Giỏ hàng

Top 40+ quà sinh nhật ý nghĩa gây bất ngờ cho người nhận

Ngày sinh nhật là ngày đánh dấu khoảnh khắc đặc biệt của một người, khi họ bắt đầu một cuộc sống độc lập. Bởi vậy ai cũng mong nhận được những món quà độc đáo chúc mừng sự kiện này hàng năm.Những món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện tấm lòng của bạn với họ. Vậy chọn quà tặng sinh nhật thế nào cho phù họp? Hãy cùng Royal Gift tham khảo những mẫu quà tặng đang hot dưới đây nhé

Ý nghĩa của món quà tặng sinh nhật

Sinh nhật là dịp đặc biệt của mỗi người. Là ngày chúng ta sinh ra trên đời bắt đầu một cuộc sống với bao buồn vui, thăng trầm cho đến khi nhắm mắt xuôi tay. Chính vì vậy, để chào đón sự kiện trọng đại này, người ta thường chúc nhau những câu sinh nhật ý nghĩa hay tặng những món quà độc đáo.

Ý nghĩa của quà tặng sinh nhật trước hết là để kỷ niệm một sự kiện quan trọng của mỗi người trong năm, Mỗi năm chỉ có 1 dịp sinh nhật nên đây là lúc bạn thể hiện sự quan tâm của mình đối với những người bạn yêu quý.

Tặng quà sinh nhật cũng là một cách hiệu quả để củng cố các mối quan hệ và giúp chúng ta thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình. Việc tặng quà sinh nhật cho nhau thực sự cần thiết để duy trì tình cảm và sự quan tâm dành cho nhau

Món quà sinh nhật dù nhỏ hay lớn đều là những kỷ niệm khó quên đối với cả người tặng lẫn người nhận. Ai cũng muốn dành thật nhiều tình cảm cho người mà mình yêu thương và dịp sinh nhật chính là dịp để bạn thể hiện điều đó. Tặng quà sinh nhật cũng giúp bạn thể hiện sự ứng xử khéo léo của mình với những người xung quanh.

Cách chọn lựa quà sinh nhật 

Sinh nhật là một dịp có ý nghĩa đặc biệt, vì vậy, những món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người được tặng. Nếu thấy khó khăn khi chọn quà sinh nhật, hãy tham khảo một số cách mà ROYAL GIFT gợi ý dưới đây để dễ dàng chọn lựa hơn nhé!

Những món quà sinh nhật được chọn lựa phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện sự chân thành của mình.

Quà sinh nhật theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi sẽ có những sở thích, tích cách khác nhau. Chưa kể đến hoàn cảnh, địa vị của từng người. Chính bởi vậy, bạn nên chọn quà sinh nhật theo tuổi sẽ có các gợi ý phù hợp. Chị gái của bạn đã 25 tuổi, cô ấy đã kết hôn và có gia đình của riêng mình? Vậy món quà tặng sinh nhật chị gái chắc chắn sẽ không phải là con búp bê dễ thương, hay hộp quà bút màu tô vẽ như các bé gái. Thay vào đó, những món quà như mỹ phẩm, đồ dùng gia đình hay trang phục sẽ hợp lý hơn.

Tuổi tác đóng một vai trò quan trọng khi chọn một món quà sinh nhật cho ai đó. Vì thế, bạn nhất định phải xem xét tuổi tác của người nhận quà trước khi mua một món đồ nào đó.

Quà sinh nhật đúng sở thích 

Cách đúng nhất để lựa chọn quà tặng sinh nhật cho một người là cân nhắc về tính cách và sở thích của người đó. Bạn sẽ không muốn gửi tặng đồ trang điểm cho một người bạn gái không bao giờ sử dụng chúng, hay tặng mẹ một bộ váy nhưng mẹ lại không thích mặc váy bao giờ.

Bởi vậy, để tặng món quà sinh nhật ý nghĩa, hợp sở thích của họ thì bạn nên quan sát, nói chuyện với người nhận quà để biết chính xác người đó muốn gì. Một thứ gì đó hữu ích, hợp sở thích luôn được đánh giá cao hơn.

