Giỏ hàng

Quà Valentine 2024: Top 20+ món quà ý nghĩa tặng nàng và chàng ngày 14/2

Tháng hai luôn là tháng mà các cặp tình nhân chờ đợi nhất bởi có một ngày đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau, đó chính là ngày lễ tình yêu Valentine vào ngày 14/2. Thế nhưng, chọn quà tặng như thế nào mới có thể khiến người yêu, vợ chồng của mình ưng ý, cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn thì không phải dễ dàng. Bạn hãy cùng ROYAL GIFT tìm hiểu về những món quà Valentine ý nghĩa tặng cho chàng và nàng dịp này nhé

Ý nghĩa việc tặng quà valentine

Valentine là dịp lễ quan trọng của các cặp tình nhân. Tương truyền rằng, buổi chiều trước khi ra pháp trường, Thánh Valentine đã gửi một tấm thiệp cho con gái của viên cai tù Asterius - một người thiếu nữ được ông giúp trước đó và ký tên “dal vostro Valentino” – from your Valentine được tạm dịch là”Từ Valentine của em”.

Kể từ đó, mỗi khi đến Ngày Valentine, các cặp đôi thường tặng quà valentine cho nhau và luôn đi kèm một tấm thiệp. 

Ý nghĩa quà tặng Valetine chính là thể hiện tình cảm của các cặp đôi. Món quà sẽ giúp tình yêu của họ thêm nồng nàn, thắm thiết, khẳng định sự yêu thương và tận hưởng dư vị ngọt ngào của tình yêu. Mỗi món quà Valetine còn giúp cho các cô gái/ chàng trai kết nối gần hơn với những người mình yêu thương. Quà tặng như một sợi dây vô hình gắn bó những trái tim đang yêu.

Ngày lễ tình nhân 14/2 nên tặng quà cho những ai?

Ngày lễ tình nhân 14/2 là ngày dành cho các cặp đôi yêu nhau nên quà tặng sẽ dành cho những cô gái, chàng trai đang trong giai đoạn tán tỉnh hoặc yêu đương hoặc đã là vợ chồng. Cụ thể hãy cùng Royal Gift tìm hiểu ngay dưới đây nhé:

Quà Valentine cho nam, bạn trai

Ngày valentine 14/2 nếu có người yêu, các bạn nữ nên tặng quà valentine cho bạn trai như một cách để thể hiện tình yêu của mình. Phái mạnh thường không dễ dàng biểu đạt tình cảm, với việc quà cáp họ cũng không tinh tế nhưng nếu được nhận một món quà từ người bạn gái yêu thương, chắc chắn họ sẽ rất cảm động. Ngoài ra, nếu bạn đang thích ai đó thì quà Valentine cho nam cũng là cách để bạn bày tỏ yêu thương của mình cho họ biết đấy.

Quà Valentine cho người yêu, bạn gái

Với các cô gái thì việc nhận quà Valentine ngày nay đã trở nên phổ biến hơn. Các cô gái luôn được yêu thương, chiều chuộng nên quà tặng trong ngày lễ tình yêu cho bạn gái trở thành cách để các chàng trai thể hiện tình yêu nồng thắm của mình. Trong ngày mà hầu hết mọi cô gái đều được quan tâm, bạn đừng quên mua một món quà tặng người yêu của mình nhé!

Quà Valentine cho vợ, chồng

Mặc dù sự lãng mạn sau khi lấy nhau thường sẽ giảm đi nhưng món quà Valentine cho vợ hay chồng thì bạn không nên bỏ qua nhé. Bởi lẽ, đây là sự kiện thể hiện tình yêu của hai người. Nếu tặng quà cho vợ, chồng sẽ khiến đối phương cảm thấy được quan tâm, chăm sóc như hồi mới yêu. Như vậy, tình cảm gia đình sẽ càng bền chặt, cả hai cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Những món quà ý nghĩa ngày lễ tình nhân 2024

Mặc dù thị trường quà tặng hiện nay rất đa dạng nhưng chọn được một món quà Valentine ý nghĩa cũng không phải dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn về món quà Valentine ngày lễ tình nhân 2024, hãy khám phá cùng Royal Gift những gợi ý quà tặng dưới đây nhé:

Tượng đôi uyên ương mạ vàng

Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc với đạo lý 1 vợ một chồng. Món quà mang ý nghĩa gắn kết bền chặt của đôi lứa, là lời hứa hạnh phúc viên mãn trăm năm. Bởi vậy, quà tặng Valentine này sẽ rất ý nghĩa cho các cặp vợ chồng.

