Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng mừng tân gia nhà mới cao cấp và ý nghĩa

Những năm gần đây, nhu cầu chọn quà tặng tân gia ngày càng được quan tâm. Thay vì việc đi quà phong bì thì nhiều người đã chọn lựa cho mình những món quà tân gia mang ý nghĩa và thực tế. Đặc biệt, những món quà tặng mạ vàng cao cấp cũng thu hút được rất nhiều người.

Quà tân gia nhà mới là gì?

Quà tặng tân gia hay quà mừng tân gia chính là những món quà người đi dự tiệc tân gia mang đến tặng gia chủ. Tân gia là sự kiện vui và quan trọng đối với mỗi người. Theo nét đẹp văn hóa ứng xử của người Việt thì những dịp này, một món quà tặng tân gia ý nghĩa chắc chắn sẽ giúp mối quan hệ của hai bên trở nên gắn bó và khăng khít hơn.

Quà tặng tân gia hiện nay cũng rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng. Quà tặng như một lời chúc mừng gia chủ hoàn thành mong ước, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong đời, làm tiền đề để ngày càng thành công, thăng tiến trong cuộc sống. Nó cũng thể hiện tấm lòng, tình cảm, ân tình của những người anh em, bạn bè, nhân viên, đồng nghiệp đối với gia chủ.

Ý nghĩa tặng quà tân gia nhà mới

Tân gia là một dịp rất quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt. Nhận được lời mời tham dự bữa tiệc, chắc chắn bạn cũng phải mang một món quà nào đó dành tặng cho gia chủ. Chính vì vậy những năm gần đây văn hóa đi quà đang dần càng phổ biến ở nước ta. 

Quà tặng tân gia thiết thực giúp bạn bảy tỏ được tấm lòng của mình đối với gia chủ. Trong văn hóa người Việt, "tâu trâu, cưới vợ, làm nhà" là 3 việc lớn. Chính vì vây, tân gia nhà mới chính là một sự kiện quan trọng của mỗi người. Tặng quà dịp này sẽ giúp 2 bên càng thắt chặt tình cảm hơn.

Một món quà ý nghĩa, độc đáo sẽ như một lời chúc tốt đẹp, may mắn, bình an đối với gia chủ.

Nên tặng quà tân gia cho những ai?

Tân gia là dịp quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, khi được mời tân gia, chứng tỏ mối quan hệ của bạn và gia chủ cũng khá tốt. Chính vì vậy, bạn có thể cân nhắc tặng quà tân gia cho những người mà bạn thấy cần thiết. Có thể đó là tình thân, bạn bè,tình đồng nghiệp hay khách hàng đối tác thân thiết.

Tặng quà tân gia cho bố mẹ, người thân, anh chị em

Với những người thân trong gia đình, tân gia nhà mới dĩ nhiên bạn nên góp mặt để giúp đỡ cũng như thể hiện được tình cảm gắn bó giữa anh em, bố mẹ con cái. Quà tặng tân gia cho nhóm đối tượng này bạn có thể chọn lựa những món quà ý nghĩa, thiết thực, hoặc sang trọng, độc đáo, đẹp mắt tùy thuộc vào sở thích gia chủ, thiết kế căn nhà cũng như nhu cầu sử dụng.

Là người thân trong gia đình, bạn sẽ biết họ cần gì. Chính vì vậy, một món quà có thể đáp ứng được nhu cầu của họ là điều nên làm.

Tặng quà tân gia cho sếp, khách hàng, đối tác

Là những người có mối quan hệ trong việc làm ăn, kinh doanh của mình, các dịp tân gia nhà mới cũng là lúc bạn thể hiện tấm lòng quý trọng mối quan hệ của mình với họ. Chọn quà tặng tân gia cho sếp hay khách hàng, đối tác VIp bạn nên chọn những quà tặng độc đáo, sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được vị trí của họ trong công ty và xã hội.

Quà tặng mạ vàng được thiết kế riêng có thể là một gợi ý hay cho bạn trong dịp này.

