Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

Royal Gift Việt Nam sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng/ bảo hành và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau ( Áp dụng cho mặt hàng Quà tặng mạ vàng 24K ).

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng.

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

2. Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý.

Người mua có thể đổi hàng sang sản phẩm khác khi không vừa ý trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Hoặc khách hàng có thể đổi sang sang phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và đối trừ chênh lệch.

3. Sản phẩm mua bị lỗi.

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng kiểm tra và gửi lại sản phẩm cho công ty. Đồng thời thông báo cho bộ phận hỗ trợ khách hàng 0903 13 0880, chúng tôi sẽ gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

4. Điều kiện đổi trả hàng, hoàn tiền

Thời gian đổi trả, hoàn tiền: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Royal Gift Việt Nam nhận được hàng hoàn trả của khách hàng.

Phương thức hoàn tiền: Royal Gift Việt Nam hoàn tiền cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt.

5. Điều kiện về sản phẩm:

– Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều hoặc hỏng hóc.

– Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (hóa đơn mua hàng, giấy bảo hành, tem sản phẩm…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
– Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
– Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Royal Gift Việt Nam.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Qui định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có phiếu bảo thì phải có tem bảo hành của Royal Gift Việt Nam

– Bảo hành trong các trường hợp bề mặt sản phẩm sau khi mạ vàng bị bong, nổ, dộp (vẫn còn trong thời hạn bảo hành).

2. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Bề mặt sản phẩm bị mòn do các tác động cơ học.

– Bề mặt sản phẩm bị tác động bởi nhiệt độ cao, hóa chất.

– Bề mặt mạ bị tác động lực bên ngoài như rơi, đè, ép…

– Không bảo hành các sản phẩm được khuyến mại kèm theo.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Các vấn đề khác, vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của Royal Gift Việt Nam:

  • Hotline:  090 313 0880
  • E-mail: Tuvan@royalgifts.vn

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm quà tặng TẠI ĐÂY