Tượng đôi uyên ương mạ vàng do Royal Gift chế tác được lấy cảm hứng từ loài chim uyên ương thủy chung, chế tác đẹp mắt, mạ vàng sang trọng, là quà tặng độc đáo và ấn tượng trong ngày lễ tình yêu năm nay.

Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng

Trong văn hoá phương Đông, hình ảnh đôi bồ câu sát cánh bên nhau, hay chụm mỏ vào nhau là biểu tượng của tình yêu say đắm, khăng khít, thủy chung. Bởi lẽ chim bồ câu lúc nào cũng có đôi có cặp, và mỗi con đực chỉ gắn bó với duy nhất một con cái.

Bởi vậy, tặng tranh đôi chim bồ câu mạ vàng cho vợ chồng, người yêu ngày valetine là sự thể hiện tình yêu nồng nàn của mình cho đối phương.

Socola

Tặng Socola trong ngày valetine cũng được nhiều người thực hiện. Bởi theo quan niệm từ xưa, socola và hoa hồng đã trở thành món quà "biểu tượng" cho tình yêu trong ngày lễ 14/2. Những thỏi socola vừa ngọt, vừa đắng như chính hương vị tình yêu khiến cho quà tặng này càng thêm phổ biến.

Những thỏi socola nhiều màu sắc cũng là quà tặng valentine ý nghĩa cho các cặp đôi, vợ chồng trong ngày lễ tình yêu này.

Tranh song mã mạ vàng

Tranh song mã mạ vàng mang trong phong thủy mang ý nghĩa chiêu tài lộc và may mắn. Quan trọng hơn, đây là bức tranh biểu trưng cho đường tình duyên thuận lợi, suôn sẻ, vợ chồng hòa hợp. Bởi vậy, vào dịp như ngày Valentine, tặng bức tranh song mã cho vợ/ chồng chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc.

Tranh song mã mạ vàng được chế tác thủ công khéo léo, mạ vàng thật bên ngoài mang đến sự sang trọng và đẳng cấp

Tranh hoa súng mạ vàng

Hoa súng là loài hoa đẹp thể hiện cho khí chất và vẻ đẹp của người phụ nữ. Trong văn hóa Việt, hoa súng cũng có một số ý nghĩa thú vị liên quan đến đời sống vợ chồng. Bởi vậy, đây sẽ là quà tặng cho vợ độc đáo và ý nghĩa nhân ngày lễ tình yêu.

Với chế tác tinh xảo từ Royal Gift Việt Nam, mạ vàng sang trọng, bức tranh sẽ là điểm nhấn bài trí trong không gian nhà của hai vợ chồng.

Bó hoa tươi thắm

Hoa tươi có thể xem là món quà phổ biến để tặng vợ, bạn gái, người yêu trong ngày Valentine. Hoa tươi với vẻ đẹp rực rỡ sẽ không bao giờ khiến chị em thất vọng về sự lãng mạn. Những bó hoa tươi đủ màu sắc, tượng trưng cho tình yêu nồng nàn sẽ là cách để bạn bày tỏ tình cảm với nửa kia ngày lễ tình yêu.

Tuy nhiên, cũng có một số chị em không thích bởi hoa tươi nhanh tàn, nên bạn có thể đính kèm một món quà nào đó khác nhé.

Hoa hồng mạ vàng

Từ lâu, hoa hồng đã trở thành biểu tượng cho tình yêu chung thuỷ son sắt, ngoài ra, hoa hồng còn là loài hoa được ví như vẻ đẹp của người phụ nữ. Bởi vậy, tặng hoa hồng mạ vàng cho vợ, người yêu, bạn gái của mình trong ngày Valentine chính là thể hiện sự yêu thương, ngưỡng mộ của bạn với họ

Ngoài biểu tượng cành hoa hồng cầm tay, bạn cũng có thể lựa chọn tranh hoa hồng mạ vàng sang trọng để tặng trong ngày Valetntine.

