Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng biếu sếp dịp cuối năm sang trọng và cao cấp

Việc lựa chọn những món quà biếu tết dành tặng sếp hay đối tác kinh doanh sao cho vừa đảm bảo tính trang trọng mà vẫn truyền tải được những hàm ý tốt lành mà người tặng gửi gắm là điều không hề đơn giản. Cùng Royal Gift tham khảo những chia sẻ bên dưới để chọn được những món quà tặng sếp cuối năm nay nhé!

Phong tục tặng quà Tết của người Việt

Tặng quà Tết không chỉ là quan hệ tình cảm đơn thuần giữa người với người mà còn là nét đẹp trong văn hóa ứng xử, đạo lý làm người. Người Việt rất thận trọng trong mọi lời nói, cử chỉ trong dịp Tết nhằm cầu mong sự an lành, may mắn sẽ đến trong năm mới và tránh những điều xui xảy ra.

Không biết từ bao giờ, văn hóa tặng quà Tết đã ăn sâu vào nếp sống của người Việt. Mỗi món quà trang nhã, hình thức đẹp đẽ, gọn gàng và có ý nghĩa là lời chúc may mắn, tốt đẹp đến người nhận.

Xuất phát từ quan niệm này mà người ta thường tặng nhau những món quà ý nghĩa. Đối tượng được biếu quà là cha mẹ, người lớn tuổi, người có ân đức với mình… Khi trao quà, chúng ta đưa bằng hai tay, thành kính, lễ phép và trang trọng.

Một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương là món quà đơn giản nhưng thiết thực và giúp sếp nam tôn vinh vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp

Top 20+ quà tết tặng sếp nam, nữ dịp cuối năm sang trọng

Bất cứ sếp nào cũng mong muốn công việc thuận lợi, năm mới suôn sẻ. Vì vậy, các món quà có ý nghĩa phong thuỷ, mang lại may mắn cho chủ nhân luôn được sếp yêu thích. Do vậy, không khó để bạn lựa chọn một món quà Tết tặng cho sếp nam ý nghĩa trong thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, để đáp ứng được sự sang trọng, đẳng cấp, bạn nên dùng những món quà được chế tác tinh xảo từ các kim loại quý, chất liệu quý như vàng, kim cương… Nếu bạn có nguồn tài chính đủ đầy, các món quà mạ vàng 24K là thích hợp nhất. Xem thêm: Quà tết 2023 mạ vàng

Những món quà tặng sếp nam phải hợp với sở thích của sếp và có giá trị sử dụng cao

Xu hướng lựa chọn quà tặng hiện nay cũng chỉ ra rằng: Quà vàng sang trọng như bức tranh chữ phúc mạ vàng, tranh chữ lộc mạ vàng, cành hoa mai chế bon sai mạ vàng, cóc 3 chân ngậm tiền mạ vàng… là những quà tặng được ưa thích. Bởi chúng không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn có ý nghĩa cầu chúc năm mới tốt lành. Màu vàng cũng là màu của sự may mắn, đường tài lộc, công danh tấn tới.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Tranh bát mã truy phong mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, là vật phẩm may mắn và tài lộc với những người kinh doanh. Tặng tranh bát mã cho sếp dịp cuối năm chính là gửi lời tri ân với sự giúp đỡ của sếp trng một năm qua đồng thời gửi lời chúc đón năm mới đầy tài lộc

Tranh Bát mã mạ vàng do Royal Gift chế tác với các đường nét tinh tế, mạ vàng sang trọng, quý phái rất thích hợp cho dịp cuối năm

Tượng Rồng phong thuỷ mạ vàng

Năm Giáp Thìn sắp đến, tặng tượng Rồng phong thủy mạ vàng trong dịp cuối năm để sang năm mới sếp đón thêm nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, gia đình. Bởi vậy, tượng Rồng phong thủy mạ vàng sẽ là quà tặng sếp cuối năm ý nghĩa.

Theo quan niệm phong thuỷ, Rồng tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền của người đứng đầu và còn là biểu tượng của sự thành công và thịnh vượng trong cuộc sống. Chính vì vậy, tượng Rồng phong thuỷ giúp đem lại may mắn, sự thịnh vượng cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

Những chú chim khát vọng là bức tranh thể hiện ý chí mạnh mẽ hướng về tương lai. Bức tranh ý nghĩa chứa đựng sự cổ vũ, tạo thêm động lực cho những người lãnh đạo trên thương trường. Hình ảnh 9 chú chim cùng tùng cánh hướng về phía mặt trời cũng đại diện cho sự đoàn kết để vươn lên mục tiêu mới.

