Giỏ hàng

Gợi ý vật phẩm phong thủy cho người tuổi Hợi

Những vật phẩm phong thủy hợp mệnh có thể giúp người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Dưới đây là những quà tặng phong thủy dành cho tuổi Hợi độc đáo và ý nghĩa.

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Hợi

Là linh vật đứng cuối cùng trong vòng 12 con giáp, tuổi Hợi có nhiều ưu điểm về tính cách, mệnh số để thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Người tuổi Hợi sinh năm nào? Mệnh gì?

Người tuổi Hợi là người có năm sinh trong các năm sau: 1959, 1971, 1983, 1996, 2007 cụ thể:

Sinh năm 1959 là tuổi Kỷ Hợi có mệnh Thổ, sinh 1971 là tuổi Tân Hợi mang Mệnh Kim, sinh năm 1983 là tuổi Quý Hợi, mang mệnh Thủy, sinh năm 1995 là tuổi Ất Hợi mang mệnh Hỏa, sinh năm 2007 là tuổi Đinh Hợi mang mệnh Thổ, sinh năm 2019 là tuổi Kỷ Hợi mang mệnh Mộc.

Tính cách nổi bật của người tuổi Hợi

Tuổi Hợi có ưu điểm là thân thiện, hòa đồng, năng động, sáng tạo và nhiệt tình. Họ cũng là người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng và luôn biết cách cân bằng cuộc sống.  Mang vẻ bề ngoài khá nhàn tản, họ là người khá chú trọng và tập trung vào công việc nhưng lại có nhược điểm là khá nhẹ dạ, dễ tin người, dù đó là người mới quen biết.

Mặc dù vậy, họ cũng là người rất thông minh và có tinh thần nhẫn nại tuyệt vời, điểm này khiến nhiều người yêu mến và khâm phục họ.

Người tuổi Hợi có tình cảm mãnh liệt, họ hoàn thành công việc với sức khỏe dồi dào và tinh thần nhẫn nại tuyệt vời, đặc điểm này khiến người ta khâm phục họ.

Tuổi Hợi hợp hướng, kiêng kỵ màu sắc nào?

Trong cuộc sống, việc ứng dụng phong thủy vào công việc, công sống sẽ giúp bạn tránh được tai ương không đáng có và may mắn hơn. Người tuổi Hợi hợp với những hướng sau đây: 

Tuổi Đinh Hợi ( 1947, 2007 )

Về hướng hợp: Tuổi Đinh Hợi hợp hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Người tuổi Đinh Hợi nên tránh hướng Bắc, hướng Đông, Đông Nam và hướng Nam để bớt thị phi, trắc trở.

Về màu sắc: Người tuổi Đinh Hợi (1946, 2007) hợp màu đỏ, cam, tím, vàng, nâu và kỵ những màu xanh nước biển, màu đen.

Tuổi Kỷ Hợi (1959, 2019)

Về hướng hợp: Hướng hợp với người Kỷ Hợi là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Hướng xấu cần tránh là hướng Bắc, Đông, Đông Nam và hướng Nam. 

Về màu sắc: Tuổi Kỷ Hợi hợp với các màu đen, xanh dương, xanh lá cây và kỵ những màu bạc, vàng ánh kim.

Tuổi Quý Hợi (1983)

Về hướng hợp: Hướng hợp tuổi Quý Hợi là Tây Nam, hướng Tây, Tây Bắc và hướng Đông Bắc. Hướng xấu cần tránh là hướng Nam, Đông Nam, Đông và hướng Bắc.

Về màu sắc: Hợp màu trắng, đen, xanh dương hoặc màu bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.

Tuổi Tân Hợi (1971)

Về hướng hợp: Hướng tốt là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và hướng Tây Nam. Hướng xấu cần tránh là hướng Bắc, Đông, Đông Nam và hướng Nam.

Về màu sắc: Tuổi Tân Hợi hợp màu vàng, nâu, trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng.

