Giỏ hàng

Quà tặng vợ cực chất phù hợp với mọi sự kiện trong năm

Vợ là người đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện cuộc sống với những niềm vui, nỗi buồn. Bởi vậy, một món quà tặng vợ ý nghĩa trong các dịp lễ Tết, sự kiện, ngày sinh nhât... sẽ bày tỏ yêu thương và trân trọng của bạn đến người đầu ấp tay gối. Bạn muốn tìm quà tặng vợ nhân dịp đặc biệt nhưng lại chưa biết nên mua gì? 20 gợi ý dưới đây từ Royal Gift sẽ giúp cánh mày râu giải quyết vấn đề đau đầu này.

Vai trò của người vợ giữ gìn tổ ấm

Người ta có câu “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Điều này muốn nói đến vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Nhiều người cũng công nhận rằng, phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng hình một người phụ nữ là hậu phương vững chắc

Bản thân sinh ra là phái yếu nhưng chị em phụ nữ gánh trọng trách chẳng kém đàn ông. Lấy chồng, họ rời xa cha mẹ, khép lại cuộc đời tự do. Người phụ nữ khôn ngoan và bản lĩnh luôn cố gắng để trở thành vợ hiền, dâu thảo, mẹ đảm đang đồng thời cùng chung tay gánh vác kinh tế gia đình.

Với vai trò làm vợ, người phụ nữ là cánh tay đắc lực của chồng khi nâng khăn sửa túi, lo cơm ngon canh ngọt. Vợ sẵn sàng động viên chia sẻ với chồng những lúc khó khăn nhất, cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Là người hiểu chồng, họ đưa ra những lời khuyên chân thành, sự ủng hộ và thúc đẩy từ chính trái tim yêu thương.

quà tặng vợ ý nghĩa

Có thể nói, giia đình có hạnh phúc, tổ ấm có trọn vẹn hay phần lớn là do người phụ nữ. Do đó, họ xứng đáng với sự trân trọng, nâng niu của chồng. Một món quà tặng vợ ý nghĩa sẽ thể hiện tấm lòng, tình cảm của bạn đến vợ, giúp mối quan hệ thêm phần khăng khít.

Đừng quên tặng quà cho vợ trong những ngày đặc biệt

Khi còn yêu nhau, các cặp đôi rất hay tặng quà, đặc biệt là các bạn trai. Nhưng khi lấy nhau về, cuộc sống có nhiều điều phải lo toan, sự lãng mạn dần mất đi, thay vào đó là cơm áo gạo tiền nên chồng thường ít tặng quà cho vợ. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến việc duy trì tình cảm trong cuộc sống. Đôi khi món quà chỉ cần đơn giản không cần quá cầu kỳ, đắt tiền, quan trọng là tấm lòng của chồng đặt trong món quà. 

Thực tế, tâm lý của người phụ nữ cũng khá giống nhau. Mặc dù ho có thể nói rằng họ không cần tặng quà nhưng chỉ cần bạn tặng vợ một món quà nhỏ có ấy đã sẽ rất hạnh phúc và sẽ còn tặng lại bạn nhiều hơn thế. Trong những ngày đặc biệt, bạn càng nên tặng quà cho vợ bởi chứng tỏ được sự quan tâm, yêu thương cô ấy mỗi ngày. 

Những dịp nên tặng quà cho vợ yêu

Trong một năm, có nhiều dịp bạn có thể thể hiện tình cảm cho vợ bằng những món quà ý nghĩa. Royal Gift sẽ cùng bạn khám phá xem dịp nào nên tặng quà cho vợ yêu của mình nhé.

Tặng quà cho vợ dịp Sinh nhật

Trong một năm có nhiều dịp bạn có thể quên nhưng ngày sinh nhật vợ thì bạn nên nhớ. Bởi lẽ, sinh nhật là ngày đặc biệt của mỗi người. Ngày cô ấy sinh ra, đến với thế giới này là ngày đáng để chúc mừng nhất. Và dĩ nhiên cô ấy cũng muốn nhận lời chúc mừng từ người thân và món quà ý nghĩa từ chồng. Quà tặng sinh nhật vợ hiện nay rất đa dạng, tùy vào sở thích và mong muốn của cô ấy, bạn có thể cân nhắc cho phù hợp.

