được nâng tầm, thuận lợi cho công việc của bạn về sau

Dù bạn là ai thì quản lý của bạn cũng là người giúp đỡ, bảo ban bạn trọng công việc. Một món quà độc đáo, ý nghĩa dịp sinh nhật sẽ chứng minh được cách cư xử khéo léo, đạo lý làm người của bạn.

Những điều lưu ý khi tặng quà sinh nhật sếp

Quà tặng chứa đựng tình cảm. Bất kì quà tặng nào đều thể hiện tình cảm đặc biệt của người được tặng, nhất là trong dịp lễ trọng đại như sinh nhật.

Việc chọn quà, tặng quà vàng cho sếp phải xuất phát từ tình cảm chân thành và khi sếp nhận quà cảm nhận được tấm lòng của bạn. Giá trị của món quà không đo bằng giá trị vật chất nhiều hay ít, mà lấy ý nghĩa của nó là thước đo. Có những món quà không quá đắt mà lại tràn đầy ý nghĩa, khiến sếp bạn gật gù mãi không thôi.

Tranh cá Rồng phong thuỷ do Royal Gift chế tác thủ công tại Việt Nam

Khi chọn quà, bạn nên nghĩ đến sở thích của sếp, tính nghệ thuật, lưu niệm, ứng dụng,… của món quà. Những món quà sáng tạo, không đi theo lối mòn sẽ tạo được sự ấn tượng và độc đáo.

Để tạo thêm niềm vui và bất ngờ cho sếp trong dịp sinh nhật, ngoài việc tặng một món quà ý nghĩa bạn có thể chép tặng sếp một bài thơ hay và thú vị. Tặng kèm thơ ca sẽ khiến sếp và mọi người cảm thấy bạn cực kỳ vui vẻ.

Top 10+ quà tặng sinh nhật  lãnh đạo, sếp độc đáo do Royal Gift chế tác

Quà tặng sinh nhật cho sếp nam hiện nay rất đa dạng. Bên cạnh những món quà phổ biến như đồng hồ, bút ký, sổ tay, quần áo thời trang, bạn có thể tham khảo thêm dòng quà tặng cao cấp, độc đáo và ấn tượng, dễ gây được thiện cảm cho sếp.

Bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng

Một lựa chọn cho bạn khi tặng quà sinh nhật cho sếp nam là những món quà liên quan đến mệnh, tuổi như: Linh vật 12 con giáp,. Mỗi con giáp tượng trưng cho những đức tính tốt đẹp, tác dụng phong thủy khác nhau nhưng đều có sự bổ trợ, bồi đắp cho nhau tạo thành vận khí may mắn, phúc lộc cho người nhận

Bộ Linh vật 12 con giá mạ vàng của Royal Gift

Tượng 12 con giáp mạ vàng do Royal Gift chế tác mmang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, rất phù hợp để lãnh đạo có thể bài trí trong phòng khách, phòng làm việc.

Tượng người chơi golf mạ vàng

Nếu sếp của bạn là người đam mê bộ môn golf, bạn có thể chọn quà tặng tượng người chơi golf mạ vàng, hoặc quả bóng golf, gậy golf để bàn làm quà tặng sinh nhật cho sếp nam.Việc tặng quà theo niềm đam mê của sếp chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng rất tốt.

Người đánh Golf mạ vàng 24k

Golf đang là môn thể thao được các doanh nhân ưa chuộng để thư giãn. Tượng người chơi Golf mạ vàng như hình ảnh thu nhỏ của sếp bạn trên thương trường đầy dũng mãnh, uy phong và quyết liệt

Hoa phong lan mạ vàng

Trong phong thủy, Hoa Lan Phú Quý mạ vàng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Người ta treo/đặt chậu Lan trong nhà để xua đuổi tà khí, mang lại may mắn cho gia chủ, sự êm ấm, hòa thuận cho gia đình. Tặng Hoa Lan Phú Quý mạ vàng dịp sinh nhật sếp nam là bạn đang gửi lời chúc tốt đẹp về công danh, sự nghiệp, gia đình đến cho sếp của mình.

