Giỏ hàng

Quà tặng Tết 2024: Quà ngày tết cao cấp và ý nghĩa năm Giáp Thìn

Bạn đang băn khoăn lựa chon quà tết để tặng sếp, đối tác và người thân năm Giáp Thìn? Bạn chưa biết chọn món qùa gì vừa ý nghĩa, cao cấp và phù hợp với ngân sách? Hãy cùng Royal Gift khám phá những món quà tặng Tết sang trọng, độc đáo sẽ giúp bạn thể hiện tấm lòng của mình , như một lời chúc năm mới may mắn, hạnh phúc và thành công.

Đầu năm mới trong tâm thức người Việt là một dịp thiêng liêng khi cả nhà sum vầy, mọi khó khăn trắc trở, khúc mắc đều lùi lại để đón một khởi đầu tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, những quà tặng Tết sang trọng, ý nghĩa luôn được nhiều người lựa chọn để đi thăm hỏi, biếu tặng bố mẹ, người thân, sếp, khách hàng, đối tác...

Ý nghĩa của tặng quà dịp Tết 

Tết đến xuân về, mọi thứ bắt đầu một vòng quay mới với bao sự háo hức, mong đợi may mắn hơn, phát tài hơn. Người ta chúc nhau ly rượu, nói những lời nhẹ nhàng tình cảm vào dịp đầu năm và cũng không quên gửi một món quà ý nghĩa.

Cùng với sự phát triển của xã hội, quà Tết không chỉ là tấm lòng mà còn phải đẹp, sang trọng, thể hiện được địa vị của người nhận cũng như thành ý của người tặng. Quà Tết như một nét đẹp văn hóa của người Việt, con cháu kế thừa và phát huy.

Một món quà Tết sang trọng, ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ được tấm lòng với những người mình yêu mến, kính trọng. Mỗi năm chỉ một lần, thời khắc gặp mặt quây quần hay trao những món quà tâm giao chính là lúc bạn gắn kết hơn sợi dây tình cảm với họ để hướng sang năm mới mọi thứ tốt đẹp hơn.

Món quà Tết còn là lời mở đầu độc đáo cho những câu chuyện ngày Xuân, để cuộc trò chuyện trở nên thân tình, vui vẻ. Quà Tết như một sợi dây tình cảm, mà ở đó, bạn có thể nói đượcđược tấm lòng của mình một cách chân thành nhất.

Top 20+ những món quà tặng dịp Tết năm 2024 ý nghĩa

Mỗi năm 1 lần thời điểm chuyển giao năm cũ sang năm mới, việc chuẩn bị những quà tặng cao ấp, sang trọng, ý nghĩa luôn được nhiều người Việt quan tâm. Dưới đây là những quà tặng được phân khúc khách hàng cao cấp ưa chuộng nhất hiện nay.

Bộ tượng Rồng mạ vàng

Xuân Giáp Thìn là năm của linh vật Rồng, chính vì vậy, tượng Rồng mạ vàng rất được nhiều người chọn làm quà tặng để mang ý nghĩa phúc lộc dồi dào, vạn sự như ý trong năm mới. Tượng Rồng phong thủy mạ vàng được chế tác tinh xảo, dựa trên ý nghĩa phong thủy về linh vật Rồng.

Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng thuộc bộ sưu tập Rồng vàng đón xuân Giáp Thìn do Royal Gift chế tác hoàn toàn thủ công.

Chính vì vậy, bộ tượng Rồng mạ vàng với các dáng, thế khác nhau chính là quà tặng sang trọng, độc đáo và ý nghĩa để làm quà tặng Tết trong năm nay.

Tượng 12 con giáp mạ vàng

Giống như tên gọi, tượng 12 con giáp mạ vàng là bộ tượng 12 linh vật theo từng năm tuổi bao gồm: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi. Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Trong đó, mỗi con giáp lại mang theo mình một ý nghĩa đặc biệt, tương tác, bổ sung cho nhau, mang đến những ý nghĩa toàn vẹn hơn. 

Bộ tượng 12 con giáp mạ vàng có giá 48 triệu/bộ hoặc khách hàng có thể mua lẻ từng con giáp theo nhu cầu

Bộ tượng 12 con giáp bao gồm đủ 5 hành là Kim, Thủy, Hỏa, Mộc và Thổ hòa hợp với nhau, triệt tiêu những đặc điểm tiêu cực, mang đến cho gia chủ lợi ích vẹn toàn.