Ảnh minh hoạ

Kỷ niệm ngày cưới

Kỷ niệm ngày cưới là ngày quan trọng của hai vợ chồng, đánh dấu thời gian hai người đã cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình. Ngày kỷ niệm nhắc nhở cho họ về lý do họ bắt đầu và những gì họ đã đi qua, giúp vợ chồng cùng ôn lại kỷ niệm cũ. Cũng chính bởi vậy mà bợ chồng sẽ càng phấn đấu để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Một món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới mang ý nghĩa hạnh phúc, bền lâu như nhẫn đôi, tượng đôi chim bồ câu…chắc chắn sẽ khiến cô ấy hạnh phúc.

Ngày Valentine và Noel

Ngày valentine hay lễ Noel cũng là dịp bạn có thể thể hiện tình cảm của mình với vợ bằng những món quà ý nghĩa. Nếu không có hoa, socola như hồi mới quen thì bạn có thể tặng hoa và một bữa tối cùng gia đình. Noel cũng là dịp sum họp gia đình, một món quà thiết thực như quần áo, váy vóc, đồ dùng phụ kiện cũng là gợi ý quà tặng vợ ý nghĩa.

Lễ 8/3 và 20/10

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hay ngày phụ nữ việt nam 20/10 đều là những ngày dành để tôn vinh người phụ nữ. Vào ngày này, hầu hết phụ nữ đều được tôn vinh với những món quà ý nghĩa. Có thể bạn không cần những món quà quá sang trọng nhưng một số hành động như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, giặt đồ thay vợ… cũng khiến cô ấy cảm động. Tuy nhiên, nếu có khả năng kinh tế hơn, bạn có thể chọn những món quà có giá trị để khẳng định thêm tình cảm của bạn nhé.

Ngày gia đình Việt Nam (28/6)

Ngày gia đình Việt Nam là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau. Bởi vậy, một món quà ý nghĩa tặng vợ nhân ngày gia đình Việt Nam sẽ giúp cô ấy cảm nhận rõ hơn tình cảm gia đình bền chặt. 

Tranh hoa hồng mạ vàng của Royal Gift phù hợp chọn làm quà tặng cho nữ giới nhân dịp 20/10 năm nay

Khi chọn lựa món quà liên quan đến sức khoẻ, sắc đẹp như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… bạn cũng nên cân nhắc và kỹ tính trong khâu chọn đúng thương hiệu, nhãn hàng mà vợ yêu thích, chứng minh sự tinh tế, chú đáo của bạn. Việc đó đồng nghĩa bạn phải dành nhiều thời gian để tìm hiểu, quan sát, đôi khi ảnh hưởng đến công việc của chính mình.

Gợi ý 20+ món quà tặng vợ ý nghĩa và độc đáo

Quà tặng vợ ý nghĩa hiện nay khá phong phú, đa dang. Khi nguồn ngân sách cho phép, bạn nên lựa chọn những món quà mạ vàng độc đáo, sang trọng. Các mẫu quà tặng mang thương hiệu Royal Gift nhiều kiểu dáng rất đa dạng, vẻ đẹp đạt trình tinh xảo và mang nhiều ý nghĩa cũng như giá trị lưu niệm cao. Bởi vậy, đây là những quà tặng vợ ý nghĩa trong các sự kiện quan trọng trong năm,

Hoa cài áo mạ vàng quý phái

Phụ nữ bênh cạnh việc quan tâm đến quần áo thì phụ kiện đi kèm với trang phục cũng rất quan trọng. Đặc biệt, xu hướng thời trang hiện đang ngày càng chú trọng đến ve cài áo (hoa cài áo) được các quý cô đính kèm trên trang phục, thể hiện phong cách một fashionistar chính hiệu. Bởi vậy, bạn có thể mua hoa cài áo mạ vàng quý phái tặng vợ trong những dịp như 20/10, 8/3 hay sinh nhật.