Gợi ý quà tặng biếu sếp dịp cuối năm sang trọng và cao cấp

Bức tranh những cánh chim khát vọng là chế tác độc đáo của Royal Gift, được tết tỉ mỉ từ những sợi bạc nhỏ, phủ vàng thật bên ngoài, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Đây là món quà được nhều người lựa chọn làm quà tặng sếp ý nghĩa dịp cuối năm.

Mô hình thuyền buồm phong thủy

Thuyền buồm từ lâu còn được gọi là thuyền doanh nhân, hình ảnh con thuyền căng buồm lướt sóng ra khơi giống như vị doanh nhân trên thương trường vượt bao sóng gió, trở ngại đưa doanh nghiệp tiến về phía trước. Người đứng đầu doanh nghiệp cũng như vị thuyền trưởng, hiên ngang đương đầu những bão tố cuộc đời, trải bao khó khăn để gây dựng lên sự nghiệp thành công. Cuối cùng đọng lại chỉ mong một đời được thuận buồm xuôi gió.

Mô hình Thuận buồm xuôi gió mạ vàng là quà tặng Tết cho sếp nam vừa đẹp vừa sang.

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng là quà tặng cao cấp cho sếp, mang ý nghĩa tốt lành cầu chúc mọi việc được thuận buồm xuôi gió, đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi. Xem thêm: Mô hình thuyền buồm phong thủy

Tượng người chơi golf mạ vàng

Nếu sếp bạn là người chơi Golf hoặc đơn giản là người yêu thích bộ môn thể thao này thì Tượng người chơi Golf mạ vàng sẽ là lựa chọn tuyệt vời tặng sếp dịp Tết.

Tượng người đánh Golf mạ vàng là món quà thích hợp cho vị sếp có đam mê với bộ môn thể thao quý tộc

Hình ảnh Golf thủ trong tư thế vung gậy tung ra cho cú đánh đầy mạnh mẽ và uy lực cũng giống hình ảnh người doanh nhân trên thương trường, mạnh mẽ quyết đoán và tự tin. Xem thêm: Tượng người chơi Golf mạ vàng

Tranh song mã mạ vàng

Trong 12 con giáp, ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Ngoài ra, ngựa cũng là loaì vật nghĩa tình, thuỷ chung, son sắt. Lấy nguyên mẫu hình tượng ngựa trong đời sống, tranh song mã mạ vàng biểu trưng cho tình cảm sâu sắc, bền chặt.

Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí

Trong phong thủy, ngựa là được xem là biểu tượng của lòng trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Xem thêm: Tranh song mã mạ vàng

Tượng Trâu phong thủy

Trong phong thuỷ, tượng trâu mang lại nhiều bình an, may mắn. Do vậy, nếu bạn tặng tượng trâu mạ vàng phong thuỷ lại càng được sếp ưa thích và coi trọng.

Tương Trâu phong thủy mạ vàng 24K cao cấp

Hiện tại, Bộ sưu tập tượng Trâu vàng do Royal Gift chế tác với hơn 10 mẫu thiết kế với các dáng, thế phong thuỷ khác nhau. Nên bạn có thể tặng Sếp tượng trâu phong thuỷ, linh vật đại diện của năm, hoặc tượng phật, con giáp tương sinh với tuổi của Sếp. 

Tranh Cá Rồng phong thuỷ

Cá rồng tượng trưng cho quyền lực, tài lộc và may mắn. Người ta tin rằng, cá rồng là hóa thân của Thần Rồng cho nên nó tượng trưng cho quyền lực và vị thế thống trị. Cá rồng có vẩy to, vây lớn xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp của loài cá rồng được người xưa cho rằng giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Chính vì vậy, người ta cũng tin rằng cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh.

Tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công và thiết kế theo lối tranh 3D nghệ thuật sống động và chân thực, sắc xảo

Chính bởi ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp nên tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng là lựa chọn thích hợp để tặng sếp nam, làm quà tặng lãnh đạo với lời chúc năm mới tài lộc thịnh vượng, giàu sang. Xem thêm: Tranh Cá Rồng mạ vàng

Tượng Thần Tài mạ vàng

Tượng Thần tài mạ vàng của Royal Gift được chế tác thủ công mạ vàng 24K chính là món quà ý nghĩa trong dịp Tết đầu năm với hàm ý cầu chúc một năm mới kinh doanh thành công, phát tài phát lộc.

