Giỏ hàng

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Ngày nay, không hiếm cảnh nữ giới nắm giữ những vị trí chủ chốt, lãnh đạo một doanh nghiệp, chính vì vậy nhu cầu quà tặng cho nữ doanh nhân ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các trung tâm thành phố lớn.

Ngày doanh nhân Việt Nam là ngày nào?

 Doanh nhân ngày nay là một trong những lực lượng đầu tàu, đóng góp lớn cho sự nghiệp pháy triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trước đây, doanh nhân chỉ gói gọn trong mỗi quốc gia nhưng ngày nay, doanh nhân có cả những chủ đầu tư nước ngoài bởi sự hội nhập kinh tế quốc tế.

Tại Việt Nam, doanh nhân có một ngày để tôn vinh gọi là ngày Doanh Nhân Việt Nam. Ngày doanh nhân Việt Nam là ngày 13/10, theo quyết định của thủ tướng. Việc quyết định này cũng mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc bởi vào ngày 13/10 năm 1945,  sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho giới công thương Việt Nam khẳng định tầm quan trọng và đóng góp của họ đối với đất nước

Vậy, ngày doanh nhân Việt Nam là ngày nào năm 2023? Theo quy định trên, ngày doanh nhân Việt Nam cũng là ngày 13/10/2023, rơi vào thứ 6. Vào dịp này, bên canh các hoạt động tri ân, những món quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam cũng được nhiều người mua để biếu, tặng những doanh nhân mà mình yêu quý.

Nên tặng quà cho ai nhân ngày Doanh nhân Việt Nam?

Ngày doanh nhân Việt Nam là ngày tôn vinh những người làm kinh tế, đã có những đóng góp to lớn cho công ty, doanh nghiệp cũng như sự phát triển của đất nước. Bởi vậy, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh mà bạn yêu mến đều xứng đáng nhận được những món quà tri ân.

Tặng quà cho sếp Nam, sếp nữ

Sếp nam, sếp nữ là những lãnh đạo chủ chốt của công ty, góp phần hoạch định, định hướng sự phát triển phồn thịnh của doanh nghiệp. Để công ty phát triển như hôm nay, họ đã có nhiều công lao và đóng góp. Bởi vậy, một món quà tặng sếp nam, sếp nữ ngày doanh nhân Việt Nam sẽ bày tỏ lòng biết ơn, kính tọng của bạn, tập thể cán bộ nhân viên với sếp

Tặng quà cho đối tác, khách hàng

Là những người làm kinh doanh, đối tác, khách hàng là bộ phận không thể thiếu. Họ cũng là người đầu tư, mua hàng của bạn. Có thể họ là những doanh nhân đang xông pha trên thương trường. Bởi vậy, bạn có thể xme cấc đối tác hay khách hàng thân thiết mà mình biết để tặng quà tri ân. Điều này sẽ thắt chặt được mối quan hệ 2 bên, thể hiện sự ứng xử khéo léo của bạn.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Đối tác, khách hàng là những người bạn nên lưu ý tặng quà ngày doanh nhân Việt Nam

Tặng cho bạn bè là doanh nhân

Với bạn bè là doanh nhân, bạn có mối quan hệ thân thiết thì dĩ nhiên nên có món quà bày tỏ sự yêu mến với họ. Quà tặng cho bạn bè doanh nhân tùy thuộc vào mức độ thân thiết để quyết định nhưng nhìn chung món quà có thể không cần phô trương nhưng phải bày tỏ được tấm chân tình của mình.

