Giỏ hàng

Gợi ý 15+ món quà tặng cho chồng ý nghĩa

Một món quà ý nghĩa tặng chồng sẽ giúp bạn thêm gắn bó, bền chặt hơn với chồng mình. Trên hết, quà tặng còn là cầu nối tình cảm, giúp chồng thêm hiểu và yêu bạn nhiều hơn.

Ý nghĩa của việc tặng quà cho chồng

Tình nghĩa vợ chồng là một trong những điều thiêng liêng nhất. Trong những năm tháng sống cùng nhau, những món quà ý nghĩa của vợ chồng dành cho nhau chắc chắn không thể thiếu. Thực tế, một năm có nhiều dịp chồng tặng quà cho vợ, nhưng những dịp tặng quà cho chồng thì ít hơn. Cũng bởi nam giới họ không thích được nhận quà nhiều như phụ nữ, đôi khi chỉ cần cuộc sống gia đình vợ chồng ấm êm, hòa thuận là đủ. 

Tuy nhiên, để giữ gìn tình cảm gia đình, tình yêu với đối phương, chị em vẫn nên tặng quà cho chồng vào những dịp đặc biệt để họ cảm nhận được họ vẫn được quan tâm, chăm sóc. Những món quà chỉ cần đơn giản nhưng quan trọng là tình cảm của vợ dành cho chồng đặt trong món quà. Ý nghĩa tặng quà cho chồng cũng sẽ làm cho vợ chồng hâm nóng lại tình cảm cho gia đình gắn kết bền chặt.

Quà tặng cho chồng vào những dịp nào trong năm?

Mặc dù không có những ngày như 8/3 hay 20/10 nhưng nếu bạn muốn tặng quà cho chồng cũng có rất nhiều dịp. Royal gift sẽ gợi ý cho bạn một số sự kiện sau đây:

Chồng thăng chức

Chồng được thăng chức là niềm vui lớn của gia đình vì vậy bạn nên làm một bữa cơm thân mật mời người thân để chung vui. Bên cạnh đó, một món quà ý nghĩa thiết thực mừng sự kiện này cũng sẽ khiến chồng vui hơn đấy. Nó cho thấy tình cảm, sự quan tâm chăm sóc của bạn. Những món quà mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi để tạo động lực cho chồng là gợi ý hợp lý. Nếu không, bạn có thể mua bộ đồ mới, giày, đồng hồ vì khi lên vị trí mới thì ăn mặc và tác phong cũng cần chuyên nghiệp hơn.

Sinh nhật chồng yêu

Sinh nhật là dịp ai cũng muốn mình được nhớ đến, quan tâm và chăm sóc. Bởi vậy, bạn nên có món quà tặng sinh nhật chồng yêu để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Có thể không cần quà tặng đắt tiền, là chiếc bánh kem gia đình cùng thổi nến hoặc một món quà nhỏ thôi cũng khiến người bạn đời cảm thấy vui và trân trọng hơn.

Lễ tình nhân Valentine

Valentine thường là ngày dành cho những cặp đôi đang yêu nhau. Còn với vợ chồng thì việc tặng quà valentine cũng ít hơn. Tuy nhiên, đừng thiếu sự lãng mạn trong ngày Valetine với những món quà ý nghĩa như cả gia đình sẽ cùng đi ăn tối hoặc tặng chồng những hộp socola tự làm. Thậm chí bạn có thể đầu tư hơn với những món quà sang trọng, như một cách khẳng định tình yêu với anh ấy.

Ngày doanh nhân 13/10

Nếu chồng bạn là doanh nhân thì kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 bạn không nên bỏ qua việc tặng quà cho ông xã. Đây là ngày cả xã hội tôn vinh đóng góp của các doanh nhân, là người cận kề bên chồng, bạn càng nên là người tôn vinh chồng đầu tiên.

Quà tặng chồng: Top 15+Món quà cho chồng yêu ý nghĩa để giữ lửa yêu

Quà tặng cho ngày doanh nhân Việt Nam bạn nên chọn những món quà mang ý nghĩa may mắn, sự nghiệp thành công như tranh thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công

Ngày thế giới đàn ông

Ngày thế giới đàn ông 19/11 cũng là dịp bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với người bạn đời. Đây là ngày cả thế giới tôn vinh sự đóng góp của phái mạnh đối với gia đình, xã hội. Mặc dù ngày này chưa phổ biến tại Việt Nam như ngày quốc tế 8/3 nhưng điều đó càng chứng minh sự quan tâm của bạn khi tặng vào một dịp như vậy. Chắc chắn, chồng bạn sẽ vô cùng bất ngờ.

