Giỏ hàng

Gợi ý những món quà tặng khách hàng độc đáo và ý nghĩa

Cho dù kinh doanh ở lĩnh vực nào thì doanh nghiệp không thể thiếu đi khách hàng. Để thúc đấy mối quan hệ phát triển lâu dài; các công ty, doanh nghiệp chú trọng việc tặng quà khách hàng nhân dịp lễ tết, sinh nhật tri ân khách hàng.

Tặng quà chính là một bí quyết để doanh nghiệp “chinh phục” khách hàng. Chính vì vậy, cần phải hết sức khéo léo và tinh tế để chọn được món quà sinh nhật phát huy hết được vai trò của mình.

Quà tặng khách hàng là gì?

Quà tặng khách hàng là những món quà mà các doanh nghiệp gửi đến những người mua hàng trong những sự kiện quan trọng của năm. Món quà  giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ chăm sóc tốt của công ty từ đó có ấn tượng tốt với doanh nghiệp  và sẽ thường xuyên quay lại mua hàng. 

Quà tặng độc đáo, ý nghĩa và phù hợp cũng sẽ giúp công ty quảng bá được thương hiệu. Vì khi khách hàng được chăm sóc tốt họ sẽ giới thiệu cho bạn bè, người quen sử dụng. Những món quà có khắc, in logo cũng sẽ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu công ty, là một hình thức quảng cáo không mất nhiều chi phí nhưng có tác dụng cao.

Ý nghĩa của việc tặng quà cho khách hàng

Có thể thấy trong mọi dịp chúng ta quà tặng cho khách hàng, đối tác đều mang đến ý nghĩa đầu tiên là nhằm tri ân khách hàng, qua đó góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết khăng khít giữa các công ty với khách hàng của mình. Chúng ta cũng dễ nhận thấy rằng đa số khi chọn quà tặng khách hàng, các công ty đều sử dụng sản phẩm liên quan đến công ty, việc này không nằm ngoài mục đích quảng bá thương hiệu doanh nghiệp khá hiệu quả, không những thế, quà tặng còn là một kênh quảng cáo tốt để vừa thu hút khách hàng mới vừa giảm được chi phí quảng cáo doanh nghiệp.

Quà tặng doanh nghiệp là chiếc cầu nối hữu hiệu giúp gắn kết các mối quan hệ đối tác trở nên khăng khít hơn

Đồng thời, trong kinh doanh làm ăn, quà tặng cho khách hàng, đối tác không chỉ là việc bắt buộc mà nó còn là hành động nhằm khẳng định  đẳng cấp doanh nghiệp. Có thể xem món quà là “bộ mặt” của thương hiệu cũng không có gì sai. Chính vì những ý nghĩa và lợi ích đem lại từ việc tặng quà doanh nghiệp, nên không ít cty rất đầu tư và quan tâm đến việc lựa chọn quà tặng xứng đáng với bộ mặt của cty để trao gửi khách hàng của mình.

Những dịp nào nên tặng quà cho khách hàng

Tặng quà cho khách hàng là điều cần thiết nhưng tặng lúc nào, trong trường hợp nào sẽ mang đến ý nghĩa và hiệu quả tích cực nhất thì ngay dưới đây là tổng hợp những sự kiện để bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn cho phù hợp với tiêu chuẩn của cty.

Quà tặng tết

Tết đến xuân về là dịp hầu hết các công ty đều tặng quà khách hàng. Trong một năm có nhiều dịp lễ, sự kiện có thể bỏ qua nhưng tết là dịp đặc biệt kết thúc năm cũ khởi đầu một năm mới nên các doanh nghiệp thường tặng để khách hàng như mọt cách gửi lời tri ân, cám ơn vì sự ủng hộ trong suốt một năm qua. Tùy vào tình hình tài chính của công ty bạn có thể chọn một số món quà Tết giá rẻ hay phổ thông như: lịch treo tường, lịch để bàn, hộp mứt tết.. Nếu ngân sách dư giả hơn, bạn có thể cọn những quà tặng như giỏ quà tết, bộ cốc thủy tinh, rượu vang hay quà tặng mạ vàng cao cấp

Quà tặng tri ân

Quà tri ân khách hàng thường được dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty, sinh nhật khách hàng. Lúc này, các doanh nghiệp tặng quà tri ân cho khách hàng để thay lời cảm ơn đã tin dùng sản phẩm của mình. Khách hàng là nguồn sống của một công ty, để đặt được những thành tựu hay tồn tại được lâu dài đều do khách hàng. Nhứng món quà ý nghĩa trong dịp đặc biệt sẽ giúp công ty càng gây được ấn tượng mạnh với họ. Thường là những món quà đặc trưng về công ty có gắn logo và số năm kỷ niệm.