Tượng ngựa vờn mây mạ vàng

Hình ảnh linh vật ngựa đang tung chân hí vang trời cất cánh bay lên không trung cưỡi gió vờn mây tượng trưng cho sự thăng quan tiến tiến chức, công thành doanh toại. Biểu tượng phong thuỷ của ngựa cũng chính là sự mạnh mẽ vượt qua khó khăn, đón may mắn, phát tài.

Tượng ngựa vờn mây mạ vàng bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại

Tượng ngựa vờn mây được Royal Gift chế tác mang vẻ đẹp sống động, tinh tế với dáng dấp vừa uy phong, vừa tinh xảo, phù hợp để tặng Sếp, khách hàng, đối tác hay các doanh nhân dịp Tết.

Tượng tỳ hưu mạ vàng

Tỳ hưu được xem là biểu tượng tài lộc ưa chuộng bậc nhất của các doanh nhân. Tỳ hưu theo phong thủy được coi là linh vật mang lại may mắn và tiền bạc. Linh vật này chỉ ăn vàng, bạc, chỉ có ăn mà không có nhả, mang hàm ý đón tài lộc vào nhà, không thất thoát của cải ra ngoài.

Tượng tỳ hưu phong thuỷ mạ vàng mang ý nghĩa thu hút tài lộc dồi dào

Tặng tượng tỳ hưu mạ vàng dịp Tết chính là lời chúc "tiền vào như nước sông đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin" mà người Việt vẫn hay chúc nhau.

Hoa mai thế bonsai mạ vàng

Cùng với không khí ngập tràn sắc xuân thì cành hoa mai mạ vàng chính là quà tặng ý nghĩa phù hợp trong dịp Tết. Cành mai vàng cao cấp được thiết kế cách điệu với tính năng 3 trong 1, bao gồm giá cắm bút, giá đỡ name card, mai vàng trang trí. Đây là mẫu quà phù hợp để bài trí trên bàn làm việc, phòng khách.

Hoa mai mạ vàng là quà tặng rất hợp với không khí ngày xuân

Cây mai thế bonsai mạ vàng là một chế tác đầy kỳ công, đòi hỏi sự khéo léo, tài hoa của người nghệ nhân. Tác phẩm này phải trải qua hơn 20 công đoạn khó khăn từ ý tưởng, thiết kế, đúc sáp, tạo khối, đúc đồng, mạ vàng... và mất tư 5-7 ngày mới hoàn thiện thành phẩm cuối cùng trước khi được phủ lớp bóng bảo vệ lớp vàng.

Hoa phong lan mạ vàng

Hoa Phong Lan là biểu tượng cho nét đẹp vương giả, phú quý, là “Vua” của các loài hoa. Loài hoa Lan mang ý nghĩa của sự giàu có, tình yêu và vẻ đẹp vĩnh cửu, bền lâu. Chính vì vậy, Royal Gift chế tác hoa phong lan mạ vàng mang vẻ đẹp tinh tế đến từng đường nét, là quà tặng độc đáo dành cho bố mẹ, người thân, sếp, bạn bè, đối tác trong năm mới.

Hoa phong lan mạ vàng sang trọng thể hiện sự may mắn và phú quý

Nếu như trước khi nhiều người thường mua lan chơi tết, nhưng việc chăm sóc mất thời gian và không phải ai cũng chăm lan tươi tốt. Chính vì vậy, chậu lan phú quý mạ vàng không chỉ đẹp, sang trọng, giá trị mà còn điểm mạnh là sự bền vững trường tồn khiến chậu lan càng thêm quý giá và đươc ưa chuộng hơn trong những năm gần đây.

Lá bồ đề mạ vàng

Với ý nghĩa mang đức tin mãnh liệt, lá bồ đề mạ vàng rất thích hợp để làm cầu nối thể hiện tình cảm thân thiết, gắn bó trong dịp Tết đầu năm mới. Bởi lá bồ đề là biểu tượng của sự may mắn, bình yên, hạnh phúc. 