Hoa cài áo mạ vàng

Phụ nữ bênh cạnh việc quan tâm đến quần áo thì phụ kiện đi kèm với trang phục cũng rất quan trọng. Xu hướng thời trang hiện đang ngày càng chú trọng đến ve cài áo (hoa cài áo) được các quý cô đính kèm trên trang phục, thể hiện khí chất sang chảnh của chị em.

Bởi vậy, bạn có thể mua hoa cài áo mạ vàng quý phái tặng vợ, người yêu trong ngày Valentine để thể hiện sự tinh tế của mình

Bữa ăn lãng mạn

Nếu bạn chưa nghĩ ra gợi ý tặng quà cho người yêu hay vợ chồng trong ngày Valentine sắp tới thì một bữa ăn lãng mạn cũng là lựa chọn không tồi. Bữa ăn hâm nóng tình cảm của cả hai, giúp hai bên ngày càng xích lại gần nhau và hiểu nhau hơn.

Tuy nhiên, bạn nên đích thân vào bếp chuẩn bị những món mà người ấy thích hoặc nếu ăn nhà hàng thì bạn nên tự đặt bàn để tạo bất ngờ cho đối phương nhé!

Kẹp cà vạt mạ vàng

Kẹp cà vạt mạ vàng là thiết kế của Royal Gift được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng bạn trai, chồng trong ngày Valetine. Quà tặng phụ kiện nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực và tinh tế. Kẹp cà vạt giữ cho chiếc cà vạt luôn thẳng, nghiêm chỉnh tôn lên sự lịch lãm của người bạn yêu thương khi làm việc nơi công sở, cơ quan. 

Với chế tác từ Royal Gift, kẹp cà vạt không chỉ được phủ vàng thật lấp lánh, sang trọng mà còn được đính viên kim cương đẹp mắt và giá trị. Chắc chắn đây là món quà thiết thực, ý nghĩa trong ngày lễ tình yêu cho chồng hay làm quà tặng Valentine bạn trai.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Từ lâu, hoa mẫu đơn đã được xem là vua của các loài hoa, là biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái và đường tình duyên suôn sẻ. Với bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được chế tác kỳ công, sáng tạo và mang nhiều ý nghĩa, đây sẽ là món quà Valentine cho vợ, người yêu sang trọng và phù hợp

Hoa mẫu đơn tại Royal Gift có nhiều phiên bản, kích cỡ lớn nhỏ nên đa dạng với nhiều đối tượng và sự lựa chọn của bạn. 

Quà tặng handmade

Nếu khéo tay, bạn có thể tặng những món quà Valentine cho người yêu, chồng của mình do mình tự thiết kế và hoàn thiện. Thông thường, phái đẹp là những người tỉ mỉ và tinh tế hơn trong việc làm quà tặng cho người thương. Những món quà Valentine handmade sẽ rất ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của bạn với nửa kia của mình.

Quà tặng hand made còn giúp bạn thể hiện được sự khéo léo của mình, chắc chắn bạn trai hay chồng của bạn sẽ rất tự hào về bạn đấy.

Tranh đôi đũa mạ vàng

Trong quan niệm của người Việt, mỗi bữa cơm gia đình mang giá trị rất lớn lao để giữ gìn sự hạnh phúc. Chính vì vậy, tranh đôi đũa thực sự là món quà mang ý nghĩa sâu sắc, không chỉ là tôn vinh, ghi nhận những bữa cơm ngon lành, đủ đầy do người vợ thực hiện mà nó còn thể hiện ước mơ về hình ảnh gia đình luôn đầy đủ, đoàn viên trong mỗi bữa cơm.

Với bức tranh này, bạn có thể lựa chọn để tặng người vợ yêu quý của bạn trong dịp valentine như một cách thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với vợ

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Ý nghĩa tặng bức tranh đôi cá vờn trăng là thể hiện sự phú quý, giàu sang cũng như tình cảm quấn quýt. Bởi vậy, món quà này bạn có thể tặng vợ trong ngày Valentine. Chắc chắn cô ấy sẽ thấu hiểu được tấm chân tình mà bạn đã gói trọn thông qua bức tranh cá vờn trăng.

Đặc biệt, tranh được thiết kế theo lối tranh 3D, cộng thêm lớp khoác lên bề ngoài là vàng thật, giúp tranh không chỉ ý nghĩa mà còn mang đầy giá trị về mặt chế tác và kinh tế, tôn lên đẳng cấp gia đình bạn.

