Giỏ hàng

Gợi ý quà mừng cưới độc đáo tặng cho anh chị em

Nhu cầu ngày càng lớn vào dịp cưới hỏi thúc đẩy sự bùng nổ của nhiều mặt hàng, mẫu mã quà cáp. Bạn sẽ chọn gì để làm quà mừng cưới anh em mình?

Mùa cưới đến, nhiều người lùng sục khắp các trang mạng xã hội để có thể lựa chọn cho anh chị em trong nhà mình một món quà cưới ưng ý. Bởi đây là dịp trọng đại, hiếm hoi trong cuộc đời mỗi người. Dĩ nhiên, bạn sẽ muốn nó trở nên đặc biệt. 

Có em gái sẽ chuẩn bị kết hôn, anh Phạm Phong (Hải Phòng) đắn đo không biết chọn quà cưới gì cho đặc biệt. Cũng là một người khó tính trong việc chọn quà, anh muốn món quà của mình phải gửi gắm được nhiều thông điệp ý nghĩa cho em gái nhân ngày đặc biệt này. 

“Tiền thì cho lúc nào chả được, nhưng để có một món quà thể hiện sự quan tâm của anh em trong nhà với nhau thì thực sự không hề dễ. Nhưng may mắn là khi tìm hiểu mình mới phát hiện ra thị trường quà tặng ngày cưới rất lớn, có rất nhiều sản phẩm lạ mắt nhưng không kém phần tinh tế”.

Với thông điệp mong muốn đôi vợ chồng trẻ có thể quý trọng thời gian ở bên nhau, người anh trai tâm lý này đã lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ làm quà mừng cưới vô cùng độc đáo:

“Đồng hồ vừa trang trí nhà cửa thêm đẹp lại có thể làm một vật nhắc nhở cho sự quan tâm lẫn nhau. Mình nghĩ rằng đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhân dịp này”.

Đồng hồ mừng cưới cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời

Không chỉ đồng hồ, nhiều loại đồ gia dụng khác cũng có thể trở thành quà mừng cưới cho anh em vô cùng hấp dẫn. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của mỗi gia đình, những món quà như chăn gối, bếp gas, tủ lạnh, máy giặt, hay thậm chí là robot quét nhà cũng là những lựa chọn đáng để lưu tâm khi chọn quà cưới. Làm việc ở siêu thị điện máy, anh Trần Trung Hiếu nhận thấy rằng nhu cầu mua các đồ gia dụng để mừng cưới hiện nay rất nhiều. Đặc biệt đối với những mặt hàng mới, những đồ dùng thông minh và hiện đại trong nhà cũng được nhiều anh chị em lựa chọn:

“Nhất là robot lau nhà hút bụi, không quá đắt đỏ nhưng lại rất tiện lợi cho mỗi gia đình. Nhiều người còn lựa chọn đây là quà mừng cưới cho người thân, anh em hay bạn bè, tôi nghĩ đây là một sự lựa chọn rất thiết thực và thông minh”.

Đồ gia dụng thông minh luôn được săn đón

Nhưng liệu đồ gia dụng có phải là món quà thời thượng nhất trên thị trường hiện nay? Câu trả lời là không! Nhu cầu và quan niệm về quà cáp của mỗi người khác nhau. Nhiều người lại mong muốn đó phải là món quà có thể gửi gắm thông điệp, lời chúc mừng hạnh phúc thay vì những món đồ chỉ có lợi ích thức thời. “Lang thang” trên mạng xã hội suốt một ngày, Lê Linh (Vĩnh Phúc) thật sự bất ngờ khi biết đến một trang web có bán quà tặng cưới hỏi vô cùng hợp ý:

“Thực sự mình rất vui khi biết đến Royal Gift. Vì các mẫu mã món quà cưới ở đây đều rất sang chảnh hợp với ý mình. Sau một lúc chọn lựa thì mình đã tìm được món quà ưng ý. Đó là một bức tượng đôi hạc mạ vàng rất tinh xảo. Mình muốn dành điều đặc biệt này trong ngày cưới của anh trai mình”.

Bức tượng đôi hạc mạ vàng tinh xảo thực sự làm xiêu lòng cả những khách hàng khó tính nhất

Không chỉ các bức tượng, Royal Gift còn thiết kế rất nhiều món quà có mẫu mã đẹp, sang trọng đặc biệt cho ngày cưới. Những bức tranh chữ mạ vàng thể hiện tình cảm vợ chồng son sắt, ước mơ về một tương lai, gia đình hạnh phúc cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày cưới. Hay một bông hoa hồng mạ vàng, một bức tranh với họa tiết tỉ mỉ cũng khiến cho những người được tặng quà cảm thấy ấm lòng. 

Bức tranh đơn giản nhưng không kém phần tinh tế là một gợi ý không tồi để làm quà chúc mừng ngày cưới

Họa tiết tinh tế và tỉ mỉ trên bức tranh cũng là một ý hay để gửi gắm lời chúc mừng ngày cưới

Trong mỗi sản phẩm, Royal Gift luôn gửi gắm những câu chuyện, bài học nhân văn trong đó. Món quà mà bạn tặng anh em mình trong ngày cưới hẳn chứa đựng nhiều câu chuyện và nhắn nhủ. Hãy để Royal Gift giúp bạn thực hiện mong ước đó.