Lá bồ đề bình an mạ vàng được chế tác tinh xảo và sống động tựa như chiếc lá thật ngoài đời thực

Là bồ đề mạ vàng được thiết kể tinh xảo, nhỏ gọn, rất phù hợp để ở những không gian phòng làm việc, kệ tủ, trên ô tô... để luôn thấy được tâm an nhiên trong cuộc sống thường ngày.

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng với hình ảnh một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống. Chính vì vậy, đây là quà tặng được nhiều người lựa chọn trong dịp Tết với mong muốn mọi việc sẽ suôn sẻ, thuận lợi với người nhận quà.

Thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng là chế tác kỳ công, tỉ mỉ và hoàn toàn thủ công

Mô hình thuyền buồm cũng được chế tác rất tinh xảo với hàng trăm sợi kim loại quý kết thành hình thuyền, buồm, mang lại sự tinh tế và nét thẩm mỹ cao sang.

Bộ tranh Phúc Lộc Thọ

Bộ tranh Phúc Lộc Thọ là lời chúc đầy đủ nhất mọi ước muốn của con người với cuộc sống. Chữ Phúc đại diện cho may mắn phúc khí, chữ Lộc đại diện cho sự ghi nhận thành quả, chữ Thọ tượng trưng cho sống lâu và viên mãn, con cháu đầy đàn.

Bộ tranh thư pháp Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng tại  Royal Gift có nhiều mẫu mã, phiên bản và kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng

Cùng với thiết kế sang trọng, màu đỏ - vàng nổi bật, bộ tranh này là quà tặng phù hợp cho không khí ngày Tết thêm đầm ấm và viên mãn.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Chính vì vậy, tặng tranh hoa mẫu đơn mạ vàng vào dịp Tết chính là gửi mọi lời chúc tốt đẹp đến gia chủ.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng khéo léo lồng ghép đôi chim uyên ương cũng hàm ý hạnh phúc vẹn toàn

Bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Royal Gift, trải qua hơn 20 công đoạn chế tác và lớp phủ bóng cuối cùng giúp tranh luôn sáng bóng và lớp vàng bền vững, trường tồn cùng năm tháng. 

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Tranh Bát Mã truy phong mạ vàng (tranh Mã Đáo Thành Công) với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong. Đây là biểu tượng cho sức mạnh, đoàn kết, thịnh vượng, phát đạt và thành công.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng (còn gọi là tranh Mã đáo thành công) là bức tranh được thiết kế theo lối tranh 3D nghệ thuật nên vô cùng sống động, các chú ngựa mang vóc dáng dũng mạnh, dẻo dai

Vào dịp Tết, quà tặng này chính là lời chúc độc đáo, ý nghĩa đến cho Sếp, đối tác, và khách hàng. Và trước thềm năm mới, đây là bức tranh thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp để làm quà tặng tri ân cuối năm cho các khách VIP, đối tác quan trọng của cty.

Tranh chữ Tri ân mạ vàng

Tranh thư pháp chữ Tri Ân mạ vàng là thiết kế quà vàng mới nhất của Royal Gift nhằm bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn dành tặng thầy cô giáo cũ, khách hàng, đối tác, hay những người dẫn dắt bạn trong suốt thời gian qua. 

Tranh chữ thư pháp Tri Ân mạ vàng được tết tỉ mỉ hàng trăm sợi kim loại bạc nhỏ li ti nên đây là một bức tranh vô cùng kỳ công, đòi hỏi sự tài hoa của người nghệ nhân

Tranh chữ Tri Ân được tặng vào dịp Tết càng mang ý nghĩa bảy tỏ lòng trân trọng, yêu mến của bạn tới người nhận.

Tranh cá rồng mạ vàng

Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng giúp gia chủ hút tài lộc thịnh vượng, giàu sang, cuộc sống bình yên, may mắn. Tranh cá rồng mạ vàng còn biểu lộ cho tiền tài, quyền lực bởi màu vàng lấp lánh, sang trọng. 

Người ta tin rằng, treo tranh cá rồng sẽ giúp cho công việc làm ăn luôn phát triển, tài lộc dồi dào

Tranh cá rồng mạ vàng được thiết kế dự trên hình tượng chú cá rồng ngoài đời thực, kết hợp lối thiết kế tranh 3D giúp cho chú cá rồng càng sống động, uyển chuyển, từng chi tiết nhỏ như vây cá, đuôi cá được chế tác tinh xảo. Mang nhiều ý nghĩa tốt lành nên đây sẽ là bức tranh tặng dịp tết phù hợp và sang trọng.