Mẫu quà tặng tri ân cuối năm Royal Gift chế tác theo thiết kế yêu cầu của một đơn vị doanh nghiệp

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ chọn những món quà độc đáo, ý nghĩa để làm quà tặng khách hàng cuối năm.

Quà tặng hội nghị

Nhiều công ty thường xuyên tổ chức hội nghị khách hàng để giới thiệu những sản phẩm mới, giải pháp mới. Sau hội nghị thường có những món quà lưu niệm tặng khách như bộ ly, áo mưa, thực phẩm chức năng, công ty đồ gia dụng… Quà tặng hội nghị sẽ giúp khách hàng có ấn tượng hơn với doanh nghiệp đồng thời thúc đẩy khả năng bán hàng. Tâm lý người Việt là thích mua hàng nhận quà. Bởi vậy, bạn có thể dùng những món quà ý nghĩa tặng khách hàng như một cách cảm ơn và quảng cáo quanh nghiệp.

Quà tặng 8/3, 20/10

Những dịp đặc biệt trong năm dành riêng cho khách hàng nữ. Với các công ty chuyên sản phẩm cho nữ giới thường tặng cho khách VIP hoặc đưa ra quà khuyến mãi để thúc đẩy doanh số. Quà tặng 8/3, quà tặng 20/10 cho khách hàng đôi khi cũng không cần quá cầu kỳ, chỉ nhắn tin chức mừng, gửi hoa, gửi thiệp chúc mừng cũng làm khách hàng thấy họ luôn được quan tâm.

Quà tặng sinh nhật

Khi đến sinh nhật khách hàng, thông thường các công ty sẽ nhắn tin chúc mừng, gửi những món quà ý nghĩa. Một số công ty thường dùng quà tặng sinh nhật khách hàng bằng hình thức giảm giá sâu cho khách khi mua hàng. Còn đối với nhân viên kinh doanh họ thường tặng các món quà độc đáo như bánh kém, hoa hay một số sản phẩm thiết thực như thời trang, mỹ phẩm, quà tặng mang ý nghĩa may mắn để duy trì mói quan hệ lâu dài.

Ngày hội doanh nhân

Là người làm kinh doanh, bạn nên tận dụng ngày lễ đặc biệt của giới doanh nhân để việc tặng quà được hợp thức hoá và đây cũng là một ngày vui, tặng quà cho khách hàng là doanh nhân, VIP sẽ giúp niềm vui được nhân đôi, trong thời điểm đó, việc chúng ta gợi ý một vài dự án mong muốn họ hợp tác thì chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn và những cái bắt tay mang tính quyết định cho dự án của bạn khả năng cao sẽ thành công như bạn mong muốn.

Quà cuối năm

Dịp cuối năm là lúc các doanh nghiệp nhìn lại chặng đường phát triển 1 năm vừa qua. Và dĩ nhiên khách hàng là đối tượng được lưu ý đầu tiên. Các công ty thường tặng quà để thay lời cảm ơn khách hàng luôn tin dùng sản phẩm, dịch vụ. Cuối năm họ thường có nhu cầu mua sắm nhiều nên việc tặng quà cũng có thể xem như một cách để kích cầu, giúp khách hàng nhớ đến công ty và sẽ phát sinh nhu cầu về các sản phẩm dịch vụ của mình. Đây là cách để công ty thúc đẩy doanh số dịp cuối năm.

Một số sự kiện ý nghĩa khác

Cụ thể như những ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Quốc khánh 2/9, ngày Quốc tế nam giới 13/11, ngày gia đình… đó là những ngày bạn có thể bày tỏ chúc mừng đối tượng chào mừng ngày phù hợp với bản thân họ.

Ảnh minh hoạ

Đa số đây là những sự kiện để bạn dành tặng riêng cho từng đối tượng khách hàng cụ thể. Tuy đây là những dịp không mang tính bắt buộc tặng quà như những sự kiện lớn đã kể ở trên, nhưng nếu tặng quà trong những dịp này sẽ giúp bạn ghi điểm cao, hỗ trợ tích cực cho những món quà trước đó và tăng mức độ tin cậy, hợp tác với bạn theo chiều hướng tích cực.