Quà sinh nhật dựa theo mối quan hệ

Mối quan hệ sẽ có sự thân, sơ khác nhau nên việc tặng quà sinh nhật cũng khác nhau. Người nhận quà là người yêu, là vợ/ chồng hay là cha mẹ, anh chị em, đồng nghiệp của bạn? thì bạn cần phải cân nhắc món quà cho hợp lý, tinh tế.

Chẳng hạn, bạn muốn mua quà để tặng em trai, bạn hoàn toàn có thể tặng em bạn một lô quần trong nếu thằng nhóc đang cần.Nếu mua tặng sinh nhật người yêu thì có thể xem họ cần gì hoặc tặng những món quà lãng mạn.

Nếu quà sinh nhật cho người đồng nghiệp mà bạn mới quen, hãy chọn những món quà chung chung, thiết thực cho nam giới ví dụ như bánh kem, giày thể thao...

Món quà sinh nhật độc đáo, sáng tạo

Món quà sinh nhật hoàn hảo là một món quà có khả năng khiến người nhận hài lòng. Bên cạnh tính thiết thực và phù hợp thì món quà sinh nhật độc đáo sẽ khiến họ có ấn tượng hơn với bạn. Những món quà đi kèm thiệp chúc mừng chắc chắn sẽ được đánh giá cao.

Một món quà tặng nhân ngày sinh nhật gây được sự chú ý thì phải là một cái gì đó độc đáo. Khung ảnh, đồ gốm, phụ kiện thời trang là những quà tặng phổ biế. Nếu muốn gây ấn tượng bạn không nên chọn mà hướng đến những món quà thủ công hoặc trước giờ chưa bao giờ tặng.

Quà sinh nhật tặng cho chồng, sếp nam 

Những món quà sinh nhật cho chồng sẽ giúp bạn gia tăng tình cảm gia đình với người đầu ấp tay gối. Trong khi quà tặng sinh nhật sếp nam sẽ giúp bạn tạo thêm mối quan hệ thân thiết cũng như tri ân, cảm ơn đến sự giúp đỡ của sếp trong thời gian qua.

Kẹp cà vạt mạ vàng

Kẹp cà vạt mạ vàng là thiết kế của Royal Gift được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng cho phái mạnh như chồng hay sếp nam trong dịp sinh nhật, Quà tặng phụ kiện nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực và tinh tế, giúp tôn lên sự lịch lãm của quý ông khi làm việc nơi công sở, cơ quan. 

Đặc biệt kẹp cà vạt do Royal Gift chế tác không chỉ được phủ vàng thật lấp lánh, sang trọng mà còn được đính viên kim cương đẹp mắt và giá trị. 

Tranh cá rồng mạ vàng

Cá rồng tượng trưng cho quyền lực, tài lộc và may mắn. Ngoài ra, cá rồng còn là linh vật biểu tượng bảo vệ bình an cho cả nhà. Bởi vậy, người ta tin trằng bài trí tranh cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh.

Bởi vậy, trong dịp sinh nhật sếp nam hoặc chồng bạn làm kinh doanh, tặng bức tranh cá rồng sẽ có nhiều ý nghĩa phong thủy thiết thực và độc đáo, gây được ấn tượng với người nhận.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Tranh bát mã truy phong mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, là vật phẩm may mắn và tài lộc với những người kinh doanh. Tặng tranh bát mã cho sếp ngày sinh nhật là gửi lời tri ân với sự giúp đỡ của sếp trong thời gian qua.

"Sếp quản lý hiện tại của tôi là một người rất nghĩa khí, giỏi giang và giúp đỡ tôi rất nhiều. Dịp sinh nhật vừa qua tôi mua bức tranh bát mã truy phong mạ vàng, thấy sếp treo trang trọng ngay phòng khách nên rất tự hào và hài lòng. Chắc chắn sếp rất thích và ấn tượng mới bài trí nổi bật như vậy", anh Khoa Liêm (42 tuổi, Đà Nẵng) cho hay.