Tượng Rồng vờn mây mạ vàng

Rồng là linh vật phong thủy mang ý nghĩa sức mạnh, quyền lực, sự may mắn cũng như bảo hộ bình an cho gia chủ. Tượng rồng vờn mây càng có ý nghĩa về công danh sự nghiệp, lên như diều gặp gió. Sự hỗ trợ đắc lực từ linh vật phong thủy này sẽ giúp gia chủ có năm mới thuận lợi và thành công trong công việc.

Tượng rồng vờn mây mạ vàng do Royal Gift chế tác với dáng thế đẹp mắt, hợp phong thủy.

Thỏi vàng may mắn chữ Lộc

Thỏi vang may mắn chữ Lộc là quà tặng Tết độc đáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tặng đối tác khách hàng. Quà tặng nhỏ gọn, mạ vàng sang trọng và đẹp mắt, là vật phẩm bài trí tốt lành trên bàn làm việc, giúp gia chủ có thêm nhiều vượng khí, tài lộc.

Quà tặng Tết sang trọng và ý nghĩa

Quà tặng ý nghĩa này rất thích hợp để làm quà tặng Tết năm Giáp Thìn 2024 sắp tới.

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Tranh đôi cá vờn trăng khắc họa hình ảnh đôi cá quấn quýt, tượng trưng cho tài lộc, phú quý và trường thọ. Đây là quà tặng Tết ý nghĩa cho bố mẹ, ông bà hay những người thân trong gia đình. Tranh đôi cá được chế tác tinh xảo và khéo léo, mạ vàng sang trọng, tôn thêm nét đẹp trong không gian phòng khách ngày Tết.

Quà tặng Tết sang trọng và ý nghĩa

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng giúp không gian bài trí thêm sang trọng.

Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng

Tranh chữ Cha mẹ được thiết kế theo lối thư pháp, là quà tặng ý nghĩa dành cho đáng sinh thành. Được kết từ hàng trăm sợi kin loại quý nhỏ, mạ vàng sang trọng dưới bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, tranh chữ Cha mẹ mạ vàng giúp bạn kết nối tình cảm yêu thương trong những ngày sum họp.

Chữ cha mẹ thiết kế theo lối thư pháp đẹp mắt và uyển chuyển, gần gũi với văn hóa Việt

Tượng đôi hạc mạ vàng

Trong văn hóa và phong thủy, hạc tượng trưng cho sự trường thọ, thanh cao, chung thủy và may mắn. Bởi vậy, tặng tượng đôi hạc cho đối tác khách hàng hay bố mẹ người thân trong dịp Tết là lời chúc năm mới bình an, hạnh phúc đến với gia đình.

Tượng đôi hạc Phúc Lộc mạ vàng do Royal Gift chế tác có sự tỉ mỉ, uyển chuyển và tinh tế, giúp bạn bài trí đẹp mắt trong không gian, hút thêm may mắn tài lộc trong năm mới.

Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Tết đến xuân về, ai cũng mong đón được nhiều phúc, nhiều lộc, có nhiều sức khỏe. Bởi vậy, tượng Tam đa phúc lộc Thọ chính là quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ, người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác... phù hơp với nhiều đối tượng.

Quà tặng Tết sang trọng và ý nghĩa

Được lấy hình ảnh từ quan niệm dân gian, tượng Phúc Lộc Thọ của Royal Gift gần gũi với đời sống của người Việt, giúp phát huy tác dụng phong thủy tốt lành trong năm mới.

Nên tặng quà Tết cho những ai năm Nhâm Dần?

Quà Tết có ý nghĩa văn hóa, ý nghĩa đối với mỗi cá nhân nên việc chọn đối tượng tặng quà cũng nên cân nhắc. Bạn nên tặng quà Tết cho những người mà bạn thực sự yêu mến, kính trọng.

Quà Tết tặng cho bố mẹ 

Bố mẹ chính là gia đình, là nơi để bạn trở về sau một năm bôn ba làm việc vất vả. Bố mẹ là người sinh thành, dưỡng dục, dõi theo bạn trên mọi chặng đường đời. Họ chính là những người cho đi mà không bao giờ bắt bạn phải đền đáp. Thế nhưng, cũng chính vì thế mà chữ Hiếu luôn được đặt lên hàng đầu.

