Giỏ hàng

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Trong xã hội hiện nay, những phụ nữ tài ba lãnh đạo cả doanh nghiệp đã không còn xa lạ. Bởi vậy, quà tặng sếp nữ ngày càng được ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, tặng quà gì cho sếp nữ không hề đơn giản vì món quà chính là đại diện cho tấm lòng cùng sự chu đáo của người tặng. Vậy phải chọn quà tặng cho sếp nữ như thế nào thì mới nói lên được tấm lòng của mình. Hãy cũng Royal Gift tham khảo một số quà tặng sếp nữ ý nghĩa dưới đây nhé!

Những dịp nào nên tặng quà cho sếp nữ?

Ngày nay, những phụ nữ lên làm lãnh đạo doanh nghiệp đã không còn xa lạ. Bởi vậy, các món quà tặng sếp nữ cũng được tìm kiếm ngày càng nhiều. Vậy bạn nên tặng sếp nữ trong những dịp nào? Hãy cùng Royal Gift tìm hiểu ngay sau đây nhé

Tặng quà dịp sinh nhật

Đối với bất cứ ai, sinh nhật luôn là dịp kỷ niệm quan trong nhất trong năm. Việc chọn quà sinh nhật cho sếp nữ  do đó cũng trở nên hết sức ý nghĩa. Nếu bạn chọn được món quà độc đáo, đúng sở thích của sếp mình đó hẳn là một cơ hội ghi điểm tuyệt vời.

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Royal Gift Gợi ý nhỏ cho bạn, dịp sinh nhật hãy cố gắng tìm hiểu xem sếp nữ sinh năm bao nhiêu, cầm tinh con gì, thuộc mệnh nào, sếp nữ thích gì... qua đó để tìm chọn món quà dễ dàng hơn. Bạn cũng cần lưu ý những đặc điểm về phụ nữ để chọn quà cho phù hợp. Ví dụ họ thích những món quà tinh tế, hoa hay sự lãng mạn...

Tặng quà dịp sếp nữ lên chức, về hưu

Ngoài dịp sinh nhật, khi sếp gặp chuyện mừng như lên chức, hay sếp nghỉ công tác, về hưu bạn cũng nên chọn mua món quà ý nghĩa để lưu lại kỷ niệm này. Tặng quà các dịp lên chức hay về hưu bạn cần chọn đúng ý nghĩa của sự kiện. Nếu sếp nữ lên chức nên tặng những món quà mang ý nghĩa may mắn, sự nghiệp hanh thông, ngày càng phát triển. Nếu là về hưu thì bạn nên chọn những món quà mang ý nghĩa kỷ niệm.

Tặng quà ngày doanh nhân Việt Nam

Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 hàng năm, đây là dịp ghi nhận những đóng góp của tầng lớp doanh nhân đối với sự phát triển chung của toàn xã hội. Một món quà thiết thực nhưng giàu ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện tấm lòng của mình đối với sếp nữ.

Trong sự kiện này, bạn có thể chọn những món quà chung với ý nghĩa chúc sếp mạnh khỏe, đủ Tâm, tài trí để tiếp tục lãnh đạo công ty. Những quà tặng dành cho phái nữ sang trọng hay có ý nghĩa phong thủy may mắn là lựa chọn hay trong dịp này.

Tặng quà ngày quốc tế Phụ nữ, ngày 20/10

Phụ nữ là một nửa của thế giới, họ luôn luôn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. Thế giới có một ngày để tôn vinh phụ nữ là ngày 8/3, Việt Nam chúng ta cũng có ngày 20/10 để tri ân những đóng góp của phái đẹp. Với sếp nữ, nhân dịp này, bạn có thể thể hiện sự kính trọng, mến yêu bằng những món quà như hoa, đồ sang sức, phụ kiện hay những quà tặng thiết thực khác.

Top 20+ Món quà tặng cho sếp nữ thiết thực và sang trọng

Tặng quà cho sếp nữ tưởng chừng như đơn giản. Thế nhưng, chọn được món quà ý nghĩa lại thiết thực thì không phải ai cũng biết. Đây là Top 4 quà tặng sếp nữ được yêu thích

Những bó hoa hoa tươi thắm

Tất nhiên rồi, hoa chính là lựa chọn số một khi nghĩ đến quà tặng dành cho phụ nữ. Là hiện thân của phái đẹp, tặng hoa cho sếp nữ nhân ngày sinh nhật thể hiện sự trân trọng trước sắc đẹp, trí tuệ và sự quyến rũ của sếp.