Phân loại các nhóm và mục đích của mỗi món quà 

Dưới đây là những món quà ý nghĩa, thiết thực phổ biến nhất hiện nay hay được các doanh nghiệp lựa chọn để tặng khách hàng.

Quà thiết kế riêng của doanh nghiệp

Bên cạnh hoa tươi, sản phẩm của chính doanh nghiệp cũng chính là món quà sinh nhật, tri ân thiết thực và ý nghĩa.

Biểu tượng Kỳ Lân của cty Xi Măng được Royal Gift chế tác riêng theo đơn đặt hàng

Một số doanh nghiệp có điều kiện và khả năng còn sản xuất riêng dòng sản phẩm phục vụ cho dịp tri ân và tặng khách hàng. Những có thiết kế riêng, mang thông điệp chúc mừng mà vẫn giữ nét đặc trưng về thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ điều kiện để tạo ra sản phẩm này.

Voucher, coupon khuyến mại giảm giá

Bên cạnh những món qùa ý nghĩ, Nhiều doanh nghiệp còn kèm theo là những Voucher giảm giá, chương trình tích luỹ điểm, thẻ, nâng cấp thành viên.

Huy hiệu có in hình logo công ty

Cho dù tặng quà sinh nhật hay tri ân thì điều doanh nghiệp mong muốn chính là tạo được ấn tượng của khách hàng về thương hiệu của mình. Vì vậy, các quà tặng in hình logo công ty thường được chọn lựa.

Huy hiệu có in hình logo công ty xuất hiện nổi bật, mang bản sắc riêng, sang trọng và tạo được điểm nhấn đối với khách hàng. Đặc biệt, khi được mạ vàng, các quà vàng có in hình logo công ty nói lên tầm quan trọng của khách hàng đối với công ty và mong muốn gắn kết bền chặt hơn nữa.

Những món quà ý nghĩa tặng khách hàng

Bên cạnh những món quà phổ biến ở trên thì xu hướng phát triển, quà tặng cho đối tác ngày này ưa chọn các mẫu chế tác mang tính độc đáo từ cách thể hiện thủ công, ý nghĩa từ kiểu dáng, sang trọng và giá trị trường tồn từ chất liệu, … Và một trong những món quà hội tụ đầy đủ những yếu tố trên chính là quà tặng mạ vàng cao cấp.

Royal Gift là một trong những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà tặng cao cấp này. Dưới đây là những mẫu quà tặng khách hàng độc đáo và ý nghĩa được nhiều đối tác tin cậy lựa chọn.

Thuyền buồm mạ vàng

Với những người làm kinh doanh, đặc biệt là người dẫn đầu, điều hành một doanh nghiệp, họ luôn có một niềm tin khá mãnh liệt vào các biểu tượng phong thuỷ. Với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, mẫu chế tác thuyền buồm mạ vàng giúp bạn mang đến sự tốt lành, niềm vui, may mắn tài lộc cho ngày sinh nhật doanh nghiệp, khai trương văn phòng hoặc quà tặng tết đầy ý nghĩa.

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng của thuơng hiệu Royal Gift chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam

Mô hình thuyền buồm mạ vàng của Royal Gift có giá từ 14 triệu

Biểu tượng thuyền buồm mạ vàng tại Royal Gìt được chế tác với hai phiên bản tranh và mô hình thuyền buồm có nhiều kích thước, mang đến sự phong phú và đa dạng cho sự lựa chọn phù hợp với mục đích và kinh phí tiêu chuẩn của bạn.

Tranh song mã mạ vàng

Nhiều người ví von thương trường là một cuộc chiến nhiều căm go và thử thách không khách gì một cuộc chiến sống còn thứ thiệt. Và người chủ doanh nghiệp được xem là tướng lĩnh nắm giữ vận mạng của cty và một vị tướng thì không thể nào thiếu tôi trung thành là một ngựa chiến binh, luôn đồng hành, kề cận bên chủ khi khó khăn và cả giấy phút chiến thắng vinh quang.

Tranh song mã mạ vàng được chế tác bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại

Chính vì vậy, đội ngũ Royal Gift đã lên ý tưởng và chế tác mẫu quà tặng mang ý nghĩa “mã đáo thành công – thấy ngựa ắt thành công”, đó là tranh đôi ngựa mạ vàng. Tranh mang nhiều hàm ý tốt lành trong phong thuỷ kinh doanh. Tặng tranh cho người chủ doanh nghiệp là món quà phù hợp cho mọi sự kiện, đặc biệt là những đối tác quan trọng, khách hàng VIP.