Khi bạn đã trưởng thành cũng là lúc đền đáp công ơn của bố mẹ. Tết đến Xuân về, bạn có thể chọn những món quà ý nghĩa, thiết thực hoặc sang trọng hơn, tinh tế hơn để biếu đấng sinh thành. Họ sẽ không bao giờ đòi hỏi giá trị của món quà. Chính vì vậy, quà tặng chủ yếu là tấm lòng của bạn thể hiện. Nếu bạn có khả năng tài chính thì nên tặng những món quà cao cấp, độc đáo và sang trọng.

Quà Tết cho Sếp, đồng nghiệp

Là những người cùng đồng hành, bảo ban, giúp đỡ bạn trong công việc, sếp và đồng nghiệp cũng là đối tượng bạn có thể tặng quà Tết. Thông thường, Sếp là những người có chức vụ, địa vị cao hơn, nên những món quà Tết tặng sếp cũng cần sang trọng, ý nghĩa. Với đồng nghiệp, tùy mức độ quan trọng, thân quen, bạn có thể chọn quà cho hợp lý.

Quà tặng tết cao cấp - Quà tặng ngày tết ý nghĩa mạ vàng 24K

Tết là dịp để nhân viên cấp dưới bày tỏ lòng thành đến sự giúp đỡ của sếp dành cho họ suốt một năm qua

Điều quan trọng là bạn cần chọn quà thể hiện được tấm lòng của mình, quà đúng với sở thích của sếp hoặc đồng nghiệp. Muốn có được điều này, bạn nên quan sát, tìm hiểu một chút về cuộc sống và cá nhân người được tặng.

Quà Tết cho khách hàng, đối tác

Khách hàng, đối tác là những người hợp tác kinh doanh cùng với bạn, công ty trong thời gian vừa qua. Họ giúp công ty sinh lợi nhuận, tồn tại và phát triển. Chính vì vậy, việc tri ân những khách hàng, đối tác thân thiết là điều nên làm.

Nếu tặng quà cho khách hàng, đối tác VIP bạn cũng nên chọn những quà tặng sang trọng, độc đáo, mang bản sắc văn hóa công ty. Điều này vừa thể hiện được sự trân trọng của công ty với họ, vừa có thể quảng cáo thương hiệu tốt hơn.

Quà tặng tết cho doanh nghiệp

Năm hết Tết đến cũng là lúc bạn tri ân các khách hàng, đối tác doanh nghiệp đã gắn bó với công ty của mình. Quà tặng tết doanh nghiệp không chi giúp bạn thắt chặt thêm mối quan hệ làm ăn và mối quan hệ giao hảo giữa hai bên mà còn giúp quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp. Những món quà tết ý nghĩa, gắn logo hay thông điệp sẽ giúp lan tỏa hình ảnh công ty.

Quà Tết tặng thầy cô

Nếu bố mẹ sinh thành và dưỡng dục trong gia đình thì thầy cô chính là người giúp bạn có nền tảng tri thức cao hơn để có công việc, cuộc sống tốt. Đạo thầy trò xưa nay ở nước ta vẫn luôn thiêng liêng và ấm áp. Bởi vậy, bạn có thể tặng quà Tết cho thầy cô giáo cũ để thể hiện tấm lòng của mình.

Việc tặng quà này cũng cần cân nhắc địa vị xã hội, vị trí và tình cảm của bạn với họ. Tất nhiên, sau bao năm làm việc, nếu bạn có thể chọn những quà tặng sang trọng, ý nghĩa thì rất tốt, nếu không, những quà tặng thiết thực, thể hiện tấm lòng của bạn cũng là rất đáng quý.

Những lưu ý khi chọn quà tặng Tết

Tết là dịp khởi đầu năm mới, gắn liền với nét văn hóa người Việt. Chính vì vậy, quà tặng Tết cũng cần cân nhắc kỹ và chọn hợp lý. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi tặng quà Tết.

Chọn quà Tết phù hợp với đối tượng

Như đã nói trên, thông thường đến Tết, người Việt thường tặng quà cho bố mẹ, người thân, sếp, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, và thầy cô. Mỗi đối tượng có một mối quan hệ với bạn khác nhau nên quà tặng cũng cần có sự chọn lựa.

