Giỏ hàng

Các vật phẩm phong thủy mang may mắn, tài lộc cho người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn năm 2021 được dự đoán có nhiều biến động trong công việc, tình cảm. Bởi vậy, việc bài trí, sở hữu một vật phẩm phong thủy hợp mệnh sẽ giúp ngăn ngừa rủi ro, hút tài lộc, cát khí cho mọi chuyện hanh thông hơn.

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là những người cầm tinh con Rồng. Người tuổi Thìn thường được đánh giá cao bởi sự thẳng thắn, quyết đoán, yêu ghét rõ rằng. Vậy những người Tuổi Thìn có thông tin cụ thể như thế nào?

Người tuổi Thìn sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Thìn gồm những năm sinh nào? sinh năm bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. người tuổi Thìn thuộc mệnh gì? Sau đây là những năm sinh trong giai đoạn gần nhất được chúng tôi tổng hợp lại:

- Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952, 2012 thuộc mệnh Thủy 

- Người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 thuộc mệnh Hỏa

- Người tuổi Bính Thìn sinh năm1976 thuộc mệnh Thổ

- Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc

- Người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 thuộc mệnh Kim

Tính cách người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là người có tầm vóc lớn và có cá tính mạnh. Người tuổi Rồng khó có thể lùi bước trước một sự việc nào đó, ý chí phấn đấu của họ rất cao, khó khăn gấp mấy cũng không cản trở được ý định của họ. Tuổi Thìn làm việc cũng rất cẩn thận, không ngại xông pha nên đường công danh thường thăng tiến rực rỡ.

Nhược điểm trong tính cách người tuổi Thìn là họ khá cố chấp, cứng đầu, không phải ai nói gì cũng nghe. Họ cũng là người khá độc đoán, khắt khe nên khi tiếp xúc với người khác họ sẽ để lại một ấn tượng khá bảo thủ.

Người tuổi Thìn hợp hướng, kỵ màu sắc nào?

Tuổi Thìn tùy vào từng năm tuổi sẽ có hướng và màu sắc hợp, kỵ khác nhau. Vậy cụ thể các tuổi Thìn họ hợp hướng nào, hợp màu sắc nào? Kỵ màu nào?

Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952, 2012 - mệnh Thủy 

Về hướng hợp: Người tuổi Nhâm Thìn hợp hướng nào? Đó là các hướng Nam, Bắc, Đông Nam, Đông. Người tuổi Nhâm Thìn kỵ các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.

Về màu sắc: Tuổi Nhâm Thìn hợp nhất với những sắc màu thuộc bản mệnh Thủy gồm đen, xanh nước biển hoặc hành Kim gồm trắng, ghi và xám. Họ kỵ các màu thuộc mệnh Thổ là nâu đất và vàng sậm.

Người tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964 - mệnh Hỏa

Về hướng hợp: Người tuổi Giáp Thìn hợp các hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam và kỵ các hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Về màu sắc: Tuổi Giáp Thìn hợp nhất với những màu phong thủy cho mệnh Mộc là Xanh lá cây hay các màu mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng, cam, tím. Tuổi này kỵ màu đen và xanh nước biển.

Người tuổi Bính Thìn sinh năm1976 - mệnh Thổ

Về hướng hợp: Người tuổi Bính Thìn mệnh Thổ hợp hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc. Người tuổi Bính Thìn kỵ hướng nào? Đó là các hướng Nam, Đông, Bắc, Đông Nam

Về màu sắc: Tuổi Bính Thìn hợp nhất với màu sắc mệnh Thổ là vàng và nâu hoặc hành Hỏa là hồng, đỏ, cam, tím. Họ kỵ những màu xanh lá

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 - mệnh Mộc

Về hướng hợp: Người tuổi Mậu Thìn hợp hướng nào? Đó là các hướng Nam, Bắc, Đông Nam, Đông. Họ kỵ các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam

Về màu sắc: Tuổi Mậu Thìn hợp nhất với sắc màu thuộc bản mệnh Mộc là xanh lá hoặc mệnh Thủy là xanh nước biển và đen. Người tuổi này kỵ màu trắng, ghi, xám.

Người tuổi Canh Thìn sinh năm 2000 - mệnh Kim

Về hướng hợp: Người tuổi Canh Thìn hợp các hướng Đông Nam, Đông, Bắc, Nam. Họ kỵ các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc

Về màu sắc: Tuổi Canh Thìn năm 2000 thích hợp với sắc màu thuộc hành Kim gồm xám, ghi, trắng hoặc màu thuộc hành Thổ là nâu và vàng sậm. Họ kỵ với những màu mệnh Hỏa – cam, đỏ, tím và hồng.