Các mẫu tượng ngựa mạ vàng

Cùng với ý nghĩa trên, ngoài tranh song mã mạ vàng thì Royal Gift còn chế tác các mẫu tượng ngựa với nhiều ý nghĩa  phong thuỷ riêng biệt như: ngựa thịnh vượng, ngựa tài lộc, ngựa vờn mây, ngựa phong thuỷ.

Tượng ngựa phong thuỷ mạ vàng

Tượng ngựa vờn mây mạ vàng

Tượng ngựa tài lộc mạ vàng

Mỗi biểu tượng sẽ là những món quà phù hợp với nhiều ngữ cảnh, sự kiện của doanh nghiệp như khai trương, sinh nhật, quà tết, ngày hội doanh nhâ… mang lại nhiều may mắn, sự thịnh vượng cho doanh nghiệp cũng như gắn kết để cùng thành công như sự phối hợp của song mã, bát mã trong hợp tác kinh doanh.

Tranh chữ tri ân mạ vàng

Mẫu chế tác mang ý nghĩa tri ân khách hàng, đối tác với cách thể hiện độc đáo chỉ có thể là bức tranh chữ tri ân thư pháp mạ vàng. Bức tranh tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng vân toát lên vẻ đẹp sang trọng ở chất liệu quý giá.

Tranh Tri Ân mạ vàng 24k do Royal Gift chế tác

Mặt khác, vàng là chất liệu của sự trường tồn, bền vững, nên tranh không chỉ hàm ý thể hiện sự tri ân của bạn mà còn bày tỏ thành ý mong muốn kết nối doanh nghiệp dài lâu. Quà thích hợp ở cac sự kiện sinh nhật doanh nghiệp, quà tri ân cuối năm…

Tranh hoa sen mạ vàng

Để khẳng định, là bộ mặt của thương hiệu, tranh hoa sen mạ vàng mạ vàng chắc chắn sẽ làm được điều đó. Bởi tranh mang hình ảnh của quốc hoa Việt Nam, loài hoa danh giá, tinh khiết, thanh thoát và cao sang. Tại các sự kiện, hội nghị doanh nghiệp, quà tặng tranh hoa sen mạ vàng rất thích hợp.

Bức tranh Hoa Sen mạ vàng là quà tặng sự kiện mới lạ và độc đáo dành tặng đối tác khách hàng quan trọng

Không chỉ là món quà giúp tăng tính thẩm mỹ ở không gian làm việc mà tranh còn mang đến trạng thái tinh thần tích cực nhất cho người ngắm tranh sen sau những buổi họp căng thẳng về hoạch định cty, ý tưởng sản phẩm mới, ideas cho dự án quan trọng... hoa sen mang đến sự thư thái, thanh bình và sự động viên, nổ lực vươn lên chứ không chịu cúi đầu gục ngã giữa bùn lầy. Cũng như trong kinh doanh, luôn có những khó khăn, thách thức từ trong công việc, đối thủ… nên sự xoa dịu tinh thần của hoa sen sẽ mang đến sinh lực và hưng phấn hơn trong công việc.

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

Một doanh nghiệp muốn trường tồn, phát triển hưng thịnh thì luôn cần sự đoàn kết, tinh thần nổ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân viên trong cty. Với hàm ý đó, bạn hãy dành tặng bức tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng trong dịp khai trương, sinh nhật cty hay quà tặng tết ý nghĩa.

Bức tranh Những cánh chim khát vọng mang nhiều ý nghĩa về khát khao cống hiến, tinh thần đoàn kết

Ngắm nhìn bức tranh cùng thông điệp sâu sắc, tinh thần đoàn kết sẽ đem đến sự chiến thắng vinh quang, điều mà tất cả các doanh nghiệp đều hướng tới, chắc chắn mối quan hệ giữa hai cty sẽ có sự cộng hưởng tích cực nhất.

Tranh bông lúa mạ vàng

Mượn hình ảnh của bông lúa chín vàng ngả đầu để thể hiện hàm ý mong sự thành đạt, cầu chúc sự thịnh vượng đến doanh nghiệp là món quà rất tinh tế và chất liệu vàng sang trọng và bền vững thêm một lần nữa khẳng định sự phát triển của cty sẽ là mãi mãi và dài lâu.

