Giỏ hàng

Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3/2023, tặng quà gì cho người mình yêu thương?

Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3) hằng năm là dịp để mỗi người nhìn lại chặng đường đã qua, chung tay và nỗ lực hơn nữa cho một cuộc sống hạnh phúc. 

Ý nghĩa của ngày quốc tế hạnh phúc

Ngày Quốc tế Hạnh phúc được Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon công bố tại Hội nghị của Liên Hợp Quốc về vấn đề này vào tháng 6 năm 2012. Tính đến nay, có 193 quốc gia thành viên cam kết ủng hộ, hạnh động tích cực và nỗ lực nhiều hơn nữa để xây dựng một thế giới hạnh phúc, nâng cao chất lượng cuộc sống, xã hội công bằng và phát triển bền vững. 

Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3) được thành lập với mục tiêu cả thế giới nỗ lực để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc hơn

Liên Hợp Quốc quyết định Kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc theo đề xuất của quốc gia nhỏ bé nằm ở khu vực Đông Nam Á được đánh giá là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới – Vương quốc Bhutan. 

“Chúng ta cần một mô hình kinh tế mới nhận diện được tầm quan trọng của ba yếu tố tối cần thiết cho sự phát triển bền vững. Đó là những yếu tố bao gồm: Xã hội – Kinh tế - Môi trường. Nếu làm được ba điều này, chúng ta sẽ có một thế giới hạnh phúc” – Đó là phát biểu của Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon trong cuộc họp phát động Ngày Hạnh phúc Thế giới, thể hiện được những yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo ra một thế giới hạnh phúc. 
Việt Nam là một trong những quốc gia cam kết ủng hộ và tích cực có những hoạt động thiết thực để xây dựng cuộc sống hạnh phúc. Mặc dù ngày lễ này không được để ý nhiều ở Việt Nam, nhưng nó cũng đang dần trở thành một dịp để mỗi người nhìn lại, chung tay làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng và bản thân mình, kiến tạo một cuộc sống giản dị nhưng hạnh phúc. 
 
Có 193 quốc gia ký cam kết ủng hộ, nỗ lực cho một thế giới hạnh phúc.

Một bữa tiệc nhỏ với những người mình thương yêu, một buổi tối dẹp bỏ căng thẳng trong cuộc sống để tận hưởng cùng những giai điệu âm nhạc yêu thích, một cái ôm dành cho những người xung quanh, hay đơn giản là một món quà cho người thân yêu cũng là cách tuyệt vời bạn có thể làm vào Ngày Quốc tế Hạnh phúc. 

Tặng quà gì trong ngày quốc tế hạnh phúc?

Ngày Quốc tế Hạnh phúc không sinh ra để mọi người tặng quà cho nhau, nhưng nếu vào một ngày đẹp trời, bạn nhận được món quà tuyệt vời từ những người mình yêu thương thì đó hẳn là một điều rất tuyệt vời. Hạnh phúc vốn xuất phát từ những điều rất nhỏ. Nhưng tặng quà gì trong ngày Quốc tế hạnh phúc thì phù hợp? 

Một bữa cơm thân mật

Bạn đã làm việc cả một ngày dài và cảm thấy mệt mỏi. Hạnh phúc đôi khi là được quây quần cùng gia đình, cùng với những người mình yêu thương trong một ngày lễ đặc biệt không cần toan tính và lo nghĩ. Hãy tặng cho gia đình mình một bữa cơm đặc biệt như thế, đó là món quà ngọt ngào và tuyệt vời nhất nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc đấy. 

Bữa cơm thân mật cùng gia đình là món quà hạnh phúc vô giá

Một cuốn sách ý nghĩa

Dù trong dịp nào, sách cũng là một món quà không bị lỗi thời. Bởi bên trong mỗi cuốn sách luôn là những thông điệp, những câu chúc tuyệt vời mà một vài lời nói không thể diễn tả hết.

Hãy tặng một cuốn sách cho người thân, bạn bè mình, nhất định họ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc đấy. 

Một món quà lưu niệm được thiết kế tinh xảo

Một món quà lưu niệm được thiết kế tinh xảo cũng là một gợi ý tuyệt vời cho ngày Quốc tế Hạnh phúc. Bởi một món quà đáng giá không chỉ làm cho người nhận quà cảm thấy hạnh phúc ở thời điểm hiện tại, nó còn là thứ giúp gắn kết và khơi gợi kỉ niệm trong suốt thời gian về sau. Nhìn vào một món quà, họ thấy được những thông điệp đáng giá, đáng trân trọng, họ sẽ cảm thấy được quan tâm và yêu thương nhiều hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng tinh tế cho Ngày Quốc tế Hạnh phúc. 

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng với hình ảnh đôi cá thảnh thơi dưới dòng nước – món quà tinh tế, sang trọng tuyệt vời cho ngày Quốc tế hạnh phúc

Chữ Phúc tượng trưng cho sự may mắn, sung sướng, thường xuất hiện nhiều trong đời sống văn hóa, thi ca của người Á Đông.

Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn.

Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quà tặng cao cấp. Royal Gift luôn nỗ lực gửi gắm những thông điệp sâu sắc, nhân văn vào từng món quà. Vào dịp kỉ niệm ngày Quốc tế Hạnh phúc, Royal Gift cho ra mắt bộ sản phẩm tinh xảo, gửi gắm vào đó hy vọng về một cuộc sống bình yên hơn, tốt đẹp hơn. 

Hãy để cho tất cả các ngày trong năm đều là ngày hạnh phúc cùng những lời nói tốt đẹpnhững món quà ý nghĩa. 

Những chủ đề liên quan quà tặng ngày quốc tế hạnh phúc

Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3

Ngày quốc tế hạnh phúc nên tặng quà gì

Việc nên làm ngày quốc tế hạnh phúc

Tặng người yêu quà gì ngày quốc tế hạnh phúc

Quà tặng cao cấp ngày quốc tế hạnh phúc

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!