Phụ kiện hoa cài áo mạ vàng của Royal Gift là một trong những mẫu quà tặng bán chạy nhất trong dịp 20/10

Các mẫu hoa cài áo mạ vàng do Royal Gift chế tác xuất phát từ mong muốn giúp người phụ nữ tạo thêm điểm nhấn ấn tượng tại một sự kiện quan trọng, buổi ký kết làm ăn hay tham dự một buổi tiệc lớn... Món quà nhỏ nhưng được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từng đường nét và hoàn toàn thủ công sẽ là món quà đầy ấn tượng cho vợ của bạn.

Hoa hồng mạ vàng bất tử

Từ lâu, hoa hồng đã trở thành biểu tượng cho tình yêu chung thuỷ son sắt, ngoài ra, hoa hồng còn là loài hoa được ví như vẻ đẹp của người phụ nữ. Bởi vậy, tặng hoa hồng mạ vàng cho vợ chính là thể hiện sự yêu thương, ngưỡng mộ của bạn với người phụ nữ của mình.  

Cành hoa hồng mạ vàng bất tử là món quà bạn có thể dành tặng cho phụ nữ trong  nhiều sự kiện khác nhau

Nhiều người tìm đến hoa hồng bất tử nhưng việc chăm sóc hoa khá kỳ công và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và thời gian để chăm sóc chúng khỏi hư hỏng và giữ được màu sắc như thủa ban đầu. Một giải pháp tối ưu cho bạn để tiết kiệm những khoản phiền toái nêu trên đó chính là bông hoa hồng mạ vàng bất tử của thương hiệu Royal Gift.

Ngoài biểu tượng cành hoa hồng cầm tay, bạn cũng có thể lựa chọn tranh hoa hồng mạ vàng sang trọng và giá trị để tặng vợ trong những dịp như sinh nhật, Valetine, kỷ niệm ngày cưới.

Bó hoa tươi

Hoa tươi với vẻ đẹp rực rõ sẽ không bao giờ khiến vợ của bạn thất vọng về sự lãng mạn. Những bó hoa tươi đủ màu sắc, tượng trưng cho tình yêu nồng nàn sẽ là cách để bạn bày tỏ tình cảm với vợ trong những dịp như ngày quốc tế phụ nữ, ngày lễ tình yêu, sinh nhật hay bất cứ dịp nào khác.

quà  tặng sinh nhật vợ ý nghĩa

Hoa tươi có thể xem là món quà phổ biến để tặng vợ. Tuy nhiên, cũng có một số chị em không thích bởi hoa tươi nhanh tàn, nên bạn có thể đính kèm một món quà nào đó khác nhé.

Hoa hồng 3 in 1 

Đây chắc chắn là món vợ rất phù hợp, đặc biệt là những người vợ làm kinh doanh. Món quà trang trí sẽ trở nên nổi bật hơn so với các món đồ trang trí trên bàn làm việc của vợ bạn. Sắc vàng lấp lánh trên vẻ đẹp quyến rũ của cành hoa hồng sẽ là điểm gây ấn tượng mạnh, giúp vợ bạn luôn nhớ đến người bạn đời tâm lý

Hoa hồng để bàn 3 in 1 mạ vàng là món quà khiến nhiều chị em mê mẩn và yêu thích

Ngoài vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, món quà còn mang tính ứng dụng cao 3 in 1, nên có thể nói đây là món quà chiều lòng nhiều chị em nữ giới.

Lá bồ đề bình an

Mang ý nghĩa như tên gọi, chế tác lá bồ đề mạ vàng sẽ thay bạn mang đến lời chúc, lời cầu bình an cho người vợ đầu ấp tay gối. Lá bồ đề nhỏ gọn, có thể bài trí trên bàn làm việc hay ô tô, tượng trưng cho sự hạnh phúc, an nhiên luôn bên cạnh.