Ví dụ với bố mẹ, người thân, bạn nên chọn những quà tặng đề cao ý nghĩa, thiết thực. Với sếp, đối tác, khách hàng, bạn nên chọn những quà tặng ấn tượng, độc đáo, dễ gây được sự chú ý. Với thấy cô, bạn nên chọn những quà tặng mang tính chất kỷ niệm.

Quà tặng tết cao cấp - Quà tặng ngày tết ý nghĩa mạ vàng 24K

Ngoài ra, quà Tặng tết bắt đầu khởi đầu một năm mới nên bạn cần chú ý nhiều hơn đến ý nghĩa phong thủy, may mắn cũng như yếu tố thẩm mỹ của mỗi món quà.

Chọn quà Tết lưu ý đến tài chính

Dĩ nhiên khi bạn chọn một món quà cho các sự kiện, tài chính luôn là điều cần chú ý. Đặc biệt, khi bạn chọn quà tết cho khách hàng, đối tác hay tập thể nhân viên công ty càng cần tính đến vấn đề này. Nếu là những khách VIp, các nhân viên cốt cán cần tôn vinh đóng góp sau 1 năm, bạn nên chọn những món quà sang trọng, ý nghĩa, mang bản sắc văn hóa công ty.

Nếu là quà tặng chung, bạn có thể chọn những món quà phổ biến, có giá mềm hơn, mang tính chất kỷ niệm hoặc quà tặng thiết thực, phục vụ cho cuộc sống.

Lựa chọn quà Tết ở những địa chỉ uy tín, chất lượng

Dù tặng biếu quà cho ai thì bạn cũng cần đảm bảo chất lượng của món quà được gửi đi. Một món quà trọn vẹn là khi có hình thức đẹp, chất lượng bên trong tốt, giá cả phù hợp và mang ý nghĩa tốt đẹp.

Chất lượng tất nhiên sẽ được đặt lên hàng đầu, nó không chỉ thể hiện sự tông trọng đối với người nhận mà còn là bộ mặt của công ty hay của cá nhân bạn. Đặc biệt, nếu bạn mua quà tặng cao cấp thì tìm địa chỉ uy tín là rất cần thiết.

Các đơn vị chế tác quà tặng cao cấp không chỉ giúp bạn có quà sang trọng, chất lượng mà còn đẹp về mẫu mã và ưu đãi về chính sách. Chính vì vậy, bạn nên thảm khảo trước khi mua quà tặng Tết.

Cách lựa chọn quà tết theo giá trị món quà

Dựa trên tính thẩm mỹ, mức giá và đặc trưng từng nhóm người nhận, quà tặng tết thường được chia thành 3 phân khúc, bao gồm: Quà tết sang trọng, cao cấp và giá rẻ.

Thường quà cao cấp được các chủ doanh nghiệp mua để tặng đối tác, khách hàng quan trọng. Những set quà tặng tết sang trọng được những người như con cháu, thông gia mua biết nhau thể hiện thành ý. Còn lại, quà tết giá rẻ vẫn luôn đứng đầu danh sách bán chạy, bởi quà tặng phù hợp vớp nhiều người đồng thời cũng là để tối ưu chi phí.

Quà tặng tết cao cấp

Mỗi phân khúc quà sẽ có những đặc trưng riêng, những ưu và nhược điểm nhất định, song điều này thực sự không quá quan trọng nếu bạn chọn đúng quà và tặng đúng người.

Cùng Royal Gift tìm hiểu các phân khúc quà biếu cuối năm dưới đây, để chọn quà phù hợp cũng như cân đối được cả “túi tiền” của mình nhé.

Quà tết đẹp sang trọng

Trong mắt người Việt, quà tặng tết sang trọng sẽ gồm 2 yếu tố: Thành phần tặng phẩm và Kiểu dáng thiết kế. Bởi vậy những món quà thường được xem là sang trọng khi có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, độc đáo, thể hiện được sự tỉ mỉ, chi tiết món quà. Bên cạnh đó, những chất liệu quý như mạ vàng, vàng, kim cương, đá quý, đá tự nhiên cũng được nhiều người lựa chọn.

Quà tặng tết cao cấp

Một set quà tết cao cấp được xét trên một số điểm như tặng phẩm giá trị, thiết kế độc đáo và ý nghĩa sâu sắc. Kết hợp phân tích tâm lý người nhận dựa trên mối quan hệ và độ tuổi, sở thích… các doanh nghiệp sẽ có cách chọn quà phù hợp.