Tranh bông lúa mạ vàng của Royal Gift có giá 4,5 triêuk đồng

Đồng thời đó sẽ là món quà tri ân cuối năm ý nghĩa, thay lời muốn nói rằng sự thành công hiện tại của bạn đến từ sự giúp đỡ, hợp tác của đối tác, khách hàng. Chắc chắn, doanh nghiệp đó sẽ càng đặt thêm niềm tin ở một đối tác luôn biết sống khiêm tốn, biết người biết ta và trân trọng đối tác làm ăn của mình.

Chậu lan hồ điệp mạ vàng

Hiện nay, trào lưu tặng quà là hoa lan hồ điệp đã trở lại rầm rộ giữa các đối tác doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc chơi và chăm một cành lan hồ điệp không phải là điều dễ dàng, đặc biệt các các vị sếp luôn bận bịu với công việc ở cty, họp hành, đi gặp đối tác… vậy nên, tặng một chậu lan hồ điệp mạ vàng luôn bền đẹp và dễ chăm sóc thì sẽ chắc chắn bông lan này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối.

Chậu lan hồ điệp phú quý là món quà sang trọng dành tặng cho những đối tượng yêu thích cây cảnh

Hoa lan không chỉ mang vẻ đẹp thủ công tinh xảo mà còn được khoác lên sắc vàng sang trọng, phú quý, tài lộc thịnh vượng. Chính vì vậy, đây là mẫu quà tặng theo thời gian và không bao giờ lỗi mốt, lỗi thời. Nếu chủ doanh nghiệp là người yêu lan thì đây sẽ là món quà phù hợp trong ngày sinh nhật của họ.

Chậu mai bonsai mạ vàng

Trong những món quà được bài trí ở bàn làm việc của một chủ doanh nghiệp, chắc hẳn cây mai bonsai mạ vàng kiêm giá đỡ bút của bạn sẽ giúp bàn làm việc của vị sếp đó thêm sự sang trọng, thẩm mỹ.

Mẫu quà tặng tết cho doanh nghiệp sang trọng và đầy giá trị

Mẫu chế tác tuy nhỏ bé nhưng lại đòi hỏi ở sự kỳ công, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ như cánh hoa, lá hoa, cách tạo dáng bonsai nghệ thuật… Theo đó, bạn cùng món quà sẽ nổi bật hơn hẳn những món quà thông thường khác. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện bộ mặt của thương hiệu mình trước mắt đối tác.

Bông hồng mạ vàng 3 in 1

Ngoài mẫu quà tặng tết là cây mai bonsai mạ vàng, bạn cũng có thể thay đổi kiểu thiết kế là bông hoa hồng mạ vàng để tặng đến các đối tác là sếp nữ. Đây cũng là mẫu quà tặng để bài trí ở bàn làm việc, vừa trang trí sang trọng và đầy tiện dụng vừa là giá đỡ bút, danh thiếp.

Đây là mẫu thiết kế mới nhất để trưng bày trên bàn làm việc, bàn trang trí, phòng khách

Đồng thời, về tác dụng phong thuỷ, hoa hồng mang đến sự may mắn, nở rộ trong việc làm ăn, kinh doanh. Món quà thích hợp trong các dịp tặng sếp nữ 8/3, 20/10, ngày sinh nhật.

Bộ sưu tập goft mạ vàng

Hiện nay, rất nhiều doanh nhân yêu thích và tham gia bộ môn golf quý tộc và đẳng cấp. Bởi nơi đó cũng là nơi hội tụ nhiều đối tác làm ăn tiềm năng để họ làm quen, giao lưu và tìm kiếm khách hàng. Nếu bạn biết đối tác của mình đang theo đuổi bộ môn thể thao này, thì lựa chọn quà tặng mang hình ảnh của golf là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bộ sưu tập Golf mạ vàng độc đáo

Tượng người đánh golf hay giá đỡ bút mạ vàng là những mẫu quà tặng sinh nhật chủ doanh nghiệp rất phù hợp và ý nghĩa. Hình ảnh người chơi tung cú đánh uy lực và mạnh mẽ cũng giống như hình ảnh của người doanh nhân trên thương trường, quyết đoán, tự tin và khát vọng chinh phục mọi khó khăn thử thách để tìm đến đích thành công.

Hộp đựng namecard mạ vàng

Đây là món quà vừa sang trọng vừa ý nghĩa, tiện dụng cho người chủ doanh nghiệp, sử dụng hộp mạ vàng để đựng namecard thể hiện sự đẳng cấp, danh giá và quyền thế. Món quà có thể sử dụng trong dịp sinh nhật, ngày doanh nhân hay ngày quốc tế nam giới, quốc tế phụ nữ…

Hộp đựng Name card với các họa tiết tinh xảo được chế tác hoàn toàn thủ công.