Lá bồ đề mạ vàng được chế tác bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại

Chiếc lá bồ đề qua đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân của Royal Gift, cùng với công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, chế tác mang vẻ đẹp tinh xảo, từng đường nét, vân lá được tác tạo chân thật và vô cùng sắc nét.

Trang sức

Đồ trang sức là quà tặng mà chị em luôn ưa chuộng, không bao giờ chối từ. Trang sức khiến phụ nữ thêm phần xinh đẹp và quyến rũ. Vợ của bạn đang thiếu trang sức gì, thích những trang sức nào? Hãy tìm hiểu để mua cho nàng môt món đồ trang sức là quà tặng vợ trong những dịp như sinh nhật, ngày Valetine, Noel nhé.

quà tặng vợ ý nghĩa

Trang sức là món quà quyến rũ không chị em nào chối từ.

Tranh hoa sen mạ vàng

Vốn là quốc hoa của dân tộc, hoa sen còn là biểu trưng thể hiện đúng nhất nhất về hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam, bởi hoa hội tụ nhiều phẩm chất quý giá: tinh khiết, nhẹ nhàng nhưng vẫn mạnh mẽ, gai góc với nghị lực vươn lên cuộc sống nơi đầm lầy hôi tanh để được toả ngát hương thơm, tô thêm vẻ đẹp cho đời.

Tranh hoa sen mạ vàng tại Royal Gift có nhiều phiên bản: tranh để bàn, tranh treo tường có kích thước ngang và dọc phù hợp với kiểu thiết kế không gian hiện đại

Bởi vậy, tranh hoa sen mạ vàng là quà tặng vợ ngày 8/3 ý nghĩa hay trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10,  ngày lễ tình yêu, nhằm đem đến niềm vui trọn vẹn cho người bạn đời.

Túi xách

Các phụ kiện người phụ nữ thường dùng không thể không kể tới túi xách. Đây là vật dụng quen thuộc, không chỉ giúp chị em đựng tiền, ví, điện thoại, son phấn mà còn thể hiện đẳng cấp thời trang. Chính vì vậy, bạn có thể chọn quà tặng cho vợ là một chiếc túi xách đẹp mắt. Nếu là chiếc túi xách hàng hiệu lại càng khiến chị em thích thú.

quà tặng sinh nhật vợ ý nghĩa

Lựa chọn túi xách các anh nhớ quan sát hình dáng, màu sắc để phù hợp với vợ mình nhé!

Tượng đôi uyên ương mạ vàng

Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc đang hướng về nhau cùng đôi chim uyên ương mang ý nghĩa vợ chồng chung thủy, gắn bó đến đầu bạc răng long. Nhận được quà tặng này, chắc chắn vợ sẽ vô cùng cảm động bởi tình cảm bạn dành cho cô ấy. 

quà tặng vợ ý nghĩa

Món quà tượng đôi uyên ương mạ vàng có thể tặng vào các dịp như kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam là phù hợp nhất.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng là loài hoa mọi chị em phụ nữ đều yêu thích. Thay vì tặng những bông hồng tươi sẽ bị héo đi, bạn có thể tặng bức tranh hoa hồng mạ vàng làm quà tặng vợ độc đáo trong những dịp như 8/3, 20/10 hay ngày sinh nhật sẽ khiến cô ấy cảm động.

quà tặng vợ ý nghĩa

Tranh được đội ngũ Royal Gift thiết kế và chế tác thủ công tinh xảo, đẹp mắt.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng như quần áo, luôn là vật dụng được chị em lựa chọn nhiều nhất. Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nên việc mua mỹ phẩm làm quà tặng vợ ngày 20/10 hay 8/3 là việc làm tinh tế. Bạn có thể xem vợ đang dùng mỹ phẩm gì để mua cho phù hợp nhé.

quà tặng sinh nhật vợ ý nghĩa

Mỹ phẩm mặc dù là quà tặng quen thuộc những không bao giờ lỗi mốt cho các anh tặng vợ.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Hoa hướng dương với ý nghĩa luôn mạnh mẽ hướng về ánh mặt trời là loài hoa có nhiều nguồn năng lượng tích cực. Bởi vậy, tặng tranh hoa hướng dương cho vợ cũng là lời chúc mong cô ấy luôn mạnh mẽ, kiên cường như loài hoa hướng dương xinh đẹp này.