Tặng quà tân gia cho bạn bè

Bạn bè tân gia cũng rất nhiều. Chính vì vậy, bạn có thể cân nhắc tặng quà cho những ai bạn cảm thấy hợp lý. Nếu bạn bè thân thiết, cũng như gia đình, bạn nên tặng những món quà mà gia chủ yêu thích, cần thiết. Còn với bạn bè thông thường, bạn có thể chọn những quà tặng mang tính chất phổ thông hơn để phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Quà tặng tân gia nên cân nhắc về đối tượng được tặng.

Những quà tặng tân gia cao cấp, ý nghĩa được ưa chuộng nhất hiện nay

Để mừng tân gia, bạn có thể lựa chọn những quà tặng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, các quà tặng này cũng sẽ không thể gây ấn tượng bằng những món quà mang ý nghĩa phong thủy may mắn và đẳng cấp, sang trọng như quà tặng mạ vàng. Vậy quà tân gia nên mua gì? Royal Gift sẽ gợi ý cho bạn một số quà tặng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Bộ bát đĩa cao cấp

Tân gia nhà mới thường gắn liền với những đồ dụng, dụng cụ mới, đẹp mắt và sang trọng. Bởi vậy, bộ bát đĩa cao cấp là một lựa chọn hợp lý khi bạn đến dự tiệc tân gia của gia đình, đồng nghiệp hay họ hàng, người thân.

Bộ bát đĩa sẽ là quà Tân gia đơn giản, ý nghĩa mà bạn dành cho gia chủ. Lưu ý là bạn nên chọn những loại được chế tác đẹp mắt, tinh xảo, thể hiện được thành ý của mình. Đây sẽ là món quà hữu ích giúp gia chủ có thêm đồ dùng tốt trong cuộc sống hàng ngày. Điều này sẽ giúp họ càng nhớ đến bạn nhiều hơn. 

Tượng hổ phong thuỷ

Trong phong thủy, linh vật hổ có tác dụng trấn trạch, an gia, bảo vệ bình an cho cả nhà. Bởi vậy, tượng hổ làm quà tặng tân gia nhà mới được nhiều người yêu thích sử dụng. Tượng hổ phong thủy hiện nay cũng có nhiều mẫu mã và kích thước nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là những bức tượng nhỏ được bài trí trong phòng khách.

Là dòng quà tặng tân gia phong thủy nên tốt nhất bạn mua những bức tượng được chế tác đẹp mắt với kim loại quý như đồng, mạ vàng... Tượng hổ vàng do Royal Gift chế tác là một trong những quà tặng tân gia cao cấp bạn có thể tham khảo.

Tặng đồng hồ treo tường

Trong gia đình Việt thì đồng hồ treo tường là một vật dụng không thể thiếu. Đồng hồ vừa có tác dụng hữu ích là xem giờ, vừa có thể làm như một vật trang trí đẹp mắt, tạo điểm nhấn sang trọng cho căn phòng. Tặng quà tân gia là đồng hồ treo tường được nhiều người lựa chọn

Khi chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng tân gia, bạn nên chọn những loại đồng hồ phù hợp với không gian của căn nhà mới. Đồng thời bạn nên chọn những loại dồng hồ có thương hiệu sẽ gây được ấn tượng hơn với gia chủ.

Tranh phong thuỷ

Tân gia nhà mới ai cũng mong gia đình mình từ giờ sẽ làm ăn phát đạt, gia đình hòa thuận êm ấm. Bởi vậy, những bức tranh phong thủy sẽ rất phù hợp làm quà tặng tân gia. Món quà như một lời chúc tốt lành may mắn đến cho gia chủ.

Tuy nhiên, vì là dòng tranh phong thủy nên bạn cần xem tranh hợp tuổi, mệnh với gia chủ hay không. Điều này rất quan trọng bởi nếu phù hợp, tranh phong thủy mới phát huy được tác dụng. Nếu không phù hợp, gia chủ có thể gặp xui xẻo.

Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng

Thuộc dòng tranh phong thủy cao cấp, tranh cá rồng phong thủy mạ vàng là quà tặng tân gia được nhiều người ưa chuộng. Tranh được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, khắc họa sống động hình ảnh cá rồng trong phong thủy, mang ý nghĩa mang lại tài lộc hanh thông cho gia chủ, đồng thời còn bảo vệ mọi thành viên trong gia đình khỏi những tai ương.

"Tranh cá rồng mạ vàng thường được nhiều người lựa chọn làm quà tặng tân gia cho người thân, sếp nam hay bố mẹ. Tranh được mạ vàng thật bên ngoài nên cũng mang lại sự lấp lánh, sang trọng và đẳng cấp hơn", ông Lê Tân Việt - CEO thương hiệu Royal Gift cho hay.

Tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng

Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng được đánh giá là một trong những dòng tranh lành, mang đến sự thịnh vượng, phát đạt cho gia chủ. Người ta quan niệm treo tranh thuận buồm xuôi gió trong phòng khách sẽ mang đến cho gia đình sự may mắn, hanh thông trong sự nghiệp.

Chính bởi vậy, tranh thuyền buồm phong thủy rất được ưa chuộng làm quà tặng tân gia nhà mới, đặc biệt là dịp tân gia của những người như anh chị em trong gia đình, đối tác, khách hàng, sếp. Tranh mạ vàng được thiết kết đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với không gian của căn nhà mới.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Nếu chuẩn bị đến tiệc tân gia nhà mới cho gia chủ hay người quen là nữ thì tranh hoa hồng mạ vàng là món quà độc đáo và ấn tượng. Tranh hoa hồng được chế tác tinh xảo, lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa hồng quyến rũ ngoài đời thực, giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Nếu bài trí tranh trong không gian phòng khách nhà mới sẽ càng đẹp mắt và sang trọng.

Tranh hoa hồng mạ vàng do Royal ghift chế tác được làm hoàn toàn thủ công, các đường nét chết tác tinh tế, mạ vàng thật bên ngoài mang đến vẻ lấp lánh, bề mãi với thời gian.

Tượng ngựa tài lộc mạ vàng

Nếu bạn muốn chọn một linh vật phong thủy làm quà tặng tân gia nhà mới thì tượng ngựa tài lộc mạ vàng là một gợi ý hay. Trong phong thủy, ngựa mang ý nghĩa bền bỉ, dũng mãnh, thủy chung, mang đến tài lộc và may mắn không chỉ trong sự nghiệp mà còn với đường tình duyên, hạnh phúc gia đình.

Tặng tượng ngựa mạ vàng cho gia chủ là gửi lời chúc tốt lành, may mắn đến cho họ, hi vọng từ nay về sau sẽ luôn thăng tiến, phát tài, băng băng về đích như ngựa tài lộc.

Tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng

Trong các linh vật chiêu tài thì tỳ hưu được xem là một trong những linh vật có tác dụng phong thủy mạnh nhất. Xây nhà xong, bất cứ ai cũng muốn từ nay sự nghiệp, kinh tế gia đình đi lên. Tặng tỳ hưu phong thủy mạ vàng mừng tân gia nhà mới thỏa mãn được ước mơ của gia chủ nên chắc chắn sẽ gây được ấn tượng.

Tỳ hưu mạ vàng được chế tác từ kim loại quý, mạ vàng thật bên ngoài, không chỉ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà mới mà còn giúp phát huy tác dụng phong thủy tốt hơn.

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Cũng như tỳ hưu, cóc ba chân hay còn gọi là Thiềm thừ, là một trong những vật phẩm chiêu tài, hút lộc, cầu may mắn rất tốt cho gia đình, nhất là những người muốn làm ăn phát đạt, kinh doanh. Tặng tượng csoc 3 chân ngậm tiền vang cho gia chủ trong dịp tân gia nhà mới là mong muốn họ sẽ ngày càng thuận lợi hơn trong cuộc sống.