Tượng Thần Tài mạ vàng luôn là lựa chọn hàng đầu cho đối tác, khách hàng trong dịp năm mới hay ngày vía Thần Tài

Nếu gần tết bạn bận, không có thời gian đến tặng quà tết cho sếp, thì tượng thần tài chính là món quà lý tưởng để sau tết bạn tặng, vì đó cùng trùng vào lịch ngày vía thần tài. Chắc chắn sếp bạn sẽ hài lòng và ấn tượng với bạn.

Tranh chữ Lộc thư pháp

Theo quan niệm từ ngàn xưa, Lộc biểu tượng cho tài tộc dồi dào. Tặng tranh chữ Lộc mang hàm ý may mắn, tốt lành. Mỗi dịp Tết đến, cùng với chữ Phúc, Thọ, người Việt Nam thường treo bộ tranh ba chữ Phúc – Lộc – Thọ để cầu mong tài lộc đến với mỗi người.

Chữ Lộc mạ vàng được chế tác theo lối thư pháp nghệ thuật

Tranh chữ Lộc của Royal Gift được chế tác thủ công từ những sợi kim loại nhỏ như sợi tóc, từ các mối chấm, hàn để kết thành hoa văn tinh xảo. Để hoàn thiện được 1 bức tranh chữ Lộc cao cấp mạ vàng này, người thợ phải mất từ 4-6 ngày làm việc. Xem thêm: Tranh chữ Lộc thư pháp

Tặng quà tết gì cho sếp nữ năm 2022?

Vì vậy việc chọn quà tặng cuối năm cho Sếp nữ luôn khiến nhiều người đau đầu, phân vân, trong phạm vi bài viết này Royal Gift sẽ giúp bạn có một số gợi ý nho nhỏ trong việc tìm mua quà Tết cho Sếp nữ của mình.

Tranh Hoa sen mạ vàng

Bức tranh Hoa Sen mạ vàng do Royal Gift chế tác hoàn toàn thủ công trên chất liệu kim loại quý hiếm và được mạ vàng toàn bộ bề mặt, đây là món quà tặng sang trọng và ý nghĩa bạn có thể làm quà tặng Sếp nữ của mình. 

Bức tranh Hoa sen mạ vàng – Món Quà Tết sang trọng ý nghĩa

Hoa Sen được công nhận chính thức là quốc hoa của Việt Nam, tượng trưng cho vẻ đẹp thanh khiết, luôn tỏa hương khoe sắc trong những điề kiện khắc nghiệt nhất ”gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” giống như những đức tính quý báu của người con gái Việt. Xem thêm: Bức tranh Hoa Sen mạ vàng

Tượng Cô gái Việt Nam mạ vàng

Biểu tượng Cô gái Việt Nam mạ vàng là món quà hết sức ý nghĩa mà sang trọng được Royal Gift chế tác đặc biệt dành tặng những người phụ nữ Việt Nam kiên cường bất khuất trung hậu đảm đang. Hình ảnh cô gái Việt trong tà áo dài duyên dáng thướt tha, đội chiếc nón lá truyền thống của dân tộc đã đi vào thi ca, hội họa. Sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu Sếp nữ của bạn nhân được món quà ý nghĩa này trong dịp năm mới.

Tượng cô gái Việt Nam duyên dáng mặc áo dài truyền thống Xem thêm: Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Chính vì thế, tặng Tranh hoa mẫu đơn chính là cầu chúc cho Sếp một cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc bên lâu.

Tranh hoa mẫu đơn được chế tác hoàn toàn thủ công của Royal Gift ►Xem thêm: Tranh Hoa Mẫu Đơn mạ vàng

Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng

Đối với các nữ doanh nhân, việc chọn quà Tết sao cho ý nghĩa cũng không hề đơn giản, bởi phụ nữ trong kinh doanh thường có cá tính mạnh mẽ đi kèm là sự tinh tế mà không phải người đàn ông nào cũng có được. 
Bức tranh thuyền buồm phong thủy được chế tác thủ công từ chất liệu kim loại quý và được phủ vàng toàn bộ bề mặt là món quà tặng Tết ý nghĩa được Royal Gift đặc biệt chế tác dành cho dịp Tết này.