quà tặng vợ ý nghĩa

Với nguồn vượng khí dồi dào, tranh hoa hướng dương giúp người bạn đời của bạn có thêm nhiều sự may mắn đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

Nếu vợ của bạn là một người phụ nữ khá truyền thống thì tượng cô gái Việt Nam mạ vàng là quà tặng hoàn hảo giúp bạn bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu thương người vợ của mình. Hình ảnh cô gái trong tà áo dài cùng chiếc nón lá đã trở nên quen thuộc với người Việt, và sẽ càng ý nghĩa khi vợ bạn được tặng một hình ảnh mang tính biểu tượng như thế.

quà tặng vợ ý nghĩa

Tượng cô gái Việt nam mạ vàng nên làm quà tặng vợ trong những dịp tôn vinh như ngày 8/3 hay 20/10.

Bữa ăn lãng mạn

Nếu bạn chưa nghĩ ra gợi ý tặng quà cho vợ trong những dịp sắp tới thì một bữa ăn lãng mạn cũng là lựa chọn không tồi. Bữa ăn hâm nóng tình cảm vợ chồng, giúp hai bên ngày càng xích lại gần nhau và hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, bạn nên đích thân vào bếp hoặc nếu ăn nhà hàng thì bạn nên tự đặt bàn để tạo bất ngờ cho cô ấy nhé!

quà tặng vợ ý nghĩa

Một bữa ăn tối lãng mạn sẽ giúp vợ chồng thêm thăng hoa trong tình cảm.

Tranh hoa súng mạ vàng

Hoa súng cũng là loài hoa đẹp thể hiện cho khí chất của người phụ nữ. Trong văn hóa Việt, hoa súng cũng có một số ý nghĩa thú vị liên quan đến đời sống vợ chồng. Bởi vậy, đây sẽ là quà tặng cho vợ độc đáo và ý nghĩa nhân ngày 8/3 hay sinh nhật, ngày lễ tình yêu.

quà tặng vợ ý nghĩa

Tranh hoa súng mạ vàng do Royal Gift chế tác đẹp mắt, tinh tế sẽ khiến cô ấy hài lòng.

Tranh đôi đũa mạ vàng

Nhiều người quan niệm rằng, gia đình nào còn ngọn lửa trên bếp thì mái ấm đó còn hạnh phúc, vì mỗi bữa cơm gia đình mang giá trị rất lớn lao để giữ gìn sự hạnh phúc. Chính vì vậy, tranh đôi đũa thực sự là món quà mang ý nghĩa sâu sắc, không chỉ là tôn vinh, ghi nhận những bữa cơm ngon lành, đủ đầy do người vợ thực hiện mà nó còn thể hiện ước mơ về hình ảnh gia đình luôn đầy đủ, đoàn viên trong mỗi bữa cơm.

Tranh đôi đũa mạ vàng được chế tác từ ý tưởng mâm cơm trong gia đình Việt, đôi đũa không thể thiếu trong bữa ăn và luôn có đôi có cặp, thể hiện sự đoàn viên, đủ đầy

Với bức tranh này, bạn có thể lựa chọn để tặng người vợ yêu quý của bạn. Đặc biệt, nếu họ yêu thích công việc nội trợ, bếp núc thì đây chắc chắn là món quà khiến họ hài lòng và thích thú, tạo thêm động lực để họ sáng chế nhiều món ăn ngon hơn cho gia đình.

Đồng hồ

Đồng hồ ngày nay không đơn thuần là một vật dụng để xem giờ mà còn là phụ kiện khẳng định cá tính của mỗi người. Chính bởi vậy, quà tặng vợ là đồng hồ sẽ là món quà thiết thực giúp cô ấy chủ động được thời gian và tạo nên phong cách thời trang. Hãy thử tìm hiểu xem vợ thích loại đồng hồ nào để tặng trong những dịp như sinh nhật, 8/3 hay 20/10 nhé.

quà tặng vợ ý nghĩa

Những chiếc đồng hồ cá tính và đẹp mắt giúp bạn ghi điểm trong mắt vợ.