Tranh thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng

Bức tranh thuyền buồm phong thủy được chế tác thủ công từ chất liệu kim loại quý và được phủ vàng toàn bộ bề mặt là món quà sinh nhật ý nghĩa cho sếp nam hay chồng của bạn. Đây là bức tranh phong thỷ cát lành được ưa thích nhất trong kinh doanh, với ý nghĩa thuận buồm xuôi gió.

Bài trí tranh thuyền buồm phong thủy sẽ giúp gia chủ hút cát khí, tài lộc, từ đó công việc làm ăn buôn bán ngày càng thuận lợi và phát triển hơn.

Tượng ngựa mạ vàng

Tượng ngựa tài lộc là một trong những quà tặng sinh nhât cho chồng hay sếp nam ý nghĩa. Trong phong thủy, ngựa tượng trưng cho sự thăng tiến, tài lộc trong kinh doanh. Bởi vậy, tặng tượng ngựa mạ vàng là lời chúc sự nghiệp thành công, phát tài phát lộc.

Tượng Ngựa mạ vàng do Royal Gift thiết kế và chế tác, tỉ mỉ tinh xảo đến từng đường nét, giúp món quà trở nên sang trọng, ấn tượng trong mắt chồng hay sếp của bạn.

Tượng hổ phong thuỷ mạ vàng

Trong phong thủy, tượng hổ tượng trưng cho sức mạnh, tài lộc và trấn trạch an gia, bảo vệ cho gia chủ. Tặng tượng hổ trong dịp sinh nhật sếp nam hay chồng của bạn chính là gửi lời chúc tốt lành đến cho họ. Đặc biệt với những người tuổi hổ lại càng may mắn.

Tượng hổ phong thủy mạ vàng do Royal Gift chế tác đẹp mắt, dáng thế hợp phong thủy, sống động và mạ vàng sang trọng, chắc chắc sẽ khiến người nhận ấn tượng, cảm nhận rõ chân tình của bạn

Tượng rồng vờn mây mạ vàng

Rồng vờn mây cũng là một trong những biểu tượng phong thủy tốt lành và may mắn. Rồng tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh và phát triển không ngừng. Kết hợp với mây bay lên cao ngụ ý về sự thăng tiến trong công việc, kinh doanh thuận lợi.

Tặng tượng rồng vờn mây mạ vàng làm quà sinh nhật sếp tuổi rồng là sự lựa chọn hợp lý và ý nghĩa.

Bộ quà tặng Golf mạ vàng

Nếu sếp bạn hay chồng bạn là người chơi Golf hoặc đơn giản là người yêu thích bộ môn thể thao này, thì bộ quà tặng Golf mạ vàng với những vật phẩm đẹp mắt như tượng người chơi golf, quả bóng golf, gậy golf sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho quà tặng sinh nhật

Hình ảnh Golf thủ trong tư thế vung gậy tung ra cho cú đánh đầy mạnh mẽ và uy lực cũng giống hình ảnh người doanh nhân trên thương trường, mạnh mẽ quyết đoán và tự tin. Trong khi gậy golf hay bóng golf là những vật phẩm quen thuộc, có giá trị lưu niệm lớn

Bộ 12 con giáp mạ vàng

Bộ linh vật 12 con giáp với mang ý nghĩa tương trợ lẫn nhau, giúp gia chủ có mọi công danh trong sự nghiệp cũng như gia đình êm ấm, hòa thuận. Đây là món quà sang trọng và cao cấp, thể hiện được tấm lòng của bạn đối với sếp trong dịp sinh nhật.

Mỗi linh vật được chế tác theo một dáng thế khác nhau, mang ý nghĩa tài lộc và may mắn. 

Tranh chữ Phúc mạ vàng 

Tranh chữ Phúc mạ vàng được chế tác theo lối thư pháp đẹp mắt. Trong gia đình thì chữ Phúc có ý nghĩa quan trọng, là khởi nguồn của mọi sự may mắn, phát tài. Đây là món quà ý nghĩa cho chồng dịp sinh nhật. Bởi bất cứ ai cũng mong mình có nhiều phúc nhiều lộc để luôn may mắn, sự nghiệp hanh thông, gia đình êm ấm.