Bạn có thể khéo léo tìm hiểu trước sếp của mình có yêu thích loài hoa nào hay dị ứng phấn hoa trước khi tặng. Bởi mỗi loại hoa lại mang một thông điệp khác nhau.

Phụ nữ rất thích được tặng hoa trong những ngày đặc biệt 

Ví dụ, Hoa hồng thể hiện sự quyền quý, kiêu sa và hấp dẫn của một người phụ nữ đẹp. Hoa Lily thể hiện cho sự ngưỡng mộ, khâm phục tài năng và con người của sếp. Hoa cúc thể hiện sự gần gũi và thân thiện, sự gắn và tin tưởng. Tặng hoa hướng dương nghĩa là bạn chúc sếp luôn luôn thăng tiến, sự nghiệp tươi sáng và hướng về thành công,…

Nếu bạn muốn món quà thực sự ấn tượng và trường tồn với thời gian như thông điệp mãi luôn đồng hành cùng sếp, bạn có thể chọn những sản phẩm hoa vĩnh cửu: hoa sáp, hoa giấy, hoa mạ vàng sang trọng và độc đáo,…

Trang sức, phụ kiện

Lựa chọn thứ hai sau hoa tươi chắc chắn chính là trang sức và phụ kiện. Với mỗi người phụ nữ thành đạt, trang sức và phụ kiện là món đồ không thể thiếu khi làm việc, công tác hay dự hội nghị.

Trang sức giúp tôn thêm nét quý phái, sang trọng và đẳng cấp của người phái đẹp. Kết hợp khéo léo trang sức, phụ kiện với trang phục tôn lên vẻ đẹp trí tuệ và sự quyến rũ.

Phụ kiện cài áo vest nữ - Hoa cài áo mạ vàng 24K

Bạn là nam giới và gặp khó khăn chọn mua quà trang sức sao cho phù hợp, hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín để được tư vấn. Hoặc đơn giản bạn có thể nhờ đồng nghiệp nữ gợi ý quà tặng vì phụ nữ bao giờ cũng hiểu phụ nữ hơn.

Các quà tặng trang sức sang trọng thường đắt tiền và phù hợp hơn khi điều kiện kinh tế bạn tốt một chút. Nếu bạn vẫn quyết định chọn dòng quà tặng này làm quà sinh nhật, Royal Gift mách bạn về những phụ kiện mạ vàng sang trọng, độc đáo và phù hợp với túi tiền của bạn. Chẳng hạn như hoa cài áo mạ vàng.

Tặng sếp nữ những bức Tranh

Bên cạnh sách, tặng tranh nhân ngày sinh nhật sếp cũng mang lại nhiều giá trị về tinh thần và giải trí.

Để độc đáo hơn, bạn có thể chọn tranh phong thủy mạ vàng để làm quà tặng sinh nhật. Việc sử dụng chất liệu là vàng nâng tầm giá trị của bức tranh lên gấp nhiều lần. Treo tranh phong thủy mạ vàng trong phòng làm việc, phòng khách hay trong nhà mang lại sự sang trọng, cầu bình an, may mắn và đón tài lộc vào nhà.

Tranh hoa sen mạ vàng 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc treo những bức tranh lớn bằng chất liệu truyền thống không còn phù hợp với kiến trúc, không gian nhà ở. Thay vào đó, người dân ưa chuống những mẫu tranh vừa phải, được làm từ kim loại quý và mang ý nghĩa tốt lành.

Bức tranh Hoa Sen mạ vàng của Royal Gift

Một bức tranh mạ vàng với những hình ản đẹp như hoa sen, hoa mẫu đơn hay đôi cá vàng sẽ làm không gian sống và làm việc thêm phần sinh động và tinh tế. 

Món quà phong thuỷ 

Từ ngàn xưa, con người đã nhận ra sự liên quan chặt chẽ giữa phong thuỷ với đời sống hàng ngày. Phong thuỷ có thuận lợi thì gia chủ, con người mới mạnh khoẻ, công việc sẽ hanh thông.