Tranh đôi cá vờn trăng

Ý nghĩa tặng bức tranh đôi cá vờn trăng là cầu mong cho người được tặng quà luôn có một cuộc sống an nhàn, thảnh thơi, tình cảm quấn quýt. Chiếu theo lẽ đó, món quà này bạn có thể tặng vợ trng những dịp như kỷ niệm ngày cưới, quà ngày gia đình Việt Nam. Chắc chắn cô ấy sẽ thấu hiểu được tấm chân tình mà bạn đã gói trọn thông qua bức tranh cá vờn trăng.

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng với thiết kế 3D mang đến tổng thể bức tranh sống động và chân thực nhất

Đặc biệt, tranh được thiết kế theo lối tranh 3D, cộng thêm lớp khoác lên bề ngoài là vàng thật, giúp tranh không chỉ ý nghĩa mà còn mang đầy giá trị.

Chuyến du lịch

Một chuyến du lịch ý nghĩa sẽ giúp bạn và vợ tình cảm thêm mặn nồng, bền chặt sau những tháng ngày bên nhau. Trong những dịp như ngày 8/3, 20/10 hay sinh nhật, hãy tạp bất ngờ cho cô ấy bằng chuyến du lịch đến nơi mà cô ấy muốn từ lâu.

quà tặng vợ ý nghĩa

Chuyến du lịch cả gia đình hoặc 2 người sẽ là gợi ý tuyệt vời cho món quà tặng vợ ý nghĩa.

Tranh hoa mẫu đơn

Từ lâu, hoa mẫu đơn là biểu tượng cho tình mẫu tử thiêng liêng, cao quý. Với bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được chế tác kỳ công, sáng tạo và mang nhiều ý nghĩa, đây sẽ là món quà sang trọng và phù hợp để vinh danh những người mẹ trên thế gian.

Tại Việt Nam và một số nước trên thế giới, hoa mẫu đơn được chọn làm loài hoa biểu tượng cho tình mẫu tử thiêng liêng

Hoa mẫu đơn tại Royal Gift có nhiều phiên bản, kích cỡ lớn nhỏ nên đa dạng với nhiều đối tượng và sự lựa chọn của bạn. Ngoài ra, tranh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tặng sếp hay đối tác quan trọng với mong muốn thúc đẩy mối quan hệ ngày càng tốt đẹp hơn, mang đến nhiều cơ hội phát triển cho bạn.

Chậu lan phú quý

Một chậu lan hồ điệp mạ vàng với vẻ đẹp sang trọng và quý giá từ chất liệu vàng 24K sẽ giúp tô điểm không gian sống hoặc bàn làm việc. Một món quà đẹp hoàn hảo và mang ý nghĩa phong thuỷ, thu hút tài lộc và may mắn, chắc chắn người nhận món quà này sẽ trân trọng người tặng cũng như giữ gìn món quà cẩn thận, để phát huy được những năng lượng tích cực đến từ món quà sang trọng, quý giá này.

Chậu lan phú quý mạ vàng là biểu tượng cho những người phụ nữ quyền lực, quý phái và mạnh mẽ những vẫn luôn toát lên vẻ đẹp tinh tế, mềm mại

Là phụ nữ, dường như ai cũng yêu thích hoa, chính vì vậy, bên cạnh hoa hồng, tranh hoa sen thì chậu lan hồ điệp mạ vàng là một gợi ý phù hợp để bạn đầu tư món quà tặng sếp, mẹ chồng, mẹ vợ có niềm đam mê, sở thích đặc biệt với loài hoa được sếp vào danh sách hoa quý tộc này.