Tuổi Ất Hợi (1995)

Về hướng hợp: Hướng hợp là Đông Bắc, Tây Bắc, hướng Tây và hướng Tây Nam. Hướng xấu là hướng Đông, hướng Bắc, hướng Nam và Đông Nam.

Về màu sắc: Hợp với màu đỏ, cam, tím, xanh lá cây và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.

Tổng quan tử vi người tuổi Hợi năm Quý Hợi 2023

Năm 2021, tuổi Hợi có một năm suôn sẻ trong những tháng đầu, tuy nhiên, cuối năm lại gặp một số trở ngại trong công việc, gia đình, cần bình tĩnh vượt qua. Cụ thể:

Dự báo sự nghiệp tuổi Hợi năm 2023

Bạn có thể sẽ phải thường xuyên đi công tác, hoặc đi làm ăn xa. Do có chính ấn và tân kim chiếu vào nên bạn có thể tìm đến công việc mới. Năm nay về sự nghiệp cũng được xem là năm ổn định, tuy nhiên không nên mong chờ việc thăng chức và tăng lương.

Dự báo tài lộc tuổi Hợi năm 2023

 Năm nay bạn khá ổn định về mặt tài chính nhưng nếu bản thân không cố gắng thì tất cả đều là hư vô. Một số người tuổi Hợi lựa chọn khởi nghiệp thì giai đoạn đầu có thể khó khăn nhưng giai đoạn sau sẽ tốt hơn nhiều. Năm nay bạn cũng nên hạn chế cho người khác mượn tiền.

Dự báo tình duyên tuổi Hợi năm 2023

Đối với tuổi Hợi, vận tình cảm của họ trong năm 2023 không tốt đẹp, khó có cơ hội tốt có thể phát triển thêm. Tuy nhiên, trong năm nay, người tuổi Hợi sẽ đỡ bối rối hơn trong tình cảm, không còn cảm giác khủng hoảng khi đối mặt với những biến cố kéo dài trong cuộc sống cá nhân. 

Dự báo sức khỏe tuổi Hợi năm 2023

Năm 2023 người tuổi Hợi do so sao Sửu Thổ nên dễ bị thương tật, ốm đau, đặc biệt cần đề phòng các bệnh về da và cảm cúm. Các bạn nữ tuổi Hợi nên đề phòng các bệnh về nội tiết.

Lưu ý chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Hợi

Những vật phẩm phong thủy như cây cảnh, tượng phật nếu lựa chọn phù hợp với gia chủ sẽ giúp những tuổi Hợi đón thêm nhiều may mắn trong năm mới.

Chọn cây cảnh hợp phong thủy

Với những tuổi Hợi mệnh Kim (sinh năm 1971) sẽ hợp với cây màu trắng, ánh kim, xám hoặc nâu, vàng như cây bạch mã hoàng tử, cây dây nhện, cây ngọc ngân, cây lan Ý... Bạn không nên trồng cây có màu đỏ, hồng, cam tím, màu xanh nước sẽ không hợp với mệnh.

Với tuổi Hợi mệnh Mộc (sinh năm 1959) hợp với cây có màu xanh lá, xanh dương, đen như cây Đế vương xanh, Vạn niên thanh bò (xanh), Ngũ gia bì (lá xanh), Trúc nhật. Các bạn lưu ý không nên chọn cây có lá, hoa, thân màu trắng và màu xám.

Với tuổi Hợi mệnh Thủy (sinh năm 1983), gia chủ nên trồng những cây màu xanh thẫm, xanh dương, đen, màu trắng hoặc ghi như cây Lan Ý, cây Ngọc Ngân, cây Dây Nhện, cây Lộc Nhung. Lưu ý không nên chọn cây có màu nâu, vàng.

Với tuổi Hợi Mệnh Hỏa ( sinh năm 1995): Nên chọn cây có hoa và lá màu xanh lá cây,đỏ, cam, hồng, tím như cây Kim Ngân, cây Kim Tiền, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Nhất Mạt Hương... Lưu ý  không nên chọn cây trồng có màu xanh dương, đen, nâu. 