Tượng ngựa phong thuỷ mang hàm ý mã đáo thành công

Lựa chọn quà tặng phong thuỷ mạ vàng sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm, tấm lòng của mình với Sếp. Những mẫu quà phong thuỷ đang được săn đón hiện nay như Ngựa tài lộc, thuyền buồm mạ vàng...

Tranh hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng là loài hoa mọi chị em phụ nữ đều yêu thích. Thay vì tặng những bông hồng tươi sẽ bị héo đi, bạn có thể tặng bức tranh hoa hồng mạ vàng làm quà tặng sếp nữ độc đáo. Tranh được đội ngũ Royal Gift thiết kế và chế tác thủ công tinh xảo, đẹp mắt.

Tranh hoa hồng là quà tặng sếp nữ được nhiều người yêu mến.

Hoa hồng 3 trong 1 mạ vàng

Nếu bạn không thích tranh thì có thể chọn cành hoa hồng doanh nhân mạ vàng. Lấy cảm hứng từ bông hồng hé nở, với những thiết kế mềm mại, tinh tế, cành hoa hồng mạ vàng thể hiện được nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Ngoài ra mẫu quà tặng này còn được Royal Gift thiết kế thêm giá cắm bút, rất thiết thực khi bài trí trên bàn làm việc sếp nữ.

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Cành hoa hồng 3 in 1 mạ vàng vừa là vật phẩm bài trí, vừa là giá cắm bút đẹp mắt.

Hoa phong lan mạ vàng

Chậu hoa phong lan mạ vàng là một trong những quà tặng được yêu thích nhất dành cho sếp nữ trong những dịp như tặng sếp nữ cuối năm, tặng đầu năm mới, tặng dịp lên chức... Bởi lẽ, hoa phong lan đại diện cho sự may mắn, phú quý và giàu sang.Đây cũng là lời chúc tốt lành của bạn dành cho sếp nữ.

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

"Chậu hoa phong lan mạ vàng do Royal gift chế tác rất đẹp mắt, sống động như thật. Bởi vậy tôi rất ưng ý và đã mua một quà tặng dành cho sếp nữ nhân dịp sếp lên chức vừa mới đây", chị Thanh Hoa (29 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Một loài hoa khác sang trọng, quý phái hợp với sếp nữ chính là hoa mẫu đơn. Được xem là vua của các loài hoa, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng toát lên sự sang trọng, lấp lánh, thích hợp tặng sếp trong dịp sinh nhật, tân gia hay các ngày lễ Tết

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Tranh hoa mẫu đơn được chế tác tỉ mỉ, với các đường nét tinh tế, có tác dụng cầu may mắn về tình duyên, tài lộc, giúp sếp nữ đạt được những ước nguyện như ý.

Tranh thuyền buồm phong thuỷ

Không chỉ với sếp nam mà sếp nữ, tranh thuyền buồm phong thủy cũng là một trong những vật phẩm được yêu thích nhất. Thuyền buồm phong thủy mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi nên làm quà tặng sếp nữ rất ý nghĩa.

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Bạn có thể tặng sếp nữ vào những dịp như thăng chức, sự kiện khen thưởng của công ty, hay các dịp lễ Tết để thể hiện lòng thành của mình.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Hoa hướng dương với ý nghĩa luôn mạnh mẽ hướng về ánh mặt trời là loài hoa có nhiều nguồn năng lượng tích cực. Bởi vậy, tặng tranh hoa hướng dương cho sếp nữ cũng là lời chúc mong sếp luôn mạnh mẽ, kiên cường như loài hoa hướng dương xinh đẹp này.

Với nguồn vượng khí dồi dào, tranh hoa hướng dương giúp sếp nữ có thêm nhiều sự may mắn đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

Nếu bạn muốn chọn một món quà tặng thể hiện lòng tri ân, biết ơn của mình đối với những sự giúp đỡ của sếp nữ trong thời gian quà thì bức tranh tri ân mạ vàng là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chọn món quà tặng cho sếp nữ này trong những dịp cuối năm hay ngày doanh nhân Việt Nam.

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Tranh chữ Tri ân được tết tỉ nhiều sợi bạc nhỏ vô cùng khéo léo và đẹp mắt, mạ vàng sang trọng, mang đến sự đẳng cấp và quý giá như chính tấm lòng của bạn.