Tổng quan tử vi người tuổi Thìn năm Tân Sửu 2021

Tử vi người tuổi Thìn 2021 cho thấy, chịu tác động của Phá Thái Tuế, tuổi Thìn có nhiều biến động mạnh, trồi trụt thất thường trong cả công việc và cuộc sống.

Dự báo Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2021

Tuổi Thìn vốn rất coi trọng sự nghiệp, nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu, tuổi Thìn có công việc bất thuận, làm ăn khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá. Đây là lúc họ nhìn lại bản thân, bình tĩnh cho những bước tiếp theo, tránh phạm sai lầm.

Mặc dù vậy, nhờ có Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, bản mệnh vẫn gặp được quý nhân phù trợ, nếu biết chớp thời cơ, cố gắng sẽ có một năm thu hoạch tốt.

Dự báo Tiền tài tuổi Thìn năm 2021

Phá Thái Tuế mang điềm báo về sự cản trở, tiểu nhân quấy phá nên tài lộc không được như ý, kiếm tiền khó hơn, chi tiêu thu hẹp. Những người tuổi Thìn làm ăn nhỏ nên cẩn thận chuyện tiền bạc hơn nữa, tránh tình trạng bị lỗ, phá sản. Trong năm nay, tuổi Thìn cũng cần tránh chi tiêu tiền bạc quá mức hay làm ăn mập mờ, dính vào pháp luật.

Dự báo tình duyên người Tuổi Thìn năm 2021

Năm 2021 cũng là năm tình cảm không thuận lợi với người tuổi Thìn. Gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hôn nhân bất lợi, tình cảm đi xuống. Với người độc thân, trong năm ít có đào hoa tinh trợ mệnh, tình cảm trắc trở, khó bền lâu. 

Dự báo sức khỏe tuổi Thìn năm 2021

Trong năm 2021, áp lực từ công việc, tiền bạc và xung đột về tình cảm khiến tinh thần của tuổi Thìn bất ổn. Dù không có bệnh nghiêm trọng nhưng cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi Thìn. Tuổi Thìn nên chú trọng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, chú ý vấn đề an toàn khi đi lại hoặc trong lao động, đề phòng bất trắc.

Lưu ý chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Thìn

Vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với bản mệnh của tuổi Thìn sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào về của cải, đường tình duyên, sức khỏe cũng thuận lợi hơn. Tuy nhiên, khi chọn tranh, tượng hay cây phong thủy bài trí trong phòng, bàn làm việc, ô tô, bạn cũng nên chú ý một số điểm để vật phẩm phát huy được tác dụng của mình tốt nhất. 

Lưu ý chọn cây phong thủy cho người tuổi Thìn

Cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Thìn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến bản mệnh của từng tuổi để lực chọn cho phù hợp. Cụ thể:

Những người tuổi Canh Thìn - mệnh Kim thích hợp với các loại cây cảnh có màu nâu, vàng hoặc màu trắng như Cây may mắn, cây Trúc Phát Tài, cây Ngọc Ngân, cây Đế Vương, cây Sen Đá màu nâu

Những người uổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy hợp cây cảnh phong thủy nào? Đó là các loại cây có màu trắng hoặc màu xanh dương như Cây Lan Chi, hoa Giấy màu trắng, Lan Như Ý, Thiên Thanh, cây Lưỡi Hổ...

Cây cảnh hợp với những người tuổi Thìn

Người tuổi Giáp Thìn là người mệnh Hỏa hợp với những cây toàn màu xanh lá hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím như Hoa Thu Hải Đường, Cây Sống Đời, Đỗ Quyên, Tiểu Hồng Môn, Trạng Nguyên, Bạch Mã Hoàng Tử,…

Những người tuổi Bính Thìn là người mệnh Thổ nên đặt những cây cảnh phong thủy có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu, vàng như Vạn Lộc, Anh Thảo, Sống Đời, Xương Rồng, Sen Đá, Cúc, hoa Hồng,…

Những người tuổi Mậu Thìn là người mệnh Mộc thích hợp trồng cây màu xanh nước biển, đen như Vạn Niên Tùng, Trúc cảnh, Cúc, Mai, Cau cảnh, Sen Đá Socola, hoa Bướm Đêm,…

Lưu ý chọn tranh, tượng Phật phong thủy cho người Tuổi Thìn

Lựa chọn tranh phong thủy hay linh vật, tượng Phật cho người tuổi Thìn bạn cần lưu ý đến các bản mệnh riền biệt hợp với các màu sắc, hình dáng hay các họa tiết nào. Ví dụ những người tuổi Thìn mệnh hỏa sẽ hợp với những màu đỏ, cam, tím... bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy màu nay. Hoặc người tuổi Thìn mệnh thủy rất thích hợp với những bức tranh sông nước, phong cảnh. 