Tranh chữ Phúc mạ vàng được Royal Gift chế tác thủ công, tinh xảo và sang trọng.

Quà sinh nhật tặng vợ, sếp nữ ý nghĩa

Chị em phụ nữ là những người sống thiên về tình cảm nhiều hơn nên thường coi trọng những món quà sinh nhật ý nghĩa. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn quà sinh nhật tặng vợ hay sếp nữ như thế nào cho độc đáo, ấn tượng thì hãy cùng Royal Gift khám phá những quà tặng dưới đây nhé!

Hoa hồng 3 trong 1 mạ vàng

Cành hoa hồng mạ vàng 3in1 là món quà tặng vợ, sếp nữ rất phù hợp. Món quà sẽ trở nên nổi bật khi bài trí trên bàn làm việc của họ. Sắc vàng lấp lánh trên vẻ đẹp quyến rũ của cành hoa hồng sẽ là điểm gây ấn tượng mạnh, tạo ấn tượng khó quên.

Hoa hồng để bàn 3 in 1 mạ vàng là món quà độc đáo, ấn tượng cho vợ hay sếp nữ

Hoa cài áo mạ vàng

Phụ nữ bênh cạnh việc quan tâm đến quần áo thì phụ kiện đi kèm cũng được chú trọng. Đặc biệt, xu hướng thời trang hiện đang ngày càng chú trọnghoa cài áo được các quý cô đính kèm tăng thêm khí chất, sự sang trọng và vẻ ngoài xinh đẹp. Bởi vậy, bạn có thể mua hoa cài áo mạ vàng quý phái tặng vợ, sếp nữ trong dịp sinh nhật.

Đây là món quà nhỏ nhưng được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từng đường nét và hoàn toàn thủ công sẽ là món quà đầy ấn tượng cho vợ, sếp nữ của bạn.

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen được xem là quốc hoa của Việt Nam, là biểu tượng cho hình ảnh của người phụ nữ Việt với sự tinh khiết, nhẹ nhàng nhưng vẫn mạnh mẽ, gai góc với nghị lực vươn lên cuộc sống. Bởi vậy, tặng tranh hoa sen mạ vàng cho vợ, sếp nữ trong dịp sinh nhật chính là thể hiện sự ngưỡng mộ và tôn vinh họ.

Tranh hoa sen được Royal Gift chế tác với nhiều mẫu mã đẹp mắt, dễ dàng để bạn lựa chọn cho vợ hay sếp nữ

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

  Tranh hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự phú quý giàu sang cũng như khí chất của người phụ nữ. bạn có thể chọn bức tranh hoa mẫu đơn tặng vợ trong dịp sinh nhật để thể hiện tấm lòng yêu thương, trân trọng của bạn. Tranh cũng có ý nghĩa thúc đẩy đường tình duyên thuận lợi giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng

Bức tranh hoa mẫu đơn mừng sinh nhật sẽ giúp bạn thể hiện được thành ý, tình yêu chân thành đến bạn đời.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng là loài hoa mọi chị em phụ nữ đều yêu thích. Bởi vậy, bức tranh hoa hồng mạ vàng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng vợ  hay sếp nữ độc đáo trong ngày sinh nhật. Sắc vàng lấp lánh bền mãi với thời gian càng khiến quà tặng hấp dẫn ánh nhìn của phái nữ.

Tranh hoa hồng mạ vàng được đội ngũ Royal Gift thiết kế và chế tác thủ công tinh xảo, đẹp mắt.

Hoa phong lan mạ vàng

Một chậu lan hồ điệp mạ vàng với vẻ đẹp sang trọng sẽ giúp tô điểm không gian sống hoặc bàn làm việc. Bên cạnh đó, chậu hoa lan còn có ý nghĩa phong thuỷ, thu hút tài lộc và may mắn. Bởi vậy, trong dịp sinh nhật, bạn tặng vợ hay sếp nữ món quà đặc biệt này sẽ khiến họ cảm động.