Kỷ niệm ngày cưới

Kỷ niệm ngày cưới là ngày vui và hạnh phúc của hai vợ chồng. Hai người có thể tặng nhau những món quà mang ý nghĩa gia đình hạnh phúc, thuận hòa, phú quý. Nếu là người thích lãng mạn, bạn có thể tặng chồng những món quà mang ý nghĩa kỷ niệm của hai người như cuốn album ảnh, nhẫn đôi, du lịch nơi hai người đã đi…

Hướng dẫn cách để chọn quà tặng chồng ý nghĩa, độc đáo

Quà tặng vốn đa dạng phong phú, chúng ta có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng lưu niệm, trung tâm thương mại nào. Nhưng chọn quà tặng chồng để gây bất ngờ thì cũng không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng Royal Gift khám phá cách chọn quà tặng chồng ý nghĩa, độc đáo nhé.

Chọn quà theo tuổi chồng

Mỗi người sinh ra thuộc một thiên can, địa chi, mệnh, một cung hoàng đạo. Và theo tín ngưỡng văn hóa phương Đông, điều này có ý nghĩa quan trọng. Vậy bạn hãy tham khảo những món quà tặng chồng phù hợp tuổi, mệnh của chồng bởi những quà tặng phong thủy phù hợp sẽ giúp anh ấy thêm may mắn, tài lộc. Có ông chồng nào mà không cảm động trước sự quan tâm của vợ như thế này chứ?

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Những món quà ý nghĩa dành tặng chồng sẽ khiến người ấy thêm cảm động, yêu thương gia đình

Chọn quà theo nghề nghiệp chồng

Món quà tặng chồng ý nghĩa tưởng chừng xa lạ, khó tìm nhưng nếu bạn chọn quà theo nghề nghiệp của chồng thì cũng là gợi ý hay. Theo Royal Gift thì bạn nên chọn những vật dụng gắn liền với công việc của anh ấy, anh ấy sử dụng nó hàng ngày sẽ nhớ đến tình cảm của bạn. Nếu chồng bạn là nhà nghiên cứu, nhà báo, nhà văn hay giáo viên thì sách là tuyệt vời nhất. Nếu chồng bạn làm ngoại giao, có thể tặng chồng một chuyến du lịch hay bữa tối đầm ấm.

Chọn quà theo sở thích của chồng

Mỗi chúng ta đều có những sở thích, cá tính riêng. Không gì tuyệt vời hơn được nhận một món quà đúng ý của mình. Là vợ chồng, ít nhiều bạn cũng sẽ biết họ thích gì, muốn gì. Bởi vậy, hãy làm chồng bất ngờ bằng các món quà ý nghĩa. Người chồng nào cũng cảm động khi có vợ hiểu mình và tâm lý. 

Top 15+ Món quà handmade tặng chồng do Royal Gift chế tác

Là một trong những thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp, Royal Gift có nhiều món quà handmade độc đáo, ý nghĩa để bạn tặng chồng. Dưới đây là một số quà tặng bạn có thể tham khảo:

Kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt mạ vàng là quà tặng phụ kiện nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực và tinh tế. Kẹp cà vạt giữ cho chiếc cà vạt luôn thẳng, nghiêm chỉnh tôn lên sự lịch lãm của chồng bạn khi làm việc nơi công sở, cơ quan. Với chế tác từ Royal Gift, kẹp cà vạt không chỉ được phủ vàng thật lấp lánh, sang trọng mà còn được đính viên kim cương đẹp mắt và giá trị.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Bởi vậy, nếu đăng băn khoăn quà tặng cho chồng ngày doanh nhân Việt Nam hay ngày Valentine, sinh nhật thì đây là lựa chọn tuyệt vời đấy nhé!

Tượng người đánh golf

Golf là bộ môn các doanh nhân đặc biệt yêu thích. Nếu như chồng bạn cũng là người đam mê môn thể thao này thì tượng người đánh golf là gợi ý tuyệt vời tặng chồng ngày sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới. Món quà thể hiện sự quan tâm nhỏ đến sở thích của chồng, chắc chắn họ sẽ rất cảm động.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Tượng người đánh Golf của Royal Gift chế tác đẹp mắt, sang trọng.

Gậy golf để bàn

Bên cạnh quà tặng tượng người đánh Golf thì gậy golf mạ vàng cũng là món quà ý nghĩa dành cho chồng đam mê môn "thể thao quý tộc". Ngoài ra, gậy Golf còn được thiết kế thêm giá cắm bút, rất tiện lợi và ý nghĩa khi đặt lên bàn làm việc của chồng.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Gậy golf sang trọng, đẳng cấp khiến anh ấy cảm nhận được tình cảm của bạn, giúp tình cảm vợ chồng thêm bền chặt và nồng thắm hơn. 