Bức tranh thuyền buồm mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió

Hình ảnh thuyền buồm phong thủy từ lâu đã gắn với các doanh nhân trên thương trường, treo bức tranh thuyền buồm mạ vàng này trong phòng khách hay phòng làm việc sẽ khiến công việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió, tấn tài tấn lộc. Xem thêm: Bức Tranh Thuyền buồm phong thủy mạ vàng

Hoa Hồng doanh nhân 3 in 1

Hoa hồng từ lâu được xem như nữ hoàng của các loài hoa, tặng hoa hồng cho phụ nữ luôn là món quà kinh điển không bao giờ lỗi thời. Khác với các bông hoa bình thường chỉ lưu giữ được một thời gian ngắn, hoa hồng mạ vàng của Royal Gift mang vẻ đẹp vĩnh cửu còn mãi với thời gian.

Bông hồng mạ vàng cách điệu giá cắm bút là vật phẩm trang trí bàn làm việc của sếp nữ thêm sự sang trọng, đẳng cấp

Sở dĩ gọi là hoa hồng 3 in 1 vì đội ngũ chế tác đã khéo léo cài cắm thêm những tiện ích vào bông hoa nghệ thuật này bằng cách cách điệu hình dáng khiến bông hoa vừa làm vật trang trí tăng sự sang trong cho không gian làm việc, vừa dùng làm giá đựng danh thiếp hoặc giá cắm bút. Xem thêm: Chi tiết bông hoa hồng mạ vàng 3 in 1

Hoa cài áo mạ vàng

Hoa cài áo là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô công sở, đặc biệt là các nữ doanh nhân để tăng thêm tính sang trọng và tạo điểm nhấn cho trang phục. Hoa cài áo mạ vàng không chỉ là phụ kiện điểm xuyết cho trang phục mà còn thể hiện đẳng cấp quý cô, góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại.

Phụ kiện hoa cài áo mạ vàng đính ngọc trai tự nhiên

Hoa cài áo mạ vàng của Royal Gift được chế tác thủ công bởi bàn tay người thợ tài hoa với những đường nét tinh xảo tạo nên từ các chất liệu quý hiếm. Xem thêm: Hoa cài áo mạ vàng

Giá đỡ NameCard hình chuột

Ngoài các lựa chọn trên, bạn có thể chọn bộ quà tặng tượng Chuột mạ vàng. Đây là món quà Tết hết sức sang trọng và ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác trong dịp cuối năm.

Tượng chuột phong thủy mạ vàng 24K

Hoa phong lan mạ vàng

Hoa phong lan tượng trưng cho phú quý, giàu sang và may mắn trong năm mới. Bởi vậy, tặng chậu hoa lan mạ vàng cho lãnh đạo dịp cuối năm là lời chúc tốt lành gửi đến họ. Với chế tác đẹp mắt, tinh xảo, chậu hoa phong lan mạ vàng do Royal Gift được nhiều người mua làm quà biếu sếp.

Gợi ý quà tặng biếu sếp dịp cuối năm sang trọng và cao cấp

"Năm nay, tôi dự định mua chậu phong lan mạ vàng biếu lãnh đạo dịp cuối năm. Bởi tôi quan sát thấy sếp thích những vật phẩm này, trong phòng làm việc có vài bức tranh mạ vàng. Tôi mua chậu hoa phong lan để bài trí trên bàn làm việc của sếp thêm sang trọng", anh Đỗ Hòa (43 tuổi, Nam Định) cho hay.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Tranh hoa hồng mạ vàng là quà tặng sếp nữ dịp cuối năm được nhiều người lựa chọn. Trong các loài hoa, hoa hồng đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính. Tặng tranh hoa hồng mạ vàng giúp bạn biểu đạt tấm lòng yêu quý, kính trọng sếp nữ.

Gợi ý quà tặng biếu sếp dịp cuối năm sang trọng và cao cấp

Dịp cuối năm cũng là thời điểm tri ân. Bởi vậy, một bức tranh hoa hồng sang trọng, quý giá sẽ giúp sếp nữ cảm nhận được tấm chân tình của bạn.

Cây hoa mai mạ vàng

Dịp cuối năm cũng là thời gian chuẩn bị đón Tết. Một cây hoa mai mạ vàng báo hiệu mùa xuân làm quà tặng sếp chắc chắn sẽ khiến họ vô cùng ấn tượng. Hoa mai cũng tượng trưng cho sự may mắn, những điều lành, rất thích hợp để bài trí trên bàn làm việc hay trong phòng khách đầu năm mới.

Gợi ý quà tặng biếu sếp dịp cuối năm sang trọng và cao cấp

Cây hoa mai mạ vàng được Royal Gift chế tác tinh xảo, đẹp mắt.