"Tôi đã mua tượng cóc ba chân này để tặng tân gia cho một người bạn thân vừa mở cửa hàng kinh doanh. Bạn tôi rất vui, bày luôn tượng cóc ra ban thờ thần tài, cầu may mắn và cũng không quên cảm ơn tôi về món quà ý nghĩa.", anh Văn Nam (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Tam đa Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho những điều lành, sự may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như sức khỏe của con người. Bởi vậy, hình ảnh Tam đa thể hiện cho mọi mong ước trong cuộc sống của mỗi gia đình. Tặng tượng Tam đa phúc Lộc Thọ trong dịp tân gia nhà mới là lời chúc tốt lành của bạn đến cho gia chủ, mong họ sẽ luôn gặp Phúc, gặp Lộc, và có sức khỏe, tuổi Thọ.

Để phù hợp với không gian của nhà mới, bạn nên chọn các chất liệu phù hợp, trong đó, tượng tam đa mạ vàng với sắc vàng lấp lánh, sang trọng được nhiều gia chủ ưa chuộng hơn cả.

Bộ tượng linh khuyển mạ vàng

Tượng linh khuyển là một trong những quà tặng tân gia được nhiều người ưa chuộng nhất. Hình ảnh chú Chó như một người cận vệ luôn sát cánh bảo vệ cho chủ nhân tránh mọi tai ương, điều không may mắn trong cuộc sống khiến nhiều người thích dùng tượng khuyển gia an khang, linh khuyển mạ vàng... làm quà tặng tân gia.

Tượng linh khuyển được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng tân gia

Bên cạnh đó, tượng linh khuyển còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành cầu chúc may mắn cát tường cho gia chủ luôn mạnh khỏe, tài lộc vươn cao. Với nhiều dáng thế khác nhau, tượng linh khuyển giúp gia chủ trấn trạch, an gia, hợp với phong thủy. 

Tranh đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai

Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

Đôi đũa cũng thường gắn liền với hình ảnh đôi vợ chồng. Hai chiếc đũa luôn đi liền với nhau thì mới làm được điều có ích, cũng như hai vợ chồng khi đồng tâm cộng lực thì gia đình mới hạnh phúc, no ấm. Trong dịp tân gia, tặng bức tranh đôi đũa mạ vàng sẽ giúp gia chủ cảm nhận được tấm lòng của bạn.

Hoa phong lan mạ vàng

Trong phong thủy, Hoa Lan Phú Quý mạ vàng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Người ta treo/đặt chậu Lan trong nhà để xua đuổi tà khí, mang lại may mắn cho gia chủ, sự êm ấm, hòa thuận cho gia đình. Hoa Lan Phú Quý ẩn chứa một sự cân bằng, ổn định, tạo sự đối xứng hoàn hảo cho âm dương ngũ hành.

Chính vì vậy, hoa phong lan mạ vàng là quà tặng tân gia ý nghĩa, giúp gia chủ trưng bày trong nhà vừa đẹp, sang trọng, lại hợp phong thủy, may mắn.

Tranh song mã mạ vàng

Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí. Trong tình nghĩa vợ chồng, ngựa cũng là hình tượng của sự tôn trọng, hoà hợp và hạnh phúc. Chính vì vậy, tặng trạnh song mã mạ vàng chính là gửi lời chúc may mắn và thành công cho gia chủ.

Bộ tranh Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng

Chữ Phúc đại diện cho may mắn phúc khí trong công việc cuộc sống được hanh thông thuận lợi. Chữ Lộc đại diện cho sự ghi nhận thành quả, khi bạn nỗ lực cống hiến và nhận được phần thưởng xứng đáng cho đóng góp của mình. Chữ Thọ tượng trưng cho sống lâu và viên mãn, con cháu đầy đàn, là ước mơ của tất cả mọi người ở tuổi xế chiều.

Tặng bộ tranh Phúc - Lộc Thọ giúp gia chủ có thêm may mắn, tài lộc, giúp gắn chặt hơn tình cảm của bạn và gia chủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua riêng lẻ từng chữ để tặng tân gia.