Tại Royal Gift, có 2 mẫu mã hộp đựng namecard mạ vàng để bạn thêm sự lựa chọn cho phù hợp với sở thích hay tính cách của đối tượng khách hàng.

Kẹp cavat mạ vàng đính kim cương

Là một chủ doanh nghiệp, họ thường xuyên phải tiếp xúc khách hàng, tham dự các sự kiện, hội nghị lớn nên việc khoác những bộ vest lịch lãm là điều thường thấy. Với món quà có mục đích sử dụng thiết thực thì kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương của Royal Gift sẽ là mẫu quà tặng độc đáo và xứng đáng để bạn tặng đối tác với hàm ý, bạn luôn mong muốn đem đến điều tốt đẹp nhất dành cho họ, cho dù chỉ là một kẹp cà vạt đơn giản.

Mang vẻ đẹp tinh tế với đường nét thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, kẹp cà vạt mạ vàng thích hợp để làm quà tặng khách hàng, đối tác nam

Quà tặng dành riêng cho chủ doanh nghiệp là nam giới, quà cho các sự kiện sinh nhật, ngày doanh nhân, quốc tế nam giới.

Hoa cài áo mạ vàng

Có quà tặng sếp nam thì Royal Gift cũng lên ý tưởng ngay để chế tác các mẫu hoa cài áo mạ vàng để bạn chọn tặng cho đối tác là sếp nữ. Những mẫu quà tặng nhỏ bé nhưng là điểm nhấn trang phục đầy sang trọng, quý phái, món quà sẽ gây được sự thích thú của các sếp nữ.

Bộ phụ kiện trang phục Hoa cài áo mạ vàng cho phái nữ do Royal Gift chế tác sẽ là món quà tặng cao cấp cho  khách hàng, VIP, đối tác nữ

Tại Royal Gift, các mẫu ve cài áo có nhiều kiểu phong cách, từ quý cô trẻ trung đến quý phái, quyền lực, phù hợp với nhiều loại trang phục.

Tranh cá rồng mạ vàng

Cá rồng tượng trưng cho quyền lực, tài lộc và may mắn đồng thời cũng là linh vật biểu tượng bảo vệ bình an cho cả nhà. Bởi vậy, người ta tin trằng bài trí tranh cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh.

Bởi vậy, trong các dịp tri ân khách hàng, bạn có thể tặng bức tranh cá rồng như một lời chúc khách hàng sẽ luôn may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Đây là bức tranhcó nhiều ý nghĩa phong thủy thiết thực và độc đáo, gây được ấn tượng với người nhận.

Thỏi vàng may mắn chữ Lộc

Thỏi vàng may mắn chữ LỘC là quà tặng khách hàng dịp Tết hay những dịp tri ân khách hàng. Thỏi vàng tương trưng cho sự phú quý, giàu sang, được chế tác nhỏ gọn, đẹp mắt giúp khách hàng có thể dễ dàng bài trí ở mọi không gian

Thỏi vàng chữ Lộc được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng mua với số lượng lớn tặng khách hàng.

Tranh chữ Lộc mạ vàng

Tranh chữ Lộc mạ vàng được Royal Gift chế tác theo lối thư pháp đẹp mắt. Trong mỗi gia đình hay các cá nhân kinh doanh thì chữ Lộc có ý nghĩa quan trọng, là khởi nguồn của mọi sự may mắn, phát tài. Bởi vậy, tặng tranh chữ Lộc cho khách hàng trong những dịp cuối năm hay dịp Tết, hội nghị khách hàng sẽ giúp họ cảm nhận được sự chân thành của quý công ty.

Tranh chữ Lộc mạ vàng đẹp mắt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng

Tranh cá chép hoá rồng mạ vàng

Tranh cá chép hóa rồng gán liền với câu chuyện cá chẹp vượt vũ muôn hóa rồng ở Việt Nam. Ngoài ra, đây còn là một địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bởi vậy, bạn có thể mua tặng bức tranh cá chép hóa rồng mạ vàng cho những khách hàng nước ngoài hoặc những người đang theo con đường thi cử, công danh.