"Ngày doanh nhân Việt Nam năm trước, tôi mua tặng bạn tôi là giám đốc doanh nghiệp bức tượng Ngựa Tài lộc mạ vàng. Bạn tôi tuổi Ngựa nên rất thích món quà này. Không chỉ có ý nghĩa phong thủy mà còn rất đẹp mắt và sang trọng. Năm nay tôi cũng có ý định tặng một món quà mạ vàng nhưng chế tác theo mẫu tranh", anh Tuấn (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Tặng quà cho chồng làm kinh doanh

Là mối quan hệ vợ chồng cùng nhau sẻ chia ngọt bùi, chồng bạn lại là doanh nhân thì bạn nên chọn những món quà ý nghĩa bày tỏ tình cảm yêu mến, cổ vũ chồng trong ngày doanh nhân Việt Nam. Tặng quà cho chồng làm kinh doanh giúp anh ấy hiểu bạn vẫn luôn bên cạnh và đồng hành cùng họ, điều đó sẽ tạo động lực vững chắc, là hậu phương bền vững cho anh ấy phát triển hơn nữa.

Top những món quà tặng doanh nhân, nam nữ ý nghĩa

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ diễn ra ngày hội lớn của các doanh nhân Việt, chắc hẳn nhiều người còn chưa tìm được món quà tặng sếp hay đối tác nữ vừa ý, hãy cùng Royal Gift điểm danh qua những chế tác quà tặng nữ doanh nhân độc đáo, đầy sang trọng với sắc vàng lấp lánh và giàu ý nghĩa.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Trong giới doanh nhân, tranh thuyền buồm phong thủy được xem là bức tranh cát lành, mang lại những điều may mắn, thuận lợi, Hình ảnh con thuyền phăng phăng lướt trên mặt biển cũng như những vị doanh nhân trên thương trừng, đứng đầu sóng ngọn gió để vươn tới thành công.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Tranh thuận buồm xuôi gió do Royal Gift chế tác được kết tỉ mỉ từ những sợi bạc nhỏ, mạ vàng thật sang trọng bên ngoài, có tác dụng phong thủy tốt để hỗ trợ cho chủ nhân công danh thành đạt.

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

Những cánh chim khát vọng là quà tặng doanh nhân độc đáo và ý nghĩa. Hình ảnh 9 chú chim xếp thành hình chữ V (vitctory - chiến thắng) đang hướng về phía mặt trời như một biểu tượng đẹp về lòng dũng cảm, vượt khó khăn, vươn tới thành công của những vị doanh nhân tài đức.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Với chế tác đẹp mắt, ý nghĩa, tranh những cánh chim khát vọng của Royal Gift được rất nhiều người ưa chuộng làm quà tặng sếp, khách hàng, đối tác trong ngày doanh nhân Việt Nam

Tranh cá rồng mạ vàng

Trong phong thủy, cá rồng là linh vật đại diện cho tài lộc, của cải, phú quý cũng như sự thăng tiến trong công việc làm ăn, kinh doanh. Người ta tin rằng, treo tranh cá rồng sẽ giúp tiền của ngày càng dư giả, đồng thời còn giúp đề phòng tiểu nhân hãm hại, bảo vệ gia chủ.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Tranh cá rồng do Royal Gift chế tác khắc họa sống động hình ảnh cá rồng với hững đường nét tinh tế, vừa là vật phẩm bài trí sang trọng, vừa mang tác dụng phong thủy tốt lành, thích hợp làm quà tặng cho các doanh nhân.

Bộ quà tặng Golf mạ vàng

Golf là bộ môn các doanh nhân đặc biệt yêu thích. Nếu như sếp, khách hàng, đối tác hay bạn bè của bạn là doanh nhân đam mêm môn thể thao này thì món quà bộ quà tặng golf như tượng người đánh golf, quả bóng golf, gậy golf... là những gợi ý tuyệt vời cho quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Những quà tặng này không chỉ giúp bạn thể hiện lòng quan tâm chân thành đối với các doanh nhân mà còn có ý nghĩa lưu niệm ấn tượng, khiến họ không thể nào quên.

Kẹp cà vạt mạ vàng

Kẹp cà vạt mạ vàng là quà tặng phụ kiện nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực và tinh tế. Kẹp cà vạt giữ cho chiếc cà vạt luôn thẳng, nghiêm chỉnh tôn lên sự lịch lãm của những doanh nhân nam. Với chế tác từ Royal Gift, kẹp cà vạt không chỉ được phủ vàng thật lấp lánh, sang trọng mà còn được đính viên kim cương đẹp mắt và giá trị.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Bởi vậy, nếu đăng băn khoăn quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam cho sếp, khách hàng, đối tác hay chồng kinh doanh thì đây là lựa chọn tuyệt vời đấy nhé!