"Vợ tôi là người rất thích hoa lan bởi vậy sinh nhật vừa qua tôi tặng cô ấy chậu hoa phong lan mạ vàng. Cô ấy vui ra mặt và còn cho rằng đây là món quà đẹp và bất ngờ nhất từ trước tới nay. Đó là điều tôi mong muốn nhất", anh Thắng (34 tuổi, Nam định) cho hay.

Tranh hoa súng mạ vàng

Tranh hoa súng mạ vàng là một trong những quà tặng sinh nhật vợ được ưa chuộng nhất. Tranh được đội ngũ chế tác của Royal Gift lấy cảm hứng từ bông súng ngoài đời thực với các ý nghĩa biểu tượng văn hóa, đời sống vợ chồng.

Hoa súng cũng là một trong những loài hoa đẹp thể hiện cho nhan sắc và khí chất của người phụ nữ. Trong văn hóa Việt, hoa súng cũng có một số ý nghĩa thú vị liên quan đến đời sống vợ chồng. Bởi vậy, đây sẽ là quà tặng cho vợ độc đáo và ý nghĩa nhân ngày sinh nhật.

Tượng cô gái mặc áo dài mạ vàng

Nếu vợ hay sếp nữ của bạn là một người phụ nữ khá truyền thống thì tượng cô gái Việt Nam mạ vàng là quà tặng hoàn hảo để tặng trong dịp sinh nhật như một cách để thể hiện sự tôn vinh, ngưỡng mộ của mình. Hình ảnh cô gái trong tà áo dài cùng chiếc nón lá đã trở nên quen thuộc với người Việt, và sẽ càng ý nghĩa khi vợ, sếp nữ của bạn được tặng một hình ảnh mang tính biểu tượng đẹp.

Tượng cô gái Việt nam mạ vàng dược nhiều người chọn làm quà tặng vợ trong dịp sinh nhật

Tranh song mã mạ vàng

Tranh song mã mạ vàng mang trong phong thủy mang ý nghĩa chiêu tài lộc và may mắn. Quan trọng hơn, đây là bức tranh biểu trưng cho đường tình duyên thuận lợi, suôn sẻ, vợ chồng hòa hợp. Bởi vậy, tặng tranh song mã mạ vàng cho vợ sẽ khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc.

Tranh song mã mạ vàng được chế tác thủ công khéo léo, mạ vàng thật bên ngoài mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bài trí của gia đình.

Tượng người đánh golf nữ mạ vàng

Nếu vợ hay sếp nữ của bạn đam mê môn golf thì tượng người đánh golf nữ mạ vàng là gợi ý độc đáo trong ngày sinh nhật. Những người đam mê moont hể thao này chắc chắn sẽ rất ấn tượng với hình người đánh gollf nữ mạ vàng. Tượng được khắc họa khéo léo, sống động với cú đánh uy lực, giúp họ thêm phần thích thú.

Tượng người đánh golf mạ vàng giúp bạn thể hiện sự quan tâm chân thành đến sở thích của vợ hay sếp nữ

Quà sinh nhật tặng cho Bố mẹ

Trong ngày sinh nhật bố mẹ, sẽ thật thiếu sót nếu bạn không có món quà ý nghĩa tặng họ. Vậy nên tặng bố mẹ những món quà sinh nhật như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng

Tranh chữ Cha mẹ mạ vàng được Royal Gift chế tác dành riêng cho bố mẹ, mang ý nghĩa biết ơn sâu sắc đến công lao sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ. Tranh được chế tác theo lối viết thư pháp, mạ vàng đẹp mắt, là vật phẩm trang trí trong phòng khách sang trọng.

Tranh thể hiện đạo hiếu của người con với bố mẹ nên chắc chắn sẽ là quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho đấng sinh thành

Thiết bị kiểm tra sức khỏe

Khi tuổi tác càng cao thì việc chăm lo cho sức khỏe lại càng cần thiết và quan trọng. Vì vậy, thiết bị kiểm tra sức khỏe chính là lựa chọn hoàn hảo để tặng mẹ vào ngày sinh nhật. Hiện nay, những thiết bị như máy đo huyết áp, cân gia đình nên bạn có thể lựa chọn để tặng quà cho bố mẹ

Món quà này vừa hữu dụng, thiết thực lại vừa gửi gắm được tình cảm chân thành, như một cách để bạn luôn ở bên bố mẹ, đồng hành cùng họ những lúc tuổi già.