Tượng cô gái mặc áo dài mạ vàng

Nếu sếp của bạn là một người phụ nữ khá truyền thống thì tượng cô gái Việt Nam mạ vàng là quà tặng hoàn hảo giúp bạn bày tỏ sự ngưỡng mộ, tôn vinh của mình. Hình ảnh cô gái trong tà áo dài cùng chiếc nón lá đã trở nên quen thuộc với người Việt, và sẽ càng ý nghĩa khi sếp bạn được tặng một hình ảnh mang tính biểu tượng như thế.

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Tượng cô gái Việt nam mạ vàng nên làm quà tặng sếp nữ trong những dịp tôn vinh như ngày 8/3 hay 20/10.

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng

Trong phong thủy, hạc tượng trưng cho sự trường thọ, may mắn, quyền quý và thủy chung. Tượng đôi hạc phúc lộc cũng mang những điều phúc tốt lành cho người sở hữu. Với thiết kế mềm mại, tượng là quà tặng cho sếp nữ độc đáo trong những dịp như kỷ niệm sếp về hưu, quà tặng lễ tết...

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng do Royal Gift chế tác là vật phẩm bài trí đẹp mắt trong phòng khách, bàn làm việc.

Tượng người chơi Golf mạ vàng

Nếu sếp của bạn là người mê bộ môn thể thao golf thì tượng nữ đánh golf mạ vàng là món quà ý nghĩa bạn có thể tham khảo trong những dịp như mừng sinh nhật sếp, các dịp ngày doanh nhân Việt Nam hay các sự kiện tương tự.

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Tượng người  chơi Golf mà vàng do Royal Gift chế tác có đường nét tinh xảo, đẹp mắt, là vật phẩm bài trí, lưu niệm ý nghĩa cho sếp nữ.

Đồng hồ nữ

Đồng hồ chính là người bạn đồng hành cùng sếp nữ hiện đại trong mọi thời gian và không gian. Ngày nay, đồng hồ ngày càng được ưa chuộng làm quà tặng sếp nữ trong các sự kiện, lễ Tết, ngày kỷ niệm 20/10, 8/3 hay sinh nhật sếp.

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Khi có một chiếc đồng hồ đeo tay vừa đẹp vừa sang trong sẽ giúp ích rất nhiều cho những người bận rộn có thể kiểm soát thời gian khoa học. Đặc biệt, với sếp nữ thường xuyên phải tham gia các cuộc họp thì một chiếc đồng hồ là vô cùng cần thiết. Bởi vậy, Đồng hồ là món quà có tính tính ứng dụng và thiết thực.

Mỹ phẩm cao cấp

Đã là phụ nữ thì cho dù có ở địa vị nào và lứa tuổi nào thì cũng đều thích sử dụng mỹ phẩm vì nó giúp phụ nữ thêm phần trẻ trung, tươi tắn và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên , nếu muốn mua mỹ phẩm tặng sếp, bạn nên tìm hiểu sở thích của sếp để biết sếp bạn thích mỹ phẩm của hãng nào, màu son gì, thường dùng những sản phẩm nào để có lựa chọn phù hợp. 

Mỹ phẩm cao cấp có thể tặng sếp nữ trong những ngày lễ Tết, sinh nhật đều ý nghĩa và thiết thực.

Bút ký

Bút ký là món đồ luôn luôn bên cạnh vị sếp của bạn từ văn phòng cho đến các buổi họp quan trọng và cả khi ký những hợp đồng quan trọng cho công ty. Cho nên bút ký là lựa chọn hợp lí để làm quà tặng sếp nữ. Hiện nay, bút ký có nhiều loại với các thiết kế sang trọng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Vút ký được nhiều người chọn mua quà tặng sếp nữ trong những dịp như mừng lên chức, quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam hay các sự kiện liên quan đến công ty.

Túi xách

Đối với người phụ nữ thì túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi ra ngoài. Một chiếc túi xách có thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần bắt mắt và độc đáo từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ là quà tặng sếp nữ độc đáo và ấn tượng, 

Tặng quà gì cho sếp nữ sang trọng và tinh tế?

Khi chọn túi xách cho sếp nữ, bạn nên mua những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu, nếu tìm hiểu được về sở thích, tính cách của sếp càng tốt. Đây là quà tặng các ngày lễ 8/3. 20/10 khá độc đáo và thiết thực cho sếp nữ.