Tranh thuyền buồm

Nếu chồng bạn là doanh nhân, người làm ăn kinh doanh thì tranh thuyền buồm phong thủy được xem là bức tranh cát lành, mang lại những điều may mắn, thuận lợi, thích hợp làm quà tặng chồng ý nghĩa. Hình ảnh con thuyền phăng phăng lướt trên mặt biển cũng như những vị doanh nhân trên thương trường, đứng đầu sóng ngọn gió để vươn tới thành công.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Tranh thuận buồm xuôi gió do Royal Gift chế tác được kết tỉ mỉ từ những sợi bạc nhỏ, mạ vàng thật sang trọng bên ngoài, hỗ trợ cho chủ nhân công danh thành đạt.

Mô hình thuyền buồm

Cũng như tranh thuận buồm xuôi gió được nhiều người ưa chuộng vì mang ý nghĩa may mắn, mô hình thuyền buồm phong thủy cũng là vật phẩm được bài trí nhiều trên bàn làm việc, phòng làm việc của những người doanh nhân. 

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Nếu chồng bạn là một trong những người đang kinh doanh buôn bán, đừng bỏ qua món quà ý nghĩa là mô hình thuyền buồm mạ vàng, có tác dụng phong thủy tốt lành này. 

Tranh cá rồng mạ vàng

Trong phong thủy, cá rồng là linh vật đại diện cho tài lộc, của cải, phú quý cũng như sự thăng tiến trong công việc làm ăn, kinh doanh. Treo tranh cá rồng sẽ giúp tiền của ngày càng dư giả, đồng thời còn giúp đề phòng tiểu nhân hãm hại, bảo vệ gia chủ. Chính bởi vậy, đây là quà tặng chồng ý nghãi dịp sinh nhật hay mừng thăng chức, thể hiện tình cảm của bạn với người bạn đời.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Tranh cá rồng do Royal Gift chế tác khắc họa sống động hình ảnh cá rồng với hững đường nét tinh tế, vừa là vật phẩm bài trí sang trọng, vừa mang tác dụng phong thủy tốt lành, chắc chắn sẽ khiến chồng bạn thích thú.

Tượng tỳ hưu phong thuỷ

Tỳ hưu phong thủy là linh vật đại diện cho của cải, tài lộc thịnh vượng. Tặng tượng tỳ hưu phong thủy cho chồng trong những dịp như thăng chức, ngày doanh nhân Việt Nam sẽ khiến ông xã cảm động bởi sự quan tâm đặc biệt của vợ dành cho mình.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Tượng tỳ hưu mạ vàng do Royal Gift chế tác khéo léo và đẹp mắt, có tác dụng phong thủy tốt lành, lại giúp không gian bài trí thêm phần sang trọng.

Tượng ngựa mạ vàng

Tượng ngựa tài lộc từ lâu đã được nhiều người Việt ưa chuộng bài trí trên bàn làm việc hay trong phòng khách để hút tài lộc và may mắn. Nếu chồng Bạn thuộc tuổi Ngọ hoặc những tuổi hợp với tuổi Ngọ thì có thể bài trí vật phẩm phong thủy này để đường công danh, sự nghiệp thêm hanh thông.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Tượng ngựa mạ vàng do Royal Gift chế tác khắc họa hình ảnh chú ngựa đang tung vó hí vang, đạp lên núi vàng, mang ý nghĩa phong thủy tốt lành.

Tranh song mã mạ vàng

Cũng như tượng ngựa, tranh song mã mạ vàng mang ý nghĩa chiêu tài lộc và may mắn. Tuy nhiên, bức tranh này còn có ý nghĩa đường tình duyên thuận lợi, suôn sẻ, vợ chồng hòa hợp. Bởi vậy, vào những dịp như ngày Valentine, kỷ niệm ngày cưới, bạn có thể chọn quà tặng chồng là bức tranh song mã ý nghĩa.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Tranh song mã được chế tác đẹp mắt với hình ảnh đôi ngựa quấn quýt giúp tình vợ chồng thêm gắn bó và bền chặt

Tượng hổ phong thuỷ

Trong phong thủy, hổ tượng trưng cho quyền uy,sức mạnh, bảo vệ gia chủ và trấn trạch an gia. Chính vì vậy, tặng tượng hổ phong thủy cho chồng dịp thăng chức, ngày doanh nhân Việt Nam hay sinh nhật là lời chúc ý nghĩa hi vọng ông xã sẽ luôn thăng tiến trong công việc, là bờ vai vững chắc cho vợ con.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Năm Nhâm Dần sắp đến, tượng Hổ mạ vàng là lựa chọn qua tặng ý nghĩa cho chồng để có thêm sự hỗ trợ từ "thiên thời, địa lời"