Đôi Hạc phúc Lộc

Trong phong thủy, hạc tượng trưng cho sự thanh cao, trường thọ và may mắn. Hình ảnh đôi hạc hướng về nhau trong chế tác của Royal Gift mang đến sự thanh thoát, an nhiên như lời chúc đến bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu cùng con cái.

Đây là quà tặng sinh nhật cho bố mẹ độc đáo và ý nghĩa của Royal Gift được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thuốc bổ

Không chỉ có thiết bị kiểm tra sức khỏe mà thuốc bổ cũng rất cần thiết cho bố mẹ. Bởi lúc này sức khỏe là quan trong nhất. Những hộp thuốc bổ sẽ giúp bố mẹ tăng cường sức khỏe, đầy lùi được phần nào bệnh tật. Những loại thuốc bổ như: Thuốc chống loãng xương, thực phẩm chức năng, hoạt huyết dưỡng não hay thậm chí là tổ yến, nhân sâm cũng là một món quà sinh nhật tuyệt vời tặng bố mẹ.

Tranh chữ Thọ mạ vàng

Tranh chữ Thọ mạ vàng thích hợp tặng quà cho bố mẹ những dịp sinh nhật bởi chữ Thọ mang ý nghĩa điều lành, sức khỏe cho bố mẹ. Chữ Thọ mạ vàng được chế tác theo lối viết thư pháp đẹp mắt, giúp không gian bài trí thêm phần sang trọng và độc đáo.

"Dịp sinh nhật mẹ 70 tuổi vừa rồi, do ảnh hưởng dịch bệnh không tổ chức mừng thọ nên tôi đã mua tranh mừng Thọ mạ vàng cho mẹ. Bà rất vui lòng khi nhận quà. Tranh được mạ vàng sang trọng nên càng hợp ý với những người cao tuổi", anh Minh (45 tuổi, Hà Nội) cho biết.

Ghế massage

Người già thường dễ mắc các bệnh về xương khớp, thường xuyên cảm thấy đau nhức khắp mình mẩy. Vì vậy, nếu điều kiện kinh tế vững chắc thì bạn có thể mua ghế massage chất lượng, đa chức năng để tặng cho mẹ vào dịp sinh nhật.

Đây cũng là một trong những xu hướng tặng quà sinh nhật cho bố mẹ đang được ưa chuộng hiện nay.

Lá bồ đề mạ vàng

Lá bồ đề là một trong những quà tặng độc đáo trong dịp sinh nhật dành cho bố mẹ, Lá bồ đề mang ý nghĩa may mắn, bình an, chở che cho gia chủ tránh những tai ương trong cuộc sống. Bởi vậy, bạn sẽ thể hiện được sự quan tâm, báo hiếu dành cho bố mẹ với món quà ý nghĩa này.

Lá bồ đề do Royal Gift chế tác nhỏ gọn, tinh xảo và đẹp mắt, có thể bài trí trong các không gian nhỏ, giúp bố mẹ có thêm vượng khí dồi dào.

Cây cảnh

Trường hợp bố mẹ của bạn là người yêu thích cây cảnh thì chọn mua cây cảnh làm quà tặng sinh nhật cũng là một ý tưởng hay. Những cây cảnh như sen đá, xương rồng, kim tiền,… khá dễ chăm sóc lại thêm vui mắt với màu tươi xanh giúp mang đến một không gian sống màu sắc, sống động hơn.

Cây cảnh dưới sự chăm sóc chu đáo của bố mẹ cũng sẽ ngày càng tốt tươi, mang thêm niềm vui tuổi già.

Bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Tam đa Phúc Lộc Thọ mang biểu tượng của điềm lành, sức khỏe, tài lộc. Đây cũng là những mong ước cơ bản nhất của con người. Chính bởi vậy, tặng tượng tam đa phúc lộc thọ là lời chúc bố mẹ luôn có nhiều sức khỏe, may mắn, phúc đức để sống vui vầy cùng con cháu.