Hoa lan phú quý được chế tác từ kim loại quý, bề mặt phủ một lớp vàng 24K tăng thêm sự sang trọng cho món quà sinh nhật

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng

Thuyền buồm lướt sóng ra khơi là hình ảnh của người doanh nhân mạnh mẽ, quyết đoán trên thường trường. Mô hình thuyền buồm mạ vàng khắc họa hình ảnh cánh buồm no gió đang phăng phăng tiến ra biển lớn như một lời chúc cho sếp công thành doanh toại, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Đây cùng là quà tặng sinh nhật sếp nam rất được yêu thích tại Royal Gift bởi sự chế tác tinh xảo, mạ vàng sang trọng và đẳng cấp.

Tượng mèo vàng

Tượng mèo mạ vàng thuộc bộ sưu tập 12 con giáp do thương hiệu Royal Gift chế tác chào đón xuân Quý Mão 2023, tượng Mèo vàng 24K là món quà lưu niệm mang ý nghĩa đem lại phú quý, cát tường cho gia chủ, trong công việc gặt hái được nhiều hiệu quả và năng suất.

Chính vì vậy, khi lựa chọn quà tặng sinh nhật sếp, nếu là năm con Mèo hoặc sếp tuổi Mèo thì bạn cũng có thể lựa chọn nhiều mẫu Mèo vàng tại Royal Gift, như mèo vàng phong thuỷ, tượng mèo thần tài, mèo vàng An Gia..

Tranh bát mã mạ vàng

Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (tranh Mã Đáo Thành Công) với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong là biểu tượng của doanh nhân thành đạt với sự đoàn kết, thịnh vượng, thành công.

Với ý nghĩa đặc biệt đó, tranh bát mã mạ vàng giúp bạn ghi được ấn tượng với sếp trong dịp sinh nhật bởi không chỉ mang ý nghĩa phong thủy may mắn mà còn nổi bật với chế tác vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, mạ vàng sang trọng, đẳng cấp.

Top quà tặng sinh nhật lãnh đạo, sếp nữ mạ vàng sang trọng

Không chỉ có quà tặng chế tác cho các lãnh đạo nam, Royal Gift còn chế tác quà tặng sinh nhật cho sếp nữ đẹp mắt và ấn tượng. Bạn có thể tham khảo một số món quà nổi bật sau đây, hoặc vào gian hàng quà tặng sếp nữ để tham khảo:

Tranh đôi cá mạ vàng

Sếp nữ thường thích những món quà nhẹ nhàng, hướng về nội tâm và tinh tế. Nếu sếp bạn yêu thích hội họa và thường xuyên trang trí văn phòng bằng những khung tranh độc đáo, bạn biết được món quà đó là gì rồi đấy.

Đôi cá tung tăng bơi lội gợi lên sự đoàn viên sinh sôi này nở về tiền bạc phú quý

Tranh đôi cá vờn trăng độc đáo đang được săn lùng hiện nay. Đôi cá được mạ vàng trên nền hoa văn nước và lá mang thông điệp về giàu sang, phú quý và thành đạt trong sự nghiệp. Đôi cá cùng hình ảnh của tình cảm gia đình, hôn nhân viên mãn, phù hợp tặng sếp nữ trong dịp sinh nhật.

Hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng được xem là "vua" của các loài hoa với nét đẹp đằm thắm, quyến rũ. Hoa hồng có gai cũng là biểu tượng của phụ nữ hiện đại vừa xinh đẹp, vừa mạnh mẽ, quyết đoán như chính hình ảnh của sếp nữ trên thương trường. Hoa hồng mạ vàng do Royal Gift chế tác với nhiều phiên bản khác nhau như cành hoa hồng mạ vàng, hoa hồng doanh nhân mạ vàng, tranh hoa hồng mạ vàng... đều được khách hàng đánh giá cao.

Hoa hồng doanh nhân mạ vàng

Đây chắc chắn là món quà tặng sinh nhật sếp nữ vô cùng ý nghĩa và tinh tế, phù hợp với đặc trưng chung của phái đẹp.

Tranh hoa sen mạ vàng

Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác khéo léo bằng bàn tya tài hoa của người Việt. Tranh hoa sen nổi bật với hình ảnh hoa sen  tỏa hương trong đầm, được kết từ nhiều sợi kim loại quý. Bởi vậy bức tranh vừa có sự sống động, đẹp mắt, vừa mang ý nghĩa tượng trưng cho sự cao quý, thuần khiết, mạnh mẽ vươn lên trong nghịch cảnh như chính sếp nữ của bạn.