Bộ tượng 12 con giáp mạ vàng

Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn bình an trong cuộc sống, mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vì vậy nếu bày bộ 12 con giáp mạ vàng trong nhà sẽ đem lại sự cân bằng, tăng sự giàu có thịnh vượng cho gia chủ.

Đây là quà tặng tân gia ý mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp, gia chủ nào cũng rất thích. Bên cạnh đó còn có sự sang trọng, đẳng cấp bởi lớp mạ vàng lấp lánh.

Tư vấn chọn quà tặng tân gia nhà mới

Tặng quà tân gia là một nét đẹp văn hóa của người Việt nhưng cũng có những lưu ý nhất định để có những món quà độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất.

Quà tân gia phù hợp đối tượng

Để chọn được quà tặng tân gia độc đáo, ấn tượng, bạn nên lưu ý về đối tượng tặng quà. Bởi mỗi người sẽ có một vị trí khác nhau trong cuộc sống của bạn. 

Nếu là anh em, bạn bè thân thích, bạn có thể tặng họ những món quà gần gũi, thiết thực, hoặc sang trọng, đẳng cấp tùy thuộc vào nhu cầu của họ. Nếu đối tượng là sếp hay đối tác làm ăn quan trọng, quà mừng tân gia sang trọng ý nghĩa và đẳng cấp nên được chú ý đầu tiên.

Bạn có thể xét theo mức độ quan hệ của mình với gia chủ để chọn quà tặng tân gia cho hợp lý. Đồng thời cũng đừng quên địa vị xã hội của từng người để có một món quà thực sự phù hợp.

Quà tân gia phù hợp khả năng tài chính

Tài chính là một trong những lưu ý mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn quà tặng. Bởi lẽ điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế của bạn. Nếu có dư giả, bạn có thể tặng những món quà sang trọng, độc đáo. Nếu không bạn có thể chọn những quà tặng ở phân khúc thấp hơn nhưng vẫn thể hiện được thành ý của mình.

Hiện nay, phân khúc quà tặng tân gia cao cấp cũng có nhiều quà sang trọng. Giá khoảng dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể chọn cho mình quà tặng ưng ý. Trong đó, quà tặng mạ vàng là một trong những gợi ý được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây.

Quà tân gia phải phù hợp với sở thích gia chủ

Lựa chọn đúng quà đúng sở thích chưa bao giờ dễ dàng. Vì vậy, nên chú ý quan sát xem người bạn muốn tặng thích gì. Một số người thích tranh, người thích tượng phong thủy, người thích vật lưu niệm... bạn cần quan sát để biết họ thích gì bởi việc được tặng quà tân gia thiết thực đúng sở thích sẽ khiến họ vui hơn trong ngày trọng đại ấy cũng như tạo ấn tượng cho họ về mình.

Quà tân phù hợp với căn nhà

Điều này thực sự quan trọng mỗi khi bạn lựa chọn quà tặng tân gia nhà mới cho một ai đó, bởi lẽ một món quà phù hợp sẽ thể hiện được tấm lòng của mình và khiến họ thích thú cũng như chú ý đến. Bên cạnh đó, những món quà phù hợp sẽ có giá trị sử dụng đối với gia đình của người nhận. 

Bạn không thể tặng thêm tranh nếu căn nhà không có chỗ để treo bức tranh, hoặc ngôi nhà hiện đại nhưng bạn lại tặng những bức tranh đồng của làng nghề thì sẽ không tương thích với thiết kế. Vì vậy, chú ý nên chọn những món quà phù hợp sẽ tốt hơn cho cả 2 bên. hoặc bạn có thể tham khảo thêm phần gợi ý quà tặng tân gia bên dưới của Royal Gift nhé

Quà tân gia mang tính may mắn, tốt đẹp

Người Việt Nam hay một số Quốc gia Á Đông có một số quan điểm phong thuỷ giống nhau. Nên khi có được 1 căn nhà mới, đó là nỗ lực phấn đấu của gia chủ, nên mọi người đều muốn gửi những lời chúc tốt đẹp và những món quà hàm chứa những điều may mắn, tốt đẹp đến với gia chủ.  