Tượng 3 ông Tam đa mạ vàng do Royal Gift chế tác, lấy hình ảnh từ văn hóa dân gian, mang đến sự gần gũi, quen thuộc. 

Quà sinh nhật tặng cho bạn thân

Bạn thân sinh nhật dĩ nhiên bạn không thể thiếu quà tặng cho họ. Là những người luôn bên cạnh bạn mỗi khi vui buồn., bạn nên tìm hiểu những món quà ý nghĩa thiết thực để tặng họ trong dịp đặc biệt này.

Mỹ phẩm

Với mọi cô gái thì mỹ phẩm luôn là vật dụng không thể thiếu giúp bản thân xinh đẹp hơn. Bởi vậy, bạn có thể dùng quà tặng này làm quà sinh nhật cho bạn thân là con gái ý nghĩa, thiết thực. Tuy nhiên, vì là sản phẩm liên quan trực tiếp đến cơ thể nên tốt nhất bạn nên tìm hiểu xem cô ấy thường dùng mỹ phẩm gì để mua cho phù hợp.

Hiện nay, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra đời, đôi khi có sự nhập nhèm về nguồn gốc. Bạn cũng cần cân nhắc đến các thương hiệu uy tín, chất lượng để mua nhé.

Đồng hồ

Là một trong những phụ kiện quan trọng thể hiện cá tính, đồng hồ là quà sinh nhật cho bạn thân ý nghĩa. Đồng hồ có thể mua cho nam hoặc nữ đều được, chỉ cần chọn các loại đồng hồ phù hợp với từng người. Ngoài ra, đồng hồ còn tăng thêm sự chuyên nghiệp cho người đeo nên có tính thẩm mỹ cũng như tính thiết thực.

Đồng hồ là quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân

Sách

Nếu bạn thân của bạn là một người thích đọc sách thì một cuốn sách hay sẽ là gợi ý quà tặng sinh nhật tuyệt vời đấy. Sách có rất nhiều tác dụng, là một trong những bí kíp giúp nhiều người thành công. Bạn có thể tìm hiểu xem bạn mình thích đọc thể loại sách nào để mua tặng cho phù hợp nhé.

Sách cũng là quà tặng sinh nhật độc đáo cho bạn thân

Trang sức

Trang sức là một trong những phụ kiện các bạn gái rất thích. Bởi vậy, nếu bạn có bạn thân là con gái thì nên cân nhắc đến món quà này. Trang sức hiện nay được chế tác nhiều mẫu mã đẹp mắt, bạn có thể quan sát xem bạn thân của mình còn thiếu gì, thích chất liệu gì để mua tặng dịp sinh nhật nhé!

Text

Giầy

Giầy dép cũng là quà tặng sinh nhật cho bạn thân được nhiều người lựa chọn. Theo tìm hiểu của Royal Gift thì đây là món quà ý nghĩa, thiết thực, đậm chất tình bạn, muốn cùng bạn khám phá mọi nơi, ăn mọi món, cùng đi du lịch... Một đôi giày tốt chắc chắn sẽ là quà tặng được bạn thân trân trọng và sử dụng trong các dịp và sự kiện trong cuộc sống.

Quà sinh nhật cho người yêu, bạn trai bạn gái

Quà sinh nhật cho người yêu, bạn trai bạn gái thường không thể thiếu. Bởi đây là cách thể hiện tình yêu của mỗi người. Vậy quà tặng sinh nhật nên chọn như thế nào để hợp ý người thương? Hãy cùng Royal Gift tìm hiểu nhé.

Gấu bông

Hầu hết các bạn gái đều thích gấu bông. Những chú gấu bông đủ màu sắc hình dáng được họ xem như một người bạn để họ tâm sự mọi buồn vui. Sự đáng yêu của những chú gấu bông cũng khiến bạn gái đồng cảm hơn, thích thú hơn khi bên cạnh.

Vì vậy, một chú gấu bông dễ thương sẽ là món quà sinh nhật cho bạn gái khiến các cô nàng cực kỳ cảm động đấy. Hơn nữa, tặng gấu bông còn là một cách ngầm gửi tới lời nhắn nhủ rằng “anh sẽ luôn bên em, chúc em có một giấc ngủ ngọt ngào”.