Đối với tuổi Hợi mệnh Thổ (sinh năm 2007) thích hợp với cây trồng có màu vàng, ghi hoặc nâu, cam, đỏ, hồng như Lưỡi hổ viền vàng, Thiết mộc lan, Thiết mộc lan ghép (sọc vàng), trầu bà đế vương vàng... Lưu ý không nên chọn cây có màu xanh mướt toàn bộ.

Chọn tượng phật và tranh phong thuỷ

Tượng Phật có ý nghĩa lớn trong cuộc sống con người, không chỉ mang lại may mắn, bình an mà còn là điểm tựa tinh thần cho mỗi người. Tranh phong thủy cũng có ý nghĩa mang lại sự thuận lợi trong cuộc sống cho gia chủ.

Với những người tuổi Hợi bạn nên chọn những tượng Phật, tranh phong thủy hợp với từng bản mệnh. Mỗi mệnh Kim, Thủy, Hỏa, Mộc, Thổ đều có các đặc điểm riêng, không nên chọn chung.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên chọn các tượng phật như quan thế âm bồ tát, phật Di lặc để bài trí trong nhà. Nếu chọn các tượng linh vật phong thủy thì nên là các con giáp thuộc tam hợp, lục hợp để tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Nếu mua tranh phong thủy làm quà tặng tuổi Hợi nên lưu ý đến bản mệnh để chọn những bức tranh phù hợp. Dưới đây là gợi ý về tượng Phật, Tranh và linh vật phong thủy cho người tuổi Hợi.

Phật Quan Thế Âm Bồ Tát

Hình ảnh Phật Quan Thế Âm Bồ Tát hiền từ, từ bi luôn mang đến những điều tốt lành, bình an, may mắn cho bất cứ ai, những người tuổi Hợi cũng không ngoại lệ.

Bài trí tượng Quan thế âm bồ tát sẽ giúp người tuổi Hợi thêm thanh thản, có nguồn năng lượng mới bởi sự tĩnh tại trong tâm hồn

Tượng Phật Di Lặc mạ vàng

Hình ảnh tượng Phật Di Lặc hiền hoà, nụ cười hiền hậu, thân thiện là biểu tượng của tài lộc dồi dào, bình ăn và hạnh phúc. Đặc biệt, tượng Phật Di Lặc càng phát huy được tác dụng phong thủy chiêu tài dành cho người tuổi Hợi.

Nếu bạn đang muốn mua tượng Phật dành cho người tuổi Hợi thì đây là lựa chọn hợp lý mang lại bình an, hạnh phúc.

Ngoài ra, gắn liền với hình ảnh của Phật, các bạn có thể tham  lá bồ đề mạ vàng với ý nghĩa tâm an lành, phúc lộc, cực tốt cho những người làm kinh doanh hay di chuyển.

Tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ

Mang ý nghĩa mong ước về cuộc sống bình an, nhiều tài lộc, có nhiều sức khỏe, tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ giúp gia chủ thay đổi vận khí, mang may mắn đến công việc và cuộc sống. Những người tuổi Hợi thỉnh tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ về bài trí trong nhà cũng hút tài lộc rất tốt giúp sự nghiệp thăng tiến, gia đạo yên ổn.

Tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ thích hợp để thay đổi vận khí cho người tuổi Hợi.

Tượng Heo phong thuỷ mạ vàng

Tượng Heo vàng phong thủy là vật phẩm phù hợp với những người tuổi Sửu. Gia chủ có thể dùng làm vật trang trí đồng thời vật phẩm cũng có tác dụng phong thủy mang đến sự may mắn, sung túc, thăng tiến trong công việc.

Tượng Heo phong thuỷ mạ vàng do Royal Gift chế tác có sự tinh xảo khéo léo, sang trọng. Bên cạnh việc tạo nên đẳng cấp cho gia chủ thì còn nâng tác dụng phong thủy lên nhiều lần.

