Giỏ hàng

Các mẫu mã quà tặng cao cấp cho người nước ngoài ngày càng đa dạng

Quà tặng cao cấp cho người nước ngoài ngày càng đa dạng về kiểu loại, hình thức, chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu của công chúng. 

Thị trường quà tặng độc đáo cho người nước ngoài

Nếu như trước đây, nhiều người chỉ biết lựa chọn những món quà biểu tượng của quê hương Việt Nam, những tấm bưu thiếp hay một vài món ăn đặc sản. Giờ đây, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn bởi thị trường quà tặng cho khách nước ngoài bùng nổ với nhiều mẫu mã, kiểu loại khác nhau.

Tượng cô gái Việt Nam duyên dáng mạ vàng 24K - Quà tặng lưu niệm độc đáo cho người nước ngoài.

Vốn là người làm việc trong lĩnh vực du lịch, có rất nhiều bạn bè, đối tác là khách nước ngoài, anh Lê Đình Vinh (Đà Nẵng) rất quan tâm đến thị trường quà tặng, đặc biệt là quà tặng lưu niệm cho khách nước ngoài. Anh chia sẻ: “Những năm trước thì còn hơi hiếm những mặt hàng độc đáo. Nhưng càng về sau này thì càng khó chọn, bởi vì có quá nhiều thứ để chọn. Thị trường mở rộng ra, tư duy con người cũng đổi khác, nhiều món đồ tưởng chừng như không bao giờ sẽ được tặng nhưng nó vô tình trở thành món quà độc nhất vô nhị”.

Ý nghĩa tặng quà cho người nước ngoài

Có thể nói rằng, món quà cũng thể hiện được tình cảm, sự tinh tế và trình độ hiểu biết của từng người. Đối với nhiều người, quà tặng không phải quý ở mức giá hay độ sang trọng mà thể hiện ở thông điệp mà họ muốn gửi gắm vào trong đó. Có nhiều mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn chỉ từ một món quà.

Các mẫu mã quà tặng cao cấp cho người nước ngoài ngày càng đa dạng

=> Xem thêm: Quà tặng nước ngoài

Đó là câu chuyện của Hoàng Diệu Thúy – giám đốc công ty gia công mỹ phẩm tại Hà Nội: “Tôi thường xuyên làm việc với khách nước ngoài nên việc tặng quà tôi rất hay để ý. Có một đối tác lớn của tôi ở Canada đã thực sự hài lòng và hợp tác với công ty tôi chỉ sau một món quà. Nó thực sự không quá đắt nhưng có lẽ nó khẳng định sự đáng tin đối với họ, sự trân trọng họ”.

Một món quà ý nghĩa có thể mang đến một kết quả tốt đẹp hơn

Quà tặng trong mối quan hệ xã giao thường ngày đã là một sự tinh tế, trong công việc làm ăn kinh doanh lại mang thêm nhiều giá trị khác. Đó còn là giá trị của niềm tin, sự trân trọng, khát vọng được hợp tác và phát triển. 

Quà tặng cao cấp cho người nước ngoài

Bên cạnh một số món quà mang giá trị tinh thần, thị trường quà cao cấp cũng phát triển do nhu cầu của khách hàng tăng cao. Hàng loạt đơn vị sản xuất quà tặng cao cấp cho người nước ngoài xuất hiện, với các mẫu mã, thiết kế, thông điệp khác nhau.

Quốc hoa của Việt Nam được chế tác thủ công, tinh xảo - Là món quà ý nghĩa tặng bạn bè quốc tế

Mấy năm trở lại đây, Royal Gift trở thành một thương hiệu quà tặng cao cấp được lòng khách hàng. Không chỉ bởi mẫu mã sản phẩm của Royal Gift sang trọng, tinh tế, nó còn chứa đựng nhiều giá trị văn hóa trong đó. Đối với khách nước ngoài, giá trị văn hóa đậm nét Việt Nam luôn là những gì họ tìm kiếm: “Khách nước ngoài rất thích những biểu tượng văn hóa ở trong những sản phẩm thường ngày. Không cần cầu kỳ, nhưng mỗi món quà cho thấy được giá trị văn hóa, niềm tự hào dân tộc trong đó họ đều rất thích” – đại diện thương hiệu Royal Gift chia sẻ. 

Giá trị văn hóa trong từng món quà luôn được trân trọng

Nắm bắt được xu thế đó, rất nhiều sản phẩm mới của Royal Gift đều tập trung vào những sản phẩm mang màu sắc dân tộc. Mỗi một sản phẩm đều chứa đựng những thông điệp sâu sắc, thể hiện vẻ đẹp của con người Việt Nam. Trong mỗi câu chữ, mỗi hình ảnh, đường nét đều mong muốn toát lên cái hồn hậu và chất phác của quê hương. 
Bên cạnh vẻ đẹp hình thức và thông điệp, Royal Gift còn mong muốn các món quà sẽ đi theo khách hàng trên một chặng đường dài.

=> Xem thêm: Quà tặng lưu niệm cao cấp

Thông thường các sản phẩm của Royal Gift có thể giữ được vẻ đẹp trong vòng 50 năm. Các món quà không bị lỗi thời, hư hỏng, bào mòn bởi thời gian như nhiều kiểu quà tặng khác trên thị trường. 

Vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian là mục tiêu mà Royal Gift luôn hướng tới

Cùng với ý thức dân tộc mãnh liệt, khát vọng mang đến nhiều sản phẩm hoàn hảo đến với người tiêu dùng, Royal Gift ngày càng định hình vị thế của mình, trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người, mọi nhà. 

Những chủ đề liên quan quà tặng cao cấp cho người nước ngoài

Quà tặng người nước ngoài ý nghĩa

Quà tặng lưu niệm Việt Nam

Quà tặng Việt Nam cho người nước ngoài

Người nước ngoài thích quà gì ở Việt Nam

Quà tặng cao cấp cho người nước ngoài

 

 

Trịnh Liên

Xin chào các bạn, mình tên là Liên - Biên tập viên của Công ty cổ phẩn quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Với sự yêu thích viết lách và tính cách tỉ mỉ, cẩn thận cùng kinh nghiệm trong tổng hợp vấn đề, hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin quan trọng, khách quan mà bạn đang tìm kiếm.