Nước hoa

Nước hoa cũng là một món quà sinh nhật dành cho bạn gái rất ý nghĩa và đặc biệt. Bởi con gái rất thích mùi hương. Hầu hết mỗi nàng đều sử dụng cho mình một loại nước hoa riêng. Chọn một loại nước hoa có hương thơm phù hợp với tính cách của cô nàng sẽ giúp các cô gái cảm nhận được tình cảm và sự trân trọng của người tặng.

 

Nếu cô gái là một người giản dị hãy chọn những chai nước hoa có mùi hương dịu nhẹ.  Còn nếu cô nàng là một người xinh đẹp, quyến rũ thì hương nước hoa mùi hoa hồng, ngọt ngào là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Son

Son chính là loại mỹ phẩm quan trọng không thể thiếu trong túi xách của mọi chị em. Thường thì mỗi chị em cũng sở hữu ít nhất từ 1 – 2 thỏi son với các màu khác nhau, thậm chí có 10 thỏi son các loại.. Vì vậy, son môi chính là món quà tặng hữu ích, ý nghĩa mà lại an toàn nhất cho những chàng trai chọn quà tặngsinh nhật cho bạn gái.

Túi xách

Túi xách cũng giống như son, các chị em cũng có niềm đam mê mãnh liệt. Dường như với họ, bao nhiêu chiếc túi cũng là không đủ bởi các thương hiệu cũng chăm chỉ cập nhật các mẫu túi đẹp và sang trọng.. Vì vậy, chắc chắn rằng khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái là túi xách hợp ý thì chắc chắn họ sẽ rất thích và sử dụng thường xuyên.

Tuy nhiên, trước khi tặng, các chàng trai nên quan sát xem người yêu của mình thích kiểu túi xách gì, màu sắc, phong cách như thế nào để chọn hợp với sở thích của nàng nhé.

Đồ dưỡng da

Các sản phẩm dưỡng da luôn luôn cần thiết và quan trọng với các chị em. Bởi vậy, mỹ phẩm dưỡng da là quà tặng cho bạn gái chẳng bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên nếu chọn quà tặng này bạn phải tìm heieur một chút cô ấy thích loại kem nào, thương hiệu nào, thường dùng loại gì để mua cho phù hợp

Có những trường hợp chọn sản phẩm của thương hiệu khác không phù hợp với làn da và cơ địa của cô nàng thì khá lãng phí. Do vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn nhé.

Mua quà sinh nhật đẹp ở đâu có nhiều mẫu thiết kế?

Hiện nay, mua quà tặng sinh nhật không khó bởi  thị trường. Bất cứ dòng quà tặng nào cũng có nhiều mẫu mã với các chất liệu chế tác khác nhau. Bạn có thể đến các trung tâm thương mại, chợ hay shop quà tặng để mua.

Tuy nhiên, nêú mua quà tặng sinh nhật cao cấp như quà tặng mạ vàng thì bạn có thể tham khảo các mẫu mã tại Royal Gift. Chúng tôi có hàng trăm mẫu mã đặc sắc, ấn tượng dành cho bố mẹ, vợ chồng, bạn trai, bạn gái hay sếp khách hàng đối tác... dễ dàng cho bạn lựa chọn.

Các quà tặng tại Royal Gift đều được thiết kế và chế tác thủ công tinh xảo, đẹp mắt, mạ vàng sang trọng, độc đáo với sắc vàng lấp lánh, bề mãi với thời gian

Để mua hàng thuận tiện tại Royal Gift, bạn có thể liên hệ qua các địa chỉ:

Hà Nội: 246 Xã Đàn, Đống Đa

Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu

Nếu cần tư vấn về quà tặng vui lòng liên hệ 0903130880

Trên đây là gợi ý những món quà sinh nhật ý nghĩa cho mọi đối tượng mà Royal Gift đã tổng hợp để bạn tiện theo dõi. Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn quà sinh nhật phù hợp, ý nghĩa và độc đáo.

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!