Tranh cá chép hóa rồng được làm từ hàng trăm sợi kim loại quý nhỏ, mạ vàng sang trọng, giúp không gian thêm phần sang trọng và đẹp mắt.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Tranh bát mã truy phong mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, là vật phẩm may mắn và tài lộc với những người kinh doanh. Nếu khách hàng của bạn cũng là những người làm ăn buôn bắn thì tặng tranh bát mã cho họ nhân dịp sinh nhật hay các ngày lễ tết là gửi lời tri ân cảm ơn đến sự đồng hành của khách hàng trong thời gian qua.

Tranh bát mã mạ vàng được chế tác thủ công tinh xảo, mạ vàng sang trọng và đẹp mắt, giúp chủ nhân có thêm vượng khí, công việc phát tài phát lộc.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Tranh hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự phú quý giàu sang cũng như khí chất của người phụ nữ. Bởi vậy, đây là món quà sang trọng và độc đáo tặng cho hách hàng nữ trong những dịp như 20/10 hay 8/3. Món quà mang ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc và đường tình duyên suôn sẻ.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng làm quà tặng khách hàng nữ độc đáo, sang trọng, giúp góp phần tạo thêm mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng

Trong phong thủy, tượng hổ tượng trưng cho sức mạnh, tài lộc và trấn trạch an gia, bảo vệ cho gia chủ. Tặng tượng hổ phong thủy cho khách hàng vào dịp năm mới Nhâm Dần là gửi lời chúc tốt lành đến cho họ. Đặc biệt với những người tuổi hổ lại càng may mắn.

Tượng hổ phong thủy mạ vàng do Royal Gift chế tác đẹp mắt, dáng thế hợp phong thủy, sống động và mạ vàng sang trọng, chắc chắc sẽ khiến người nhận ấn tượng, cảm nhận rõ chân tình của bạn

Phân loại quà tặng khách hàng theo đối tượng

Để mua được những món quà phù hợp, gây ấn tượng đến từng khách hàng, bạn có thể tham khảo cách phân loại khách hàng mà Royal Gift gợi ý dưới đây:

Quà tặng cho khách hàng vip

Những khách hàng VIP là khách hàng quan trọng với doanh nghệp. Họ mua với số lượng lớn, mua nhiều và gắn bó. Bởi vậy, bạn nên có chính sách tặng quà riêng cho họ. Quà tặng khách hàng VIP nên chọn quà sang trọng, độc đáo, có giá trị. Bạn có thể tham khảo một số quà tặng phong thủy hay quà tặng mạ vàng, tranh đá quý... 

Quà tặng cho khách hàng nước ngoài

Với khách hàng nước ngoài, bạn nên tặng nhwungx món quà mang bản sắc của công ty, doanh nghiệp và hình ảnh đất nước, con người Việt Nam sẽ ấn tượng hơn. Người nước ngoài thường thích các món quà được làm thủ công khéo léo hay các đặc sản của Việt Nam. Một số hình ảnh liên quan đến công trình kiến trúc nổi tiếng cũng gây ấn tượng với họ. Bạn có thể lựa chọn những chất liệu sang trọng để giúp nâng tầm giá trị món quà.

Quà tặng đối tác là khách hàng nữ

Những khách hàng nữ thường có tính cách và gu thẩm mỹ đặc biệt và tinh tế hơn. Bởi vậy, việc quan tâm đến sở thích của họ sẽ giúp bạn chọn được những món quà độc đáo. Thông thường, quà tặng khách hàng nữ sẽ là nhũng bó hoa, đồ trang sức, quà lưu niệm tặng khách hàng, nước hoa, mỹ phẩm hay những bông hồng mạ vàng, các bức tranh mạ vàng...

Những lưu ý khi tặng quà cho khách hàng

Tặng quà khách hàng mang rất nhiều ý nghĩa, tầm quan trọng ảnh hưởng đến bộ mặt, độ tin cậy và phát triển của thương hiệu. Tuy nhiên, khi chọn quà tặng, bạn cũng cần xem xét nhiều yếu tố để lựa chọn quà không chỉ phù hợp từng đối tượn riêng mà còn phù hợp với mục đích, ngân sách của cty bạn.

Đối tượng khách hàng

Trong danh sách khách hàng của công ty, chắc chắn sẽ có sự phân chia từng mức độ quan hệ thân thiết hay đối tác tiềm năng, là khách hàng lớn hay nhỏ hoặc vừa, khách hàng mang đến lợi ích nhiều và ít… Như vậy, khi đã có sự phân loại rõ ràng thì việc cân đối ngân sách để chọn quà tặng tương xứng với địa vị, tên tuổi thương hiệu của từng đối tác sẽ dễ hơn và đem đến cho bạn sự lựa chọn an toàn nhất.