Khi chọn tượng, linh vật phong thủy cho người tuổi Thìn, bạn cũng nên chú ý đến tam hợp, lục hợp trong tử vi để tượng phát huy tác dụng tốt hơn.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Thìn

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Thìn nên chọn các hình tượng phong thủy là Thân và Tý. Nếu là các tượng phật thì tượng Quan thế âm bồ Tát, tượng thần tài... là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Thìn.

Tượng Quan thế âm bồ tát

Người tuổi Thìn hợp với tượng phật nào? Đó là tượng Tượng Quan thế âm bồ Tát. Trong tín ngưỡng dân gian, quan thế âm Bồ tát là vị Phật từ bi. Bởi vậy, bài trí tượng quan thế âm bồ Tát sẽ giúp người tuổi Thìn dịu lại tính nóng nảy, tính toán cẩn thận hơn cũng như cảm thấy thoải mái, an yên hơn.

Tượng quan thế âm bồ tát do Roal Gift chế tác lấy hình ảnh gần gũi với văn hóa Việt, là vật bài trí sang trọng độc đáo trong không gian nhà cửa, ban thờ, ô tô...

Tượng thần tài mạ vàng

Tượng Thần tài mang lại may mắn, thuận lợi trong kinh doanh từ lâu đã là một nét văn hóa tín ngưỡng của người Việt. Những người tuổi Thìn nếu làm ăn, buôn bán thì tượng Thần tài sẽ là tượng phong thủy mang lại cát khí tốt lành. 

Tượng thần tài mạ vàng được đúc bằng kim loại quý, mạ vàng sang trọng sẽ giúp tác dụng phong thủy được phát huy tốt nhất cho những người tuổi Thìn

Tượng Rồng phong thủy mạ vàng - Linh vật phù hợp với người tuổi Thìn

Trong phong thủy, những người tuổi Thìn phù hợp nhất với tượng linh vật Rồng. Tượng mang có ý nghĩa phong thủy mang đến quyền lực, may mắn, tiền tài cho những người sở hữu. Với gia chủ tuổi Rồng, bản mệnh càng phù hợp với tượng giúp tác dụng phong thủy được phát huy rõ nét.

Tượng Rồng mạ vàng do Royal Gift chế tác không có nhiều dáng thế khác nhau như rồng phong thủy, rồng vờn mây, rồng Thăng Long... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tượng Chuột mạ vàng hợp với người tuổi Rồng

Theo vòng tam hợp Thân - Tý - Thìn, tượng linh vật Chuột phù hợp với những người tuổi Thìn. Tượng chuột mang ý nghĩa phong thủy về sự thông minh, nhanh nhạy, chớp thời cơ. Bài trí tượng Chuột sẽ giúp người tuổi Thìn có thêm nguồn năng lượng mới để đạt được những mục tiêu cao hơn.

Tượng Chuột mạ vàng do Royal Gift chế tác với nhiều phiên bản khác nhau, mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, là quà tặng cho sếp, lãnh đạo, khách hàng đối tác tuổi Thìn ý nghĩa

Tượng linh vật Khỉ mạ vàng hợp người tuổi Thìn

Theo phong thủy, người tuổi Thìn sẽ hợp với linh vật Thân (Khỉ). Bởi Khỉ cũng là linh vật nằm trong bộ tam hơp Thân - Tý - Thìn. Tượng Khỉ tượng trung cho may mắn, tài lộc thăng quan tiến chức. Bởi vậy, bài trí tượng Khỉ giúp người tuổi Thìn lên như diều gặp gió, đặc biệt là những người theo đường quan lộ.

Tượng Khỉ mạ vàng được chế tác tỉ mỉ, tinh tế, đúc bằng đồng nguyên khối, mạ vàng sang trọng, bên cạnh có tác dụng phong thủy còn là vật phẩm bài trí đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Tượng Gà phong thủy mạ vàng

Nằm trong bộ lục hợp với tuổi Thìn, tượng Gà phong thủy cũng là linh vật phù hợp với người tuổi Thìn. Tượng gà tượng trưng cho sự hóa giải sát khí, mang may mắn, vượng tài lộc cho gia chủ. Bài trí tượng gà sẽ giúp người tuổi Thìn thuận lợi hơn trong tình cảm vợ chồng, gia đình.

Tượng gà Phong thủy mạ vàng là quà tặng phù hợp cho người tuổi Thìn

Ấn rồng mạ vàng

Ấn rồng là vật phẩm phong thủy biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực. Rồng là linh vật phù hợp với người tuổi THìn. Bởi vậy ấn rộng mạ vàng cũng có tác dụng phong thủy giúp người tuổi Thìn có thêm sức mạnh, ý chí để thành công trên con đường sự nghiệp, đặc biệt là những người tuổi Thìn theo đường quan lộ.