Các món quà tân gia phong thủy được nhiều gia chủ yêu thích khi được nhận quà như: Tranh thuyền buồn phong thuỷ để ước muốn công việc, làm ăn được hanh thông thuận lợi, tranh đôi đũa mạ vàng hàm ý gia đình đầm ấm, vui vẻ, hay tranh Song mã với hàm ý mong muốn tài lộc đến nhà, gia đình an vui, tranh đôi cá vàng với hàm ý An nhàn phú quý. Ngoài ra, nếu điều kiện tài chính tốt hơn, bạn cũng có thể tặng gia chủ bức tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng.

Tân gia có nên đi phong bì?

Phong bì từ lâu vẫn được xem là món quà "nhanh-gọn-lẹ" mỗi khi có một sự kiện nào đó. Bởi lẽ, với nhiều người, phong bì sẽ giúp người nhận thoải mái sử dụng vào mục đích của mình. Họ cũng không cần phải tốn công nghĩ ngợi cần mua quà gì.

Chính vì vậy, trong dịp lễ tân gia, nhiều người thắc mắc có nên đi phong bì không. Cũng như các dịp khác, phong bì mừng tân gia cũng được xem là một gợi ý lựa chọn. Tuy nhiên, phong bì nhanh, gọn, tiện nên gia chủ sẽ không nhận thấy được tấm lòng của bạn trong đó. Đi phong bì thì ai cũng như ai, không tạo được ấn tượng. Thêm nữa, nếu gia chủ là người khá giả thì việc tặng tiền với họ không được tế nhị và mang nhiều ý nghĩa. Nếu đi phong bì, bạn nên có thông điệp ghi phong bì mừng tân gia ý nghĩa mới thể hiện được tấm lòng.

Hiện nay, thay vì đi phong bì, nhiều người chuyển hướng tặng những món quà thiết thực, hợp với gia chủ và căn nhà, như một lời chúc chân thành gửi đến gia đình ngày vui. Trong đó, các quà tặng mạ vàng với ý nghĩa phong thủy may mắn, cát tường được nhiều người lựa chọn nhất.

Dự tiệc tân gia nhà mới có nên mừng phong bì hay không?

Được mời đi dự lễ tân gia, tôi thực sự tôi rất băn khoăn không biết nên chọn món quà nào cho phù hợp. Tôi không muốn đi quà phong bì, vì điều đó khá là tế nhị, và không mang ý nghĩa. Tôi có tham khảo một số trang web để tìm hiểu món quà tặng tân gia và thấy thị trường ngày nay thật sôi động và đặc sắc với rất nhiều quà tặng độc đáo và không kém phần tinh tế.

Với thông điệp chọn quà của anh Gia Hưng là vừa mang nét đẹp truyền thống, vừa mang ý nghĩa và nó phải được lưu giữ cùng thời gian và kỉ niệm của người tặng dành cho người nhận. Do đó, anh đã chọn cho mình cặp bức tranh chữ Lộc thư pháp. Bức tranh vừa biểu tượng cho nền văn hóa trong truyền thống dân tộc Việt Nam, vừa mang nét đẹp hài hòa cho ngôi nhà của gia chủ.

Những lời chúc ý nghĩa khi tặng quà tân gia

Một món quà tân gia độc đáo sẽ thêm phần ý nghĩa với những lời chúc ấn tượng. Nếu bạn chưa có gợi ý nào cho lời chúc tân gia, bạn có thể tham khảo một số lời chúc sau đây.

1. Chúc mừng tân gia bạn nhé. Mong mọi sự khởi đầu tốt đẹp với ngôi nhà mới nhé. Chúc gia đình anh/ chị luôn hạnh phúc tràn đầy, tài lộc viên mãn.

2. Con chúc bố mẹ phúc thọ an khang, hạnh phúc tràn đầy cùng ngôi nhà mới ấm cúng. Có nhà rồi, bố mẹ yên tâm sống khỏe mạnh cùng chúng con nhé.