Những lưu ý để cho được món quà vợ ưng ý nhất

Để chọn được món quà tặng vợ ưng ý, bản thân bạn cũng cần hiểu cô ấy, cân nhắc về tài chính, thời điểm tặng. Royal gift liệt kê một số lưu ý để bạn chọn được món quà tặng vợ ưng ý nhé.
  • Chọn quà theo sở thích của vợ

Nếu bạn không phải là một người chồng vô tâm thì bạn chắc chắn sẽ biết sở thích của vợ mình. Bạn chọn quà đúng sở thích chắc chắn vợ bạn sẽ bất ngờ bởi sự quan tâm của chồng. Quà tặng hợp sở thích còn khiến cô ấy ấn tượng, nhớ lâu và càng yêu thương bạn nhiều hơn đấy.

  • Món quà hữu dụng với ngời vợ thích đồ thiết thực

Nếu vợ bạn là một người không thích sự lãng mạn mà thích những món đồ thiết thực thì bạn nên chọn những món đồ hữu dụng như đồ dùng gia đình, quần áo, giày dép, trang sức…Bạn không nên chọn những món quà như hoa tươi, buổi đi chơi lãng mạn…cô ấy sẽ không được vui vẻ lắm đâu.

  • Quà ý nghĩa tặng vợ thích sự tình cảm

Còn với những người vợ thích sự lãng mạn, sống tình cảm bạn nên chọn những món quà ý nghĩa, có giá trị tinh thần hơn là vật chất. Ví dụ tự tay nấu bữa tối, dọn dẹp nhà cửa, làm album ảnh cho vợ, biểu trưng của hạnh phúc sẽ làm cô ấy cảm động và hạnh phúc hơn là những món quà vật chất. 

  • Món quà phù hợp với kinh tế

Bạn rất yêu thương vợ và muốn tặng cho cô ấy một món quà thực sự độc đáo và tạo bất ngờ nhưng cũng phải phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Vì khi bạn không có điều kiện mà bạn tặng món quà quá giá trị thì vợ bạn cũng không vui bởi còn nhiều thứ phải lo toan.  Những món quà quá giá trị so với kinh tế của bạn cũng sẽ làm cô ấy suy nghĩ nhiều khi nhận quà và bạn cũng có thể cân đối chọn một món quà phù hợp khác và số tiền còn lại có thể làm điều nhiều điều hữu ích khác cho gia đình. Vì vậy chọn quà cho vợ quan trọng phù hợp với ngân sách của bạn. 

Mua quà đẹp để tặng vợ ở đâu uy tín?

Tự hào với vị trí tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, Royal Gift tự tin đem đến những quà tặng mang nhiều giá trị, ý nghĩa và độc đáo, trong đó, rất nhiều quà tặng phù hợp cho vợ để quý ông có thể lựa chọn trong nhiều dịp, sự kiện trong năm.

Có hai cách để mua quà tặng vợ tại Royal Gift: qua cổng mua sắm trực tuyến trên website của Royal Gift hoặc các sàn giao dịch thương mại lớn như Shopee, Lazada, Tiki…

Hoặc để chiêm ngưỡng và mục sở thị từng mẫu chế tác, quý khách vui lòng ghé thăm trực tiếp hệ thống cửa hàng của Royal Gift tại Hà Nội: 133 Thái Hà, Đống Đa; Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3; Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu và được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí để quý khách có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Một góc trưng bày các chế tác của Royal Gift tại showroom Tp HCM

Ngoài ra, quý khách có nhu cầu thiết kế quà tặng riêng hay khắc thông điệp quà tặng hãy liên hệ hotline: 0903 130 880 để chúng tôi hỗ trợ tư vấn tốt nhất, nhanh nhất và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin về quà tặng vợ hợp với mọi sự kiện trong năm mà Royal Gift đã tổng hợp chi tiết, Hi vọng phái mạnh sẽ dễ dàng tìm dược những món quà hợp với khả năng của mình để thể hiện tình cảm với chị em.

Nguyễn Tuyền

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Tuyền - Biên tập viên của Công ty cổ phần quà tặng Hoàng Gia (Royal Gift). Mình tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, đam mê viết lách và mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình tới bạn đọc. Hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.