Ấn rồng mạ vàng do Royal Gift chế tác mang sự tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết, không chỉ mang tác dụng phong thủy mà có có tác dụng bài trí đẹp mắt, thể hiện quyền lực của người sở hữu.

Tranh cá rồng mạ vàng

Tranh cá rồng là vật phẩm phong thủy hóa giải sát khi cho ngôi nhà, đề phòng tiểu nhân hãm hại cho gia chủ tuổi Thìn. Tranh cá rồng cũng tượng trưng tài lộc và của cải, có tác dụng chiêu tài rất tốt. bài trí tranh cá rồng mạ vàng càng phát huy phong thủy tốt hơn nữa với những người tuổi Canh thìn mệnh kim.

Tranh cá rồng mạ vàng được thiết kế 3D sống động

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen là quốc hoa Việt Nam, biểu trưng cho những giá trị tốt đẹp, sự thuần khiết, mạnh mẽ của người Việt. Bức tranh treo tường hoa sen khắc họa hình ảnh đồng quê với những bông sen vươn lên giữa mặt hồ lăn tăn sóng mang đến cảm giác yên bình, dễ chịu.

Đây là tranh phong thủy hợp với những người tuổi Nhâm Thìn, Canh Thìn bởi tranh phong cảnh có thể giúp gia chủ tuổi này hút cát khí, tài lộc.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Tranh hoa hướng Dương mạ vàng là hình ảnh đóa hướng dương rực rỡ hướng về phía mặt trời, rất phù hợp với những người tuổi Giáp Thìn. Đóa hướng dương giúp nguồn năng lượng tốt được phát huy, bài trừ nguồn khí xấu, cho gia chủ tuổi Thìn thêm thuận lợi, may mắn trên đường công danh

Đây là bức tranh có thể treo ở phòng khách, phòng làm việc, treo ở những nơi đón ánh nắng sẽ phát huy được tác dụng phong thủy tốt nhất

Tranh bông lúa  mạ vàng

Tranh bông lúa mạ vàng là một quà tặng mới của Royal Gift Việt nam, lấy cảm hứng từ hình ảnh bông lúa trĩu hạt, biểu tượn của sự no ấm, đầy đủ. Tranh bông lúa mạ vàng phù hợp với những người tuổi Bính Thìn, Canh Thìn là những người mệnh Thổ, mệnh Kim. Treo tranh này giúp gia chủ tuổi Thìn gia đạo êm ấm, công việc thuận lợi hơn.

Không chỉ vậy, tranh bông lúa mạ vàng còn có giá trị về mặt nghệ thuật, giúp gia chủ thể hiện được tâm hồn văn hóa, bản sắc dân tộc Việt, lấy lại sự thư thái, yên bình cho không gian.  

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

Tranh những cánh chim khát vọng thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí mãnh liệt hướng về thành công. Đây là bức tranh rất thích hợp cho người tuổi Mậu Thìn về mặt phong thủy.

Tranh những cánh chim khát vọng không chỉ giúp người tuổi Thìn có thêm sức mạnh, ý chí vững bền với nguồn năng lượng dồi dào, mà còn giúp họ phát huy được điểm tốt của bản mệnh, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn, hợp lý. Đây cũng là bức tranh có giá trị về mặt nghệ thuật, thích hợp để treo trong các không gian sang trọng

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Thìn ở đâu uy tín?

Vật phẩm phong thủy dành cho tuổi Thìn không hiếm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để mua được vật phẩm chất lượng, bạn nên tham khảo về mức độ uy tín, công nghệ chế tác cũng như chế độ bảo hành.

Tại Việt Nam, Royal Gift được xem là đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều công ty,ngân hàng, tập đoàn lớn. Các vật phẩm phong thủy của Royal Gift được chế tác tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật trên công nghệ điện phân giúp lớp vàng mịn, đều, bám chắc và bền mãi với thời gian.

Trên đây là một số nội dung cơ bản về những người tuổi Thìn và gợi ý những linh vật phong thủy hợp với người tuổi Rồng. Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi THÌn. Ngoài ra, để được tư vấn thêm về tượng phong thủy mạ vàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Những chủ đề liên quan vật phẩm phong thủy cho người tuổi Thìn

Linh vật phong thủy cho người tuổi Thìn

Tranh phong thủy cho người tuổi Canh Thìn

Tượng phật nào hợp với người tuổi Rồng

Linh vật phong thủy hợp tuổi Rồng

Nên mua tượng phong thủy nào cho người tuổi Thìn

Tượng phong thủy cho người tuổi Bính Thín

 
 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.