Chuyến du lịch

Không gì hâm nóng tình cảm dễ hơn một chuyến du lịch đến một địa điểm mà cả hai cùng thích. Đây sẽ là quà Valentine ý nghĩa cho bạn gái, người yêu hay vợ, chồng của bạn. Một chuyến du lịch ý nghĩa sẽ bạn cùng nửa kia bồi đắp tình cảm thêm mặn nồng, bền chặt.

Lưu ý rằng, nếu muốn tặng quà Valentine là chuyến du lịch bạn cần tự mình chuẩn bị mọi thứ để tạo bất ngờ cho đối phương nhé.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng là loài hoa mọi chị em phụ nữ đều yêu thích. Bởi vậy, một bức tranh hoa hồng mạ vàng với vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian sẽ thay bạn nói lời yêu thương đến vợ, người yêu, bạn gái của mình. Thay vì tặng những bông hồng tươi sẽ bị héo đi, một bức tranh hoa hồng được chế tác tinh xảo sẽ khiến cô ấy ấn tượng và cảm động.

Tranh hoa hồng mạ vàng do Royal Gift chế tác với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Bánh kem

Những chiếc bánh kem ngọt ngào, kỷ niệm ngày valentine đầy lãng mạn sẽ là gợi ý quà tặng ngày lễ tình yêu tuyệt vời. Bánh kem là một quà tagwj phổ biến, bạn có thể mua bất cứ đâu, cùng với đối phương tổ chức một lễ tình yêu nhỏ nhỏ, lãng mạn dưới ánh nến. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đẹp.

Bánh kem tình yêu là quà tặng độc đáo được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong ngày 14/2.

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng mang ý nghĩa về sự chung thủy, thanh cao và trường thọ. Đôi hạc cùng hướng về nhau như tình yêu bền chặt của các cặp đôi, tình nghĩa vợ chồng son sắt. Tặng tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng cho vợ, chồng, người yêu dịp Valentine chính là lời khẳng định về tình yêu nồng nàn của cả hai.

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng do Royal Gift chế tác đẹp mắt, tinh tế.

Tranh chữ Phúc mạ vàng

Tranh chữ Phúc mạ vàng được chế tác theo lối thư pháp đẹp mắt. Trong gia đình thì chữ Phúc có ý nghĩa quan trọng, là khởi nguồn của mọi sự may mắn, phát tài. Đây là món quà ý nghĩa cho mọi đối tượng, là bạn trai, bạn gái hay vợ chồng đều được. Bởi bất cứ ai cũng mong mình có nhiều phúc nhiều lộc để luôn may mắn, sự nghiệp hanh thông, gia đình êm ấm.

Tranh chữ Phúc mạ vàng được Royal Gift chế tác thủ công, tinh xảo và sang trọng.

Trang sức

Nếu bạn gái, vợ bạn thích những món quà nhỏ nhắn có thể mang theo được bên mình, thể hiện tình cảm đôi bên thì có thể tặng trang sức. Đây là phụ kiện được nhiều chị em yêu thích, chắc chắn sẽ khiến họ vui vẻ trong ngày lễ tình nhân.

Trang sức hiện nay cũng rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Hãy bớt chút thời gian tìm hiểu cô ấy thích gì để tặng quà thực sự phù hợp nhé.

Cách chọn mua quà Valentine ý nghĩa cho nàng & chàng

Quà valentine nên tặng gì? Đây có lẽ là câu hỏi nhiều người băn khoăn nhất. Bởi lẽ, tặng quà valentine không chỉ là trao tặng đi hiện vật, mà món quà ấy còn thể hiện tâm ý của ngừơi tặng. Cùng Royal Gift tìm hiểu cách chọn mua quà Valentine ý nghĩa dưới đây:

m hiểu theo sở thích người nhận

Món quà ngày Valentine thực sự ý nghĩa khi nó là món quà mà họ mong muốn được trao để thể hiện được độ quan tâm, ấm áp của đối phương. Vậy thì bạn hãy khéo léo tìm hiểu hay “thăm dò” để có thể biết được sở thích của người yêu như thế nào. 

Chắc chắn rằng, việc nhận được một món quà đúng với sở thích sẽ tạo nên niềm vui và hạnh phúc cho người bạn yêu đấy!