Việc phân loại được đối tượng khách hàng giúp bạn chọn quà dễ dàng hơn

Theo mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng thể hiện ở sự thiết thực hoặc mang ý nghĩa lưu niệm của quà tặng đem lại. Ngoài ra, mục đích còn thể hiện từ phía chủ quan người tặng quà, đơn cử như quà tặng xã giao, chào mời sản phẩm sẽ khác với quà tặng tri ânkhách hàng thân thiết… Vì vậy, mục đích sử dụng bao hàm rất nhiều khía cạnh, bạn cần kết hợp với đối tượng khách hàng để lựa chọn quà tặng mang lại hiệu quả tích cực và tránh những hiểu lầm không đáng có.

Quà tặng theo từng sự kiện

Mỗi một sự kiện đều mang đến những ý nghĩa khác nhau của doanh nghiệp. Một món quà tặng chúc mừng phù hợp với ngữ cảnh sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng khách hàng. Không nên sử dụng món quà mang ý nghĩa khai trương hồng phát để tặng khách hàng nhân ngày sinh nhật của họ, hay tặng sếp nam mà bạn lại chọn món quà dành cho nữ giới… Sự nhầm lẫn này nó thể hiện bạn là người thiếu tinh tế và sự thành tâm, như vậy bạn sẽ mất điểm tin tưởng trong mắt đối tác.

Những mẫu quà tặng khách hàng do Royal Gift thiết kế 

Bên cạnh những mẫu quà tặng có sẵn tại các showroom, đội ngũ chế tác của Royal Gift còn nhận thiết kế các mẫu quà tặng mang hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp như thiết kế logo mạ vàng, biểu tượng doanh nghiệp mạ vàng… theo yêu cầu để bạn có món quà tặng ưng ý và độc đáo, duy nhất và khách biệt so với những mẫu quà tặng khác.

Quà tặng hội nghị khách hàng mạ vàng do Royal Gift thiết kế theo đơn vị Fico

Hoa Hồi là một trong những sản vật của địa phương. Quà tặng được chế tác riêng dành cho những khách hàng thân thiết của một doanh nghiệp ở vùng đất này giúp góp phần quảng bá quê hương cũng như bản sắc doanh nghiệp.

Huy hiệu cài áo của VNPT được tặng cho những khách hàng thân thiết như một cách để thể hiện tình cảm gắn bó giữa đôi bên.

Bức tranh mang logo và thương hiệu của công ty được tặng cho khách hàng sẽ khiến họ nhớ lâu hơn đến doanh nghiệp của mình.

Huy hiệu cài áo được Royal Gift thiết kế cho một công ty. Ba sắc màu trên huy hiệu cũng là sắc màu của logo giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu

Những bức tượng người chơi Golf mạ vàng được dành cho một giải đấu, tặng cho golfer  - những doanh nhân cũng là những khách hàng thân thiết. Đây cũng là cách để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Bức tranh những cánh chim không mỏi được thiết kế làm quà tặng khách hàng dự hội nghị độc đáo và ý nghĩa.

Tranh hoa sen mạ vàng mang biểu tượng của quốc hoa Việt Nam được thiết kế cho sự kiện diễn dàn kinh tế tư nhân tặng khách tham dự.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà tặng cao cấp, Royal Gift đã trở hành đơn vị đồng hành của rất nhiều thương hiệu, doanh nghiệp cty lớn nhỏ khắp cả nước. Đội ngũ thiết kế là những nghệ nhân tài hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ đem đến sự trải nghiệm đẳng cấp, chuyên nghiệp và đem đến hình ảnh thương hiệu đặc trưng và dấu ấn cá nhân đặc biệt nhất.

Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp cao cấp tại HN và TPHCM

Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm bên do Royal Gift chế tác tại Website chính thức và duy nhất của chúng tôi tại: Quahoanggia.vn để tránh mua nhầm các trang quà tặng đang nhái, giả thương hiệu của chúng tôi.

Ngoài ra, để được mục sở thị trực tiếp và chiêm ngưỡng những quà tặng cao cấp, quý khách hãy tìm đến hệ thống showroomHoặc để được phục vụ chu đáo, tư vấn về Quà tặng cao cấp mạ vàng, vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của Royal Gift Việt Nam090 313 0880

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!