Giỏ hàng

Tư vấn chọn mua tượng Heo phong thuỷ đảm bảo chất lượng

Heo gần gũi với con người, là một trong 12 con giáp. Đặt tượng heo phong thủy thể hiện mong muốn của con người về cuộc sống luôn luôn no đủ, sung túc, thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần, luôn nhận được niềm vui, không lo thiếu thốn.

Tượng Heo mạ vàng thật do Royal Gift chế tác

Với ý nghĩa phong thuỷ tốt lành của tượng Heo, loài vật tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Thì việc bài trí một tượng Heo mạ vàng trong gia đình hoặc dùng làm quà tặng Tết sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, đón một năm mới sức khoẻ an khang, kinh doanh hồng phát.

Tìm mua Tượng Heo phong thuỷ ở đâu đảm bảo uy tín?

Tuy nhiên lạc giữa mê trận những mẫu tượng Heo đang bày bán tràn lan trên thị trường, với đủ chủng loại, kích thước chất liệu…người tiêu dùng rất dễ mua nhầm hàng có nguồn gốc không rõ ràng, hoặc thậm chí là hàng nhái, hàng Trung Quốc. Đặc biệt gần đây còn xuất hiện những mẫu tượng Heo được quảng cáo là mạ vàng.

Mẫu tượng Heo có chữ Phúc Lộc Thọ có nguồn gốc từ Trung Quốc

Theo anh T.V.T một chuyên gia uy tín trong nghề chế tác quà tặng phong thuỷ, có cửa hàng lớn ở phố Thái Hà chia sẻ thực chất đây chỉ là tượng được xi màu vàng, hay nói cách khác là giả vàng. Theo tìm hiểu của phóng viên, thì phần lớn những mẫu tượng này được nhập về từ Trung Quốc và không có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ.

Lựa chọn thương hiệu uý tín, nguồn gốc rõ ràng

Để đảm bảo mua được những mẫu tượng Heo mạ vàng thật, giúp phát huy hiệu quả phong thuỷ tốt nhất, người tiêu dùng nên tìm đến những địa chỉ, thương hiệu uy tín đã khẳng định được tên tuổi – vị chuyên gia chia sẻ. Hiện nay ở Việt Nam đã có những thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp được lựa chọn cung cấp quà ngoại giao cho chính khách quốc tế, khách nước ngoài khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kim hoàn và chế tác Quà vàng cao cấp, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ vả sản phẩm, để dành tặng cho sếp, đồng nghiệp và những người thân yêu món quà ý nghĩa và trang trọng nhất trọng dịp Tết nguyên đán năm nay.

Những chủ đề liên quan cách mua tượng heo phong thủy chất lượng

Mua tượng heo phong thủy uy tín

Linh vật heo mạ vàng ở Hà Nội

Mua tượng heo phong thủy ở HCM

Linh vật heo phong thủy mạ vàng

 

 

Lê Tân Việt

Tôi là Lê Tân Việt người sáng lập Royal Gift - Quà tặng Hoàng gia. Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác Quà cao cấp tại Việt Nam. Với ước muốn xây dựng thương hiệu Quà tặng của người Việt, chế tác thủ công bởi người Việt. Những món quà do Royal Gift chế tác đều mang dấu nét về vùng miền, văn hoá và địa danh lịch sử của Việt Nam, những món quà phù hợp để tặng cho du khách, chính khách và người nước ngoài.

Hy vọng, thông qua những bài chia sẻ sẽ giúp các bạn lựa chọn được những món quà ý nghĩa, cũng như những chia sẻ, góp ý để giúp thương hiệu quà tặng của người Việt thành công hơn nữa

Rất mong nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới, hoặc có thể chia sẻ trực tiếp với mình theo thông tin:

Facebook:  Lê Tân Việt  | Royal Gift

Instagram: 

https://www.instagram.com/tanvietrg/

https://www.instagram.com/quahoanggia/