Tượng Mèo mạ vàng

Mèo là linh vật tam hợp với Heo. Bởi vậy, bài trí tượng mèo mạ vàng có tác dụng phù trợ rất tốt cho người tưởi Hợi. Tượng mèo mạ vàng 24K có thể bài trí trong phòng khách, bàn làm việc hay tủ kệ. Bạn cũng nên bài trí ở vị trí thông thoáng, sạch sẽ.

Tượng mèo mạ vàng nằm trong bộ Tam hợp với người tuổi Hợi nên có tác dụng chiêu tài, cầu bình an cho gia chủ.

Tường Dê mạ vàng

Cũng như Mèo, linh vật Dê (Mùi) cũng tam hợp với tuổi Hợi. Những người tuổi Dê hợp tác làm ăn với tuổi Hợi tốt hay trong cuộc sống cùng với người tuổi Hợi thường tạo nên "cặp bài trùng". Bài trí tượng Dê trong nhà, phòng làm việc giúp gia chủ may mắn, thành đạt trong cuộc sống. Đây cũng là quà tặng phong thủy cho người tuổi Hợi độc đáo.

Tượng dê mạ vàng rất phù hợp làm linh vật phong thủy cho người tuổi Hợi

Tượng Hổ mạ vàng

Linh vật Hổ nằm trong cặp Lục hợp với tuổi Hợi trong phong thủy. Tượng Hổ mạ vàng có tác dụng trấn trạch, bảo vệ gia đình cũng như đề phòng tiểu nhân rất tốt. Tượng hổ cũng đại diện cho sự dũng mãnh, quyết liệt, kết hợp với tuổi Hợi sẽ tạo nên nhiều sự đột phá, biến chuyển tích cực trong công việc và cuộc sống.

Tượng hổ mạ vàng được Royal Gift chế tác đẹp mắt, có tác dụng phong thủy rất tốt, đặc biệt cho người tuổi Hợi

Tỳ Hưu phong thuỷ mạ vàng

Tỳ Hưu được biết đến là một trong những biểu tượng linh vật được xem trọng nhất trong phong thủy. Tỳ Hưu là linh vật rất tốt cho người làm kinh doanh bởi quan niệm tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc châu báu, có ăn mà không có nhả. Tượng Tỳ Hưu cũng là một trong những linh vật phù trợ cho tuổi Hợi làm ăn rất tốt.

Tỳ hưu phong thủy là linh vật được nhiều người kinh doanh lựa chọn, trong đó, những gia chủ tuổi Hợi cũng rất phù hợp.

Thiềm Thừ mạ vàng

Cóc 3 chân ngậm tiền - Thiềm Thừ mạ vàng còn được gọi là cóc tài lộc là vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài, mang lại sự may mắn, giàu có, thịnh vượng. Cóc 3 chân phù hợp với những người tuổi Hợi làm ăn kinh doanh bởi linh vật này có thể mang lại phú quý, tiền bạc cho gia chủ.

 Cóc ba chân là biểu tượng rất may mắn vì nó có thể đem phú quý, tiền bạc đến cho gia chủ

Tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng rất phù hợp với những người Tuổi Hợi, đặc biệt tuổi Kỷ Hợi và Tân Hợi, những người thuộc mệnh Thổ và Kim. Không chỉ mang ý nghĩa công việc thuận buồm xuôi gió mà còn giúp gia chủ bền vững trong tình cảm gia đình.  

Được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, tranh thuận buồm xuôi gió mang giá trị bền cũng,  người tuổi Hợi sẽ mãi đi lên, không lo sợ bị đứt quãng hay gặp trắc trở.

Tranh bát mã mạ vàng

Trong ngũ hành Ngọ thuộc Hỏa mà Hỏa rất hợp với Thổ do đó bạn nên tranh mã đáo thành công rất tốt với người tuổi Đinh Hợi. Tranh bát mã mạ vàng bên cạnh tác dụng bài trí đẹp mắt còn có ý nghĩa phong thủy tốt lành, là lời chúc cho công việc luôn thăng tiến mạnh mẽ, mã đáo thành công.