Những lưu ý khi chọn quà dịp cuối năm biếu sếp, lãnh đạo 

Trong khi đó, thị trường quà tặng hiện nay có vô vàn mẫu mã chiều lòng thượng đế. Nên muốn chọn được quà Tết tặng cho sếp không hề đơn giản. Tuy nhiên, nếu bỏ túi những mẹo nhỏ độc đáo sau đây thì việc “khó nhằn” này trở nên đơn giản rất nhiều.

Chú ý đến sở thích 

Mỗi người đều có niềm đam mê, sở thích với một món đồ nào đó. Với sếp, bạn cần quan sát trong công việc hoặc các hoạt động giao tiếp, chia sẻ thường ngày. Thông thường, sự quan tâm của sếp trong những dịp này sẽ được bộc lộ. Nếu là người chịu khó để ý và thực sự quan tâm đến họ, bạn sẽ nhận ra điều này.

Món quà thiết thực 

Ai cũng muốn món quà Tết tặng cho sếp sẽ được trọng dụng. Để làm được điều này, bạn cần chú ý đến những món quà có thể đồng hành cùng họ trong công việc. 

Gợi ý quà tặng biếu sếp dịp cuối năm sang trọng và cao cấp

Bên cạnh đó, bạn có thể quan sát thêm sếp có thể cần những gì. Nếu sếp thích mặc comple, thắt cà vạt thì một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng đinh kim cương sẽ là món quà đúng ý… 

Rộng hơn nữa, bạn có thể quan sát các mối quan hệ, môi trường sống xung quanh, gia đình nhà sếp. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng chọn được những món quà thiết thực hơn.

Quà hàm ý may mắn, phong thuỷ

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành.. nên càng là sếp thì càng quan tâm nhiều đến phong thuỷ, và ưa thích những món quà tặng cuối năm mang hàm ý măy mắn, tài lộc, phú quý, bình an.

Địa chỉ mua quà cho Sếp, lãnh đạo dịp cuối năm uy tín

Trên thị trường có nhiều nơi bán quà tặng. Tuy nhiên để chọn được món quà vàng ý nghĩa, chất lượng và mạ vàng 24K thì khách hàng nên tìm những đơn vị có uy tín, tránh “tiền mất tật mang”. 

Royal Gift – Với 10 năm kinh nghiệm chế tác quà vàng thủ công, và là thương hiệu được lựa chọn để cung cấp quà ngoại giao để tặng các chính khách, người nước ngoài tại Việt Nam. Hoặc bạn có thể liên hệ theo số hotline 090 313 0880 để Royal Gift phục vụ, tư vấn chu đáo nhất.

Hotline:  090 313 0880
Website: https://royalgifts.vn - Email: Tuvan@royalgifts.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/royalgiftsdotvn/
Hệ thống Showroom: https://quahoanggia.vn/pages/he-thong-cua-hang

Ngoài ra, để lựa chọn thêm những món quà tặng ý nghĩa dành cho Sếp, bạn có thể tham khảo gian hàng Quà tặng Tết của Royal Gift. Tại đây có hàng trăm mẫu quà vàng sang trọng, cao cấp và ý nghĩa được chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

Hướng dẫn mua quà tặng dịp cuối năm cho sếp, lãnh đạo

Thị trường quà tặng cuối năm rất sôi động với nhiều nhà sản xuất, thương hiệu cùng tung sản phẩm ra thị trường. Để mua quà tặng sếp cao cấp mạ vàng của Royal Gift nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Chọn những món quà có sẵn tại website

Trên website quahoanggia.vn có các sản phẩm quà tặng có sẵn với hàng trăm mẫu mã để bạn lựa chọn. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, dễ quan sát và so sánh, bạn có thể mua thuận tiện ngay trên trang web. tất cả các ưu đãi khi mua, bảo hành, vận chuyển... sẽ được nhân viên tư vấn tận tình.

Đặt Royal Gift thiết kế theo yêu cầu

Nếu bạn muốn có những quà tặng mang bản sắc riêng của cá nhân, doanh nghiệp thì có thể đặt hàng Royal Gift thiết kế. Bạn chỉ cần nói lên mong muốn của mình, đội ngũ thiết kế Royal Gift sẽ lên ý tưởng và gửi khách hàng các mẫu mã đẹp nhất. Sau khi khách hàng ưng ý, sản phẩm sẽ được chế tác, gửi đến tận tay khách hàng.

Chúc các bạn sớm tìm được quà tặng ưng ý cho mình.

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!