3. Chúc sếp một khởi đầu thuận buồm xuôi gió, lộc lá đầy nhà, hạnh phúc viên mãn với ngôi nhà ấm cúng vừa xây dựng. Chúc sếp sẽ còn có nhiều ngôi nhà mới nữa trong tương lai.

4. Ngôi nhà mới là niềm mong ước của em đã lâu, cuối cùng đã được toại nguyện rồi.Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến căn hộ ấm cúng của vợ/ chồng em. Thật sự đẹp mắt và ấn tượng với cấu trúc thiết kế này.

5. Nhà mới -điều mới- khởi đầu mới- cầu chúc mọi điều may mắn sẽ đến với em. Cầu mong con đường tương lai em luôn rộng mở với nhiều thành công mới.

6. An cư lạc nghiệp. Từ nay không còn ngưỡng mộ người ta nữa nhé. Chúc 2 em hạnh phúc với ngôi nhà mới của mình.

7. Con chim có tổ, người ta có nhà. Sau nhiều năm cố gắng thì gia đình bạn cũng đã có căn nhà tiêng mơ ước của mình rồi. Mình chúc gia đình bạn đến căn nhà mới gặp nhiều suôn sẻ và thành công hơn nữa. Tân gia đại cát

8.  Chúc bạn chuyển về nhà mới có nhiều tài lộc, công việc hanh thông thuận buồm xuôi gió, gia đình thuận hòa gặp nhiều may mắn

Mua quà tặng tân gia ở đâu uy tín, chất lượng?

Lí do vì sao quà mạ vàng cao cấp luôn chiếm được vị thế trong lòng khách hàng trong suốt những năm vừa qua. Chia sẻ với phóng viên, anh Đinh Tuấn (là một khách quen thuộc của Royal Gift): “ Tôi đã ghé thăm Royal Gift không dưới vài lần, cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm nơi đây. Tôi đã bị cuốn hút bởi những món đồ được gia công một cách tỉ mỉ bởi những bàn tay khéo léo kết hợp với công nghệ hiện đại. Những món quà nơi đây rất sắc sảo và tinh tế và rất được lòng khách hàng.”

Tượng chuột vàng tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và thịnh vượng.

Tặng món quà cao cấp mạ vàng không những thể hiện tấm lòng của người tặng quà mà còn thể hiện đẳng cấp của người tặng. 

Mình đã ghé thăm website Royal Gift và món quà làm mình ấn tượng nhất đó chính là bức tranh song mã. Theo mình biết thì ngựa là được xem là biểu tượng của lòng trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc. Do đó mình muốn dành tặng món quà này làm quà tân gia. Và với món quà này, mình mong rằng những điều thuận lợi, suôn sẻ sẽ đến với gia chủ.

Theo đại diện của Royal Gift, ông Tân Việt còn chia sẻ: “ Những món quà mạ vàng cao cấp mà chúng tôi tạo ra nhằm mang đến sự hài lòng nhất đến với khách hàng. Những sản phẩm hết sức quen thuộc nhưng cũng không kém phần hiện đại và tinh sảo, mong rằng nó sẽ luôn mang lại ý nghĩa cho mọi người. Do đó, những món quà của Royal Gift không những sang trọng, hiện đại, đẹp mắt mà còn ẩn chứa nhiều thông điệp sâu xa”.

Shop quà tặng tân gia của Royal Gift tại Hà Nội, TP HCM

Để mua quà mừng tân gia của Royal Gift tại Hà Nội, TP HCM, bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau:

Hà Nội: 246, Xã Đàn, Đống Đa

Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu

Nếu cần tư vấn về quà tặng hoặc mua quà tặng gấp, vui lòng gọi hotline 0903130880

Trên đây là những gợi ý quà tặng mừng tân gia nhà mới cao cấp và ý nghĩa. Trong thị trường quà tặng đa dạng hiện nay, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được quà tặng ứng ý, chất lượng với những thông tin hữu ích mà Royal Gift đã đưa trên.

 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.