Tặng Sách cho sếp nữ

Những món quà khác thường có giá trị vật chất nhất định nên đôi khi trở thành điều nhạy cảm  nhưng sách thì khác. Bởi “Sách là kho tri thức của toàn nhân loại”. Tặng sách là một trong những cách tặng quà lịch sự và khôn khéo.

Bạn có thể chọn tiểu thuyết hay, nổi tiếng hoặc một vài cuốn truyện cười, những cuốn sách nói về khoa học kỹ thuật hay những câu chuyện về cuộc sống… cho sếp nữ. Món quà sinh nhật ý nghĩa này sẽ giúp sếp có thời gian thư thái, thoải mái và cảm nhận được sự quan tâm thật lòng từ bạn.

Lưu ý khi tặng quà cho sếp nữ nên biết

Không đơn giản như việc tặng quà cho sếp nam, tặng quà cho sếp nữ đòi hỏi bạn phải có sự tinh tế, khéo léo. Royal Gift gợi ý giúp bạn một số điểm khi tặng quà để tránh sự bối rối, khó xử, sếp nhận quà cũng thoải mái hơn.

Tặng quà gì cho sếp nữ tránh hiểu lầm?

Khi tặng quà cho sếp sẽ dễ tạo suy nghĩ rằng bạn đang cố lấy lòng sếp để được thăng tiến, Sếp có thể bị hiểu lầm là người thích nhận hối lộ, lợi dụng chức tước để “kiếm chác” từ nhân viên. Để tranh được những hiểu lầm đó bạn cần lưu ý từ khi chọn quà tặng sếp nữ

Thông thường, bạn nên chọn những món quà thiết thực, nữ tính, dịu dàng, thanh lịch và ý nghĩa. Để an toàn bạn có thể chọn các món quà thời trang dành cho nữ như túi xách, váy áo, giày dép… vừa phù hợp với sở thích của phái đẹp, vừa hợp lòng sếp. Nếu muốn chọn những quà tặng sếp nữ cao cấp hơn, hãy chắc chắn món quà đó thực sự ý nghĩa, có tính ứng dụng cao.

Tặng quà nên chọn đúng thời điểm

Với việc tặng quà sếp nữ, chọn đúng thời điểm sẽ giúp bạn tránh được những lời dèm pha, cũng giúp sếp hiểu được thành ý của bạn hơn, dễ dàng nhận món quà tri ân. Bạn nên tặng quà cho sếp nữ vào những dịp như sinh nhật, 20/10, 8/3, lễ Tết…khi ai ai cũng tặng quà thì bạn sẽ không trở nên khác biệt để gây chú ý.

Để món quà thực sự được đón nhận, bạn phải đặt tình cảm và tâm huyết vào trong đó. Dành thời gian để tìm hiểu sở thích và tính cách của sếp để mua quà tặng phù hợp là gợi ý mà Royal Gift dành cho bạn. Đồng thời tránh chọn những món đồ có giá trị cao, nếu không sẽ biến nó thành một nghĩa vụ hoặc gánh nặng cho bạn.

Món quà phải ý nghĩa

Mua quà tặng cho sếp nữ phải có ý nghĩa nhất định mới khiến họ ấn tượng, vui vẻ nhận quà. Đó có thể là quà tặng phục vụ cho công việc, cuộc sống hay cá nhân nhưng món quà nên có ý nghĩa. Điều này cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp.

Theo tìm hiểu của Royal Gift thì sếp nữ thường thích những quà tặng dành riêng cho phái đẹp như thời trang, quần áo, dày dép hoặc những món quà mang ý nghĩa may mắn, tốt lành, sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc. Bạn có thể tham khảo các món quà có trên thị trường để chọn lựa một quà tặng ưng ý.

Mua quà tặng sếp nữ ở đâu uy tín?

Hiện nay, thị trường quà tặng sếp nữ khá đa dạng, phong phú với vô vàn các mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vậy mua quà tặng sếp nữ ở đâu uy tín? Điều này bạn cần tham khảo những thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, suy nghĩ chọn lựa món quà sinh nhật tặng sếp, bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của Royal Gift để được tư vấn cho món quà thích hợp nhất. Là thương hiệu quà vàng cao cấp, Royal Gift chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với món quà đặc biệt được chế tác khéo léo từ vàng 24K.

Khách hàng liên hệ tư vấn qua số điện thoại: 090 313 0880

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!