Quà Tết cao cấp thường gắn liền với những thương hiệu quà tặng uy tín trên thị trường với sự chỉn chu, chuyên nghiệp tư khâu quà tặng dến mẫu mã, bao bì.

Quà tết giá rẻ

Quà tết giá rẻ trong thời bão giá hiện nay cũng được nhiều người lựa chọn. Khi mua quà bình dân, để hạn chế rủi ro chất lượng, người tặng cần chọn dịch vụ uy tín và kiểm tra kỹ nguồn gốc sản phẩm. Thông thường, một phần quà tết phổ thông có giá từ 100 nghìn đến 300 nghìn dồng.

Cách chọn quà tặng tết theo số lượng để có được giá ưu đãi

Việc mua quà Tết để tiết kiệm chi phí cũng được nhiều người quan tâm. Thông thường, số lượng quà tết cũng ảnh hưởng đến giá cả chung. Khi mua lẻ giá sẽ đắt hơn mua sỉ với số lượng lớn. Cùng Royal Gift xem cách chọn quà Tết theo số lượng để được ưu đãi nhé.

Quà tết giá lẻ

Mỗi shop quà tặng tết có những chính sách giá khác nhau. Theo tìm hiểu của Royal Gift thì thường khách hàng mua lẻ từ 3 phần quà trở xuống phải trả nguyên giá niêm yết. Hiểu đơn giản, giá lẻ là mức giá cố định cho 1 phần quà, chưa bao gồm chiết khấu và thường áp dụng cho các cá nhân.

Khách cá nhân đa phần là những người có nhu cầu mua số lượng quà biếu ít (thường dưới 5 set quà) để tặng cho gia đình người thân, hoặc bạn bè, đồng nghiệp. Họ thích mua những phần quà có thành phần, kiểu dáng khác nhau nên chi phí thường cao hơn mua sỉ.

Quà tặng tết giá sỉ

Quà tết giá sỉ là lựa chọn tối ưu dành cho người mua là tổ chức, doanh nghiệp, đoàn thể. Khi mua với số lượng lớn, khách hàng cũng được ưu đãi ơn. Mỗi shop quà tặng cũng có những chính sách riêng. Khi mua quà giá sỉ, mức chiết khấu (tối thiểu là 1% và tối đa lên đến 30% hóa đơn.)sẽ áp dụng dựa trên tổng giá trị 

Khách doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan lại có nhu cầu đặt các đơn hàng lớn, lên đến hàng trăm, thậm chí hàng ngàn phần quà có mức giá, thành phần và mẫu mã cũng giống nhau. Do đó, khi mua cũng được ưu đãi hơn.

Một số hình thức đóng gói quà tặng tết đẹp và rẻ

Ngoài 3 hình giỏ, hộp, hamper, người Việt còn ưa chuộng một số hình thức đóng gói khác đơn giản và dễ làm hơn, điển hình như túi và lẵng quà thông dụng. Cùng Royal Gift tìm hiểu một số hình thức đóc gói quà Tết hiện nay:

Túi quà tết

Túi quà tết thường dùng để đóng gói các thành phẩm cơ bản như: Gia vị nhà bếp, bánh mứt cổ truyền, hoặc các thực phẩm đã chế biến sẵn/ tươi sống (bò một nắng, lạp xưởng…). Nếu biết chọn, việc sở hữu một túi quà tặng tết sang trọng là không khó. Túi quà tết có ưu điểm là tiết kiệt chi phí, dễ dàng vận chuyển tuy nhiên, so với một số hình thức gói khác thì không sang trọng bằng.

Lẵng quà tặng tết thịnh hành

Năm 2024 ghi nhận hàng loạt xu hướng mới trong thiết kế quà tết. Llẵng quà tết cũng là một trong những xu thế đó. Lẵng quà được thiết kế theo một khối nhất định, có thể hình quạt, hình hoa, hình chữ nhật, hình vuông... được sắp xếp khéo léo và đẹp mắt.

Quà tặng tết cao cấp

Lẵng quà này có thể dành cho đối tác khách hàng hoặc bố mẹ, gia đình, người thân trong dịp Tết cũng khá đẹp mắt.