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Tranh bát mã truy phong được nhiều doanh nhân ưa chuộng bài trí trong văn phòng làm việc như một vật phẩm phong thủy giúp hút cát khí, tài lộc. Trong phong thủy, hình ảnh bát mã cùng phi nhanh hướng về đích đại điện cho sức mạnh, sự dũng mãnh để đạt tới thành công.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Tranh bát mã mạ vàng được chế tác đẹp mắt, hình ảnh 8 chú ngựa nổi bật trên nền đen vừa sang trọng, vừa dũng mãnh, là quà tặng cho doanh nhân ý nghĩa nhân ngày 13/10.

Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng

Là một trong những vị tướng tài ba của dân tộc, Trần Hưng Đạo là danh nhân được nhiều người Việt kính trọng. Tặng tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng cho doanh nhân trong ngày 13/10 là thể hiện sự tôn vinh và ngưỡng mộ đối với họ, đồng thời thể hiện sự hiểu biết về chiều sâu văn hóa, lịch sử nước nhà. Điều này rất quan trọng với những vị doanh nhân có tài, có tâm, có đức. 

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng do Royal Gift chế tác khắc họa sống động và đẹp mắt vị anh hùng dân tộc,

Tranh chữ Lộc mạ vàng

Trong kinh doanh, chữ Lộc rất quan trọng. Lộc đại diện cho tài lộc, sự thịnh vượng và phát tài. Lộc là những điều mới may mắn, giúp cho công việc ngày càng thuận lợi, thuận buồm xuôi gió. Bởi vậy, tặng tranh chữ lộc cho các sếp nam, sếp nữ, bạn bè kinh doanh trong ngày doanh nhân Việt Nam như là lời chúc tốt lành đến với họ.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Tranh chữ Lộc mạ vàng được thiết kế theo lối thư pháp đẹp mắt và uyển chuyển, giúp không gian bài trí thêm sang trọng và độc đáo.

Tượng rồng vờn mây mạ vàng

Rồng là một trong những linh vật đại diện cho quyền lực tối cao, sức mạnh "hô phong hoán vũ" cũng như những doanh nhân "tung hoành ngang dọc" trên thương trường. Người Việt tin rằng, bài trí tượng rồng phong thủy sẽ mang đến những điều may mắn, thuận lợi trong làm ăn kinh doanh.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Tượng rồng vờn mây mạ vàng được chế tác theo ý nghĩa phong thủy tốt lành. Rồng bay lên cao, ẩn hiện trong những đám mây thể hiện sự uy dũng, hòa hợp. Đây cũng là hình ảnh phong thủy được nhiều người lựa chọn để bài trí trên bàn làm việc nhằm hút vượng khí.

Mô hình thuyền mạ vàng

Cũng như tranh thuận buồm xuôi gió được doanh nhân ưa chuộng, mô hình thuyền buồm phong thủy cũng là vật phẩm được bài trí nhiều trên bàn làm việc, phòng làm việc hay phòng khách của các doanh nhân. Mang ý nghĩa tốt lành về sự may mắn, xuôi chèo mát mái, tranh là lời chúc ý nghĩa mong các doanh nhân đạt được những thành tựu mới trong tương lai.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng được chế tác đẹp mắt, tinh xảo và sang trọng của Royal Gift.

Hoa cài áo mạ vàng

Nếu các doanh nhân nam có kẹp cà vạt mạ vàng làm điểm nhấn thì nữ doanh nhân bạn nên mua hoa cài áo mạ vàng. Hoa cài áo cũng là một phụ kiện nhỏ, được đính kèm trên trang phục nhưng giúp nữ doanh nhân toát lên khí chất cao sang, quyền lực và sang trọng.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Hoa cài áo của Royal Gift có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn, phù hợp với phong cách của từng người.