Tranh chữ Phúc mạ vàng

Tranh chữ Phúc mạ vàng được chế tác theo lối thư pháp đẹp mắt. Trong gia đình thì chữ Phúc có ý nghĩa quan trọng. Đây là món quà ý nghĩa cho chồng dịp sinh nhật, hay ngày quốc tế đàn ông, mang ý nghĩa chúc chồng luôn có may mắn, hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Tranh chữ Phúc mạ vàng được Royal Gift chế tác thủ công độc đáo và ý nghĩa.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Tranh bát mã truy phong được nhiều người Việt ưa chuộng bài trí trong văn phòng làm việc như một vật phẩm phong thủy giúp hút cát khí, tài lộc. Hình ảnh bát mã cùng phi nhanh hướng về đích đại điện cho sức mạnh, sự dũng mãnh, may mắn để đạt tới thành công.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Tranh bát mã mạ vàng được chế tác đẹp mắt, hình ảnh 8 chú ngựa nổi bật trên nền đen vừa sang trọng, đẹp mắt là quà tặng chồng ý nghĩa nhân ngày doanh nhân Việt nam hay các dịp thăng chức.

Hoa phong lan mạ vàng

Hoa phong lan là loài hoa tượng trưng cho quyền lực, quyền quý và sự sang trọng. Rất nheieuf nam giới yêu thích loài hoa quý phái này. Nếu chồng bạn cũng là người yêu hoa phong lan thì chậu phong lan mạ vàng mà Royal Gift chế tác là lựa chọn hợp lý làm quà tặng chồng dịp sinh nhật, Valentine.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Chậu lan phú quý mạ vàng thích hợp bài trí ở bàn làm việc có kích thước lớn hoặc phòng khách.

Tượng rồng vờn mây mạ vàng

Rồng là một trong những linh vật đại diện cho quyền lực tối cao, sức mạnh "hô phong hoán vũ". Người Việt tin rằng, bài trí tượng rồng phong thủy sẽ mang đến những điều may mắn, thuận lợi. Với ý nghĩa phong thủy tốt lành đó, tượng rồng vờn mây là quà tặng độc đáo cho chồng những dịp như mừng lên chức, ngày doanh nhân Việt Nam

quà tặng cho chồng ý nghĩa

Món quà thể hiện tình cảm vợ chồng luôn hỗ trợ cho nhau, chắc chắn sẽ khiến anh ấy cảm động.

Bộ 12 con giáp mạ vàng

Bộ tượng 12 con giáp là quà tặng sang trọng và ý nghĩa dành cho chồng trong những dịp vui như thăng chức, sinh nhật. Bộ tượng 12 con giáp có tất cả các linh vật, hỗ trợ tốt nhất cho gia chủ trong công việc và cuộc sống. Đây cũng là vật phẩm trang trí phòng khách đẹp mắt, ấn tượng và sang trọng.

quà tặng cho chồng ý nghĩa

12 linh vật được bài trí đẹp mắt sẽ khiến không gian nhà thêm sang trọng. Đây chắc chắn là món quà mà mọi ông chồng đều thích.

Mua quà cho chồng ở đâu tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp HCM

Hiện nay, thị trường quà tặng cho chồng rất đa dạng và phong phú. Tùy vào món quà bạn chọn có các thương hiệu khác nhau đáp ứng nhu cầu. Royal Gift lưu ý chung giúp bạn là nên chọn những công ty quà tặng nhiều năm kinh nghiệm, uy tín để đảm bảo được chất lượng quà tặng cũng như dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.

Nếu muốn mua quà tặng chồng cao cấp mạ vàng, bạn có thể liên hệ Royal Gift Việt Nam - thương hiệu chế tác quà tặng cao cấp được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Tại Hà Nội, Đà Nẵng hay TP. HCM, Royal Gift đều có các shop quà tặng sang trọng, nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn.

Hà Nội: 246 Xã Đàn, Đống Đa

Đà Nẵng: 115 Nguyễn Văn Linh 

Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Nếu có nhu cầu tư vấn quà tặng kỹ hơn, vui lòng liên hệ hotline 0903130880

Trên đây là những lưu ý về quà tặng chồng ý nghĩa trong các dịp quan trọng như sinh nhật, thăng chức, ngãy lễ Tết. Hi vọng những thông tin hữu ích từ Royal Gift sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn quà cho chồng độc đáo, ấn tượng.

 

 

Trịnh Liên

Xin chào các bạn, mình tên là Liên - Biên tập viên của Công ty cổ phẩn quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Với sự yêu thích viết lách và tính cách tỉ mỉ, cẩn thận cùng kinh nghiệm trong tổng hợp vấn đề, hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin quan trọng, khách quan mà bạn đang tìm kiếm.