Tranh bát mã mạ vàng được chế tác đẹp mắt

Tranh song mã mạ vàng

Cũng có ý nghĩa hợp với bản mệnh tuổi Hợi như tranh bát mã mạ vàng nhưng tranh song mã lại có tác dụng về tinh duyên, gia đình nhiều hơn. Treo tranh song mã mạ vàng cho người tuổi Hợi giúp họ sớm gặp được duyên lành, chuyện tình cảm cũng suôn sẻ hơn.

Song mã cũng mang ý nghĩa "Mã đáo thành công" là lời chúc tốt đẹp trước mõi chuyến làm ăn hay thương vụ nào đó. Đây cũng là hình ảnh ý nghĩa mong gia chủ được thăng tiến, tài lộc dồi dào.

Tranh hoa sen mạ vàng

Xét về mặt phong thuỷ, bức tranh hoa sen mạ vàng sống dưới đầm lầy, ao nước nên thuộc mệnh thuỷ không chỉ phù hợp với người tuổi Tân Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi mà đây còn là bức tranh có giá trị vềmặt thẩm mỹ và giàu ý nghĩa.

Treo tranh hoa sen mạ vàng giúp tâm hồn người đối diện thêm thư thái. Là loài hoa thanh cao, mạnh mẽ, tranh hoa sen cũng cổ vũ ý chí vươn lên vượt qua khó khăn, thử thách  tiến tới những điều tốt đẹp.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Bức tranh hoa mẫu đơn phù hợp với người tuổi Hợi đặc biệt là tuổi Tân Hợi. Hình ảnh hoa mẫu đơn 
mang đến sự sung túc, con cháu đuề huề, gia đình ấm no cũng như sự sinh sôi, nảy nở và hạnh phúc gia đình. 

Khi gia chủ tuổi Tân Hợi treo bức tranh này trong nhà sẽ giúp chủ nhân gia tăng của cải, tài lộc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng được xem là nữ hoàng của các loài hoa, có vẻ đẹp dễ dàng làm xao xuyến bất cứ ai. Không chỉ vậy, bức tranh hoa hồng mạ vàng lại hợp phong thuỷ với tuổi Ất Hợi. Khi treo tranh hoa hồng mạ vàng sẽ giúp ngôi nhà trở nên ấm cúng, tràn đầy năng lượng.

Tranh hoa hồng mạ vàng được chế tác tinh xảo đến từng đường nét.

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Hợi ở đâu uy tín?

Để mua quà tặng phong thủy mạ vàng cho người tuổi Hợi chất lượng, bạn cần tham khảo các thương hiệu uy tín với kỹ thuật chế tác tinh xảo và mạ vàng chất lượng.

Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực quà tặng mạ vàng cao cấp, Royal Gift mang đến các vật phẩm phong thủy cho người tuổi Hợi ý nghĩa độc đáo và sắc nét, mạ vàng trên kỹ thuật tiên tiến để lớp mạ đều, mịn, bền mãi với thời gian.

Royal Gift tự hào là đơn vị cung cấp quà tặng phong thủy, quà sự kiện, quà lưu niệm, quà tặng đối ngoại chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Với các vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Hợi, hi vọng các gia chủ sẽ có một năm Tân Sửu may mắn và phát triển rực rỡ.

Các chủ đề khác liên quan đến quà tặng phong thuỷ tuổi hợi

Quà tặng cho người tuổi hợi

Vật phẩm phong thủy cho tuổi Quý Hợi

Vật phẩm phong thủy cho tuổi Hợi

Linh vật hợp tuổi Quý Hợi

Vật phong thủy cho tuổi ất Hợi

Linh vật cho người tuổi ất Hợi

Linh vật hợp tuổi Quý Hợi

 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.