Gói quà tặng tết

Ngoài việc mua túi hoặc lẵng quà, bạn có thể tự tay gói quà tết cho mình bằng những cách đơn giản mà rất nhanh chóng. Việc gói quà Tết được hướng dẫn nhiều trên mạng xã hội hay các video trực tuyến. Không cần quá khéo tay, bạn vẫn có thể tạo được những món quà độc đáo và ý nghĩa cho gia đình, bạn bè. Việc gói quà này nên dùng cho người thân. Với đối tác khác hàng bạn có thể nhờ công ty chuyên gói quà hoặc thiết kế sẵn.

Hộp quà tết của Royal Gift - Quà tặng Hoàng Gia

Với các quà tặng mạ vàng sang trọng, quà Tết của Royal Gift được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, không thể kể đến hộp quà Tết được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với món quà cao cấp. Tất cả các hộp quà của Royal Gift đều được thiết kế theo thương hiệu riêng, mang đậm dấu ấn của món quà thủ công tinh xảo, đặc sắc.

Địa chỉ mua quà tặng Tết cao cấp uy tín, chất lượng

Để mua được quà tặng tết cao cấp uy tín và chất lượng, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhiều người phản hồi tích cực.

Royal Gift  là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm quà tặng mạ vàng cao cấp uy tín, chất lượng cao cho các doanh nghiệp, đăc biệt trong dịp Tết nguyên đán.

Ông Lê Tân Việt, đại diện Royal Gift cho biết: "Nhằm mang đến những dòng sản phẩm quà tặng ý nghĩa và đậm chất giá trị của nền văn hóa Việt Nam, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ, văn hóa và nghệ thuật chế tác, mạ vàng tinh xảo, mang đến những món quà tặng Tết sang trọng và độc đáo nhất. Đó cũng chính là lý do mà quà tặng Tết Royal Gift luôn được nhiều người ưa chuộng".

Năm hết, Tết đến, hãy để Royal Gift giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng với những món quà tặng đầy ý nghĩa đến bố mẹ, người thân, sếp, khách hàng, đối tác, thầy cô... để thắt chặt thêm tình cảm với mọi người.

Hướng dẫn mua Quà tết năm 2024 tại Royal Gift

Để mua quà Tết 2024 thuận lợi và nhanh chóng tại Royal Gift bạn có thể tham khảo một số hình thức dưới đây:

Shop quà tết

Cửa hàng, shop quà tết của Royal Gift có mặt tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Các showroom được xây dựng hiện đại, đẹp mắt và chuyên nghiệp, trưng bày tất cả các mẫu quà tặng Tết hot nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

Tại Hà Nội: 246 Xã Đàn, Đống Đa

Tại Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Tại Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu

Quà tết online

Quà tết online là một hình thức mua bán quà tặng tết trên internet thuận tiện hiện nay. Royal Giftf là đơn vị luôn đi đầu trong việc phục vụ quà tặng trực tuyết cho khách hàng. Để mua quà thuận lợi, bạn có thể đặt ngay trên website quahoanggia.vn hoặc mạng xã hội hay các sàn thương mại điện tử.

Nếu cần được tư vấn quà tết bạn có thể gọi đến hotline 0903130880

Bảng giá quà tết năm 2024

Mời quý khách tham khảo bảng giá quà tặng tết sỉ lẻ mới nhất năm 2024 tại Royal GIft. Đây là mức giá niêm yết toàn quốc trên hệ thống Online và tại các Showroom Quà tặng tết của Công ty.

Quà tặng tết cao cấp

Mức giá trung bình từ 1.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ/ 1 món quà tết cao cấp, tùy theo thành phần và kiểu dáng mỗi mẫu thiết kế và kiểu dáng phong thuỷ khác nhau. 

Ngoài các mẫu quà tết đã được thiết kế sẵn, khách hàng cũng có thể yêu cầu Royal Gift thiết kế quà riêng theo yêu cầu, dựa trên ngân sách và tâm lý/ sở thích người nhận. Để được tư vấn và báo giá chính xác, bạn vui lòng gọi đến hotline 0903130880.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Royal Gift sẽ phân tích yêu cầu, lên phương án quà tặng hợp lý và liên hệ ngay với bạn. Với các khách hàng là doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức đặt đơn hàng lớn, Royal Gift có thể đến tận nơi để trực tiếp hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!