Tranh hoa sen mạ vàng mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng đầy khí chất và sang trọng.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Hình ảnh hoa mẫu đơn tượng trưng cho sắc đẹp, sự giàu sang, phú quý rất phù hợp để tặng sếp nữ trong dịp sinh nhật. Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được Royal Gift chế tác với hình ảnh bông hoa nở rộ, phô diễn vẻ đẹp tinh khôi, quyến rũ. Bên cạnh đó, tranh còn khắc họa đôi chim liền ành tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi.

Món quà có ý nghĩa này chắc chắn sẽ khiến sếp nữ của bạn cảm động và đánh giá cao tâm ý của bạn

Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

Từ lâu, hình ảnh cô gái Việt Nam "anh hùng - bất khuất - trung hậu- đảm đang" đã trở thành niềm cảm hứng trong thi ca, nhạc họa. Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng cũng khắc họa hình ảnh cô gái trong tà áo dài, chiếc nón lá - một hình ảnh rất đẹp, rất nên thơ và rất Việt Nam.

Tặng tượng cô gái Việt Nam mạ vàng cho sếp nữ trong dịp sinh nhật là bạn đã gửi lời chúc sếp luôn hạnh phúc, thành công  đồng thời gửi sự yêu mến, kính trọng của mình đến sếp.

Những lời chúc hay và ý nghĩa mừng ngày sinh nhật sếp, lãnh đạo

Bạn đừng quên rằng, món quà là biểu hiện của tấm lòng nên chỉ cần chân thành và chọn lựa những món quà phù hợp cũng đủ khiến sếp bạn cảm nhận được. Nhớ đính kèm món quà ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp nhé!

1. Chúc anh/ chị có một sinh nhật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc bên gia đình, đồng nghiệp, luôn vui vẻ và thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống chị nhé. Happy birthday sếp! 

2. Chúng em xin chúc Sếp: bước sang tuổi mới có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng ánh đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt – thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp

3. Nhân dịp sinh nhật lần thứ... của anh/chị, chúc anh/ chị có thật nhiều sức khỏe, ngày càng đột phá hơn trong sự nghiệp, viên mãn trong cuộc sống, hạnh phúc trong tình yêu. Happy Birthday to you!

4. Hôm nay là một ngày đặc biệt của sếp em xin gửi lời chúc sinh nhật cho sếp, em không biết nói gì hơn ngoài câu Happy Birthday sếp. Chúc sếp tuổi mới thành công mới, vạn sự như ý, ngày càng thăng quan tiến chức sếp nhé.

5. Nhân ngày đặc biệt của sếp, em chúc sếp ngày càng xinh đẹp, khỏe khoắn, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và luôn luôn thành công như hiện nay để có thể dìu dắt chúng em trên con đường sự nghiệp, đưa công ty mình lên một tầm cao mới.

6. Chúc chị đẹp tuổi mới thuận buồm xuôi gió, ước gì có đó. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ!

7. Chúc sếp sang tuổi mới luôn tràn ngập niềm vui và năng lượng trong cuộc sống và công việc. Cảm ơn sếp và chúc mừng sinh nhật!

8. Chúc boss lớn của chúng em một sinh nhật vui vẻ, ngày càng mạnh khỏe, vui tươi và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp, ngày càng đưa thương hiệu công ty ra tầm thế giới.

9. Em xin đại diện cho các anh chị em trong công ty chúc sếp ngày càng mạnh khỏe, trí tuệ để giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa…

Mua quà tặng sếp nam ngày sinh nhật ở đâu uy tín?

Hiện Royal Gift có hệ thống Showroom và văn phòng đại diện ở nhiều tỉnh, thành lớn, như Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng.

Để có thể lựa chọn những mẫu quà tặng sinh nhật sếp nam cao cấp và ý nghĩa nhất, bạn có thể ghé qua hệ thống cửa hàng của Quà tặng Hoàng Gia trên cả nước để đươc tư vấn và phục vụ chu đáo nhất. Hotline - 090 313 0880.

Những chủ đề liên quan quà tặng Sếp sinh nhật

Quà tặng sếp dịp sinh nhật ý nghĩa

Quà mừng sinh nhật Sếp nam

Quà tặng độc đáo cho sếp nữ dịp sinh nhật

Gợi ý quà tặng sếp sinh nhật 

Lời chúc sinh nhật sếp hay nhất

 

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!