Hoa hồng 3 in 1 mạ vàng

Nếu như quà tặng dành cho doanh nhân nam đa số là thuyền, ngựa, linh vật phong thuỷ thì quà tặng cho nữ doanh nhân thường mang biểu tượng của hoa, đặc biệt là hoa hồng, hoa lan và hoa sen.

Hoa hồng mạ vàng 3 in 1 do Royal Gift chế tác hoàn toàn thủ công tại Hà Nội

Với sự lựa chọn là hoa hồng, tại Royal Gift, mẫu hoa hồng 3 in 1 với tính ứng dụng cao vừa là vật phẩm trang trí bàn làm việc, vừa là giá đỡ danh thiếp, giá đỡ bút sang trọng nên đây là mẫu chế tác rất được lòng nữ giới. Món quà này sẽ vô cùng nổi bật khi đặt cạnh những món đồ trang trí khác trên bàn làm việc của sếp hay đối tác của bạn.

Tranh hoa sen mạ vàng

Đặc điểm của loài hoa này chính là sự thanh cao, dịu dàng, thơm ngát nhưng không thiếu sự mạnh mẽ, nổ lực vươn lên, đây cũng là những tố chất thường thấy ở những vị sếp nữ, mềm mỏng, gai góc để thể hiện sự bản lĩnh.

Tranh hoa sen mạ vàng mang đến những khoảnh khắc bình yên, thanh thản cho người ngắm tranh sen, món quà sẽ là liều thuốc tinh thần giúp cho người sếp giải toả được những căng thẳng trong một ngày bận rộn

Đây là món quà ý nghĩa thích hợp dành tặng nữ doanh nhân trong ngày 13/10. Một bức tranh hoa Sen mạ vàng dành tặng Sếp nữ, nữ đối tác sẽ thay bạn gửi đến người phụ nữ quan trọng những tình cảm trân quý của mình.

Tranh hoa hồng 3D mạ vàng

Ngoài kiểu thiết kế là vật phẩm trang trí bàn làm việc, bạn cũng có thể chọn tranh hoa hồng mạ vàng nếu điều kiện kinh tế thoải mái hơn. Tranh được thiết kế 3D nên tạo hình tổng thể tranh rất sống động, chân thực.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Tranh hoa hồng 3D mạ vàng do Royal Gift chế tác bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nhất nên giữ được sắc vàng trường tồn vĩnh cửu

Tranh hoa hồng mang vẻ đẹp kiêu sa, quyền quý, mạnh mẽ nhưng không thiếu sự quyến rũ, hương thơm để thu hút người đối diện. Đối chiếu với hình ảnh người nữ doanh nhân, ta thấy giữa hoa hồng và họ có nhiều điểm tương đồng. Vì vậy, hãy chọn bức tranh đẹp sắc sảo này để tặng người sếp hay đối tác quan trọng với bạn nhé!

Chậu lan phú quý

Nếu bạn có thời gian tìm hiểu về loài hoa này, bạn sẽ hiểu rõ ý nghĩa sâu sắc của nó, đó là loài hoa tượng trưng cho quyền lực, quyền quý. Theo đó, ngoài hoa hồng thì chậu lan phú quý mạ vàng sẽ là chậu hoa độc đáo, giúp tôn lên vẻ quý phái, uy lực cho hình ảnh nữ doanh nhân.

Chậu lan phú quý mạ vàng phác hoạ theo hình ảnh loài hoa lan hồ điệp - vốn được mệnh danh là vua của dòng hoa lan

Chậu lan phú quý mạ vàng thích hợp bài trí ở bàn làm việc có kích thước lớn hoặc phòng khách.

Tượng cô gái Việt Nam

Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam luôn gắn liền với tà áo dài nền nã, chiếc nón lá truyền thống, một hình tượng đẹp đẽ khiến các nước bạn trầm trồ ngợi khen. Bởi ngoài hình ảnh đẹp đó, người phụ nữ Việt Nam còn mang trong mình những phẩm chất tốt đẹp.

Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng là mẫu quà lưu niệm xinh xắn rất được lòng khách hàng trong nước lẫn du khách quốc tế

Đây là mẫu quà tặng được thiết kế không chỉ để tặng cho các Sếp nữ, đối tác nữ trong ngày doanh nhân năm nay, mà mẫu quà tặng này cũng phù hợp để tặng cho các dịp ngày 20/10, ngày 8/3... đặc biệt tặng quà lưu niệm cho người nước ngoài.

Hộp đựng name card mạ vàng

Ngoài giá trị sử dụng, hộp đựng name card mạ vàng còn đem đến sự sang trọng, vật phẩm độc đáo cho chủ nhân. Đây là món quà sẽ gây ấn tượng mạnh với vị sếp nữ hay đối tác của bạn trong ngày doanh nhân Việt Năm sắp tới.

Hộp đựng name card mạ vàng sang trọng khắc hoạ hình tượng loài chim công quyền quý

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Tranh hoa hướng dương là một trong những bức tranh truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực. Loài hoa hướng dương luôn nghiêng về phía mặt trời cũng như các doanh nhân luôn tràn đầy năng lượng để mang đến những thành quả tốt đẹp, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Tặng tranh hoa hướng dương cho các doanh nhân ngày 13/10 chính là lời chúc tốt đẹp, gửi lời cổ vũ, động viên đến họ tiếp tục cống hiến trong những thời gian tới.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Hoa mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho sự may mắn, quý phái và quyền lực. Bởi vậy, tranh hoa mẫu đơn rất phù hợp để tặng cho những sếp nữ hay bạn bè nữ đang kinh doanh. Tranh hoa mẫu đơn do Royal Gift chế tác với những đường nét tinh tế, mạ vàng sang trọng chắc chắn sẽ khiến các nữ doanh nhân hài lòng

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng tượng trưng cho sự quý phái, may mắn, quyền lực, là quà tặng tôn vinh nữ doanh nhân trong ngày doanh nhân Việt Nam.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

Tranh chữ Tri ân thể hiện tấm lòng với những doanh nhân có những đóng góp lớn trong sự phát triển của công ty, đất nước. Tranh được viết theo lối thư pháp đẹp mắt, thể hiện dòng chữ "tri ân"đầy ý nghĩa và tình cảm, tạo được sự ấn tượng cho người nhận.

Gợi ý những món quà tặng ngày doanh nhân Vệt Nam

"Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, tôi quyết định mua 15 tranh chữ Tri ân để tặng cho các đối tác quan trọng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trng thời gian vừa qua. Đây là quà tặng mạ vàng sang trọng, ý nghĩa nên tôi rất ưng ý", chị Vân Anh, một trưởng phòng hành chính ở công ty chuyên thiết kế nội thất cho hay.

Chỉ với từ 1,5 triệu đến dưới 10 triệu đồng là đã sở hữu những món quà vàng cao cấp, đây là mức giá không quá cao để khách hàng lựa chọn quà mạ vàng để tặng sếp, đối tác nữ.

Mua quà tặng cho doanh nhân ở đâu tại Hà Nội và TP HCM?

Tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà mạ vàng cao cấp tại Việt Nam. Royal Gift là một địa chỉ vàng và đáng tin cậy để bạn tìm mua các mẫu quà tặng cho nữ doanh nhân nói riêng và quà tặng cho các sự kiện lớn nhỏ nói chung.

Để đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Royal Gift đã mở rộng địa bàn hoạt động và có hệ thống showroom trải dài khắp cả nước, đặc biệt là 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Showroom Hà Nội: 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Showroom Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Showroom Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP HCM.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu mã quà tặng, quý khách có thể đến chiêm ngưỡng trực tiếp tại các địa chỉ nêu trên hoặc liên hệ qua hotline: 0903130880 để đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn chu đáo hơn.

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!