Tìm kiếm món quà hợp xu hướng, độc đáo

Những món quà độc đáo, mới mẻ luôn là cách để tạo nên sự bất ngờ và sự xúc động. Trong thị trường quà tặng đa dạng hiện nay, cũng không khó để bạn tìm được món quà đúng xu hướng. Bạn có thể tham khảo những món quà độc đáo, thú vị hoặc mang tính xu hướng tại website quà tặng hoặc từ những tư vấn của bạn bè. Món quà tặng valentine ý nghĩa này sẽ khiến nửa kia của bạn ấn tượng bởi sự độc đáo cũng như tấm lòng của bạn.

Chọn quà phù hợp với khả năng kinh tế 

Để đảm bảo ngày Lễ Tình Nhân được trọn vẹn hạnh phúc, hãy tặng quà theo khả năng kinh tế của mình. Đôi khi, những món quà không cần giá trị vật chất quá lớn nhưng giàu ý nghĩa mới thực sự là món quà mà đối phương mong muốn được nhận. Còn nếu bạn có khả năng kinh tế thì một món quà cao cấp chắc chắn sẽ khiến họ vui vẻ, xúc động.

Những lời chúc Valentine ý nghĩa cho người yêu

Đi kèm với quà tăng, bạn đừng quên những lời chúc valentine ngọt ngào và lãng mạn mà Royal Gift gợi ý sau đây nhé!

  1. Anh nhớ em nhiều, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên vô cùng quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn, xinh đẹp này em nhứ.
  2. Valentine buồn khi không được ở bên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!
  3. Chúc mừng Valentin bã xã của anh. Mỗi lần nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Trái tim chồng bây giờ là vô cùng tận khoảng trống dành cho vợ.
  4. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy mặc thật ấm khi ra đường. Chúc mọi điều tốt lành dành cho em trong ngày Valentine này.
  5. Ngốc à! Thế là một ngày lễ Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu của chúng mình đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Hãy luôn bên anh em nhé.
  6. Nghĩ về em, mơ về em, ôm em, nhớ em. Anh yêu của em chúc em mọi điều tốt đẹp, yêu em nhiều và chúc em Valentine hạnh phúc.
  7. Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.
  8. Em có biết nụ cười của em đẹp lắm không. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.
  9. Tình yêu là một thứ kỳ diệu, nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Và em đã đến bên anh cũng thật kỳ diệu như vậy. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.
  10. Em là độc nhất vô nhị, em chu đáo quan tâm, em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

Mua quà Valentine cho bạn trai, bạn gái ở đâu uy tín?

Hiện nay, thị trường quà Valentine rất sôi động, nhiều phân khúc khách khàng khác nhau. Tuy nhiên, mua quà Valentine cho bạn trai, bạn gái bạn nên chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng.
Những thường hiệu này bạn hoàn toàn có thể tự tìm hiểu qua các kênh thông tin báo chí, mạng xã hội hoặc gợi ý từ bạn bè, người quen.
 
Một mẹo nhỏ cho bạn mua quà Valentine uy tín chính là xem cách bán hàng và chế độ bảo hành, hậu mãi của thương hiệu. Nếu có lợi cho người tiêu dùng, khách hàng được đảm bảo quyền lợi thì thường chất lượng sản phẩm cũng sẽ tốt. Ngoài ra, bạn có thể đến tận nơi để xem hàng, đảm bảo chất lượng mới mua hàng.

Shop bán quà tặng Valentine của Royal Gift tại Hà Nội, Tp HCM

Là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng sang trọng và cao cấp cho các sự kiện trong năm, Royal Gift có nhiều quà tặng độc đáo dành cho dịp Valetine. Bạn có thể đến các shop quà tặng Valentine 14/2  của Royal Gift tại Hà Nội, Tp HCM như sau:

Hà Nội: 246 Xã Đàn, Đống Đa

Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu

Nếu muốn liên hệ tư vấn, đặt hàng nhanh chóng vui lòng gọi 0903130880

Với những gợi ý về quà Valentine trên đây, hi vọng bạn sẽ không còn băn khoăn lựa chọn quà tặng cho người thương của mình. Chúc các đôi tình nhân có một ngày Valentine 14/2 hạnh phúc, ngọt ngào như những thanh socola và có những phút giây đáng nhớ bên nhau!
 
 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!